เปิดตัวแล้ว เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) คอนโดสูงฝั่งธนฯ ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน พร้อมได้สัมผัสวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา

· ~ 1 min read

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) โดยมี นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวแนะนำรายละเอียดโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ว่าเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย กับจุดขายวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท (ห้อง 1 Bedroom) เปิดจองพร้อมกัน 19 – 20 พฤษภาคม พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท ได้แล้ววันนี้

โครงการ De Lapis จรัญ 81-(ภาพที่ 4)

 

คอนโด “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) ตั้งอยู่บนทำเลถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระ สถานีบางพลัด โดยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินนี้เป็นสายเดียวที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็น “วงแหวน” หรือ Circle Line ที่จะเป็นสายหลักของระบบรถไฟฟ้า ที่สามารถเชื่อมรถไฟฟ้าสายสำคัญได้มากถึง 5 สาย อาทิ สายสีเขียว, สีแดงเข้ม, สีแดงอ่อน, สายสีส้ม และสีม่วง ช่วยให้การเดินทางไปได้เกือบทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

โครงการ De Lapis จรัญ 81-(ภาพที่ 2)

โครงการ De Lapis จรัญ 81-(ภาพที่ 6)

 

โครงการ “เดอ ลาพีส จรัญ 81” เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 2,018 ล้านบาท รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 3-1-3.7 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 26 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม. และห้อง1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. และยังมีห้อง Type พิเศษ อย่างห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. ระดับฝ้าเพดานสูง 2.75 เมตร ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่ง พร้อมด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in จาก Chic Republic ในราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท (สำหรับห้อง 1 Bedroom)

De Lapis จรัญ 81 1Bed Plus 34.5 ตร.ม.-(ภาพที่ 13)

De Lapis จรัญ 81 1Bed Plus 34.5 ตร.ม.-(ภาพที่ 14)

De Lapis จรัญ 81 1Bed Plus 34.5 ตร.ม.-(ภาพที่ 11)

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ หลักๆ จะอยู่บนชั้นดาดฟ้า (Rooftop) ของอาคาร ประกอบด้วย Sky Fitness และ Infinity Edge Swimming Pool และ Sky Garden ที่สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา โถงล็อบบี้ถูกตกแต่งให้มีความโมเดิร์นมากขึ้นพร้อมปรับความสูงโถงให้เป็น Double Volume High Ceiling ที่สูงถึง 9 เมตร ดูทันสมัย หรูหรา ด้วยพื้นกระเบื้องลายหินจากอิตาลี, Co-Working Space เพิ่มห้อง Private Room เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

De Lapis จรัญ 81-(ภาพที่ 7)

De Lapis จรัญ 81-(ภาพที่ 6)

De Lapis จรัญ 81-(ภาพที่ 4)

โครงการ “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) กำหนดเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมนี้ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วดลดพิเศษสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่ www.grandunity.co.th/delapis/register และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก