Grand Unity เปิดตัว CIELA Sripatum (Ciela ศรีปทุม) คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย  ใกล้ 2 มหาวิทยาลัย

· ~ 1 min read

Grand Unity Development  เปิดตัวคอนโด CIELA Sripatum (CIELA ศรีปทุม)  เป็นโครงการแรกของปี 61 เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย  สถานีบางบัว มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท  ใกล้ 2 มหาวิทยาลัย สะดวกสบายในการเดินทาง  ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท เปิดจองพร้อมกัน 10 มีนาคมนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท ภายในงาน

CIELA Sripatum เป็็นคอนโดมิเนียม สูง 28 ชั้น ที่มาพร้อมแนวคิด “คืนเวลาดีๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ” โดดเด่นด้วยทำเลติดสถานี BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต – คูคต) ต่อเดียวยิงตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก ใกล้ 2 มหาวิทยาลัย และหลากหลายสถานที่สำคัญ ติดถนนพหลโยธิน สะดวกสบายในการเดินทาง สู่อนาคตการเป็น New CBD ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท เปิดจองพร้อมกัน 10 มีนาคม ศกนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท ภายในงาน

Ciela Sripatum (ภาพที่ 1)

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่าโครงการ เซียล่า ศรีปทุม” (CIELA Sripatum) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้แบรนด์ CIELA หลังจากที่ GRAND UNITY ได้ปรับกลยุทธ์ โดยมุ่งเน้น location ติดรถไฟฟ้า รวมถึงเข้าสู่ตัวเมืองชั้นในมากขึ้น เพื่อขยายโอกาสทางการสร้างแบรนด์ และก้าวสู่ตลาดใหม่ๆ ให้กว้างขึ้น

CIELA Sripatum   ออกแบบภายใต้แนวคิด “คืนเวลาดี ๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ” ที่สื่อถึงความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่ติดรถไฟฟ้า  ซึ่งช่วยให้ชีวิตมีเวลาเพิ่มมากขึ้น สามารถใช้เวลาดีๆ ทำในสิ่งที่ชอบ บนเหตุผลของคุณเอง

Ciela Sripatum (ภาพที่ 2)

CIELA Sripatum  ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งมีปัจจัยสำคัญอย่าง การเกิดขึ้นของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่จะส่งผลต่อความเจริญของโซนนี้  และยังถือเป็นย่านที่มีการลงทุนภาครัฐสูงที่สุดของกรุงเทพฯ อีกด้วย  อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ 2 มหาวิทยาลัยใหญ่อย่างมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นปัจจัยเชิงบวก ในแง่ความต้องการอยู่อาศัย ซึ่งส่งผลให้โครงการ CIELA Sripatum ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน”

Ciela Sripatum (ภาพที่ 5)

 

เซียล่า ศรีปทุม เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร   ซึ่งนับว่าสูงระดับต้นๆ ในย่านดังกล่าว โดยมีมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท บนพื้นที่ 6-1-17.30 ไร่ จำนวน ห้องชุดพักอาศัย 900 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องหลากหลายรูปแบบรองรับความต้องการ   ที่แตกต่างหลายรูปแบบ  ในราคาเริ่มต้น  2.49 ล้านบาท

  • Studio ขนาด 21.50 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26.50 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom Plus  ขนาด 31.50 ตร.ม.
  • ห้อง Type พิเศษ1 Bedroom Suite ขนาด 33.5 – 34.5 ตร.ม.
  • ห้อง 2 Bedroom  ขนาด 60.00 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

Ciela Sripatum (ภาพที่ 3)

 

นอกจากนี้ CIELA Sripatum  ยังมีส่วนกลางที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น

  • Co-working space
  • SKY FITNESS
  • SKY GARDEN
  • ที่จอดรถถึง 40%

ด้าน นายชาคริต ศีติสาร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงการดีไซน์ของโครงการ เซียล่า ศรีปทุม ว่า สไตล์การตกแต่งของ GRAND UNITY ถูกปรับโฉมใหม่แทบทั้งหมด โดยเน้นการออกแบบที่ร่วมสมัย (Contemporary) ที่จะไม่ดูล้าสมัย  และเน้นไปที่ความเรียบง่าย รวมถึงคำนึงถึงการดูแลรักษาได้ในระยะยาว

นอกจากนี้  โครงการ CIELA Sripatum  ยังได้พัฒนางานดีไซน์ในหลายส่วน  เช่น

  • Private Balcony ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้จริง และยังคงทัศนียภาพจากภายนอกที่สวยงาม เนื่องจากมีตะแกรงอลูมิเนียมสีเดียวกับกรอบหน้าต่างปิดทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยเรื่องความปลอดภัย
  • WC Pod เป็นเทคโนโลยีห้องน้ำที่ทำสำเร็จ เพื่อป้องกันการรั่วซึม รวมถึงการซ่อมบำรุงท่อจะสามารถทำจากภายในห้องน้ำนั้น ๆ และไม่ต้องเปิดฝ้าของห้องด้านล่างอีกต่อไป
  • ติดตั้ง Safety Glass หรือกระจกนิรภัย เป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้กับลูกค้า โดยกระจกภายนอกอาคารทั้งหมด รวมถึงประตูบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมด  จะเป็นกระจก Laminated Glass  และกระจกหน้าบานตู้เสื้อผ้า เป็นกระจก Tempered Glass

Ciela Sripatum (ภาพที่ 4)

Ciela Sripatum (ภาพที่ 3)

โดยการออกแบบทุกรายละเอียดดังกล่าวตั้งอยู่บนแนวคิดในการเลือก “วัสดุที่ดี รายละเอียดที่ดี เพื่อสถาปัตยกรรมที่อยู่ได้ในระยะยาว” เป็นการส่งต่อแนวคิด Simply Make Sense. ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของ GRAND UNITY ที่มอบให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว” นายชาคริต กล่าว

โครงกาาร  CIELA Sripatum  กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคม นี้ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ตั้งแต่ 100,000 บาท สำหรับห้อง Studio ไปจนถึงสูงสุด 250,000 บาท สำหรับ 2 Bedroom ได้ที่ http://grandunity.co.th/ciela/register

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร. 02 652 4000

  • www.grandunity.co.th
  • https://www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก