พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม “ภัสสร แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์” บนถนนหอการค้าไทย

· ~ 1 min read

พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำด้านอสังหาฯ ของวงการ เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมบนถนนหอการค้าไทย สุดยอดทำเลทองแห่งใหม่ในอนาคต ภายใต้แบรนด์ “ภัสสร แจ้งวัฒนะ ชัยพฤกษ์” สไตล์ Elegant Symmetry สะท้อนสมมาตรของการออกแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่งดงามเหนือกาลเวลา เริ่ม 4.99 ลบ.

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการเปิดเส้นทางใหม่ของถนนหอการค้าไทย ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนชัยพฤกษ์ และถนนสะพานนนทบุรี – บางบัวทอง (ถนน 345) เป็นการช่วยเพิ่มเครือข่ายการคมนาคมบริเวณสะพานพระราม 4 ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยถนนหอการค้าไทยนี้สามารถใช้เป็นเส้นทางลัดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และสามารถลดระยะเวลาในการเดินทางเข้า – ออกเมือง ด้วยสะพานพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ เพียง 10 นาที  ซึ่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เกิดขึ้นบนถนนเส้นนี้ จึงมีแนวโน้มที่ทำเลในย่านนี้ จะกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ และเป็นทำเลทองในอนาคต

“ภัสสร แจ้งวัฒนะ - ชัยพฤกษ์”
“ภัสสร แจ้งวัฒนะ – ชัยพฤกษ์”

พฤกษา เรียลเอสเตท ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลและการเติบโตของที่อยู่อาศัยที่จะเกิดขึ้นในย่านดังกล่าว จึงเตรียมพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพแบรนด์ “ภัสสร แจ้งวัฒนะ – ชัยพฤกษ์” สไตล์ Elegant Symmetry สะท้อนสมมาตรของการออกแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่งดงามเหนือกาลเวลา แบบบ้านและวัสดุภายในบ้านได้ถูกคัดสรรด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ฟังก์ชั่นบ้านทุกหลังถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตจากรุ่นสู่รุ่น มีส่วนกลางครบครันที่คำนึงถึงอัตลักษณ์และการใช้งานของผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย และสวนสาธารณะพร้อมต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ แบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 159 – 222 ตรม. พร้อมฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน 3 – 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ ตามแต่ละแบบบ้าน

ภัสสร แจ้งวัฒนะ - ชัยพฤกษ์

ภัสสร แจ้งวัฒนะ - ชัยพฤกษ์
ภัสสร แจ้งวัฒนะ – ชัยพฤกษ์

ภัสสร แจ้งวัฒนะ - ชัยพฤกษ์
ภัสสร แจ้งวัฒนะ – ชัยพฤกษ์

โครงการ Passorn  แจ้งวัฒนะ – ชัยพฤกษ์ ตั้งอยู่ใกล้สะพานพระราม 4 และจุดขึ้น – ลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าและคอมมูมิตี้มอลล์ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, The Crystal PTT, Pure Place  เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ และม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีในส่วนของสถานพยาบาล อาทิ สถาบันโรคทรวงอก, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และโรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด เปิด Presale 16 – 17 ธ.ค. นี้ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน https://passorn.pruksa.com จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมมูลค่า 50,000 บาท สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก