บ้านเดี่ยว AP จัดแคมเปญ “ULTIMATE PRIZE” แจกเบอร์ใหญ่เบนซ์ป้ายแดง และที่สุดของข้อเสนอไร้ขีดจำกัด มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บ้านเดี่ยว AP (เอพี) จัดแคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’ แจกเบอร์ใหญ่ “เบนซ์ป้ายแดง” และที่สุดของข้อเสนอไร้ขีดจำกัด มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กระตุ้นตลาดบ้านเดี่ยวไตรมาส 2 จัดแคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’ ด้วยที่สุดแห่งข้อเสนอไร้ขีดจำกัด กับสิทธิพิเศษจัดหนักมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท พร้อมจัดเต็มส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท  กับทัพโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO กว่า 25 ทำเลศักยภาพ ราคาเริ่มต้นที่ 4.99 – 35 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้ – 17 มิถุนายนนี้เท่านั้น

AP-Ultimate-Prize

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอพี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ และความคึกคักให้กับตลาดบ้านเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์ของเราที่เน้นสร้างความต่างด้วยการออกแบบสินค้าที่ตอบความต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ภายใต้มาตรฐานคุณภาพ มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่เร้าใจ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในธุรกิจอสังหาฯ กับการคืนกำไรให้กับลูกค้าบ้านเดี่ยวเครือเอพีครั้งใหญ่แห่งปี มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท  ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย และส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท รวมถึงการลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLA ป้ายแดง เป็นต้น โดยเรามีความมั่นใจด้วยความสมบูรณ์พร้อมภายใต้มาตรฐานคุณภาพของทั้ง 25 โครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพี ประกอบกับโปรโมชั่นที่เร้าใจตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าครอบครัวเมืองที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่”

 

เอพี-Ultimate-Prize

 

พบกับไฮไลต์สุดพิเศษกับแคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’ จองบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่เครือเอพี CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO กว่า 25 โครงการวันนี้ รับรางวัลใหญ่ถึง 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 รับฟรีของรางวัลมูลค่าสูงสุดกว่า 50,000 บาทเพียงจองบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ของเอพี
  • ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่โอนภายในเดือนจอง มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 100,000 บาท
  • ต่อที่ 3 ลุ้นรับ Lucky Draw มูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท เมื่อจองบ้านพร้อมโอนภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก