The Cube ประชาอุทิศ “มาแค่ตัว…ก็พอ” คุ้มทั้งอยู่และลงทุน เริ่ม 1.59ล้าน*

· ~ 1 min read

The Cube ประชาอุทิศ

The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ) คอนโดใหม่สไตล์โมเดิร์นพร้อมความสะดวกสบายติดถนนใหญ่ เยื้องมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (KMUTT หรือ มจธ.) ซอยประชาอุทิศ 37  เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร พร้อมเข้าอยู่และโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์  ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท เป็นห้องแบบ Fully Furnished  พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่น กับขนาด 27 – 38 ตร.ม. พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษสุดทุกยูนิตก่อนปรับขึ้นราคาปลายปีนี้ และรับส่วนลดพร้อมของแถมก่อนปีใหม่ ทั้ง 2 อาคารจัดเป็นสัดส่วนมีความเป็นส่วนตัวสูง ภายในอาคารสร้างเพดานห้องให้สูงโปร่งพิเศษ และภายนอกอาคารสวยทันสมัยมีเอกลักษณ์ด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่สามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติภายนอกได้ดี ใช้วัสดุคุณภาพในงานก่อสร้าง ชุมชนใกล้เคียงปลอดภัย ใกล้แมคโคร สาขาประชาอุทิศ (สาขาเปิดใหม่) ใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระแยกทั้ง 2 อาคาร ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบชุด ห้องอบซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมบนชั้น 2 ห้องสมุด ระบบคีย์การ์ดเข้าอาคารและล็อคชั้น กล้องวงจรปิด (CCTV) รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถใต้อาคารที่ชั้น 1 ใกล้สถาบันการศึกษาทั้งระดับประถมศึกษา เตรียมอุดม และมหาวิทยาลัย ใกล้วิทยาลัยพาณิชยการเชตุพน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าประชาอุทิศเพียง 2 กิโลเมตร (รถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะส่วนต่อขยาย) ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัล พลาซา (พระราม 2) เทสโก โลตัส และบิ๊กซี เดินทางสะดวกทุกเวลา ทำให้การใช้ชีวิตและการพักผ่อนครบสมบูรณ์ทุกอย่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดชมโครงการจริงและโปรโมชั่นพิเศษ โทร. 1246 ต่อ เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ค : The Cube Condominium  เว็บไซต์  www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก