ช็อควงการอสังหาฯ ชาญอิสสระ จัด MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน

· ~ 1 min read

ชาญอิสสระ ประเดิมจัดงานใหญ่รับต้นปี MIDNIGHT SALE ส่งโครงการคุณภาพอิซซี่และบ้านสีตวัน ขายราคาทุน เพียงวันเดียว เอาใจผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย 23 ก.พ. นี้

ชาญอิสสระ จัด Midnight Sale วันเดียว ราคาทุน - (ภาพที่ 4)

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ว่ายังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น ที่จะช่วยผลักดันให้ภาคอสังหาฯ เติบโต หนุนให้เกิดกำลังการซื้อที่อยู่อาศัย และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่ติดแนวการขยายเส้นทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายต่างๆ รวมถึงการขยายในส่วนของอินฟราสตัคเจอร์ที่เข้ามารองรับระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟฟ้าความเร็วสูง ทางด่วนยกระดับต่างๆ ซึ่งจะเป็นปัจจัยหลักต่อการตัดสินใจซื้อให้กับนักลงทุน รวมถึงผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยอีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยกับโครงการที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านตากอากาศ คอนโดมิเนี่ยม ชาญอิสสระจึงได้เตรียมจัดงานใหญ่ “MIDNIGHT SALE    วันเดียว ราคาทุน” เพื่อกระตุ้นยอดขายและมอบเป็นของขวัญรับช่วงเทศกาลปีใหม่และตรุษจีนให้แก่ลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารที่ร่วมรายการอีกมากมาย

สำหรับโครงการที่นำมาร่วมจัดโปรโมชั่น “MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน” ได้แก่โครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์และ โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง เขาใหญ่ ซึ่งทั้ง 2 โครงการถือเป็นโครงการคุณภาพ ที่ชาญอิสสระ พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโลชั่น ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ โดยในส่วนของโครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ เป็นคอนโด High-Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 892 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใกล้ทางด่วน โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และติดกับสถานีรถไฟฟ้าบางปะกอก (สายสีม่วง – อนาคต)  ในราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท

ชาญอิสสระ จัด Midnight Sale วันเดียว ราคาทุน - (ภาพที่ 2)

อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบกับการเดินทางยังสามารถเชื่อมโยงขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนองและสุขสวัสดิ์ นอกจากนี้ในอนาคตมีแผนงานของรฟม.คือรถไฟฟ้าสาย สีม่วงช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ซึ่งจะมีสถานีบางปะกอก ที่อยู่ใกล้กับโครงการก็จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายด้านการเดินทางมากขึ้นด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว

ขณะที่อีกหนึ่งโครงการที่นำมาร่วมจัดโปรโมชั่น คือ โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง เขาใหญ่ โครงการบ้านพักตากอากาศ ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง และมีการออกแบบคำนึงถึง Eco-Living  อีกทั้งมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้าน Modular จาก SCG HEIM มาผสมผสานดีไซน์จากบริษัทสถาปนิก แฮบบิตาและการันตีด้านการออกแบบที่สอดคล้องกับวันสบายๆของการพักผ่อน โดยสีตวันได้รับรางวัลการันตีคุณภาพรางวัล Winner สาขา “Best Housing Development in Asia” บนเวที Asia Property Award ประจำปี 2017 ” และคว้า 2 รางวัล Winner ด้านโครงการบ้านจัดสรร ในประเทศไทย และโครงการบ้านพักอาศัย เขาใหญ่ จากเวที Property Guru Thailand Property Awards 2017  เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูประโภคที่ครบครัน อีกทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชม. นอกจากนี้รัฐบาลยังได้พัฒนาระบบอินฟราสตัคเจอร์ที่เข้ามารองรับ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพฯ-โคราช ระยะทาง 253 กิโลเมตร โดยจะมีสถานีปากช่อง ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านของการเดินทางมาปากช่องได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมนำมาร่วมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในงานด้วยราคาทุนเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท

สำหรับงาน “MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.61 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. ณ ห้อง AIR โรงแรมอวานี่  ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถเข้าไปจองสิทธิ์กันได้ก่อนตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ก.พ. 2561  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-872 2288 (สำหรับโครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์) และ 090-9689191-3 (สำหรับโครงการบ้านสีตวัน  ปากช่อง)  นอกจากนี้ลูกค้าที่ถือบัตร Charnissara Member Card จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมภายในงานอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก