เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ชวนรักษ์สุขภาพ มาปั่น สนุก ที่บ้านฟ้าปิยรมย์ “NC Bike for Health“

· ~ 1 min read

NC Bike for Health - (ภาพที่ 1)

คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน )   จัดกิจกรรม ส่งเสริมสุขภาพครอบครัวบ้านฟ้าปิยรมย์ ตามคอนเซ็ปต์ ชุมชน สังคม เปี่ยมสุข ชู ” NC Bike for Health ”  งานนี้ขอโชว์โครงการสวย ล่าสุด แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์เทนโดร บ้านสมาร์โฮม  ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Smart Eco & Design ที่ออกแบบมาเพื่อนวัตกรรมประหยัดพลังงาน Smart Care Wellness Innovation  ที่ดูแลทุกช่วงของชีวิตของครอบครัว ด้วยสวนสาธารณะ Bike Lane มีความยาวรอบโครงการ  พร้อมร่วมลุ้นรางวัล เก็บคะแนนตลอดเส้นทางการปั่น ขอเชิญชวนวันอาทิตย์ ที่ 17 ธันวาคมนี้ แอบกระซิบว่า “ งานนี้ฟรี.. แค่มีใจ และทีมปั้นของคุณ “  โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เทนโดร โทร.02-987-9380-3    www.ncgroup.co.th

NC Bike for Health - (ภาพที่ 2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก