ออลล์ อินสไปร์ (All Inspire) เปิดแผนปี 61 เตรียมเปิด 7 โครงการ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท คาดโตแบบก้าวกระโดด

· ~ 1 min read

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (All Inspire Development)  ผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการของลูกค้า ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เดินหน้าวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000  ล้านบาท เตรียมขยายตลาดอสังหาฯ เต็มรูปแบบ ทั้งบ้านแนบราบ, คอนโดมิเนียม High Rise และโครงการคอนโดมิเนียมระดับ luxury  คาดรายได้ปีนี้เติบโตแตะ 5,000 ล้านบาท มองอนาคตเติบโตแบบก้าวกระโดด

 All Inspire (ภาพที่ 1)

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) All Inspire เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ปี 2561 มีแนวโน้มที่จะปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ยังคงมีเสถียรภาพในระดับหนึ่ง เนื่องจากภาครัฐเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าหลายเส้นทางที่จะเริ่มทยอยเสร็จจะเป็นตัวช่วยผลักดันให้ตลาดเติบโต รวมถึงหนี้ภาคครัวเรือนในกลุ่มของลูกค้าระดับกลาง ระดับล่าง ที่มีแนวโน้มการปรับตัวลดลง จะเป็นปัจจัยเสริมให้ปีนี้เกิดกำลังการซื้อที่อยู่อาศัย และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศมากขึ้น

บริษัทฯ เริ่มต้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบันพัฒนาโครงการมาแล้ว 11 โครงการ รวมกว่า 4,000 ยูนิต มูลค่ากว่า 8,700 ล้านบาท  ในส่วนของยอดขายปี 2560 อยู่ที่ 5,500 ล้านบาท ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากปี 2559 ที่มียอดขาย 2,300 ล้านบาท ขณะที่มียอดขายรอรับรู้รายได้ประมาณ 7,500 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทอสังหาฯ น้องใหม่ที่เติบโตได้รวดเร็ว

All Inspire (ภาพที่ 2)

 

สำหรับแผนดำเนินงานในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ในปีนี้อย่างน้อย 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 10,000 ล้านบาท  และมีงบซื้อที่ดินรวม 5,000 ล้านบาท  ในปีนี้จะเปิดโครงการทั้งคอนโด Low Rise 3 โครงการ, High Rise 2 โครงการ, บ้านทาวน์โฮม 1 โครงการ และวิลล่าหรู 1 โครงการ  ครบทุก Segment โดยส่วนใหญ่จะเปิดในช่วง Q2 ปี 2561

All Inspire (ภาพที่ 3)

All Inspire (ภาพที่ 4)

 

สำหรับตลาดคอนโด Low Rise นั้นยังคงเน้นเป็นแบรนด์ The Excel  ที่เป็นแบรนด์หลักของ All Inspire  ที่มีจุดเด่นเป็นคอนโดทำเลในซอย  แต่ใกล้รถไฟฟ้า  โดยจะมุ่งเน้นที่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และสายสีเขียวไม่เกินสถานีแบริ่งเท่านั้น  โดยจะตั้งอยู่ในย่านชุมชนหนาแน่น ห่างจากรถไฟฟ้าไม่เกิน 3 กม. ในระดับราคาจับต้องได้ 3-5 ล้านบาท  ซึ่งมองว่าคอนโดในกลุ่มราคานี้จะเป็นที่ถูกใจลูกค้ากลุ่มพนักงานกินเงินเดือน  นอกจากนี้ส่วนยังมีสัดส่วนของตลาดลูกค้าต่างประเทศในสัดส่วน 40% จากรายได้ทั้งหมด  จากในกลุ่มประเทศฮ่องกง ไต้หวัน และจีนเช่นเดิม  ทั้งนี้  ก็ขยายตัวไปยัง segment ต่างๆ ก็เพื่อเป็นการปรับตัวรับการแข่งขันทางธุรกิจที่สูงขึ้น  สร้างความยืดหยุ่นและบริหารความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจด้วย

All Inspire (ภาพที่ 5)

 

“ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน บริษัทฯ วางรากฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยให้ความสำคัญกับทุกบริบทและในทุกมิติความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมถึงการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่น่าจับต้องแล้ว ตามสโลแกน “Class of Living” มากกว่าการส่งมอบเพียงแค่ที่อยู่อาศัย เพราะชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง” คุณธนากร กล่าวตอนท้าย

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.allinspire.co.th  หรือโทร 02-029-9999

All Inspire (ภาพที่ 6)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก