รีวิว J Grand Rangsit-Klong 1 (เจ แกรนด์ รังสิต–คลอง 1) ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ในโครงการ JSP City ใกล้ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

· 29 min read

วันนี้เราจะพาไปรีวิว โครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 (เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการล่าสุดอยู่ในพื้นที่ของโครงการใหญ่ภายใต้ชื่อ JSP City รังสิต-คลอง 1 (เจเอสพี ซิตี้ รังสิต-คลอง 1)  ซึ่งซอยพื้นที่กว่า 141 ไร่ เป็นหลายโครงการข้างใน มีหลายโปรดักส์ ทั้งบ้านแฝด, ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์  มีจำนวนรวมกว่า 1,216 ยูนิต  ซึ่งออกแบบให้แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการหลากหลายรูปแบบ โดยมีโครงการย่อย 4 โครงการ ประกอบด้วย

  • โครงการ J BIZ เป็นอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น
  • โครงการ J Town เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • โครงการ J Villa เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น
  • โครงการ J Grand เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น

ณ ปัจจุบัน (มีนาคม 2561) โครงการ J Villa, J BIZ และ J Town ยังเปิดขายอยู่นะคะ ส่วนโครงการน้องใหม่ล่าสุดที่เราจะพาไปรีวิวกันวันนี้คือ J Grand รังสิต-คลอง 1 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศบ้านแบบ English Townhome จะออกมาเป็นแบบไหนนั้น เราไปเจาะลึกดูรีวิวละเอียดกันค่ะ

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

J Grand Rangsit-Klong 1

(เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ในโครงการ JSP CITY รังสิต-คลอง 1 บนถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก
  • ขนาดที่ดิน >>> n/A ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 158 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>> 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ / 132 ตารางเมตร / หน้ากว้าง 5.7 เมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.89 ล้านบาท (เนื้อที่ดินเริ่มต้นที่ 21.40 ตารางวา ณ วันที่ 15/03/2018)
  • พิกัด GPS >>> 13.988419, 100.637927
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1173

 

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1
เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1
เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

.

โครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโครงการ JSP City รังสิต-คลอง 1  โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก เข้าถึงได้จากซอยรังสิต-นครนายก 30 อยู่เยื้องกับตลาดน้ำนครรังสิต อยู่ใกล้ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งของผู้คนย่านนี้อย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, Zpell, Tesco Lotus, Major Cineplex รังสิต เป็นต้น และในอนาคตก็กำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มผ่านมาให้คนย่านนี้ได้ใช้บริการกันค่ะ

เจแกรนด์-รังสิต-คลอง-1

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

เราเริ่มต้นเดินทางกันบนถนนพหลโยธินขาออก  ที่หน้าบิ๊กซี สาขารังสิต ตามป้ายนครนายกไปเรื่อยๆ ค่ะ พอวนเข้าถนนรังสิต-นครนายก เจอปั๊ม ปตท. ทางซ้ายมือ ให้เตรียมชิดขวาเพื่อยูเทิร์น ขับตรงมาอีกไม่ไกล ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยรังสิต-นครนายก 30 ข้ามสะพานข้ามคลองแล้วเลี้ยวซ้ายอีกที ผ่านตลาดน้ำนครรังสิต จะมองเห็นป้ายโครงการ JSP City รังสิต-คลอง 1 ป้ายใหญ่มากค่ะอยู่ทางขวามือ ให้เลี้ยวเข้าไปในโครงการนี้เลย ขับเข้าไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรกว่าๆ จะเห็นซุ้มทางเข้าโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 อยู่ทางขวามือค่ะ

J Grand-รังสิต-คลอง 1

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-1

เราใช้ถนนพหลโยธินขาออก เริ่มต้นเดินทางกันหน้าบิ๊กซี รังสิต

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-2

ขับตรงไปซักพักจะเห็น Makro รังสิตอยู่ทางซ้ายมือ

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-3

ตามป้ายนครนายกไปเรื่อยๆ ค่ะ

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-4

เส้นทางไปนครนายกจะต้องขับเข้าทางโค้งซ้ายเพื่อข้ามทางแยกไปลงที่ถนนรังสิต-นครนายก

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-5

บนสะพานข้ามแยกจะมองเห็นป้ายศูนย์การค้า SPELL อยู่ทางซ้ายมือ

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-6

พอลงจากสะพานข้ามแยกมาแล้ว บนถนนรังสิต-นครนายก จะเห็นโรงพยาบาลเปาโลรังสิตอยู่ทางซ้ายมือ

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-7

ขับตรงไปเรื่อยๆ สังเกตปั้มน้ำมัน ปตท. ทางซ้าย ให้เตรียมชิดขวาเพื่อยูเทิร์นค่ะ จุดยูเทิร์นจะอยู่ก่อนถึงสะพานลอย

J Grand รังสิต-คลอง 1

หลังจากยูเทิร์นมาแล้วชิดซ้ายไว้เลยค่ะ เราจะเลี้ยวเข้าซอยรังสิต-นครนายก 30 กันให้สังเกตป้ายตลาดน้ำนครรังสิตกับสะพานสีชมพู

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-9

ข้ามสะพานไปแล้วให้เลี้ยวซ้ายวิ่งบนถนนเลียบคลองรังสิตฯ

J-Grand-รังสิต-คลอง1-เดินทาง-ภาพที่-10

ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ จะมีตลาดน้ำนครรังสิตอยู่ทางซ้ายมือ

J Grand รังสิต-คลอง 1

จากตลาดน้ำนครรังสิต อีกประมาณ 400 เมตร จะมีป้ายใหญ่ๆ ของโครงการ JSP City รังสิต-คลอง 1 อยู่ทางขวามือ เลี้ยวเข้าไปเลยค่ะ โครงการ J Grand  รังสิต-คลอง 1 ขับตรงเข้าไปอีกกิโลเมตรกว่าๆ ก็ถึงค่ะ

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

โครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองรังสิตฯ ขนานไปกับถนนสายหลักเส้นรังสิต-นครนายก โดยถนนหลักเส้นนี้สามารถวิ่งเข้าเมืองโดยไปเชื่อมต่อเข้ากับถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ หรือถนนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันออก) แล้วขึ้นที่ด่านธัญบุรีเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองได้สะดวกดีทีเดียวค่ะ

ในกรณีที่จะออกต่างจังหวัด ก็ใช้ถนนรังสิต-ปทุมธานี วิ่งยาวไปจนถึงจังหวัดปทุมธานี หรือจะตัดเข้าจังหวัดนนทบุรีก็ได้ แต่ถ้าวิ่งบนถนนรังสิต-นครนายกขาออก จะเป็นการมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ของจังหวัดนครนายกโดยตรงค่ะ

การเดินทางทางเลือกในอนาคต สำหรับการเข้าเมืองที่สำคัญของคนรังสิต คือรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม โดย “สถานีรังสิต” จะเป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการนี้มากที่สุด ประมาณ 4.7 กิโลเมตร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนกำลังดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะเปิดใช้ได้ในช่วงปี 2563  นอกจากนี้ที่ตั้งของโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 ยังอยู่ไม่ห่างจากพื้นที่ที่เป็น Hub สำคัญของการรับส่งผู้คนที่เดินทางเข้าออกเมืองด้วยรถโดยสารสายอีสานและสายเหนือ ทั้งรถไฟ รถตู้ และรถทัวร์ค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ถึงแม้ว่าทำเลย่านรังสิตจะถูกจัดอยู่ในเขตพื้นที่ชานเมือง แต่มีผู้คนอยู่อาศัยกันหนาแน่นทีเดียวทั้งหมู่บ้านเก่าขนาดใหญ่ที่อยู่มานานแล้ว และหมู่บ้านใหม่ๆ ที่ขยายตัวเข้าไปในซอยมากขึ้น โดยจุดที่โครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 ตั้งอยู่จัดว่าอยู่ใกล้พื้นที่พาณิชยกรรมของด่านเข้าออกเมืองฟากฝั่งนี้ นอกจากจะเป็น Hub การเดินทางของผู้คนแล้ว ยังเป็นจุดรวบรวมก่อนกระจายสินค้าทางการเกษตรที่ผลิตในภาคอีสานและภาคเหนือที่ตลาดสดสี่มุมเมือง มีห้างค้าปลีกและศูนย์การค้าขนาดใหญ่เปิดให้บริการเรียงรายกันริมถนนสายหลัก เริ่มตั้งแต่ เซียร์ รังสิต, โบ๊เบ๊ รังสิต, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, ต่อเนื่องมาจนถึงห้างแม็คโคร, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, และเทสโก้ โลตัส จัดว่ามากันครบทุกรูปแบบธุรกิจของการค้าส่งและค้าปลีกเลยค่ะ

โรงพยาบาลที่อยู่ในรัศมีการเดินทางที่สะดวก จะมีโรงพยาบาลเปาโลรังสิต โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต บนถนนรังสิต-นครนายก ส่วนบนถนนพหลโยธินก็จะมีโรงพยาบาลแพทย์รังสิตอยู่ข้างๆ เซียร์ และมีมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเข้าถึงได้จากถนนพหลโยธินขาออกค่ะ

 

มาซูมดูแผนที่ในระยะใกล้ขึ้นมาอีกหน่อยกันค่ะ เริ่มต้นจากภายในพื้นที่ของ JSP City รังสิต-คลอง 1 ในนี้จะมีร้านค้าปลีก ร้านอาหารอยู่พอสมควรเลยค่ะ หาจักรยานไว้ปั่นกันชิลล์ๆ ออกมาหาของกินใกล้บ้านได้ด้วยระยะทางไม่กี่ร้อยเมตร หรือจะออกไปบนถนนเลียบคลองรังสิตฯ  ก็จะมีตลาดของกินอย่างตลาดน้ำนครรังสิต ตลาดโรงสี หรือจะไปเดินตากแอร์เย็นๆ กันในคอมมูนิตี้มอลล์ อย่าง Market Place รังสิต ด้านหน้าคอนโด Lumpini Township ก็สะดวกนะคะ  เลยจากโครงการไปหน่อยมีศูนย์รถฮอนด้า (หมายเลข 7) เป็นศูนย์ที่มีขนาดใหญ่ ตัวตึกดูจากภายนอกสวยดีทีเดียวค่ะ ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานข้ามคลองสอง ถ้าไม่อยากออกไปซื้อของบนสายหลัก วิ่งเข้าซอยรังสิต-นครนายก 46 ก็จะมี เทสโก้ โลตัส ตลาด ให้ซื้อของใช้กันได้ หรือถ้าอยากได้ของกินของใช้ที่หลากหลายอีกหน่อย ขับเลยไปตลาดนานาเจริญ จะมีทั้งร้านค้าปลีก ธนาคาร และตลาดของกินเยอะเลยค่ะ

 

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศเดินห้าง ก็แค่ขับรถไปฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตเลยค่ะ จุดนี้มีแหล่งให้ได้ช้อปปิ้งกันเป็นดงเลยทีเดียว มีทั้งศูนย์การค้า ZPELL, Big C รังสิต, HomePro รังสิต , Index Living Mall, และ Office Mate (หมายเลข 3) ออกจาก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บนถนนพหลโยธินขาเข้าก็จะมี Major Cineplex รังสิต (หมายเลข 1) และที่จอดรถสำหรับคิวรถตู้เมเจอร์รังสิต (หมายเลข 2) อยู่ใกล้ๆ กันค่ะ ส่วนถนนพหลโยธินขาออกก็จะมี Makro, ตลาดรังสิต และ Tesco Lotus ให้ได้ซื้อของกินของใช้กันได้อีก

โรงพยาบาลที่ใกล้กับโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 นอกจากจะมีโรงพยาบาลเปาโลรังสิต ก็จะมีโรงพยาบาลรังสิต(หมายเลข 5) และโรงพยาบาลปทุมเวชค่ะ(หมายเลข 6) ส่วนโรงเรียนมัธยมที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโครงการไปหน่อยจะเป็นโรงเรียนอุดมวิทยาค่ะ และมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีธัญบุรีอยู่ฟากฝั่งถนนพหลโยธินขาออก

จากแผนที่ใหญ่เราได้พูดถึงการเดินทางเข้าออกโครงการด้วยถนนสายหลักกันไปแล้ว โครงการนี้ยังมีอีกหนึ่งเส้นทางเข้าออกเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้ลูกบ้าน เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 นั่นคือการเชื่อมถนนหลักของโครงการกับซอยสำราญ ซึ่งซอยนี้จะช่วยให้ลูกบ้านของทุกโครงการย่อยใน JSP City รังสิต-คลอง 1 มีทางเลือกในการเลี่ยงการจราจรบนถนนสายหลัก เพื่อลัดออกถนนพหลโยธิน และถนนลำลูกกา-สายไหม ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยเฉพาะโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 และ J Town Exclusive รังสิต-คลอง 1 ที่แม้จะอยู่ไกลจากทางเข้าออกฝั่งถนนรังสิต-นครนายก แต่ก็ได้เปรียบตรงที่อยู่ใกล้จุดเชื่อมไปใช้ทางลัดนี้มากกว่าโครงการย่อยอื่นๆ

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

เรามาเดินสำรวจบรรยากาศภายในโครงการ JSP City  ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมด่านแรกของโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 กันก่อนค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ทางเข้าหลักของโครงการ JSP City จากถนนเลียบคลองรังสิตฯ มีเกาะกลางถนน lส่วนทางด้านซ้ายมือจะเป็น Sales Gallery

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

อาคารสำนักงานขายอยู่ติดทางเข้าออกโครงการเลยค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

จากหน้าทางเข้า จะเห็นโครงการ  J Biz รังสิต-คลอง 1  วางตัวเป็นแนวยาวขนานกับถนนอยู่ทางฝั่งขวามือ มีที่จอดรถให้ตลอดแนวหน้าอาคารพาณิชย์

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

มีหลายร้านเริ่มเปิดทำการแล้วค่ะ ทองอร่ามมาเลยทีเดียว

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

มีร้านชาบูหน้าหม้อ อยู่ตรงข้ามสำนักงานขายด้วยนะคะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

มุมนี้เป็นที่จอดรถสำหรับคนที่มาสำนักงานขาย และสำหรับคนที่จะไปซื้อของร้านค้าได้ค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ฝั่งร้านค้าให้เช่าที่อยู่ตรงข้ามกับอาคารพาณิชย์ มีทั้งร้านอาหารและร้านขายของกินของใช้ค่ะ

จากภายในตัวโครงการ JSP City เราขยับออกมาดูถนนหน้าโครงการ บนถนนเลียบคลองรังสิตฯ กันค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ฝั่งตรงข้ามทางเข้าโครงการ JSP City เป็นสะพานข้ามคลองรังสิตฯ ซึ่งสะพานนี้ปิดไม่ให้รถผ่านแต่คนเดินข้ามไปถนนรังสิต-นครนายกได้ค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

พื้นที่แถวๆ สะพานก่อนข้ามคลองฝั่งขวามือ  มีพื้นที่ให้ออกกำลังกาย แบบ Outdoor สำหรับคนในชุมชน (น่าจะเป็นเทศบาลเตรียมไว้) เครื่องเล่นเยอะพอสมควรค่ะ และสภาพยังใช้ได้ดี

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เดินข้ามสะพานมา จะเป็นถนนรังสิต-นครนายก ฝั่งตรงข้ามมีร้านขายวัสดุก่อสร้าง ร้านขายสีทาบ้าน และมีธนาคารกรุงศรีฯ ด้วยค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

จากสะพานข้ามคลองเลี้ยวขวา ทางเดินกว้างและสะอาดดีค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

จะมีป้ายรถเมล์ และสะพานลอยข้ามถนนอยู่ในระยะเดินได้ไม่ไกลจากสะพานข้ามคลองหน้าโครงการค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เราเดินย้อนกลับมาดูบนถนนเลียบคลองรังสิตฯ กันค่ะ จากมุมนี้เดินลงสะพานข้ามคลองมา หันหน้าเข้าโครงการ เราเดินไปดูทางซ้ายมือกันก่อน จะมีร้านค้าขนาดเล็กของชุมชนเรียงรายกันหนาแน่นพอสมควร

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ซอยข้างรั้วโครงการจะเป็นซอยรังสิต-นครนายก 36 ซึ่งเป็นซอยตันค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

มีศูนย์ฮอนด้าขนาดใหญ่อยู่ด้วยค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เดินย้อนกลับมาที่หน้าโครงการ แล้วไปดูทางฝั่งขวามือกัน

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ฝั่งนี้มีร้านค้าชุมชนเบาบางกว่าฝั่งซ้าย มีไนท์คลับชื่อ Zodiac Club อยู่ลึกเข้าไปจากตัวถนนเลียบคลองรังสิตฯ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

มีร้านอาหาร ร้านคาร์แคร์

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

มีตลาดของกิน ตลาดน้ำนครรังสิตอยู่ห่างจากหน้าโครงการ JSP City ไปประมาณ 400 เมตร

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ตลาดโรงสี เป็นตลาดของกินช่วงเย็นค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ติดกับตลาดโรงสี มี Market Place รังสิต คลอง 1 คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดเล็กของคนย่านนี้

ขับรถออกจากโครงการ ไปดูสิ่งแวดล้อมบนถนนพหลโยธิน ที่อยู่ใกล้โครงการกันต่ออีกหน่อยค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เริ่มกันที่ศูนย์การค้าหลักขนาดใหญ่ของคนละแวกนี้  ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ด้านหน้าตัวอาคาร ฟิวเจอร์ พาร์ค มีอีกหนึ่งศูนย์การค้าเจ้าของเดียวกัน ชื่อ ZPELL

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ติดกับฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มี Office Mate, HomePro, Index Living Mall และ Big C ค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ฝั่งตรงข้าม Office Mate มี Tesco Lotus รังสิต

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

จากฟิวเจอร์ พาร์ค บนถนนพหลโยธินขาเข้า มี Major Cineplex รังสิต ซึ่งจะมีคิวรถตู้สำหรับบริการการเดินทางคนรังสิตอยู่แถวนี้ด้วยค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

Makro รังสิต ตั้งอยู่แถวซอยพหลฯ 105

ยังมี Big C Supercenter อีกที่บนถนนพหลโยธิน ด้านข้างเป็นทางเข้าตลาดผักและผลไม้สด ตลาดสี่มุมเมืองค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ติดกับ Big C เป็นโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ รังสิต ขายของทั้งปลีกและส่ง

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

โรงพยาบาลแพทย์รังสิต อยู่ฝั่งตรงข้ามบิ๊กซี

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ติดกับโรงพยาบาลแพทย์รรังสิต เป็นศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต ค่ะ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ใกล้ๆ เซียร์ มีตลาดโบ๊เบ๊ รังสิต อีกที่ เพื่อรองรับลูกค้าฝั่งขาเข้า

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

จากดูสภาพแวดล้อมรอบๆ โครงการกันมาแล้ว ทีนี้เราไปดูภายในโครงการกันค่ะ

เริ่มต้นกันที่ทางเข้าโครงการใหญ่ JSP City รังสิต-คลอง 1 ถนนมีเกาะกลาง ป้ายโครงการอยู่ตรงเกาะกลางหน้าทางเข้า มีชื่อโครงการย่อยแล้ว 3 โครงการ ยังขาดโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 ค่ะเพราะเป็นโครงการน้องใหม่ล่าสุดเลย

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

 

สำนักงานขาย เป็นอาคารชั้นเดียว ห้องกระจก มีสวนสีเขียวรอบๆ

เจแกรนด์ รังสิต-คลอง 1

 

สวนด้านหน้าสำนักงานขายเป็นสวนตารางหมากรุก ร่มรื่น น่านั่งดีค่ะJ Grand รังสิต-คลอง 1

 

จากสวนมีประตูทางเข้าสำนักงานขายได้อีกทาง

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

บรรยากาศภายในออฟฟิศสำนักงานขาย มีชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งคุยหลายชุด ไม่รบกวนกัน

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

มีพี่หมีใส่ชุดทหารอังกฤษดูแลความปลอดภัยให้ตรงเคาน์เตอร์ด้วยนะคะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

มี Model ของโครงการ J Biz (เฟส 2) และ  J Grand รังสิต-คลอง 1 ให้ดู 2 โครงการค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

 

จากดูโครงการใหญ่ พร้อมสำนักงานขายกันไปแล้ว เรามาเปิดประตูดูโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 กันค่ะ ซุ้มทางเข้าใช้องค์ประกอบการตกแต่งสไตล์ยูโรป แบ่งทางเข้าและออกแยกกัน มีห้อง รปภ. อยู่ตรงกลาง

J Grand รังสิต-คลอง 1
J Grand รังสิต-คลอง 1

 

ตรงข้ามทางเข้าโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 เป็นทางเข้าโครงการ J Town Exclusive ค่ะ  ความอลังการของซุ้มทางเข้าก็จะต่างกันตามโปรดักส์และราคานะคะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

ถนนด้านหน้าโครงการเป็นถนนกว้าง 14 เมตร มองไปทางฝั่งทางเข้าหลัก ขวามือเป็นพื้นที่โครงการ J Town ขนานไปกับ J Grand

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

หันกลับหลัง มองไปทางท้ายโครงการที่จะเชื่อมทะลุกับซอยสำราญ บรรยากาศดูไม่วุ่นวาย และมีความเป็นส่วนตัวดีค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

ทางเชื่อมกับซอยสำราญ กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการอยู่นะคะ ยังไม่ได้เปิดให้ผ่านเข้าออก

J Grand รังสิต-คลอง 1

ดูผังโครงการ การเข้าถึง

รอบๆ โครงการ JSP City รังสิต – คลอง 1 จัดว่าเป็นโซนที่มีพื้นที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย ส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัย สูง 1-3 ชั้นค่ะ ด้านหน้าโครงการติดกับถนนเลียบคลองรังสิตฯ มีระยะห่างจากถนนสายหลักรังสิต-นครนายก อยู่หน่อย ช่วยบรรเทาปัญหามลภาวะทางเสียงและฝุ่นควันจากถนนใหญ่ไปได้พอควรค่ะ ส่วนท้ายโครงการจะติดกับซอยสำราญ และบ้านพักอาศัยของคนพื้นที่เดิมรอบๆ

ทางเข้าหลักด้านหน้าของโครงการ JSP City รังสิต – คลอง 1 จะติดกับถนนเลียบคลองรังสิตฯ  หน้าโครงการมีสะพานข้ามคลอง ซึ่งไม่ได้เปิดให้รถวิ่ง แต่คนเดินข้ามจากหน้าโครงการไปได้ พอข้ามสะพานไปทางขวามือจะมีป้ายรถเมล์ และสะพานลอยข้ามถนนรังสิต-นครนายก อยู่ในระยะที่เดินได้สะดวก ฟากฝั่งถนนรังสิต-นครนายกขาออกจะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง มีธนาคารกรุงศรีฯ อยู่ด้วยค่ะ

J-Grand-รังสิต-คลอง1

ด้านหลังโครงการพื้นที่ดินติดกับชุมชนของคนในซอยสำราญ ส่วนรั้วทางทิศตะวันออกติดกับซอยรังสิต-นครนายก 36 ซึ่งเป็นซอยตัน มีบ้านพักอาศัยและร้านค้าเล็กๆ เรียงตัวกันอยู่พอสมควร เลยไปแถวซอยรังสิต-นครนายก 42 จะมีหมู่บ้านจัดสรรดั้งเดิมขนาดใหญ่ชื่อหมู่บ้านฟ้าลากูน

ข้ามมาดูทางด้านทิศตะวันตกจะติดกับที่ดินเปล่าค่ะ มีบ้านพักอาศัยและกิจการเล็กๆ ของคนในชุมชนประปราย และมีไนต์คลับชื่อ Zodiac Club ด้วยค่ะ เอาไว้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ใกล้บ้านขนาดนี้ ไม่มีเจอด่านแน่นอนค่ะ

 

การเข้าถึงโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 เข้าได้ 2 ทางค่ะ จากทางเข้าหลักบนถนนเลียบคลองรังสิตฯ หรือจากซอยสำราญ โดยโครงการนี้จะอยู่ใกล้กับทางเข้าออกซอยสำราญมากกว่า ฝั่งตรงข้ามเป็นโครงการ J Town Exclusive ทางด้านทิศเหนือติดกับพื้นที่สวนสีเขียวของโครงการ J Biz ทางทิศใต้ติดกับบ้านของคนในชุมชนและซอยสำราญ ส่วนทางตะวันตก ติดกับที่ดินเปล่านอกพืื้นที่โครงการ

J-Grand-รังสิต-คลอง1

 

ภายในพื้นที่ของโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 จากซุ้มทางเข้าออกจะเป็นสวนหลักของโครงการ และจะมีอีกสวนทางด้านขวาของพื้นที่ใกล้กับอาคารนิติบุคคล ถนนหลักของโครงการกว้าง 10 เมตร และถนนในซอยย่อย กว้าง 9 เมตร

J-Grand-รังสิต-คลอง1

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

เรามาเริ่มดูกันที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการใหญ่ JSP City รังสิต-คลอง 1 กันก่อนค่ะ โดยผังโครงการจะวางให้ส่วนด้านหน้าใกล้ทางเข้าหลักเป็นโซนอาคารพาณิชย์ (J Biz) และแบ่งที่ดินตรงข้ามกับอาคารพาณิชย์ให้สำหรับร้านค้าให้เช่า คั่นกลางที่ดินแปลงใหญ่ด้วย J Club ซึ่งเป็นคลับเฮ้าส์ให้ลูกบ้านจากทุกโครงการย่อยมาสมัครสมาชิกและใช้บริการได้ ส่วนพื้นที่ Residental จะอยู่ถัดเข้าไปด้านในเพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่ถูกรบกวนด้วยพื้นที่การค้าค่ะ

ตัวที่ดินเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า หันด้านแคบออกถนนเลียบคลองรังสิตฯ มีถนนหลักของโครงการวิ่งผ่ากลางที่ดินเพื่อพาเข้าไปยังโครงการย่อยที่อยู่ทางฝั่งซ้ายและขวา ถนนเส้นนี้ยาวประมาณ 2 กิโลเมตรเชื่อมถนนเลียบคลองรังสิตฯ กับซอยสำราญ ประมาณหนึ่งกิโลเมตรแรก ได้ถนนกว้าง 27 เมตร มีพื้นที่จอดรถหน้าอาคารอาคารพาณิชย์และร้านค้าให้ พื้นที่จอดกว้างขวางและจอดง่ายค่ะ ความยาวถนนส่วนที่เหลือจนถึงซอยสำราญกว้าง 14 เมตร ซึ่งเป็นถนนหน้าโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 ระยะทางจากซุ้มทางเข้าออกโครงการนี้ อยู่ห่างจากทางเข้าออกซอยสำราญ ประมาณ 200 เมตรค่ะ

ในส่วนที่เป็นร้านค้ามีธุรกิจหลากหลาย ทั้งร้านอาหารและร้านค้าปลีกค่ะ ตอนนี้ยังเปิดไม่ครบทุกร้าน ถ้าเปิดกิจการเต็มทุกร้านเมื่อไหร่ แทบไม่ต้องออกไปช้อปปิ้งข้างนอกเลยค่ะ ในส่วนของคลับเฮ้าส์ J Club ใช้เงินจากการสมัครเป็นสมาชิกของลูกบ้านในการบริหาร ไม่ได้ถูกนำไปรวมกับค่าส่วนกลางของแต่ละโครงการย่อย ภายในมีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, ห้องโยคะ, สวนสาธารณะและมีพื้นที่จอดรถให้อย่างกว้างขวางค่ะ เรามาดูบรรยากาศจริงของ J Club กันค่ะว่าจะน่าใช้แค่ไหน

พื้นที่ส่วนกลาง JSP City

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-8

 

 

ที่จอดรถกว้างขวางค่ะ จอดได้หลายสิบคัน ติดกับรั้วโครงการ J Villa รังสิต-คลอง 1

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-36

 

ตัวอาคาร J Club เป็นอาคารกระจกเยอะ ใช้สีเทาและเหลืองเป็นหลัก

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-10

 

ข้างบันไดทางขึ้น มีทางลาดสำหรับเข็นรถเข็นคนพิการขึ้นมาด้วยนะคะ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-37

 

เปิดประตูเข้ามาในตัวอาคาร จะเจอกับเคาน์เตอร์ก่อนค่ะ ซ้ายขวามีชุดที่นั่งรับรองให้

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-35

 

จากหน้าเคาน์เตอร์ ทางด้านซ้ายมือจะมีห้องอเนกประสงค์ กว้างขวางมากค่ะ เป็นห้องกระจกเห็นวิวสระว่ายน้ำ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-17

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-16

 

จากห้องอเนกประสงค์ มีประตูเปิดเชื่อมออกมาพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำได้

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-11

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-33

 

มุมมองจากสระว่ายน้ำ จะเห็นว่ามีม่านต้นไม้กันความเป็นส่วนตัวจากอาคารพาณิชย์ฝั่งตรงข้ามให้พอสมควรค่ะ ไม่ดูโปร่งจนเกินไป

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-26

 

มุมมองจากสวน มองเห็นสระว่ายน้ำและตัวอาคาร J Club

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-12

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-31

 

ห้องน้ำอยู่ข้างสระ แยกชายหญิง ภายในมีห้องน้ำให้ 4 ห้องและห้องอาบน้ำให้ 3 ห้องค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-30

 

พื้นที่แต่งตัวหน้าห้องอาบน้ำกว้างมากๆ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-28

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-27

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-29

 

จากชั้น 1 เราขึ้นบันไปดูชั้น 2 กันค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-34

 

พื้นที่ชั้น 2 มีห้องฟิตเนส ให้หน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวเกือบทั้งโครงการ เครื่องเล่นมีให้ครบค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-19

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-20

 

ห้องฝั่งตรงข้ามห้องฟิตเนส เป็นห้องอเนกประสงค์อีกห้อง

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-18

 

บนชั้นสอง มีพื้นที่ระเบียงให้ด้วยนะคะ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-22

 

มุมมองจากบนระเบียงชั้น 2 มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และอาคารพาณิชย์ยาวตลอดแนวจนถึงหน้าโครงการค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1-ภาพที่-23

พื้นที่ส่วนกลาง J Grand รังสิต – คลอง 1

จากคลับเฮ้าส์ที่ใช้ร่วมกันกับโครงการย่อยอื่น เราเข้ามาดูพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 กันต่อค่ะ ถนนหน้าโครงการกว้าง 14 เมตร

J Grand รังสิต-คลอง 1
J Grand รังสิต-คลอง 1

 

ระบบรักษาความปลอดภัยใช้ระบบ Easy pass ในการผ่านเข้า-ออก ติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อม รปภ. ดูแลที่ป้อมตลอด 24 ชม

J Grand รังสิต-คลอง 1

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

ผ่านซุ้มทางเข้าเข้ามา จะเจอกับสวนสาธารณะออกแบบให้มีกลิ่นอายสไตล์สวนอังกฤษ มีเก้าอี้นั่งเล่นแบบ outdoor ไว้ให้นั่งชมสวนอยู่หลายจุดค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

ภายในพื้นที่สวนมีสนามเด็กเล่นอยู่ 2 จุด ฝั่งซ้ายและขวาของสวน

J Grand รังสิต-คลอง 1

J Grand รังสิต-คลอง 1

J Grand รังสิต-คลอง 1

 

บรรยากาศสวนและบ้านมีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษดีค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

J Grand รังสิต-คลอง 1

เปิดแปลนบ้าน

แปลนทาวน์โฮม J Grand รังสิต-คลอง 1

แปลนของทาวน์โฮม เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1 มีแค่แบบเดียวค่ะ มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ดินแปลงมาตรฐานจะมีขนาด 21.4 ตารางวา ภายในตัวบ้านได้พื้นที่ที่รู้สึกกว้างดีทีเดียวค่ะ

เนื่องจากเป็นทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้าง 5.7 เมตร ทำให้ได้ที่จอดรถกว้างขึ้น จอดได้ 2 คันสบายๆ มีชานพักก่อนเข้าตัวบ้านกว้าง 60 เซนติเมตร แปลนชั้นล่างเป็นพื้นที่สำหรับส่วนรับแขกหรือนั่งเล่น ต่อเนื่องกับพื้นที่วางโต๊ะทานอาหาร ไม่มีครัวให้ ต้องต่อเติมด้านหลังบ้านเอง แต่มีห้องอเนกประสงค์ให้ 1 ห้อง ตรงข้ามโต๊ะทานอาหาร มีห้องน้ำอยู่ใต้บันได  ทางขึ้นบันไดไปชั้น 2 อยู่หลังผนังทีวีค่ะ

ขัึ้นบันไดมาดูแปลนบ้านชั้น 2  โถงชั้น 2 แจกไปห้องนอน Master ห้องน้ำ ห้องนอน 2 และห้องนอน 3 หลังบ้าน ห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำและระเบียงในตัว ส่วนห้องนอน 2 และ 3 ใช้ห้องน้ำร่วมกันและไม่มีระเบียง

J Grand รังสิต-คลอง 1

.

ตัวบ้านออกแบบมาดูลงตัวดีค่ะ ใช้สีขาวกับน้ำตาลอ่อน ทำให้บ้านดูอบอุ่น ดูกลมกลืนไปกับพื้นที่สวนสีเขียว

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1
เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

 

ประตูหน้าต่างได้บานใหญ่ รับแสงจากภายนอกได้เต็มที่ค่ะ

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1
เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

 

ตกแต่งกรอบประตูหน้าต่างให้ดูมีกลิ่นอายความเป็นบ้านสไตล์อังกฤษ ดูไม่เวอร์วังเพราะใช้องค์ประกอบเยอะเกินไป

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

บ้านตัวอย่างมีให้ชมทั้งแบบตกแต่งเต็ม กับแบบบ้านเปล่าค่ะ เราจะพาไปดูทั้งสองแบบ

บ้านตัวอย่าง J Grand รังสิต-คลอง 1

เปิดประตูบ้านเข้ามาแล้วจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่น ทางซ้ายมือ ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ได้แสงธรรมชาติเยอะดี

 

ขยับมายืนข้างโซฟาค่ะ มองเข้าไปด้านในสุดจะเป็นพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน แต่บ้านตัวอย่างต่อเติมออกมาเป็นครัวแบบปิดเต็มพื้นที่ซักล้างเลย ห้องที่อยู่ตรงข้ามโต๊ะทานอาหารเป็นห้องอเนกประสงค์ ได้กระจกเข้ามุมด้วย ห้องนี้อยู่ติดกับห้องน้ำชั้นล่างค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ที่วางโซฟารับแขกจะใช้พื้นที่เชื่อมกันกับโต๊ะทานอาหาร มีพื้นโดยรอบโต๊ะทานอาหารเหลือพอสมควรเลยนะคะ ดูไม่อึดอัด

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องอเนกประสงค์ ไม่ใหญ่มาก ถ้าจะทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ จะเหมาะกับเตียงขนาด 3.5 ฟุต วางชิดผนัง 1 ด้านค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

พื้นที่ส่วนซักล้างหลังบ้าน บ้านตัวอย่างต่อเติมให้เป็นพื้นที่กึ่งๆ Outdoor ดูสวยน่าใช้งานดี

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

พื้นที่ซักล้างอีกมุมหนึ่ง ออกแบบทำเป็นครัว สามารถวางเคาน์เตอร์ครัวแบบชิดผนังได้ออกมาดูไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องน้ำชั้น 1 อยู่ใต้บันได เป็นห้องน้ำแบบเปียกค่ะ ไม่ได้มีแบ่งระดับพื้นกันน้ำให้

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

บันไดทางขึ้นไปชั้น 2 มีราวจับให้ฝั่งเดียวค่ะ มีหักมุมเลี้ยว 2 ที

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

จากชั้น 2 มองกลับลงมาที่โถงบันไดค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องนอน 3 ขนาดเหมาะกับวางเตียง 3.5 ฟุตค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องนอน 2 สามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้สบายค่ะ เพราะได้ห้องลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประตูทางเข้าก็อยู่ชิดริมผนัง ทำให้มีพื้นที่ใช้งานส่วนที่เหลือกว้างทีเดียว

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันของห้องนอน 2 และ 3 ค่ะเจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

มาดูห้องนอน Master กันค่ะ ห้องนี้ได้หน้าต่างบานใหญ่ ได้แสงธรรมชาติจากภายนอกได้เต็มที่มากค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ส่วนปลายเตียงมีพื้นที่สำหรับทำเป็นห้อง Walk-in Closet ห้องน้ำของห้องนอน Master จะอยู่ทางขวามือของห้องนี้

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องน้ำของ Master Bedroom มีแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้งไว้ให้

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

พื้นที่สำหรับวางเตียงสามารถวางเตียง 6 ฟุต และโต๊ะหัวเตียง 2 ข้างได้พอดี

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

ดูบ้านตกแต่งกันเพื่อให้เห็นสเปซและการจัดฟังก์ชั่นใช้สอยไปแล้ว  ก็มาดูบ้านเปล่าของจริงที่จะได้กันค่ะ  อย่าลืมเผื่องบประมาณการตกแต่งเอาไว้ด้วยนะคะ

บ้านเปล่า ทาวน์โฮม  J Grand รังสิต-คลอง 1

บ้านจริงที่ได้จะได้เป็นบ้านเปล่าค่ะ ผนังภายในทาสีขาว ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมแผ่นใหญ่ ห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์อยู่ทางซ้ายมือ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

หลังนี้จะเป็นแปลงมุมหน้าสวน เลยได้ประตูและหน้าต่างบานเลื่อนด้านข้างบ้านด้วย

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องอเนกประสงค์ จะมีกระจกเข้ามุมให้ และหน้าต่างบานเลื่อนอีก 1 ชุด ติดกับพื้นที่ซักล้าง

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

บันไดทางขึ้นชั้น 2 อยู่ใกล้ประตูเข้าบ้าน มีหน้าต่างกระจกติดตายเป็นช่องรับแสงตรงทางขึ้นบันไดให้ด้วย

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

พื้นที่ซักล้างหลังบ้านเป็นพื้นปูน มีเดินท่อน้ำดี น้ำเสียไว้ให้เรียบร้อยสำหรับวางเครื่องซักผ้าได้

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องน้ำชั้น 1 ค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ขึ้นมาที่โถงชั้น 2 ตั้งแต่ทางซ้ายมือจะเป็นห้องนอน 3, ห้องนอน 2, ห้องน้ำ และห้องนอนใหญ่อยู่ทางขวาสุด

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องนอน 3 ได้หน้าต่างบานเลื่อน 1 ชุด

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

เนื่องจากบ้านหลังนี้เป็นหลังมุม ห้องนอน 2 เลยได้หน้าต่างบานเลื่อน 2 ชุดค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ห้องน้ำรวมสำหรับห้องนอน 2 และ 3 มีแบ่งพื้นที่ส่วนเปียงส่วนแห้ง มีหน้าต่างบานกระทุ้งให้ เพราะเป็นบ้านแปลงมุม

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

เข้ามาดูในห้องนอนใหญ่ของบ้านค่ะ ได้หน้าต่างบานใหญ่ ข้างเตียงนอน

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

มีพื้นที่สำหรับทำ Walk-in Closet ซึ่งพื้นที่ตรงนี้เชื่อมไประเบียงและห้องน้ำ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

 

ขวามือเป็นประตูบานเลื่อนออกไประเบียง ซ้ายมือเป็นประตูห้องน้ำค่ะ

เจ-แกรนด์-รังสิต-คลอง-1

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของทาวน์โฮม J Grand รังสิต-คลอง 1 นั้นให้มามาตรฐานทั่วไปค่ะ แต่ไม่มีครัวให้

เราเลยจะแบ่งแบบเป็น 2 ส่วนให้ดูกันง่ายๆ เป็นวัสดุห้องน้ำ และวัสดุทั่วไป/วัสดุปิดผิว (Finishing Material) เดี๋ยวเราไปไล่ดูที่ละส่วนกันเลยค่ะ

วัสดุห้องน้ำ

J Grand รังสิต-คลอง 1

อ่างล้างมือแบบแขวนผนัง พร้อมก๊อกน้ำแบบก้านโยก ของ American Standard

J Grand รังสิต-คลอง 1

ขนาดของอ่างล้างมือ ขนาดกลางๆ ค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ราวแขวนผ้าในห้องน้ำเป็นราวสเตนเลส หัวยึด 2 ข้างเป็นพลาสติกขึ้นรูปสีขาวค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

สุขภัณฑ์ทั้งชุดของ American Standard

J Grand รังสิต-คลอง 1

ชุดฝักบัวครบเซตก็เป็นของ American Standard และปูกระเบื้องเป็นผนังเน้นหลังฝักบัวให้ทุกห้อง

J Grand รังสิต-คลอง 1

ห้องน้ำชั้น 2 ทั้ง 2 ห้องมีกั้นขอบปูนกันน้ำในส่วนของพื้นที่เปียกให้ แต่ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำนะคะ ต้องติดตั้งเอง

J Grand รังสิต-คลอง 1

ส่วนของพื้นแห้งในห้องน้ำ กับพื้นไม้ลามิเนตของชั้น 2 ต่างระดับกันประมาณ 3 เซนติเมตรค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ห้องน้ำของห้อง Master พื้นที่เปียกจะมีกั้นขอบปูนแบบเข้ามุมให้ ผนังเน้นหลังฝักบัวของห้องนี้ก็จะได้ลายที่แตกต่างจากอีก 2 ห้องค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

กระเบื้องปูพื้นห้องน้ำเป็นผิวกันลื่นสีน้ำตาล และมีผนังเน้นหลังฝักบัวเป็นกระเบื้องมีลาย รวมๆ เลือกคู่สีกระเบื้องในห้องน้ำได้ดูลงตัวดีค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ห้องน้ำชั้น 2 สำหรับบ้านแปลงมุม จะได้หน้าต่างบานกระทุ้งให้ เพื่อช่วยระบายอากาศค่ะ

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

J Grand รังสิต-คลอง 1

ประตูรั้วทำจากเหล็กกล่อง ทาสีขาว เป็นประตูบานเฟี้ยมพับได้ 4 บาน

J Grand รังสิต-คลอง 1

ประตูขยะด้านนอกบ้านเป็นอะลูมิเนียม มีไฟกิ่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคให้ด้วยค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ถังขยะพลาสติกสีเทาอ่อน ทิ้งได้จากภายในตัวบ้าน

J Grand รังสิต-คลอง 1

พื้นจอดรถเป็นพื้นคอนกรีต

J Grand รังสิต-คลอง 1

ประตูหลักเข้าบ้านเป็นประตูบานเลื่อน เป็นกรอบอะลูมิเนียมอบขาว กระจกเขียวตัดแสง ส่วนหน้าต่างบานติดตายข้างๆ เป็นช่องแสงสำหรับบันไดบ้านค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ประตูหลังบ้านไปส่วนซักล้าง เป็นประตู uPVC สีขาว มีลายลูกฟัก มือจับประตูเป็นลูกบิดแบบธรรมดาค่ะ

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

หน้าต่างบานเลื่อน กรอบอะลูมิเนียมสีขาว กระจกตัดแสงสีเขียว

เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

ห้องนอนเล็กจะได้หน้าต่างบานเลื่อน 1 คู่เหมือนกัน ยกเว้นบ้านหลังมุม ห้องนอน 2 จะได้หน้าต่างบานเลื่อน 2 ชุด

J Grand รังสิต-คลอง 1

ห้องนอน Master ได้หน้าต่างบานเลื่อนพร้อมกระจกติดตายด้านล่าง ชุดใหญ่ 1 ชุด และประตูบานเลื่อนเชื่อมออกระเบียง 1 คู่

J Grand รังสิต-คลอง 1

ชานพักก่อนเข้าบ้าน ยกสูงขึ้นมาจากพื้นจอดรถ 12 เซนติเมตร กว้าง 60 เซนติเมตร มีก๊อกน้ำและเต้าเสียบไฟให้อย่างละชุด

J Grand รังสิต-คลอง 1

พื้นชั้นล่างปูด้วยหินแกรนิตโต้สีครีมขนาด 60×60 เซนติเมตร

J Grand รังสิต-คลอง 1

พื้นชั้นสอง เป็นพื้นลามิเนตหนา 8 มิล

J Grand รังสิต-คลอง 1

โครงสร้างบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ลูกนอนและราวบันไดใช้วัสดุเป็นไม้ยางประสานเคลือบผิว  ราวจับบันไดยึดกับผนัง

J Grand รังสิต-คลอง 1

ราวระเบียงห้องนอน Master เป็นเหล็กกล่องทำสีขาว ส่วนพื้นระเบียงเป็นกระเบื้องสีขาว ผิวกันลื่น

J Grand รังสิต-คลอง 1

มือจับพร้อมล็อคในตัวของประตูบานเลื่อนทางเข้าบ้านค่ะ ฝั่งมือจับจากด้านในบ้าน จับถนัดมือดีค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

มือจับพร้อมล็อคในตัวของประตูบานเลื่อนทางเข้าบ้าน ฝั่งมือจับจากด้านนอกบ้าน เป็นทั้งมือจับและตัวล็อค แต่ฝั่งนี้จับไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ตัวล็อคบานเลื่อน มีติดตั้งให้บานเลื่อนทุกชุดค่ะ

J Grand รังสิต-คลอง 1

ตู้เมนไฟ ของ Schneider

J Grand รังสิต-คลอง 1

ไฟดาวน์ไลท์และที่ดูดอากาศแบบฝังฝ้า

J Grand รังสิต-คลอง 1

สวิตช์ไฟและปลั๊กไฟของ Schneider แบบทั่วไป

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม เปิดกระเป๋า ดูสตางค์
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันที่ไปรีวิว (15 มี.ค. 61) แปลงมาตราฐาน 21.40 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาทค่ะ แปลงที่มีที่ดินเยอะหน่อยราคาก็จะเพิ่มขึ้นตารางวาละ 50,000 บาท

ราคา ณ วันที่ 15 มีนาคม 2561

ราคาเริ่มต้น :

แปลงกลาง พื้นที่ 21.40 ตร.วา ราคา 2,890,000 บาท

แปลงมุมใน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,290,000 บาท

แปลงมุมหน้าสวน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,590,000 บาท

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

จอง 5,000 บาท  ทำสัญญา ภายใน 7 วัน นับจากวันจอง 

 

  • ผ่อนดาวน์

ผ่อนดาวน์ 8,000 บาท 4 งวด

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง  25 บาท/ตารางวา/เดือน (ชำระล่วงหน้า 2  ปี)

ค่าธรรมเนียมโอน 2%  (ผู้ซื้อชำระ 1% , ผู้ขายชำระ 1%)

ค่าจดจำนอง ค่าประกันมิเตอร์น้ำประปาและไฟฟ้า ผู้ซ์ื้อเป็นผู้ชำระ

ราคาที่ดิน เพิ่ม ลด ตารางวาละ 50,000 บาท


ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน)
 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆและนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามาารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

แปลงกลาง พื้นที่ 21.40 ตร.วา ราคา 2,890,000 บาท — ผ่อนประมาณ 19,077 บาท/เดือน

แปลงมุมใน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,290,000 บาท — ผ่อนประมาณ 19,648 บาท/เดือน

แปลงมุมหน้าสวน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,590,000 บาท — ผ่อนประมาณ 21,440 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

แปลงกลาง พื้นที่ 21.40 ตร.วา ราคา 2,890,000 บาท — ผ่อนประมาณ 20,162 บาท/เดือน

แปลงมุมใน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,290,000 บาท — ผ่อนประมาณ 20,989 บาท/เดือน

แปลงมุมหน้าสวน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,590,000 บาท — ผ่อนประมาณ 22,903 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

แปลงกลาง พื้นที่ 21.40 ตร.วา ราคา 2,890,000 บาท — ผ่อนประมาณ 21,980 บาท/เดือน

แปลงมุมใน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,290,000 บาท — ผ่อนประมาณ 23,177 บาท/เดือน

แปลงมุมหน้าสวน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,590,000 บาท — ผ่อนประมาณ 25,290 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

แปลงกลาง พื้นที่ 21.40 ตร.วา ราคา 2,890,000 บาท — ผ่อนประมาณ 25,293 บาท/เดือน

แปลงมุมใน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,290,000 บาท — ผ่อนประมาณ 27,079 บาท/เดือน

แปลงมุมหน้าสวน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,590,000 บาท — ผ่อนประมาณ 29,549 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 10 ปี

แปลงกลาง พื้นที่ 21.40 ตร.วา ราคา 2,890,000 บาท — ผ่อนประมาณ 32,387 บาท/เดือน

แปลงมุมใน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,290,000 บาท — ผ่อนประมาณ 35,298 บาท/เดือน

แปลงมุมหน้าสวน พื้นที่ 32.80 ตร.วา ราคา 3,590,000 บาท — ผ่อนประมาณ 38,516 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ทำเลที่ตั้งของ โครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองรังสิตฯ ขนานไปกับถนนสายหลักเส้นรังสิต-นครนายก โดยถนนหลักเส้นนี้สามารถวิ่งเข้าเมืองโดย ไปเชื่อมต่อเข้ากับถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ หรือถนนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันออก) ขึ้นที่ด่านธัญบุรีเพื่อวิ่งอ้อมกรุงเทพฯ ลงไปทางใต้ ได้ค่ะ แถมมีทางเลือกให้เลี่ยงการจราจรหน้าโครงการไปลัดออกถนนพหลโยธิน และลำลูกกาได้อีกด้วย หรือจะข้ามถนนเพื่อใช้บริการรถสาธารณะบนถนนรังสิต-นครนายก หน้าโครงการ ก็เดินได้ไม่ไกล และไม่เปลี่ยวค่ะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ที่ตั้งของโครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1  อยู่ห่างจากแนวถนนวิภาวดีรังสิตประมาณ 2.3 กิโลเมตร  ซึ่งแม้ว่าจะจัดอยู่ในเขตชานเมืองแต่ก็อยู่ใกล้กับพื้นที่พาณิชยกรรมหลักช่วงถนนพหลโยธินตัดกับเส้นรังสิต-นครนายก ทั้งห้างค้าปลีก ค้าส่ง ตลาดสดที่เป็นศูนย์รวมก่อนกระจายสินค้าที่มาจากภาคเหนือและภาคอีสาน รวมถึงเป็น Hub สำคัญที่คนเดินทางขึ้นเหนือหรือไปอีสานต้องผ่านเข้าออก  และในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิตสร้างเสร็จ  ก็จะทำให้มีตัวเลือกของบริการขนส่งสาธารณะเข้าเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ด้วยปัจจัยโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงแข้ม ทำให้มีข่าวแว่วๆ ว่าเจ้าของห้างค้าปลีกเจ้าใหญ่อย่างกลุ่มเซ็นทรัลและอิเกีย เล็งกว้านซื้อที่ดินย่านนี้ไว้รอการพัฒนาสำหรับโปรเจ็กต์ยักษ์ของตัวเอง เพื่อแย่งชิงตลาดประตูสู่ภาคอีสานและภาคเหนือ  ซึ่งการวางทิศทางของโครงการขนส่งมวลชนของประเทศกับแนวทางธุรกิจของเจ้าใหญ่ๆ สามารถใช้เป็นตัวชี้วัดแนวโน้มที่ดีของราคาที่ดินย่านนี้ว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ แต่อาจจะต้องดูที่ปัจจัยของระยะเวลาประกอบด้วยนะคะ คือ คงไม่ได้เติบโตอยากก้าวกระโดดมาก  แต่น่าจะมาในรูปแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

ที่ตั้งของโครงการ  J Grand รังสิต-คลอง 1 นั้นอยู่ท้ายสุดของโครงการ JSP City เลยค่ะ  ซึ่งฝั่งนี้จะใกล้ทางเข้าออกด้านหลังที่เชื่อมกับซอยสำราญด้วย  ระยะจากหน้าโครงการเข้ามาจนถึงตัวที่ดินของ J Grand เอง  ก็ยาวประมาณนึง สัก 1 กิโลเมตรได้  ซึ่งโดยปกติก็คงไม่เดินเข้าออกกันอยู่แล้ว  ถ้าไม่ได้ขับรถมา  ก็ให้คนที่บ้านขี่จักรยานออกมารับน่าจะดีกว่า

ตัวบ้านที่ดีไซน์ออกมานั้นมีกลิ่นอายความเป็นยุโรปนิดๆ ตามคอนเซ็ปที่วางไว้ ด้วยการตกแต่งกรอบประตูหน้าต่าง และใช้หน้าต่างบานใหญ่ซอยลูกฟักย่อย สีบ้านก็เป็นสีขาว เทา น้ำตาลอ่อน ทำให้ตัวบ้านดูอบอุ่น ซอฟๆ หวานๆ พื้นที่ภายในบ้านกว้างและดูลงตัวกับการใช้งาน พอวางเฟอร์นิเจอร์ก็ยังรู้สึกได้พื้นที่ที่ลงตัวไม่รู้สึกอึดอัดค่ะ

วัสดุที่ให้มาถือว่าได้ตามมาตรฐานทั่วไปที่ควรได้รับค่ะ เป็นบ้านเปล่า พื้นชั้น 1 เป็นหินแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ พื้นชั้น 2 เป็นพื้นไม้ลามิเนต 8 มิลลิเมตร ได้ชุดสุขภัณฑ์ของ American Standard  บันไดเป็นโครงสร้างคอนกรีตแข็งแรงเดินขึ้นลงไม่มีเสียงดังค่ะ วัสดุประตูหน้าต่างกระจกห้องนอนใหญ่ได้มากว้างดีทีเดียว  โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ถ้าได้หลังที่ติดวิวสวน ก็ชมวิวเพลินเลยค่ะ  ส่วนห้องนอนเล็กหน้าต่างจะเล็กไปนิดนึงเนอะ

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการ  J Grand รังสิต-คลอง 1 มีสวนให้ 2 ตำแหน่งค่ะ สวนหลักจะอยู่หลังซุ้มทางเข้าออกโครงการ ขับรถผ่านป้อมเข้ามาก็จะเจอกับบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษ มีเครื่องเล่นเด็กให้ 2 จุด กระจายให้เด็กไม่แย่งกันเล่น ช่วยลดอุบัติเหตุได้ ภายในสวนมีเก้าอี้สนามให้นั่งเล่นหลายจุด แต่ถ้ามีซุ้มให้นั่งหลบแดดได้ด้วยน่าจะเหมาะกับอากาศบ้านเรามากขึ้นค่ะ

และอย่างที่เล่าไปว่า  โครงการ J Grand รังสิต-คลอง 1 นี้อยู่ในพื้นที่ของโครงการใหญ่ JSP City อีกทีนึง  เลยมีพื้นที่ส่วนกลางของโครงการใหญ่เรียกว่า J Club ให้ด้วย  โดยเป็นคลับเฮ้าส์ที่ใช้เงินจากลูกบ้านที่สมัครสมาชิกไปบริหารพื้นที่ ไม่ได้รวมกับค่าส่วนกลางที่ลูกบ้านแต่ละโครงการต้องจ่าย ซึ่งก็ถือว่ายุติธรรมสำหรับคนที่ไม่ได้อยากจะใช้บริการของคลับเฮ้าส์นะคะ จะได้ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ขนาดพื้นที่ใช้งานของคลับเฮ้าส์ให้ที่จอดรถมาเยอะดี  ภายในมีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, ห้องโยคะ  ตำแหน่งของสระว่ายน้ำมีระยะห่างจากถนนและมีม่านต้นไม้ประมาณหนึ่ง ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้คนที่ว่ายน้ำได้พอสมควรค่ะ ห้องฟิตเนสมีเครื่องเล่นให้ครบทุกรายการค่ะ ห้องอเนกประสงค์แอบดูใหญ่ดี  2 ห้องค่ะ แต่ถ้ามีจัดกิจกรรมบ่อยๆ ก็น่าจะใช้ประโยชน์ได้พอควร

โดยภาพรวมของตัวบ้าน  J Grand รังสิต-คลอง 1  ดูลงตัวเหมาะสมกับราคาที่ต้องจ่ายนะคะ ส่วนที่ตั้งโครงการก็แล้วแต่คนชอบ จะว่าไกลจากถนนหลักก็ไกลอยู่ แต่น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบแบบเงียบๆ มีความเป็นส่วนตัว อยู่ห่างจากมลภาวะบนถนนหลัก ซึ่งก็ยังใช้ชีวิตเข้าถึงความสะดวกสบายแบบคนในเมืองได้อยู่

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนบ้านจัดสรรที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

J-GRAND-Rangsit-Klong-1

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก