ORIGIN เปิดจอง Online 3 โครงการ KnightsBridge 100 ยูนิตแรก 8 มีนาคมนี้

· 1 min read

KnightBridge - (ภาพที่ 1)

ปี 2561 นี้ ทาง Origin ส่งแบรนด์สุดหรู KnightsBridge 3 คอนโดมิเนียมใหม่บน 3 ทำเล ได้แก่คอนโด KnightsBridge Space พระราม 9 ,  KnightsBridge Space รัชโยธิน แล KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 ในคอนเซปท์ “SPACE MAKES POSSIBLE”  ด้วยพื้นที่ “Duo Space” การออกแบบเลย์เอ้าท์   สไตล์ Loft เพดานสูง 4.2 เมตร ทั้งโครงการ เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยอย่างมีสไตล์  ด้วยการเชื่อมพื้นที่ภายในห้องแบบ Vertical Space การออกแบบพื้นที่ใช้งานแนวตั้งให้มีประโยชน์สูงสุด

  • Value Space การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้อง สามารถใช้งานได้แบบไม่เคยปรากฏมาก่อน
  • More Space การออกแบบให้ผู้อยู่อาศัย สามารถใช้ชีวิตในพื้นที่ได้มากกว่า  ทั้งภายในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง มุมสังสรรค์  ภายในโครงการ
  • Flow Space การเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารด้วยการออกแบบ Space ทีมีการเล่นระดับ เล่นระดับพื้นที่โถงเพดานสูง มีการออกแบบพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่

โดยจะเปิดจอง Online Booking ครั้งแรก   8 มี.ค.  ‘‘ 3 คอนโด Flagship แบรนด์หรู KnightsBridge SPACE ’’ Exclusive 100 ยูนิต แรกเท่านั้น!

ลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 200,000.- พร้อมเข้าจองออนไลน์ก่อนใคร ในราคาสุดเอ็กคลูซีฟ!

 

KnightsBridge Space พระราม 9

KnightBridge - (ภาพที่ 2)

เป็นคอนโดสูง 28 ชั้น จำนวน 325 ยูนิต   เพียง 350 เมตร  จาก MRT พระราม 9 และเพียง 1 สถานี ถึง MRT เพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Link ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และยังอยู่ใกล้ทางด่วนพระราม 9อีกด้วย การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก

ที่ได้ชื่อว่าเป็น New CBD ของกรุงเทพฯ ที่มีความเคลื่อนไหวด้านการลงทุนอสังหาฯอย่างต่อเนื่องทำให้ที่นี่ ทำเลพระราม 9  ขึ้นชั้นเป็นทำเลทองของนักลงทุน ที่มีความโดดเด่นทั้งการอยู่อาศัยและพาณิชกรรมจากโครงการที่ม่การลงทุนในก่อนหน้าไม่ว่าจะป็นโรงแรม, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9 และ Esplanade อาคารสำนักงานเกรด A ทั้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, AIA Capital Center, G Land Tower, The Nine Tower, รวมถึงโครงการขนาดใหญ่อย่าง The Super Tower อาคารสูง 125 ชั้นที่สูงที่สุดในอาเซียน

 

KnightsBridge Space รัชโยธิน

KnightBridge - (ภาพที่ 3)

KnightsBridge Space รัชโยธิน คอนโดไฮไรส์ 33 ชั้น จำนวน 488 ยูนิต  จัดเต็มพื้นที่สีเขียวออกแบบภายใต้แนวคิดของแลนด์สเคปให้พื้นที่ภายนอกอาคารในส่วนของพื้นที่สีเขียวเชื่อต่อกับทุก SPACE เพื่อให้ลูกบ้านสัมผัสได้ถึงความสดชื่นและ ผ่อนคลายของการอยู่อาศัยด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ เริ่มตั้งแต่การเดินเข้าโครงการ ผ่าน Landscape Corridor ที่ทําให้ระหว่างทางที่เดินเกิด SPACE ที่ดูผ่อน คลายมากขึ้น พอเข้ามาในลอบบี้มองออกไปภายนอกก็ยังมี Garden Lobby View ที่มี Water Feature ที่มีลักษณะเฉพาะตัวด้วยเส้นสายของความเป็น ธรรมชาติที่เชื่อมต่อ SPACE ไปสู่สวนด้านหลังทําให้ทุก SPACE ของสวนภายนอก อาคาร FLOW ถึงกัน ซึ่งในส่วนของสวนด้านหลังก็มี Function ของ COLIVING GARDEN ที่ทั้งได้พักผ่อนหรือนั่งทํางานชิวๆในสวนที่ร่มรื่นตลอดทั้งวัน เพราะได้ทั้งร่มเงาจากอาคารและต้นไม้ใหญ่ในสวน ซึ่งก็สัมพันธ์กันกับมุมมองและการต่อ CO-WORKING SPACE ภายในอาคารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบ

โครงการ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พหลโยธิน 24 เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย คือBTS สายสีเขียวเชื่อมต่อเข้าสยาม อโศก ทองหล่อได้โดยตรง –MRTสายสีน้ำเงิน และ Monorail สายสีเหลือง ติดถนนพหลโยธิน ข้างซอยพหลโยธิน 27 ตรงข้ามตึกช้าง อีกทั้งยังอยู่ ใกล้ SCB แหล่งงานชั้นนำใกล้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และเมเจอร์รัชโยธิน

ด้วยศักยภาพของทำเลดังกล่าวนั้น ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตที่ยังมีแปลงที่ดินขนาดใหญ่ที่รอการพัฒนาเชื่อว่าจะมีการลงทุนโครงการอสังหาฯขนาดใหญ่ในรูปแบบมิกซ์ยูสอย่างน้อย 2-3 โครงการ ซึ่งนั้นหมายความว่าทำเลนี้จะเทียบเท่ากรุงเทพชั้นในไม่ว่าจะเป็นสีลม อโศก หรือสุขุมวิท

 

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107

KnightBridge - (ภาพที่ 5)

โครงการ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107  เพียง 300 เมตร จาก BTS แบริ่ง ในคอนเซปต์ Collage การผสมผสาน ดีไซน์ที่เรียบง่าย  ในโทนโมโนโคลม  ขาว คลีน ไบร์ท  ให้ความรู้สึกเรี่ยบง่าย   แต่แฝงด้วย เส้นสาย dynamic movement  ใหม่ๆ    ที่สะท้อนความเป็น Space ที่แตกต่าง จากที่ผ่านมา พร้อม Hi light พื้นที่ส่วนกลาง ที่ More Space เชื่อมต่อเนื่องกัน ถึง 4 ชั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก