เมเจอร์ฯ ส่ง มิวนีค หลังสวน (MUNIQ Langsuan) คอนโดหรู Freehold บุกทำเลหลังสวน สูง 28ชั้น ราคาเฉลี่ย 3.1 แสน/ตร.ม.

· 1 min read

เมเจอร์ฯ เปิดตัวคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ Langsuan) คอนโด freehold ในทำเลใกล้สวนลุมพินี ขนาดห้อง 50-254 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ย 3.1 แสนบาท/ตารางเมตร ดีเดย์เปิดจอง 10 – 11 ก.พ.นี้

มิวนีค หลังสวน
MUNIQ หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
MUNIQ หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
MUNIQ หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
MUNIQ หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
MUNIQ หลังสวน

 

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียมแบรนด์ล่าสุด MUNIQ หลังสวน เป็นอาคาร High Rise สูง 28 ชั้น  บนที่ดิน 1-1-66.5 ไร่ อยู่ในซอยต้นสน ซึ่งเป็นซอยที่มีบรรยากาศร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว มูลค่าโครงการนี้อยู่ที่ 4,085 ล้านบาท  มียูนิตทั้งหมด 166 ยูนิต มีแบบให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-254 ตารางเมตร โดยมีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 3.1 แสนบาท หรือราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 12.9 ล้านบาท

มิวนีค หลังสวน

 

คอนโด MUNIQ Langsuan มีห้องหลากหลายรูปแบบ คือ

  • แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร
  • แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้นที่ 83 ตารางเมตร
  • แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้นที่ 121 ตารางเมตร
  • ห้อง The Collection หรือ Mini Penthouse 7 ยูนิต พื้นที่เริ่มต้นที่ 71-254 ตารางเมตร

พื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย Sky Lounge (Decanter sky lounge) สามารถจัดปาร์ตี้ชมวิวกรุงเทพ, Sky Facilities พร้อมห้องดูหนัง Sky Theater ที่จอดรถมีเป็นระบบ Auto Parking ทั้งหมด 185 คัน คิดเป็นสัดส่วน 111%

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

 

การออกแบบแลนด์สเคปทางเมเจอร์ฯ ได้ให้บริษัท พีแลนด์สเคป จำกัด ดูแลในส่วนนี้ ทั้งการตัดถนนเชื่อมถึงถนนสารสินทำให้ลูกบ้านเข้าถึงสวนลุมพินีได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งปรับภูมิทัศน์ด้วยต้นไม้ให้ดูร่มรื่นกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมเดิมของซอยต้นสน ปรับทางเท้าเดินสะดวกขึ้น รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพน้ำในคลองซอยต้นสน โดยสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร มีการสร้างฝายและทำให้น้ำหมุนเวียน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

MUNIQ หลังสวน
มิวนีค หลังสวน

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร จาก บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้านการตลาดว่า ตลาดคอนโด luxury มีผลกระทบจากเศรษฐกิจชะลอตัวน้อยมาก โดยเฉพาะลูกค้านักลงทุนจากจีน ฮ่องกง สิงค์โปร์ และมาเลเซีย ทำให้ demand ตลาดคอนโด luxury เพิ่มขึ้นชัดเจน มีผลให้ทิศทางตลาดนี้เป็นไปในทิศทางที่ดีกว่าปีที่แล้ว แม้ว่าจะยังมีความท้าทายในด้านราคาที่ดินที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาสินค้าในตลาดสูงขึ้นตามไปด้วย บวกกับการแข่งขันตลาดอสังหาฯ ที่สูงมากทำให้ดีเวลอปเปอร์ต้องหันมาให้ความใส่ใจความต้องการของผู้ซื้อมากขึ้น เพื่อสร้างความต่างและความรู้สึกคุ้มค่ากับราคาที่สูงขึ้น จาก 3 เรื่องหลักๆ คือ

1) การออกแบบให้ตัวสินค้า มีดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลง ทั้งขนาดยูนิต ฟังก์ชันการใช้งาน

2) การพัฒนาคุณภาพการก่อสร้างเพื่อให้เกิด zero defect

3) ด้านบริการ ตั้งแต่ Day One จนถึง After Sale Service  เพื่อให้ลูกค้ามีภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์

ในส่วนของ MUNIQ Langsuan มีจุดขายในการเป็นคอนโดบนทีี่ดิน Free Hold ที่แวดล้อมไปด้วยที่ดินเช่า อยู่ในทำเลใจกลางเมืองใกล้พื้นที่สีเขียวอย่างสวนลุมพินี ทั้งยังมีโครงการขนาดใหญ่อยู่แวดล้อมไม่ว่าจะเป็น โครงการ One Bangkok , ดุสิตธานี CPN, และหลังสวน วิลเลจ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ทำเลนี้สามารถทำราคาได้สูงขึ้นได้อีก

โครงการจะเปิดพรีเซลคอนโด  MUNIQ Langsuan วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ คาดว่าจะมียอดพรีเซลล์ 50% ตั้งเป้าก่อสร้างกลางปีนี้ แล้วเสร็จในปี 2564 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก