The Cube Premium รามอินทรา 34 ต้อนรับ อาเล็ก ธีรเดช ร่วมงานเปิดคอนโดใหม่

· ~ 1 min read

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 - (ภาพที่ 7)

นายภูมินทร์  ปิยะวานิชย์  ประธานกรรมการ  นายวิชิต  อำนวยรักษ์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวีรยุทธ  พูนลาภพาณิชย์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้พัฒนาและบริหารงานอสังหาริมทรัพย์ บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด  พร้อมทีมงานจัดงานเปิดตัวโครงการ The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34) อย่างเป็นทางการ พร้อมพรีเซลคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น สไตล์โมเดิร์นแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพ ตามคอนเซ็ปงาน ‘ชีวิตที่ดีมีคุณภาพเริ่มต้นที่นี่ The Cube Premium Ramintra 34 และภายในงานต้อนรับแขกพิเศษ อาเล็ก ธีรเดช  เมธาวรายุทธ นักแสดงชื่อดังจากช่อง 3 ร่วมพูดคุยถึงสไตล์คอนโดมิเนียมที่ชอบ โดยเน้นเรื่องทำเลที่เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักและส่วนกลางที่ทันสมัยและครบครัน รวมถึงเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตมีคุณภาพที่ดี และต้องปลอดภัยทั้งกลางวันและกลางคืน ก่อนกลับได้ร้องเพลงให้กับลูกค้าและแฟนคลับฟังเป็นสีสันในงาน และร่วมชมห้องตัวอย่างโดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 26.5-34 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 - (ภาพที่ 8)
The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)

 

จัดเลย์เอาท์ห้องและบริเวณโครงการให้มีความเป็นส่วนตัวและลงตัวที่สุด เน้นจุดเด่นที่ทำเลมีศักยภาพบนถนนรามอินทรา เดินทางสะดวกทุกรูปแบบ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเทาในอนาคต และใกล้ทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์-เอกมัย เลือกคุณภาพของวัสดุและทุกขั้นตอนการก่อสร้าง

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 - (ภาพที่ 4)

ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่มีความปลอดภัยสูงตลอด 24 ชม. สัมผัสความทันสมัยภายในห้องพักกับนวัตกรรมโฮมออโตเมชั่น (Home Automation) ที่สามารถควบคุมและสั่งการผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน อาทิ เปิด-ปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ หรือแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวภายในห้องหากมีผู้บุกรุก และเพิ่มความสะดวกภายในโครงการด้วยบริการตู้รับ-ส่งพัสดุ/สินค้าอัจฉริยะ การชำระค่าบริการต่าง ๆ ในรูปแบบใหม่ ติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจอัตโนมัติ (AED) เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ประตูห้องดิจิตอล จากซัมซุง (Digital Door Lock) สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติแบบแรงดันน้ำ พร้อมฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ (Rain shower) ครบเซต สระว่ายน้ำระบบเกลือและสระสปาเพื่อสุขภาพระบบจากุซซี่ (Jacuzzi)  โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co working space) ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่น สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคารและลิฟท์ล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ใกล้แหล่งธุรกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 - (ภาพที่ 1)

เชิญชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) และรับสิทธิพิเศษในวันเปิดโครงการฯ หรือศึกษาข้อมูลที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, www.facebook.com/TheCubeCondominium และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34 - (ภาพที่ 2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก