SC ประกาศร่วมทุนเปิดบริษัท สโคป (SCOPE) ดึง ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประเดิมแฟล็กชิพโครงการแรกบนที่ดินหลังสวน

· ~ 1 min read

SC ประกาศร่วมทุนเปิดบริษัท สโคป (SCOPE) ดึง “ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์” มือพัฒนาคอนโดอันดับต้นของประเทศ นั่งแท่น CEO ประเดิมแฟล็กชิพโครงการแรกบนที่ดินหลังสวน แปลงในตำนาน หายากที่สุด เป็นที่ต้องการที่สุด ใจกลางกรุงเทพ

ขณะที่โลกปัจจุบันได้ก้าวสู่ยุค Digital Economy ประกอบกับการเติบโตของตลาดที่ขยายตัวแบบ Fragmentation ที่ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีความละเอียดอ่อนและสลับซับซ้อนมากขึ้น ตลาดมีความต้องการในสินค้าและบริการที่มีความพิเศษและตรงตามความต้องการเฉพาะตัวสูง

SC ASSET ประกาศร่วมทุนเปิดบริษัท SCOPE - (ภาพที่ 1)

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เผยแผนยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาสินค้าเชิงรุก เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยการประกาศการร่วมทุนครั้งสำคัญ เปิดบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ บริษัท สโคป จำกัด (SCOPE   Co., Ltd.) ดึง ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ นั่งตำแหน่ง CEO โดยสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัท สโคป จำกัด ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2560 ว่า SC ถือหุ้นในสัดส่วน 90% และ นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ อีก 10 %

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ได้เปิดเผยว่า “การรุกเปิดบริษัทร่วมทุนใหม่ครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถสำหรับการแข่งขันในตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูง ซึ่งความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป มีรสนิยมแตกต่างกัน มีความเป็น อัตลักษณ์ (Identity) ชัดเจนมากขึ้นในแต่ละบุคคล และนี่คือการ Synergy การผนึกพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ครั้งสำคัญ ระหว่าง SC กับ SCOPE”

นอกเหนือไปจากนั้น บริษัท สโคป เป็นบริษัทขนาดเล็ก ที่มีความคล่องตัวสูง ประกอบไปด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้การนำของ CEO มากความสามารถ ที่มีชื่อเสียงมายาวนานใน เรื่องการปั้นสินค้าคอนโดที่สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดเมืองไทยตลอดมา ซึ่งมีความถนัดในตลาดที่มีไลฟ์สไตล์พิเศษเฉพาะตัวสูงในทุกระดับราคา ขณะที่ SC ก็มีความโดดเด่น ในเรื่อง สินค้าคุณภาพ และ บริการหลังการขาย ตลอดจน  ความมั่นคงทางด้านสถานะทางการเงิน จึงทำให้การ synergy ครั้งสำคัญนี้ จะส่งผลบวกต่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งรายได้ และ กำไรสุทธิ

โครงการแรกที่จะพัฒนาโดยบริษัท สโคป ตั้งอยู่บนที่ดินในซอยหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี ใกล้เซ็นทรัลชิดลม และเดินแค่ไม่กี่ก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีชิดลม มีขนาดที่ดินมากกว่า 2 ไร่ มูลค่าประมาณ 2,800 ล้านบาท

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ มีความมั่นใจในโครงการที่จะเปิดใหม่นี้ ว่าจะมี Feature ใหม่ๆในการอยู่อาศัยของคนเมืองที่จะสร้างความฮือฮาแก่ตลาดได้อย่างแน่นอน  ปัจจุบันอยู่ระหว่างวางแผนพัฒนาและคาดว่าจะเปิดตัวช่วงต้นปี 2562

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก