เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 (The Cube Premium Ramintra 34) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเทา เปิดตัวกุมภา 2561 นี้

· ~ 1 min read

เตรียมพบกับ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 โดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์ โครงการ The Cube Condominium (เดอะคิวบ์ คอนโดมิเนียม) และ The Cube Town Home (เดอะคิวบ์ ทาวน์ โฮม) และโครงการใหม่ล่าสุด The Cube Premium Ramintra 34 คอนโดมิเนียม Low rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นี้ กับการใช้ชีวิตระดับพรีเมียม มีความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่าบนทำเลศักยภาพถนนรามอินทรา ซอย 34 การเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเทาในอนาคต

The Cube Premium รามอินทรา34
The Cube Premium รามอินทรา34

 

The Cube Premium รามอินทรา34
The Cube Premium รามอินทรา34

คอนโด The Cube Premium รามอินทรา 34 มีขนาดห้องตั้งแต่ 26.5-34 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิเศษสุด โดยเน้นคุณภาพของวัสดุและทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบายกับระบบโฮมออโตเมชั่น (Home Automation) ประตูดิจิตอล จากซัมซุง (Digital Door Lock) สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติพร้อมฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย และฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ครบเซต สระว่ายน้ำระบบเกลือและสระสปาเพื่อสุขภาพระบบจากุซซี่ (Jacuzzi)  โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co working space) ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่น สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

The Cube Premium Ramintra 34

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษกับ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 ที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, www.facebook.com/TheCubeCondominium และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 088-446-0008

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก