แกรนด์ ยูนิตี้ แนะนำคอนโดใหม่ De Lapis จรัญ 81 (เดอ ลาพีส จรัญ 81) ใกล้สถานีบางพลัด 30 เมตร ได้วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา เริ่ม 2.49 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY แนะนำโครงการคอนโดตัวที่สองของปีนี้ De LAPIS Charan 81 (เดอ ลาพีส จรัญ 81) ใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด ได้วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางด่วนศรีรัช ในราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท

ข่าว De LAPIS จรัญ 81-(ภาพที่ 1)

 

De LAPIS จรัญ 81 ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็นถนนที่รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระ พาดผ่าน โดยห่างจากสถานีบางพลัด 30 เมตร ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเป็นสายเดียวที่ถูกออกแบบให้วิ่งเป็นวงแหวน และยังเป็นสายหลักที่วิ่งเข้าสู่ย่าน CBD ของกรุงเทพฯ ทั้ง สุขุมวิท สีลม สาทร อโศก รัชดา นอกจากนี้การเดินทางบนท้องถนนก็สะดวกไม่แพ้กัน เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ได้ ทั้งโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนวงแหวนรอบใน อย่างจรัญสนิทวงศ์ ถนนจันทน์ ถนนอโศก-ดินแดง ถนนพระราม 4 และแยกพระราม 3 อีกทั้งยังใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช ซึ่งเป็นจุดเชื่อมถนนจรัญสนิทวงศ์สู่เส้นทางหลักอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย

ข่าว De LAPIS จรัญ 81-(ภาพที่ 3)

ข่าว De LAPIS จรัญ 81-(ภาพที่ 4)

ข่าว De LAPIS จรัญ 81-(ภาพที่ 5)

ข่าว De LAPIS จรัญ 81-(ภาพที่ 6)

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ De LAPIS Charan 81  มีกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้  สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่   www.grandunity.co.th/delapis/register   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-652-4000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก