ไรมอน แลนด์ จับมือพันธมิตรครั้งสำคัญกับ กลุ่มร้านอาหาร Bangkok Wooden Spoon หรือ “บ้านหญิง”

· ~ 1 min read

บริษัท สยาม สพูน จำกัด บริษัทย่อยของ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จับมือลงนามสัญญาร่วมทุนขยายพอร์ตสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่ม กับ บริษัท บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือรู้จักกันในชื่อกลุ่มร้านอาหาร “บ้านหญิง” นำโดย มร.เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และ ทรงศร จั่นสัญจัย ผู้อำนวยการ บริษัท บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือ “บ้านหญิง”

ไลโอเนล ลี ประธานกรรมการบริหาร, สถาพร อมรวรพักตร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน, เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน), ทรงศร จั่นสัญจัย ผู้อำนวยการ และ อรนุช ธารีฤกษ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัทบางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือ “บ้านหญิง”
ไลโอเนล ลี ประธานกรรมการบริหาร, สถาพร อมรวรพักตร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน, เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน), ทรงศร จั่นสัญจัย ผู้อำนวยการ และ อรนุช ธารีฤกษ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัทบางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือ “บ้านหญิง”

การขยายพอร์ตธุรกิจของไรมอน แลนด์ ด้วยการผนึกกำลังกับกลุ่มร้านอาหาร เพื่อรองรับรายได้หมุนเวียนให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยร้านอาหาร 3 แห่งแรกนี้มีกำหนดการเปิดตัวในไตรมาส 1 ของปี 2561 ในประเทศสิงคโปร์ และยังมีแผนขยายภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศจีน เพื่อต้องการนำเสนออาหารไทยต้นตำรับให้กับนักชิมทั่วโลก พร้อมกับออกแบบร้านในแนวไทยร่วมสมัย

ข้อมูลเพิ่มเติม 

บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด เจ้าของร้านอาหารชื่อดังรู้จักในนาม “บ้านหญิง” จำหน่ายอาหารไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักชิมมากว่า 20 ปี และมีร้านอาหารอีกกว่า 10 แห่งใจกลางทำเลทองในกรุงเทพฯ ภายใต้ แบรนด์ บ้านหญิง กรุ๊ป มีอีกกว่า 7 แบรนด์ย่อย และอีก 5 แบรนด์ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าอีกด้วย จึงทำให้บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด เป็นที่รู้จักอย่างอย่างแท้จริง

 

เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536

ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 14 โครงการ อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ, เดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค, เดอะ ลอฟท์ สาทร, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ – โครงการในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย วงศ์อมาตย์, นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม – โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์

ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2561) และเดอะลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2562)

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48 www.raimonland.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก