เจ.เอส.พี. จัดแคมเปญ Parade of Happiness ขนขบวนราคาแห่งความสุข 23 โครงการกับทำเลคุณภาพ เป็นของขวัญเอาใจลูกค้ารับปีใหม่นี้

· ~ 1 min read

ค่าย เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ นำโดยคุณไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยโปรโมชั่น “Parade of Happiness” ที่ได้ขนขบวนราคาแห่งความสุขทั้งสิ้น 23 โครงการกับทำเลสุดคุณภาพ เป็นของขวัญเอาใจลูกค้ารับปีใหม่ 2518

JSP Promotion

โดยมีประเภทโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ได้แก่

  • โครงการ เจ วิลล่า วงแหวนบางใหญ่ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.79 ลบ. จองรับส่วนลดสูงสุดถึง 5 แสนบาท
  • โครงการ เจ วิลล่า รังสิตคลอง 1 ราคาเริ่มต้น 4.39 ลบ. จองเพียง 4,999 บาท รับส่วนลดถึง 200,000 บาท แถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
  • โครงการ เจ วิลล่า สุขุมวิท แพรกษา ราคาเริ่มต้น 3.49 ลบ. จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท แถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และแถมแอร์สุดคุ้ม

ช็อคต่อกับโปรฯ ประเภทโครงการทาวน์โฮม ได้แก่

  • โครงการ เจ ทาวน์ เอ็กซ์คลูซีฟ รังสิตคลอง 1 ราคาเริ่มต้นพียง 1.99 ลบ. อยู่ง่าย แต่งครบ พร้อมอยู่ จองรับฟรีทันที SB Furniture ทั้งหลัง
  • โครงการ เจซิตี้ รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ลบ. แต่ทุกค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์
  • โครงการ เจ ซิตี้ ศรีราชา – อัสสัมชัญ ราคาเริ่มต้น 2.29 ลบ.จองและลดทันที 100,000 บาท พร้อมฟรีดาวน์

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดโครงการต่างๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่สนใจโปรฯดีๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแบบนี้ ห้ามพลาด! ย้ำว่าภายในเดือนมกราคม 2018 เท่านั้น!! โดยลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค : JSP Property หรือไลน์ : @JSP Property หรือโทร 1173

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก