คอนโด The Cube Premium Ramintra 34 ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า 2 สาย เริ่ม 1.89 ล้าน*

· ~ 1 min read

The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34) โครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น โครงการใหม่ล่าสุดที่พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เน้นความเป็นส่วนตัวสูงรูปแบบโครงการสไตล์โมเดิร์นพร้อมการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) และระบบสมาร์ทโฮม ที่ควบคุมและสั่งการผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแทบเลต เน้นทำเลศักยภาพสูง บนถนนรามอินทราซอย 34 ขนาดตั้งแต่ 26.5-34 ตารางเมตร ราคาเริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34

 

The Cube Premium Ramintra 34  สะดวกทุกการเดินทางใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีชมพูและสีเทาในอนาคต โดยเน้นคุณภาพของวัสดุและทุกขั้นตอนการก่อสร้าง รวมถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยตลอด 24 ชม.  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิเศษสุด เช่น Home Automation สำหรับเปิด-ปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ หรือแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวภายในห้องหากมีผู้บุกรุก และเพิ่มความสะดวกภายในโครงการด้วยบริการตู้รับ-ส่งพัสดุ/สินค้าอัจฉริยะและการชำระค่าบริการต่าง ๆ ในรูปแบบใหม่ พิเศษกับระบบช่วยเหลือฉุกเฉินโดยติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจอัตโนมัติ (AED) เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

 

The Cube Premium รามอินทรา 34
The Cube Premium รามอินทรา 34

นอกจากนี้ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34  ยังให้ Digital Door Lock จากซัมซุง, สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติพร้อมฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย และฝักบัวแบบ rain shower  สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีสระว่ายน้ำระบบเกลือและสระสปาเพื่อสุขภาพระบบ Jacuzzi,  Co working space, Wi-Fi Internet บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่น สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการคีย์การ์ดเข้าออกอาคาร  และลิฟท์แบบล็อคชั้น

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง www.thecube-condo.com , www.facebook.com/The Cube Condominium

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก