ศุภาลัย เตรียมเปิด “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา” มั่นใจศักยภาพ รองรับการขยายตัวของเมืองนครราชสีมา

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เตรียมเปิด ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เปิดจอง 19-20 พฤษภาคม นี้ ณ สำนักงานขาย ราคาเริ่มเพียง 2.79 ล้านบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย 

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีความคึกคักในการลงทุน จากการเปิดศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และการเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคม โครงการรถไฟความเร็วสูง เพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง ที่จะมีผู้คนหลั่งไหลเดินทางเข้ามาทั้งลงทุนธุรกิจ และท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนอสังหาฯ ในจังหวัดนครราชสีมา มาแล้ว 3 โครงการ อาทิ ศุภาลัย เบลล่า, ศุภาลัย วิลล์ และโนโว วิลล์ สุรนารี  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา”  ทำเลมิตรภาพ – บ้านใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 41 ไร่  มูลค่าโครงการ 620 ล้านบาท โดยนับเป็นโครงการที่ 4 ในจังหวัดนครราชสีมา

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา (ภาพที่ 2)
ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา
ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา (ภาพที่ 4)
ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ เชื่อมโยงทุกคมนาคมที่สะดวกทำเลแห่งอนาคต ใกล้โครงการรถไฟฟ้าทางคู่ (สถานีภูเขาลาด) และมอเตอร์เวย์บางปะอิน หลากหลายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ บนถนนมิตรภาพ ตรงข้ามวิทยาลัยนครราชสีมา แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ  เดอะมอลล์ โคราช, เทอมินอล 21, เซ็นทรัล พลาซา, โรงเรียนอุบลรัตนราช, โรงเรียนราชสีมา, โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้น

สำหรับแนวคิดการออกแบบ คือ “ความสุข ที่เติมเต็ม ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ” ชูจุดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 185 แปลง เน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องพักผ่อน จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท สัมผัสความเย็นสบายด้วยลมธรรมชาติพร้อมสุนทรียภาพการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครกับหลากหลายมุมพักผ่อน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า – ออก Easy Pass

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา (ภาพที่ 5)
ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา
ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา (ภาพที่ 1)
ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา

กำหนดเปิดจองในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

พิเศษ! เมื่อจองภายในงานรับฟรี! ทองคำหนัก 1 บาท ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดภายในงาน สอบถามเพิ่มเติมโทร.1720 หรือดูรายละเอียด ได้ที่  www.supalai.com

พร้อมช่องทางการติดตามข่าวสารช่องทางใหม่โดยแอด ID Line : @supalai  และ Facebook : Supalai Society

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก