Nirvana Daii เปิด “Banyan Tree Residences Riverside Bangkok” คอนโดThe Ultimate Luxury บนโค้งน้ำเจ้าพระยา มูลค่ากว่า 6,500 ลบ

· 2 min read

บมจ. เนอวานา ไดอิ เปิดขาย “บันยันทรี เรสซิเดนซ์  ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โครงการคอนโดระดับ Ultimate Luxury บนทำเลริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร เนื้อที่กว่า 5 ไร่ สุดพิเศษกับ Panoramic Riverview ทุกห้อง ราคาเริ่มต้น 22.9 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 6,500 ล้านบาท มั่นใจเป็นโครงการเดียวที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงาม ภายใต้แนวคิด The Sanctuary for your Soul โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น บันยันทรี กรุ๊ป เครือโรงแรมหรูระดับโลก, SCDA Architect ที่ปรึกษาการออกแบบ, บริษัท บวิค-ไทย ผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ Top Tier หรือแม้แต่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Poliform พร้อมเปิดขาย 1819 พฤศจิกายน 2560 นี้

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนอวานา ไดอิ

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนอวานา ไดอิ กล่าวถึงการเปิดขายโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ อย่างเป็นทางการว่า “สำหรับโครงการนี้มีมูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่มากกว่า 300,000 บาท/ตร.ม. ถือเป็นโครงการพรีเมียมที่สุดที่ เนอวานา ไดอิ เคยพัฒนามา โดยมีแนวคิดโครงการ คือ The Sanctuary for your Soul ที่จะมอบความสงบ ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยมีจุดเด่นโครงการที่สำคัญ 3 เรื่อง คือ   

  1. Tranquility – ความเงียบสงบ ทำเลที่อยู่ท่ามกลางความเงียบสงบของชุมชนเก่าแก่โบราณ อันเป็นส่วนหนึ่งของเขตเมืองเก่า (Old City District) และศูนย์กลางการค้าและธุรกิจ (Central Business District) ย่านสาทร ที่สำคัญที่สุดของมหานครกรุงเทพฯ ง่ายต่อการหลีกหนีจากความวุ่นวาย เพื่อค้นพบความสงบ นอกจากนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวน ห้องชุดเพียง 133 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุด เพียง 4 ยูนิตเท่านั้น และมีล็อบบี้ลิฟท์ส่วนตัว (Private Lift Lobby) ช่วยนำส่งถึงห้องพักแบบสุด Exclusive
  2. Rarity ความพิเศษที่หาได้ยาก เป็นคอนโดสูง 45 ชั้น ที่ถูกออกแบบให้เป็น Single Loaded Corridor ทุกห้อง เป็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิค ใกล้กับริมแม่น้ำเจ้าพระยามาก ที่สุด ซึ่งทำให้ทุกห้องพักได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของสายน้ำหลักของประเทศไทย
  3. Impeccable Quality คุณภาพไร้ที่ติ การเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และคุณภาพอันไร้ที่ติมาไว้ ณ ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพระดับมาตรฐานบันยันทรี (Banyan Tree Branded Residences), ที่ปรึกษาการออกแบบอย่าง SCDA, ผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ Top Tier อย่าง บวิค-ไทย หรือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Poliform
Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

โดยผู้ซื้อโครงการ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok จะได้รับบริการสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบันยันทรี  คือ สิทธิ์การเป็นสมาชิก The Sanctuary Club เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือทั่วโลกได้รับส่วนลดสูงสุด 30% ไม่ว่าจะเป็น บันยันทรี อังสนา แคสเซีย ดาหวา หรือลากูน่า รวมถึงการเป็นสมาชิกแบบ Banyan tree private collection เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการเข้าพักในเครือ ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ญี่ปุ่น, โมร็อคโค, สก็อตแลนด์, ลอนดอน, บาหลี และคอสตาริก้า โดยโครงการนี้ได้วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไว้ที่กลุ่ม Super Premium ทั้งชาวไทยและต่างชาติ”

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

ด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและงานก่อสร้างโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพนั้น ล้วนแล้วแต่เลือกทีมงานระดับแนวหน้าของไทย และบริษัทระดับชั้นนำของโลกมาร่วมงานทั้งสิ้น อาทิ โครงการได้เลือกใช้ SCDA Architect บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบงานสถาปัตยกรรมระดับโลกจากนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา มาเป็นที่ปรึกษาและทำงานร่วมกับบริษัท อินทีเรียอาร์คิเทกเชอร์ 103 ในการร่วมมือกันออกแบบอาคารภายนอก การตกแต่งภายใน รวมไปถึงภูมิสถาปัตยกรรม จนเกิดเป็นความสวยงามที่เรียบหรู สะท้อนถึงแนวคิดเพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และเต็มไปด้วยรสนิยมที่ไม่เหมือนใคร ด้านการออกแบบการใช้แสงสีบนอาคารก็ได้บริษัทชั้นนำที่ออกแบบที่สิงคโปร์มาช่วยในการดูแลงานด้วย พร้อมกันนี้ยังร่วมดำเนินงานก่อสร้างโครงการโดย บริษัท บวิค-ไทย บริษัทที่คร่ำหวอดในวงการก่อสร้างและมีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งโครงการนี้เราตั้งใจที่จะก่อสร้างโครงการก่อนเปิดขาย โดยเริ่มก่อสร้างแล้วตั้งแต่ปลายปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2561

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

สำหรับแนวคิดการออกแบบโครงการนี้คือ The Sanctuary for your Soul  คือ เน้นให้ผู้ที่พักในโครงการได้เข้าถึงการพักผ่อน อย่างแท้จริง และเรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทั้งหมดถูกออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิคในทุก มุมมอง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 59% ของพื้นที่อาคาร เป็น Facility ถึง 6,000 ตร.ม. มีที่จอดรถถึง 200% ของจำนวน        ยูนิต โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Super Premium อาทิ Residence Lobby ถึง 3 จุด, Panoramic View Swimming  Pool ถึง 2 สระ, Riverfront Jacuzzi Pool ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามิค อีกทั้งยังมี River Front  Private Dining Room ที่พร้อมให้บริการ แบบ Private Chef Table จากโรงแรม 5 ดาว* และ Sanctuary Spa ที่สามารถเรียก เทอราปิสจากบันยันทรี* มาบริการที่โครงการได้อีกด้วย

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service,  และยังมี Chao Phraya Veranda พร้อม Sunken Seat Area, Riverfront Sunrise Yoga Deck, Riverfront Function Room & Board Room รวมไปถึงบริการระดับโรงแรม 5 ดาว Doorman และ Concierge เป็นต้น

โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ The Ultimate Luxury บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร มีพื้นที่ 5110 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต ซึ่งแต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น สำหรับแบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 5 แบบ (Room mix) คือ

  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 69.4085.45 ตร.ม.  จำนวน 48 ยูนิต
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 156.40179.20 ตร.ม.  จำนวน 66 ยูนิต
  • แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 243.10 ตร.ม. จำนวน 16 ยูนิต
  • แบบ 4 ห้องนอน ขนาด 417.35 419.85 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต
  • Penthouse ขนาด 836.70 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต  มีที่จอดรถมากกว่า 260 คัน หรือ คิดเป็น 200% ของยูนิตทั้งหมด

แบบ 1 ห้องนอน คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
แบบ 1 ห้องนอน คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

แบบ 2 ห้องนอน คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
แบบ 2 ห้องนอน คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์  ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ปัจจุบันงานก่อสร้างคืบหน้าถึงชั้น 20 จากทั้งหมด 45 ชั้น โดยพร้อมจัดพรีเซลล์และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ที่ Sales Gallery ณ ที่ตั้งของโครงการ ในวันที่ 1819 พ.ย. นี้ ด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 22.9 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดจากการเปิดขายในรอบ VVIP ที่ผ่านมา มียอดจองแล้วถึง 27% ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่ >>> คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1787

ภาพโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์  ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) เพิ่มเติิม

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok)
Private Dining Room คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok)
Library Lounge คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

Outdoor Lounge and Barbeque Area คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
Outdoor Lounge and Barbeque Area คอนโด Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก