“ออริจิ้น” จับมือ asap GO มอบบริการรถเช่าเพียงแค่สั่งงานผ่านบลูทูธ แก่ลูกบ้านไนท์บริดจ์ 3 โครงการใหม่

· ~ 1 min read

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เคนซิงตัน, นอตติ้ง ฮิลล์, ไนท์บริดจ์ และ พาร์ค และบ้านแนวราบภายใต้แบรนด์ บริทาเนีย เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถยนต์เช่าแบบครบวงจรผ่านแอพพลิเคชั่น asap GO (เอแซ็ป โก) เพื่อส่งมอบทางเลือกใหม่ในการเดินทางให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการระดับลักชัวรี่ของออริจิ้น

ข่าว ออริจิ้น จับมือ asap GO - (ภาพที่ 1)

“เราพัฒนาโครงการใหม่ๆ ควบคู่กับการคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เราจึงพยายามสรรหาบริการใหม่ๆ ที่ทั้งง่ายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันมาให้ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ และ asap GO ก็ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเดินทางได้สะดวกสบาย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง” นายพีระพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ asap GO เป็นบริการรถยนต์ให้เช่ารายชั่วโมงผ่านแอพพลิเคชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sharing Economy ผู้ใช้บริการสามารถเลือกจองรถรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยคิดอัตราค่าบริการจากการใช้งานตามจริง ตอบโจทย์ผู้ต้องการใช้รถในระยะเวลาสั้นๆ โดยออริจิ้นจะจัดเตรียมพื้นที่ภายในโครงการต่างๆ ไว้สำหรับจอดรถให้บริการโดยเฉพาะ และเตรียมจัด Privilege การบริการพิเศษให้กับลูกบ้านโดยเฉพาะ

นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า การให้บริการ asap GO จะนำร่องในโครงการไนท์บริดจ์ 3 โครงการใหม่ ได้แก่

  • ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 (Knightsbridge Space Rama 9)
  • ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (Knightsbridge Space Ratchayothin)
  • ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 (Knightsbridge Collage Sukhumvit 107)

ซึ่งทั้ง 3 โครงการถือเป็น 3 Best Knightsbridge ของปี 2561 ที่มีการออกแบบเพดานสูงสุดถึง 4.2 เมตร มีฟังก์ชันและการออกแบบที่ลงตัวเป็นทุนเดิม และเสริมด้วยบริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก