KPN Land เปิดคอนโด SHAA Asoke (ฌาา อโศก) ปักหมุดซอยสุขุมวิท 19 ในราคา 10-40 ล้านบาท โดยร่วมทุนกับ Kappel Land จากสิงคโปร์

· ~ 1 min read

KPN Land (บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด) เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ SHAA (ฌาา) ในสไตล์ Modern Craftsmanship  ประเดิมโครงการแรก SHÁÁ ASOKE (ฌาา อโศก) ภายใต้บริษัทร่วมทุน “เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายซ์แอนซ์”  บนทำเลศักยภาพในซอยสุขุมวิท 19 ใกล้สถานี ASOKE Interchange ประมาณ 250 เมตร ในราคา 10-40 ล้านบาท  SHAA ASOKE พร้อมเปิด Pre-Sales 25-27 พ.ค.นี้

SHAA อโศก (ภาพที่ 1)
SHAA Asoke

นายระวี ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด  กล่าวว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมระดับ luxury ในปัจจุบันมีดีเวลอปเปอร์หลายรายเข้ามามากขึ้น เนื่องจากกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการซื้อ ทำให้การแข่งขันสูง  รวมไปถึงสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป  จึงเปิดคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “SHÁÁ” (ฌาา) เน้นการทำตลาดแบบเจาะกลุ่ม  และแบรนด์จะต้องมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนสามารถสร้างความแตกต่างที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน”

SHAA อโศก (ภาพที่ 4)

SHAA อโศก (ภาพที่ 2)

 

SHAA ASOKE (ฌาา อโศก) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ “SHÁÁ” (ฌาา) และยังเป็นโครงการร่วมทุนโครงการแรกกับพันธมิตรธุรกิจจากประเทศสิงคโปร์ บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด   ภายใต้บริษัทร่วมทุน เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายซ์แอนซ์ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท  โดยเราจะเปิดขายทั้งใน และต่างประเทศ ในอัตราส่วน 70/30  KPN Land มีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดระดับ luxury  ซึ่งวัดจากความสำเร็จของ The Diplomat Sathorn และ The Diplomat Sukhumvit 39  ทั้ง 2 โครงการที่ขายไปได้แล้วกว่า 85%

SHAA Asoke (ภาพที่ 2)

 

ด้าน Mr. Sam Moon Thong, President Regional Investments of Keppel Land ประธานเจ้าหน้าที่สายงานด้านการลงทุนส่วนภูมิภาค บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด กล่าวว่า SHAA ASOKE (ฌาา อโศก) เป็นโครงการแรกที่เกิดขึ้นภายใต้บริษัทร่วมทุน  ซึ่งเคปเปล แลนด์  เชื่อมั่นว่าการขยายธุรกิจในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ  และไม่ได้มองเพียงการลงทุนระยะสั้นเท่านั้น

SHAA  อโศก คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ใจกลางย่าน CBD  ในซอยสุขุมวิท 19 บนขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่ จำนวน 143 ยูนิต 1 ห้องนอนเริ่ม 34 ตารางเมตร 2 ห้องนอนเริ่มต้น 69 ตารางเมตร  พร้อมด้วย 2 ยูนิตพิเศษห้องดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาด 107-113 ตารางเมตร  ห่าง BTS Asoke ประมาณ  250 เมตร

SHAA Asoke (ภาพที่ 4)

SHAA Asoke (ภาพที่ 5)

 

คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า ราคาที่ดินย่านสุขุมวิทมีการปรับตัวพุ่งสูงขึ้นจาก 2 ปีที่ผ่านถึง 30% ส่งผลให้ราคาคอนโดมิเนียมขยับตัวขึ้นตามอย่างเนื่องโดยมีราคาเฉลี่ยกว่า 300,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งอัตราความต้องการของผู้ซื้อทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงที่มองหาทำเลนี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง   สำหรับภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ระดับลักชัวรี่ในปีนี้มีแนวโน้มการปรับตัวสูงขึ้น  เนื่องจากปัจจัยบวกจากสภาพเศรษฐกิจ การเมือง การท่องเที่ยว ตลาดทุน ตลอดจนการเติบเติบของการลงทุนจากนักลงทุนต่างชาติ

SHAA Asoke (ภาพที่ 1)

SHAA Asoke (ภาพที่ 6)

 

SHÁÁ ASOKE (ฌาา อโศก) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ใจกลาง CBD  จะเปิด Pre-Sales 25-27 พ.ค.นี้  ในราคาเริ่มต้นประมาณ 10 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-789-9000 หรือ www.kpnland.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก