Enrich เปิดโรงแรม Dusit D2 Huahin และคอนโด Dusit D2 Residence Huahin รวมมูลค่ากว่า 1,500 ล้าน กลางเมืองหัวหิน

· 1 min read

ENRICH (เอ็นริช) เปิด 2 โครงการพร้อมกันทั้ง คอนโดมิเนียม-โรงแรมใน “โรงแรม DUSIT D2 Huahin (ดุสิตดีทู หัวหิน)” และ “โครงการ DUSIT D2 Residence Huahin (ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน)” มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 1,500 ล้านบาท พร้อมจับมือ Dusit International (ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล) บริหารจัดการส่วนโรงแรม และตั้ง Plus Property (พลัส พร็อพเพอร์ตี้) เป็นตัวแทนขายคอนโดมิเนียม ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุน

โครงการดุสิตดีทู หัวหิน (Dusit D2 Huahin)  เน้นกลุ่มเป้าหมายประเภทกลุ่มครอบครัวและกลุ่มนักท่องเที่ยว  โดยทำเลที่ตั้งของ Dusit D2 Huahin ถือเป็นทำเลกลางใจเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า Bluport Huahin  400 เมตร  และ Cicada Market โดยตั้งเป้าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการภายในไตรมาสแรกของปี 2563

dusit D2 Hotel
dusit D2 Hotel

โครงการแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือ ส่วนโรงแรมในชื่อ โรงแรมดุสิตดีทู หัวหิน (Dusit D2 Hotel) เป็นอาคารขนาดความสูง 7 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่  มูลค่าโครงการ 620 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 150 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Roof Top Bar โดยเน้นดีไซน์แบบโมเดิร์นภายใต้คอนเซปต์ Timeless Design

dusit D2 Hotel
dusit D2 Hotel

dusit D2 Hotel
dusit D2 Hotel

 

และส่วนที่สองคือที่คอนโดมีเนียมในชื่อ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน (Dusit D2 Residences Hua Hin) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 820 ล้านบาท โดยบริหารโครงการโดย Plus Property  ประกอบด้วยห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์จำนวน 364 ยูนิต ขนาด 26-41ตร.ม. โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Exclusive sunken pool and Garden, Grand panoramic lobby  ราคาพรีเซลเริ่มต้นยูนิตละ 1.9 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7 หมื่นบาทต่อตารางเมตร

ซึ่งโครงการ Dusit D2 Residences Hua Hin จะได้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้  เข้ามาบริหารงาน ตั้งแต่การวางแผนการตลาด บริหารงานขาย รวมถึงให้บริการหลังการขายและปล่อยเช่า  และเจ้าของคอนโดมิเนียมก็จะได้รับบริการจากการบริหารของโรงแรมดุสิตอย่างเต็มรูปแบบด้วย

dusitD2 Residences Hua Hin
dusit D2 Residences Hua Hin

dusit D2 Residences Hua Hin
dusit D2 Residences Hua Hin

 

นอกจากในโครงการนี้ยังมีระบบ Mobile Key Access ซึ่งเป็นระบบการ เข้า-ออก ประตูผ่าน application บนมือถือ และเจ้าของห้องสามารถกำหนดช่วงเวลาให้ผู้เช่าเข้าออกห้องได้ด้วย ซึ่งสะดวกสำหรับการบริหารปล่อยเช่าเป็นอย่างมาก

dusit D2 Residences Hua Hin
dusit D2 Residences Hua Hin

 

นางสาวสุพิชา พงศ์ศีลธน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจกลุ่มบริษัท Enrich เปิดเผยว่า “นอกจากพัฒนาโครงการบ้านหรูระดับไฮเอนด์หลายโครงการในกรุงเทพฯ  ทาง Enrich  ยังมองถึงธุรกิจโรงแรมและบริการที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  จึงนำไปสู่ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง Dusit International  และ Plus Property ทำให้เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าโครงการ Dusit D2 Huahin จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ Plus Property  กล่าวว่า  “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินจากการสำรวจของพลัสฯ เมื่อมิถุนายน 2560 พบว่าตลาดคอนโดมิเนียมมีส่วนแบ่งถึง 84%  มี Absorption rate ที่ดี  สำหรับคอนโด re-sale ติดชายทะเล ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 135,000 บาท/ตารางเมตร เพิ่มขึ้นจากตอนเปิดโครงการ 10% ส่วนโครงการที่ไม่ติดชายทะเลราคารีเซลอยู่ที่ 79,000 บาทต่อตารางเมตร เพิ่มขึ้นจากตอนเปิดโครงการ 19%  ด้านการปล่อยเช่า หากเป็นโครงการใจกลางเมืองที่ติดชายทะเล แบบ 1 ห้องนอน ปล่อยเช่าได้ 35,000 – 45,000 บาท/เดือน, แบบ 2 ห้องนอน 55,000 – 70,000 บาท/เดือน ส่วนโครงการที่ไม่ติดทะเล รูปแบบ 1 ห้องนอน ปล่อยเช่าได้ 15,000 – 20,000 บาทฝเดือน รูปแบบ 2 ห้องนอน 30,000 – 50,000 ต่อเดือน”

 

dusit D2 Residences Hua Hin
dusit D2 Residences Hua Hin

 

โครงการ Dusit D2 Residence Huahin (ดุสิตดีทู เรสซิเดสเซส หัวหิน)  จะจัดงาน VIP Pre Sale ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ณ​ ห้องศาลาแดง โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ  โดยในงานมีสิทธิพิเศษมากมาย  และโอกาสในการร่วมทริปสุดที่มัลดีฟส์  และสิทธิจองห้องราคาพิเศษ 1.59 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-966-8888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก