Asset Wise (แอสเซทไวส์) เผยแผนธุรกิจปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย 4,200 ล้านบาท ชู Health Solution ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

· ~ 1 min read

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (Asset Wise) ประกาศผลการดำเนินในปี 2560 เติบโตอย่างต่อเนื่อง  ตั้งเป้าปี 2561 เปิดตัวโครงการใหม่ 6  โครงการ  ชูจุดเด่นของโครงการโดยยึดแนวคิด Health Solution ออกแบบโครงการและการบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่

Asset Wise (ภาพที่ 1)
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า  ยอดขายในปี 2560 เติบโตต่อเนื่องเป็นที่น่าพอใจ  ซึ่งในปีที่ผ่านมาเปิดตัวทั้งหมด 6 โครงการ มูลค่ารวม 4,445 ล้านบาท มียอดขายรวมอยู่ที่ 3,336 ล้านบาท  ได้แก่

  • คอนโด Wynn โชคชัยสี่
  • คอนโด Kave  ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต
  • คอนโด  Brown พหลโยธิน-สะพานใหม่
  • คอนโด Modiz Interchange  สะพานใหม่
  • คอนโด Atmoz ลาดพร้าว 71
  • คอนโด Modiz รัชดา 32

Asset Wise (ภาพที่ 3)

ทั้งนี้ในปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย อยู่ที่ 4,200 ล้านบาท  เติบโตถึงกว่า 25 %  โดยมีเป้ารับรู้รายได้ 4,000 ล้านบาท  มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่า 5,000 ล้านบาท  โครงการที่จะเปิดตัวล่าสุด คือ Brown ห้วยขวาง  เป็นคอนโดแบบ French Style  ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่าน CBD ใหม่ รัชดาภิเษก – ห้วยขวาง เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวาง เปิดจองช่วง Pre- sales วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้  ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ภายในครึ่งปีแรกยังมีแผนเปิดตัวอีก 3 โครงการคือ โครงการ

  • Glam ลาดพร้าว 71 เป็นลักชัวรี่ทาวน์โฮมดีไซน์โดดเด่น
  • Atmoz ลาดพร้าว 15 ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh”
  • Brown ศิริราช-อิสรภาพ ภายใต้แนวคิด Stylish Condo กับดีไซน์ Modern Vintage ที่เป็นเอกลักษณ์

โดยบริษัทมี Backlog ในปัจจุบัน 5,500 ล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

Asset Wise (ภาพที่ 2)

นอกจากนี้ Asset Wise ยังชูจุดเด่นของบริษัท ที่สะท้อนการใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน  ภายใต้แนวคิด Health Solution ซึ่งประกอบไปด้วยการออกแบบตัวอาคารและฟังก์ชั่นภายในห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและพื้นที่สีเขียว รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง อาทิเช่น ระบบ Digital Sound System ลำโพงบลูทูธ, Thermostat ควบคุมอุณหภูมิ  และไฟ LED ที่เตียงเพื่อความปลอดภัยในการลุกจากที่นอน

Asset Wise (ภาพที่ 5)

อีกทั้งยังร่วมมือกับ MeID พัฒนาแอพพลิเคชั่นในการเก็บข้อมูลสุขภาพ มอบเป็นนาฬิกาสายรัดข้อมืออัจฉริยะให้กับลูกบ้าน และยังมีกิจกรรมอบรม ทำ CPR (การช่วยชีวิตเบื้องต้น) ให้กับเจ้าหน้าที่ภายในโครงการ เพื่อช่วยเหลือลูกบ้านในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการแจกบัตรงานวิ่ง คอร์สโยคะ  ส่งเจ้าหน้าที่ Health Consultant ประเมินสุขภาพเบื้องต้น  วัดค่า BMI และสอนวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

ในด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า Asset Wise ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่าน Asset Wise Club โดยมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจับมือกับบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด จัดทำบัตร Asset Wise Club Rabbit Card ภายใต้แนวคิด One Card Fit All บัตรเดียวสำหรับเข้าออกอาคารและห้องพักอาศัย (ในอนาคต) ขึ้นรถไฟฟ้า และร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ซึ่งได้เริ่มทยอยส่งมอบบัตรให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

Asset Wise (ภาพที่ 4)

กลยุทธ์การลงทุนในปี 2561  ยังคงเน้นการขยายตลาดเขตใกล้เมืองตามแนวรถไฟฟ้า ทำเลใกล้มหาวิทยาลัย และแหล่งงานสำคัญ  โดยมีแผนจะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย SET  ในช่วงปลายปี 2562  เน้นกลยุทธ์การเลือกทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาโครงการที่สวยงามมีคุณภาพในระดับราคาที่แข่งขันได้  สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่มีความชัดเจนในการขยายเส้นทางรถไฟฟ้ามากขึ้น  ประกอบกับแนวโน้มเศรษฐกิจเชิงบวกของประเทศ  จึงมั่นใจว่าบริษัทจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตามเป้าหมาย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก