บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ เปิดจองเฟสสุดท้าย 16 ธ.ค. นี้ เริ่ม 9 ลบ. พิเศษส่วนลดสูงสุด 5 แสน

· ~ 1 min read
“บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ เฟส 3”
“บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ เฟส 3”

“บ้านลุมพินี” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ภายใต้แนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” ในแนวทาง “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี” เดินหน้าพัฒนาโครงการต่อเนื่อง“บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ เฟส 3” มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท จำนวน 29 หลัง บ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และพื้นที่สวน เปิดจองเสาร์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เริ่ม 9 ล้านบาท พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท (จำนวนจำกัด) สำหรับผู้ที่ต้องการขยายครอบครัวใหญ่ บนทำเลใกล้ชิดธรรมชาติ สวนหลวง ร.9

“บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ เฟส 3”โดยบ้านทุกหลังมีการวางระบบมาตรฐานต่างๆ  มีการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานทุกพื้นที่ในบ้าน พร้อมรองรับผู้อาวุโส ด้วยการจัดสรรห้องนอนชั้นล่าง โดยออกแบบให้ตั้งอยู่ใกล้ห้องน้ำ และส่วนพื้นที่ครัวที่สามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานให้คนในครอบครัวทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ อาทิ การจัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ และห้องครัวไทยแยกส่วน บริเวณชั้น 2 มี 3 ห้องนอน ทุกห้องนอนให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องน้ำในตัว และพื้นที่ห้องนั่งเล่นสำหรับเด็กๆ ให้มีกิจกรรมร่วมกัน นอกเหนือจากพื้นที่จอดรถที่เตรียมไว้ 2-3 คันแล้ว (ขึ้นกับแบบบ้าน)  ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนกลางสำหรับผู้มาเยี่ยมเยือน  โดยมุ่งเน้นการอำนวยความสะดวก และไม่เป็นการรบกวนเพื่อนบ้าน ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน  ทั้งคลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, สวนส่วนกลาง, กล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย  24 ชั่วโมง รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดีจากทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ตอบโจทย์ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก