Grand Unity ปรับแบรนด์เพื่อพัฒนาคอนโดติดรถไฟฟ้า 4 โครงการ (CIELA Sripatum, De Lapis Charan 81, De Lapis Charan 81, Mazarine Ratchayothin)

· ~ 1 min read

Grand Unity Development ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน)  เปิดแผนธุรกิจปี 2561  โดยปรับ branding ใหม่  ภายใต้แนวคิด “Simply Make Sense ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวเอง”  พร้อมเดินหน้าเปิดคอนโด 4 โครงการใหม่  ในทำเลที่ขยับใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน

Grand Unity แผนปี 61 (ภาพที่ 1)

 

ในปีนี้ทาง Grand Unity ขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายตลาดบนมากขึ้น  ในทำเลติดรถไฟฟ้า  จากเดิมที่ใช้แบรนด์ U Delight และแบรนด์ Condo U จะเป็นคอนโดราคาไม่แพง  ที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า 700-1,000 เมตร  โดย 4 โครงการที่จะเปิดใหม่ปีนี้รวมมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท  ประกอบด้วย

  • CIELA Sripatum (เซียล่า ศรีปทุม)  อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยศรีปทุม  บนแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต)  เป็นคอนโดสูง 24 ชั้น
  • De Lapis Charan 81 (เดอ ลาพิส จรัญ 81) อยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์  ใกล้ซอยจรัญสนิทวงศ์ 81
  • Denim Chatuchak (เดนิม จตุจักร) อยู่ใกล้กับโครงการ U Delight จตุจักร เป็นคอนโดสูง 30 ชั้น
  • Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) เป็นโครงการ Flagship ของทาง Grand Unity ในปีนี้  ที่ตั้งโครงการอยู่ตรงข้ามเมเจอร์ รัชโยธิน

Grand Unity แผนปี 61 (ภาพที่ 4)Grand Unity แผนปี 61 (ภาพที่ 5)Grand Unity แผนปี 61 (ภาพที่ 6)

 

โดยในช่วงครึ่งปีแรก  จะเปิดตัวก่อน 2 โครงการ  คือ CIELA ศรีปทุม และ De Lapis จรัญ 81  ส่วนอีก 2 โครงการ คือ Denim จตุจักร และ Mazarine  รัชโยธิน  จะเปิดตัวในครึ่งปีหลัง  ซึ่งทั้งหมดจะตอบรับกับแผนงานของรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างอยู่  ทั้งนี้ทุกโครงการจะต้องผ่านรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ก่อนด้วย

สำหรับ 2 โครงการแรก คือ CIELA ศรีปทุม และ De Lapis จรัญ 81  คาดว่าราคาเฉลี่ยน่าจะอยู่ในช่วง 90,000-110,000 บาท/ตร.ม.  โดยจะพัฒนารูปแบบโครงการให้มีขนาดห้องเล็กลง  อยู่ที่ประมาณ 22-40 ตารางเมตร  ทั้งนี้ทาง Grand Unity ยังมี Backlog อีก 7 โครงการ  รวมมูลค่า 3,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ทาง Grand Unity ยังได้มีการพัฒนาในส่วนของตัวโปรดักส์  ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น เช่น

  • การติดตั้งกระจกนิรภัย Tempered Glass ทั้งโครงการ
  • การติดตั้งห้องน้ำในรูปแบบ w/c Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูป  ที่ง่ายต่อการซ่อมแซมและดูแลรักษา  โดยไม่รบกวนหรือกระทบห้องชั้นบน และชั้นล่าง
  • การออกแบบ Private Balcony ให้เป็นระเบียงที่เหมาะสมกับการใช้งานจริง  มีระแนงส่วนตัว  ดูเรียบร้อยสะอาดตา

Grand Unity แผนปี 61 (ภาพที่ 2)

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก