The Cube Premium รัชดา 32 มอบส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท เป็นของขวัญส่งท้ายปี

· ~ 1 min read

The Cube Premium Ratchada 32 - (ภาพที่ 2)

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 1 อาคาร จากบริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด พร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม (Smart home) ที่สั่งการ ควบคุม และติดตามผลด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเลต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโครงการ บนทำเลศักยภาพเข้าซอยรัชดา 32 เพียง 200 เมตร ผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA APPROVED (Environmental Impact Assessment) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อยแล้ว ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีจันทรเกษม ในอนาคต)

มอบส่วนลดพิเศษส่งท้ายปีทันทีเมื่อจองและทำสัญญาภายในเดือน ธ.ค.2560 รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มีขนาดห้องตั้งแต่ 25-34.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully Furnished) ครบทุกฟังก์ชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ Modernform  ให้ความเป็นส่วนตัวสูงไม่แออัด สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว เข้าออกได้หลายเส้นทางจากถนนรัชดาภิเษกและลาดพร้าววังหิน

พักผ่อนว่ายน้ำในสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม  Wi-Fi Internet บริเวณโถงล็อบบี้ส่วนกลาง กล้องวงจรปิด CCTV คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเข้าชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดหรือ โทร. 1246 ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheCubeCondominium หรือ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก