LALIN เสิร์ฟแคมเปญหวานจัดเต็ม “บ้านแห่งรัก 2018” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 10-11 กุมภาพันธ์นี้

· ~ 1 min read

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เสิร์ฟแคมเปญหวานๆ แห่งปี ‘บ้านแห่งรัก 2018’ หนุนกำลังซื้อกลุ่มผู้อยู่อาศัยตลาดเรียลดีมานด์ คู่รักที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว นำบ้านเดี่ยวหลังใหญ่-ทาวโฮมหน้ากว้าง-คอนโดมิเนียม คุณภาพเยี่ยมกว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ให้ลูกค้าเลือกรับโปรฯ ‘ดอกไม่บาน ณ บ้านแห่งรัก 2018’ หวานจัดหนักกับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่าย หรือรับ Iphone X  เฉพาะโครงการเขตกรุงเทพฯ – ปริมณฑล ณ สำนักขายทุกโครงการ วันที่  10-11 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมจัดโปรฯ ‘Love Festival Double Bonus จูงมือเป็นคู่พร้อมเข้าอยู่’ มอบความคุ้มสุดๆ ให้คู่รักที่สนใจซื้อโครงการต่างจังหวัด รับสิทธิ์ทำสัญญาเพียง 1 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีประกันมิเตอร์น้ำ  มิเตอร์ไฟ และฟรีค่าส่วนกลาง เริ่มแคมเปญแล้ววันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ บริษัทฯ จัดแคมเปญใหญ่ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของบริษัทฯ ที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงโดยเฉพาะ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อสำหรับผู้อยู่อาศัยตลาดเรียลดีมาน์ คู่รักที่เริ่มต้นสร้างความรอบครัว

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านแห่งรัก 2018 - (ภาพที่ 1)

ทั้งนี้บริษัทฯ มอบโปรฯ ‘ดอกไม่บาน ณ บ้านแห่งรัก 2018’ ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 ให้ลูกค้าโครงการกรุงเทพฯ และปริมณฑล เลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่าย หรือรับ Iphone X ในส่วนโครงการต่างจังหวัด บริษัทฯ จัดโปรฯ พิเศษ ‘Love Festival Double Bonus จูงมือเป็นคู่พร้อมเข้าอยู่’ โดยมอบความคุ้มสูงสุดให้คู่รักที่สนใจซื้อโครงการต่างจังหวัด รับสิทธิ์ทำสัญญาเพียง 1 บาท ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี ประกันมิเตอร์น้ำ-มิเตอร์ไฟ ฟรี ค่าส่วนกลาง และเลือกรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้กำหนดระยะเวลาจัดโปรฯ ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 10-15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น อย่างไรก็ดีภายหลังจากนั้น บริษัทฯ เตรียมจัดโปรฯ พิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าเก่าให้ได้ร่วมสนุกด้วยเช่นเดียวกัน นับว่าปีนี้บริษัทฯ ได้มอบความคุ้มสูงสุดกว่าทุกปีและมีความหลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าแคมเปญ ‘ลลิล บ้านแห่งรัก 2018’ จะตรงใจและจะมีผลตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพในช่วงนี้อย่างมาก

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านแห่งรัก 2018 - (ภาพที่ 2)

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” มีกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม ในกรุงเทพฯและปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์ ‘ลลิล ทาวน์’ โดยในปีนี้ มีโครงการคุณภาพ บนทำเลยุทธศาตร์แห่งใหม่ให้เลือกหลากหลาย อาทิ ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม – ยอแซฟฯ ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพิ่มพื้นที่ความสุขให้เต็มที่กับ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และมีดีไซน์หน้าบ้านกว้างที่สุด บนทำเลคุณภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการของชีวิตให้ครบจบที่เดียว และลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ ทาวน์โฮมใหม่น่าอยู่กับสถาปัตสวนที่ลงตัวที่สุด บนสุขสวัสดิ์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าประโยชน์ใช้สอยมากกว่า ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 รับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน พร้อมเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร 1 จอดรถ ในราคาที่จับต้องได้

พลาดไม่ได้กับแคมเปญสุดพิเศษ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” ที่ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมมอบให้ด้วยรัก ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ สำนักงานขายทุกโครงการ ระหว่างวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ สนใจติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลแคมเปญ “บ้านแห่งรัก 2018” โทร Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก