ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโปรแรง ‘LALIN SMART 4.0’ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 38 วันที่ 15-18 มีนาคมนี้

· ~ 1 min read

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) เปิดเผยว่า ปีนี้ นับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองปีที่ครบรอบสามทศวรรษของบริษัทฯ จึงทุ่มหนักจัดเต็มอย่างยิ่งในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเตรียมจัดโปรแรงที่สุด คุ้มที่สุดแห่งยุค 4.0 ‘LALIN SMART 4.0: ซื้อบ้านแถมอนาคต’ มอบข้อเสนอพิเศษ “SMART SAVE: ทำสัญญา 1 บาท พร้อมช่วยผ่อนนาน 1 ปี SMART CASH: รับเงินคืนสูงสุด 200,000 บาท SMART LIFE: รับมือถือ iPhone X ให้กับลูกค้าที่เลือกจองซื้อภายในงาน รวมถึงลูกค้าที่จองซื้อ ณ สำนักงานทุกโครงการที่ร่วมรายการ”

ข่าว ลลิล โปรโมชั่น LALIN SMART-(ภาพที่ 1)

 

ทั้งนี้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งนี้ บริษัทฯ ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ และคอนโดมิเนียม บนใจกลางทำเลศักยภาพ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ในระดับราคาให้เลือกหลาย เริ่มต้น 1 ล้านกว่าๆ – 12 ล้านบาท เข้าร่วมแคมเปญ ‘LALIN SMART 4.0: ซื้อบ้านแถมอนาคต’ และยังมีโครงการ ‘HOT Price HOT Location’ บ้านแปลงสวยพิเศษ ราคาพิเศษให้เลือกอีกมากมาย

พร้อมกับนำ 5 โครงการใหม่ บน 3 ทำเลทอง ร่วมออกบูธ ได้แก่ ลลิลทาวน์ (LALIN Town) บนใจกลางย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ซึ่งมี 2 โครงการ ประกอบด้วย

  1. ลลิลทาวน์ แลนซีโอ คริป (Lanceo Crib) ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์ บ้านเดี่ยวกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่และคลับเฮ้าส์ บนเนื้อที่กว่า 3ไร่ ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาท และ
  2. ลลิลทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ (Lio Bliss) ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮมใหม่บนสุขสวัสดิ์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ในราคาที่จับต้องได้ ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท โดยโครงการนี้จะเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่มองหาบ้านหลังแรก หรือขยายพื้นที่เพื่อรองรับสมาชิกครอบครัวที่เพิ่มขึ้นใกล้ที่ทำงาน

ทำเลที่สอง ลลิลทาวน์ บนทำเลใจกลางย่านเทพารักษ์ มี 2 โครงการ คือ

  1. ลลิลทาวน์ แลนซีโอ คริป เทพารักษ์-ตำหรุ เป็นบ้านที่ปรับฟังก์ชั่นใช้สอยได้ตามใจ ขนาด 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ บนทำเล 15 นาที จากสุขุมวิท ใกล้เมกาบางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเริ่ม 3 ล้านบาท และ
  2. ลลิลทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ เทพารักษ์-ตำหรุ ทาวน์โฮมใหม่ ใหญ่ทุกมิติ ขนาด 4 นอน 2 ที่จอดรถในร่ม พร้อมครัวไทย บนใจกลางเทพารักษ์ เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต ใกล้ทางด่วน ใกล้เมกาบางนา เริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท

และสุดท้ายทาวน์โฮมใหม่ บนทำเลใจกลางคลองหลวง ไลโอ บลิสซ์ รังสิต – คลองหลวง ทาวน์โฮมโมเดิร์น 2 ชั้น ดีไซน์ผสมผสานความเรียบหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Stripe style” ในแนวคิด Luxury-Grand Excellent ที่ตอบโจทย์ของการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

 

ข่าว ลลิล โปรโมชั่น LALIN SMART-(ภาพที่ 2)

พบกับแคมเปญ ‘LALIN SMART 4.0: ซื้อบ้านแถมอนาคต’ และสัมผัสโครงการที่อยู่คุณภาพของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการที่ร่วมรายการ หรือร่วมสนุกกับกิจรรมพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ บูธ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โซน CG เลขที่ G193-G204 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก