ออลล์ อินสไปร์ฯ จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตสุดพิเศษ ผ่านมิติใหม่ CRM มัดใจลูกค้า

· ~ 1 min read

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล (The Excel)  และ ไรส์ (Rise) เดินหน้าสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM (Create Real Motivation) จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรม Movie Inspired กิจกรรม Self Inspired Workshop The Little Garden และ a Box of Love เป็นต้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์การใช้ชีวิตพร้อมตอบสนองความต้องการด้าน Lifestyle ของลูกค้า ออลล์ อินสไปร์ฯ ทุกคน

ออลล์ อินสไปร์ CRM - (ภาพที่ 5)

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล (The Excel)  และ ไรส์ (Rise) กล่าวว่า นอกจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านการดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ บริษัทฯ ยังเล็งเห็นความสำคัญของบริการหลังการขาย การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกโครงการให้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ ออลล์ อินสไปร์ อีกด้วย จึงเดินหน้าสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM ที่เป็นมากกว่า Customer Relationship Management ทั่วไป แต่เป็นการดูแลหลังการขายที่มุ่งเน้นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ หรือ Create Real Motivation ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของ Inspire Hub (Brand CRM) ที่เป็นการสร้างพลังในการสร้างสรรค์แรงบัลดาลใจของการใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง และนอกเหนือจากความตั้งใจดังกล่าว ออลล์ อินสไปร์ ยังสร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรมๆ กับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษ

  • กิจกรรมแรก Movie Inspired ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เป็นกิจกรรมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับสมาชิก Inspire Hub ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คูลซีฟ และเต็มไปด้วยความอบอุ่น ณ ออลล์ อินสไปร์ เลาจน์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยการเชิญสมาชิกจากทุกโครงการ มาร่วมตื่นเต้นพร้อมลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์เรื่อง MAZE RUNNER : THE DEATH CURE ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ออลล์ อินสไปร์ CRM - (ภาพที่ 1)ออลล์ อินสไปร์ CRM - (ภาพที่ 1)

 

  • กิจกรรม Self Inspired Workshop : The Little Garden ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าโครงการ The Excel Parc ที่มาสรรสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มจินตนาการ ออกแบบจัดสวนในขวดแก้ว เติมพลังชีวิต เพิ่มความสุขในหัวใจที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้ออลล์ อินสไปร์ CRM - (ภาพที่ 4)

 

  • กิจกรรม Self Inspired Workshop : A Box of Love กิจกรรมจัดดอกไม้แห่งแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้ความสวยงามของมวลดอกไม้ เป็นกำลังใจอยู่กับคุณและคนสำคัญ ที่ All Inspire ตั้งใจส่งมอบความสุขให้แก่สมาชิก Inspire Hubออลล์ อินสไปร์ CRM - (ภาพที่ 3)

 

“นอกจากจะพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในราคาที่จับต้องได้แล้ว การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าหลังการขายถือเป็นหัวใจหลักสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจจนเกิดเป็นแบรนด์รอยัลตี หรือความจงรักภักดีต่อแบรนด์ และสื่อสารในกลุ่มมีการบอกต่อปากต่อปาก ซึ่งส่งผลให้แบรนด์นั้นเกิดความแข็งแกร่งในระยาว มีความยั่งยืน ดังนั้น ออลล์ อินสไปร์ฯ จึงให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรม CRM ที่สร้างจุดยืนที่แตกต่าง สร้างแรงบัลดาลใจการใช้ชีวิต มาอย่างต่อเนื่องนั้น เกิดจากความเชื่อว่าทุกความสำเร็จในชีวิตเริ่มต้นจากครอบครัว และการสร้างพลังใจ ทางออลล์อินสไปร์ฯจึงมุ่งมั่นส่งมอบสิ่งเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าอยู่อย่างต่อเนื่อง” นายธนากร กล่าวตอนท้าย

ติดตาม อัพเดทกิจกรรมดีๆ ที่ Facebook/fanpage All Inspire Development PCL. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก