เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 (The Cube Plus Phahonyothin 56) เปิดพรีเซลคอนโดใหม่ ใกล้สนามบินดอนเมือง และกองทัพอากาศ ราคาเริ่ม 1.39 ล้านบาท

· ~ 1 min read

คอนโดมิเนียม The Cube Plus Phahonyothin 56 (เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56)  โครงการใหม่ล่าสุดจาก บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดตัวอย่างเป็นทางการ   พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้วเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา  โดยโครงการนี้เป็นคอนโด 7 ชั้น  รวม 141 ยูนิต ดีไซน์เพดานให้สูงโปร่งกว่า 2.70 เมตร  ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงใกล้หน่วยงานราชการคือ กองทัพอากาศ  เพิ่มความคล่องตัวและเน้นความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัย  ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) มีขนาดตั้งแต่ 25 – 34 ตร.ม.

The Cube Plus พหลโยธิน 56 (ภาพที่ 1)
The Cube Plus พหลโยธิน 56

โครงการ The Cube Plus Phahonyothin 56 เน้นเรื่องคุณภาพของวัสดุและทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ให้ความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัยสูง และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตทั้งครอบครัว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต  (สถานี กม.25 สร้างเสร็จปี 2562 และเปิดให้บริการปี 2563) ใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้หน่วยงานราชการ แหล่งธุรกิจ แหล่งงาน สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ชุมชนปลอดภัยน่าพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในโครงการ อาทิ Co-working space, Wi-Fi Internet  บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม, กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ, คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคาร  และลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

The Cube พหลโยธิน 56 (ภาพที่ 4)The Cube พหลโยธิน 56 (ภาพที่ 5)The Cube พหลโยธิน 56 (ภาพที่ 9)The Cube พหลโยธิน 56 (ภาพที่ 10)

เชิญลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, www.facebook.com/TheCubeCondominium  และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 081-349-9933

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
Category:
Tag:
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก