ฉลาดเลือกสร้างบ้านแบบ Gen Y กับ Seacon Home

· ~ 1 min read

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ในปัจจุบัน Gen Y เป็นช่วงวัยที่กำลังเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว  มีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ  มีครอบครัวที่ต้องดูแล  รวมถึงยังเป็นวัยที่มีไลฟ์สไตล์ Work Life Balance ทำให้การเลือกซื้อหาสิ่งต่างๆ จะมีน้ำหนักของความฉลาดเลือกปนอยู่ด้วยเสมอครับ  ซึ่งการเลือกที่อยู่อาศัยก็เป็นสิ่งที่ Gen Y ให้ความสำคัญ

สำหรับ Gen Y นั้น  การจะเลือกซื้อบ้านสักหลัง นอกจากความคุ้มค่าแล้ว  ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพ และการบำรุงรักษาระยะยาวที่ไม่เป็นภาระมากระทบกับค่าใช้จ่ายปกติที่ต้องรับผิดชอบในชีวิตประจำวัน  ซึ่งการสร้างบ้านกับ Secon Home ก็จัดเป็นอีก 1 รูปแบบ ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของ Gen Y เพราะราคาสมเหตุสมผล, มีระบบที่ดีทำให้สร้างบ้านเสร็จตรงเวลา และมีการันตีโครงสร้าง ไม่เป็นภาระในระยะยาวอีกด้วย

Seacon-Home

 

แบบบ้านหลากหลาย

บ้าน Seacon Home นั้นสามารถควบคุมงบประมาณได้ตามกำลังซื้อที่มี  เพราะโปรดักส์นั้นแบ่งออกเป็นหลายระดับราคา ตั้งแต่บ้านราคา 2 ล้าน – 30 ล้านบาทเลยครับ

เสร็จตามกำหนด

กระบวนการก่อสร้าง Seacon Home ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคน Gen Y ที่ต้องการอะไรที่สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องมาจุกจิกเสียเวลาในการรอคอยและควบคุมเอง เพราะมีการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปบางส่วนจากโรงงานและนำมาประกอบที่หน้างาน มีระบบตรวจสอบที่ดี พร้อมทีมงานมืออาชีพควบคุมให้ จึงส่งมอบงานได้ตามกำหนดครับ

แบบบ้านสานรัก
แบบบ้านสานรัก 291

 

ความคุ้มค่า

เมื่อบ้าน Seacon Home สามารถควบคุมราคา คุมระยะเวลาการก่อสร้างได้  แถมมีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลให้ ทำให้เกิดความคุ้มค่าสำหรับเงินที่เจ้าของบ้านจ่ายไปนั่นเอง

การดูแลรักษาง่าย

แม้ Gen Y จะชอบอะไรที่สะดวกรวดเร็ว แต่ก็เป็นวัยที่มองไกลถึงอนาคตด้วย  การซื้อบ้านที่มีการรับประกันโครงสร้างหลักให้ 20 ปี ตามแบบของซีคอนโฮม  จะช่วยให้คนซื้อมั่นใจว่า ในอนาคตไม่ต้องมากังวลกับปัญหาด้านโครงสร้างที่อาจจะเกิดขึ้นครับ

ทอฝัน1
ทอฝัน1

 

มีข้อมูลให้ศึกษาก่อนตัดสินใจ

นอกจากนั้น Gen Y จะฉลาดค้นหาข้อมูล เพื่อศึกษาสิ่งต่างๆ ก่อนตัดสินใจเสมอ ซึ่งทางซีคอนจะมีข้อมูลเปิดเผยให้ดูกันทั้งวิดีโอพาชมขั้นตอนการทำงานกันอย่างละเอียด และรีวิวจากลูกค้าเดิมอีกด้วย  ตาม Link นี้เลย >>> SeaconHome

 

เหตุผลทั้ง 5 ข้อนี้ ทำให้บ้านซีคอน  เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนยุค Gen Y ที่มองหาความคุมค่า, ดูแลรักษาที่ง่าย, ต้องการทีมงานมืออาชีพเป็นที่ปรึกษา และมีข้อมูลเปิดเผยให้ไปศึกษากันแบบตรงไปตรงมาครับ

[Advertorial]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก