เอพี เปิดตัวแคมเปญ “ บ้านกลางเมือง – พลีโน่ LIVEVOLUTION ” พร้อมข้อเสนอ “ซื้อบ้านไม่มีดอกเบี้ยนาน 2 ปี” วันที่ 10 – 11 มี.ค.นี้

· ~ 1 min read

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ “ บ้านกลางเมือง – พลีโน่ LIVEVOLUTION ” นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ กับแนวคิด LIVEVOLUTION HOME นวัตกรรมทาวน์โฮมแห่งอนาคตที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบพื้นที่ คลอบคลุมทั้ง ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และง่ายต่อการใช้งาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ พร้อมข้อเสนอ “ซื้อบ้านไม่มีดอกเบี้ยนาน 2 ปี” จากพันธมิตรทางการเงิน เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย วันที่ 10 – 11 มีนาคมนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี่ บ้านกลางเมือง และ พลีโน่ 30 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 1.69 – 9.29 ล้านบาท

AP บ้านกลางเมือง พรีโน่ - (ภาพที่ 2)

 

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แบรนด์ บ้านกลางเมือง ที่ถือครองสัดส่วนตลาดไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง และยังได้ต่อยอดไปสู่ตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้ชื่อแบรนด์ พลีโน่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน ทางเอพีสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยโดยเริ่มต้นจากการคัดสรรทำเลที่ดีที่สุด ดีไซน์แบบบ้านให้ตอบสนองความต้องการผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้บ้านทุกหลัง นอกจากจะสวยงามน่าอยู่แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถใช้พื้นที่ในทุกตารางนิ้วของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

AP บ้านกลางเมือง พรีโน่ - (ภาพที่ 4)

 

นายภมร กล่าวเสริมอีกว่า “เราตั้งใจที่จะนำเสนอแนวคิดใหม่ในการพัฒนาทาวน์โฮมของเอพีภายใต้คอนเซ็ปต์ LIVEVOLUTION HOME นวัตกรรมทาวน์โฮมแห่งอนาคตที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบพื้นที่ ครอบคลุมทั้ง ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และการใช้งานที่ง่าย คุ้มค่า ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มที่ โดยแนวคิด LIVEVOLUTION HOME  ประกอบด้วย   2 แกนหลักคือ LIVEVOLUTION SMART สุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต ที่เอพีนำวิสัยทัศน์การใช้ชีวิตแบบ Digital Community มาใช้จริงอย่างเป็นรูปธรรม สอดผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับแนวคิด IOT (Internet of things) การนำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อกับระบบต่างๆ ภายในบ้าน ควบคุมและสั่งการผ่านสมองกลอัจฉริยะ (Intelligent Hub) และ Application พร้อมอำนวยความสะดวกและยกระดับความปลอดภัยในการอยู่อาศัยยิ่งขึ้น และ LIVEVOLUTION SPACE การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่เข้าถึงความต้องการเฉพาะด้าน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ มากกว่าการดีไซน์บ้านแต่คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพื่อเติมเต็มความสุขพร้อมอยู่ ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวครั้งแรกในงาน บ้านกลางเมือง – พลีโน่ LIVEVOLUTION ทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง และพลีโน่ พร้อมอยู่กว่า 30 โครงการทั่วกรุงเทพ ราคาเริ่ม 1.69 – 9.29 ล้านบาท”

ในงานนี้ยังเป็นการเปิดตัวไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม  และพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 โครงการใหม่ ได้แก่

1) บ้าน-กลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 124 ยูนิต

AP บ้านกลางเมือง พรีโน่ - (ภาพที่ 1)
บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

 

2) พลีโน่ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 299 ยูนิต

AP บ้านกลางเมือง พรีโน่ - (ภาพที่ 6)
พลีโน่ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

 

3) พลีโน่ รังสิต คลอง 4-วงแหวน จำนวน 398 ยูนิต

พลีโน่ รังสิต คลอง 4-วงแหวน
พลีโน่ รังสิต คลอง 4-วงแหวน

 

ทั้งนี้ งาน บ้านกลางเมือง – พลีโน่ LIVEVOLUTION ได้รวบรวมทาวน์โฮมยูนิตที่ดีที่สุด บนสุดยอดทำเลกว่า 30 โครงการ มาจัดแคมเปญพิเศษพร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ และยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สนใจซื้อทาวน์โฮม เพียงมาชมที่โครงการเดียว ก็สามารถทราบข้อมูลของโครงการอื่นๆ ทั้งหมดในโซนที่ตัวเองต้องการ  พร้อมข้อเสนอ “ซื้อบ้านไม่มีดอกเบี้ยนาน 2 ปี จากพันธมิตรทางการเงินชั้นนำ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในวันที่ 10 – 11 มีนาคมนี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่บ้านกลางเมืองและพลีโน่ 30 โครงการ ราคาเริ่ม 1.69 – 9.29 ล้านบาท

AP บ้านกลางเมือง พรีโน่ - (ภาพที่ 5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก