All Inspire ส่งแคมเปญ “All Inspire Living Choice” กับ 6 โครงการใกล้รถไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

· ~ 1 min read
คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดยผู้บริหาร คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ALL INSPIRE LIVING CHOICE”  คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมใกล้สถานีรถไฟฟ้า ถึง 6 โครงการ ได้แก่ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50), ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71), ดิ เอ็กเซล กรูฟ  (The Excel Groove) และ ดิ เอ็กเซล อุดมสุข (The Excel Udomsuk), ดิ เอ็กเซล คูคต (The Excel Khu-khot), ไรส์ พระราม 9 (Rise Rama 9) พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ “ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท” ราคาเริ่มต้น 9.9 แสนบาท* (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ในวันที่ 20 – 23 พ.ย. นี้ ณ Terminal 21 ชั้น MF (ทางเชื่อม BTS สถานี อโศก) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก