PROPACHILL แพลตฟอร์มใหม่ทลายจุดอ่อนบริการเช่าที่อยู่อาศัย

· ~ 1 min read

Prop2Morrow แตกไลน์ธุรกิจใหม่บนแพลตฟอร์ม PROPACHILL (พร๊อพพาชิล) ผ่านเว็บไซต์ www.propachill.com ให้บริการเช่าที่อยู่อาศัยทั้ง บ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ แบบไม่ต้องมีเงินมัดจำแบบสมบูรณ์เป็นแห่งแรก เพื่อแก้ปัญหาเวลาผู้เช่าต้องจ่ายเงินก้อนตอนทำสัญญาเช่า และ แก้ปัญหาความกังวลของผู้ให้เช่า (เจ้าของและนายหน้า) เรื่องความเสียหายภายในห้องโดยดึงพันธมิตร “กรุงเทพประกันภัย – ดิจิตอล บัตเลอร์ – ฟิกซี่” อีกทั้งเตรียมบริการเสริมแบบจัดเต็มเพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนเมือง  พร้อมให้บริการ 15 มิถุนายน 2561 นี้

Phopachill - (ภาพที่ 2)

นายกรณ์กวินท์ พีระเดชไพศาล  กรรมการบริหารบริษัท พร็อพทูมอร์โรว์ จำกัด เว็บไซต์ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ww.prop2morrow.com เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ศึกษา Business Model แพลตฟอร์ม PROPACHILL  ผ่านเว็บไซต์ www.propachill.com เพื่อการเช่ามากว่า 2 ปี พัฒนาสูตรธุรกิจให้ทุกฝ่ายพึงพอใจ จากจุดแข็งที่ทีมงานมีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาฯ มากกว่า 12 ปี ทั้งในฐานะผู้ประกอบการ นักลงทุน นายหน้า นักการตลาด  เล็งเห็นว่าจุดอ่อนของธุรกิจการเช่าอสังหาฯ อยู่ที่เงินมัดจำ 3 เดือน ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฎิบัติมาช้านาน ทำให้ผู้เช่าต้องรอเงินก้อน กว่าจะได้เช่าทำให้ระบบธุรกิจล่าช้า  ทีมจึงตั้งคำถามว่า  เป็นไปได้หรือไม่ การเช่าอสังหาฯ ต่อไปนี้ ไม่ต้องใช้เงินมัดจำ  ในขณะเดียวกัน นายหน้า ผู้เป็นส่วนสำคัญในธุรกิจการเช่า ยังได้รับค่าคอมมิชชั่นเหมือนเดิม และสุดท้ายเจ้าของทรัพย์  ได้รับค่าเช่าจากแผนการลงทุนที่วางไว้  รวมไปถึงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้มีตัวช่วยในการระบาย Stock คอนโดที่แล้วเสร็จแต่ยังไม่มีผู้ซื้ออีกด้วย

จับมือ “กรุงเทพประกันภัย”ออกแบบกรมธรรม์ความคุ้มครองพิเศษ

วิธีแก้ปัญหานั้นก็คือ การทำประกันคุ้มครองความเสียหายให้กับอสังหาฯ โดย PROPACHILL ร่วมออกแบบกรมธรรม์ความคุ้มครองพิเศษกับทางบริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้กับเจ้าของทรัพย์ที่ตั้งใจปล่อยเช่าอสังหาฯครอบคลุมความเสียหายด้านต่างๆ อาทิ ความเสียหายต่อเฟอร์นิเจอร์ ผนังห้อง พื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท รวมไปถึงมีค่าชดเชยในการขาดผู้เช่าในระหว่างซ่อมแซม หรือ มีค่าขนย้ายซาก เป็นต้น  ทำให้เงินมัดไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป เพราะหากเกิดความเสียหาย ทางเจ้าของทรัพย์สามารถติดต่อ เคลมความเสียหายโดยตรงไปยัง กรุงเทพประกันภัย ได้ทันที  โดยระบบของ PROPACHILL  ผู้เช่า จ่ายเพียงเงินค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือนก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าชำระด้วยบัตรเครดิตหรือการโอนเงิน PROPACHILL จะคิดเพียงค่าบริการ ( Fee) จากอัตราค่าเช่าที่แตกต่างกันกับผู้เช่าไม่มีการหักคอมมิชชั่นใดๆ จากนายหน้าหรือเจ้าของทรัพย์  และเงินมัดจำล่วงหน้านี้ ระบบจะทำการจ่ายเงินไปยังผู้ที่ลงประกาศโฆษณาในเว็บไซต์หลังจากตรวจสอบความถูกต้อง

Phopachill - (ภาพที่ 1)

 

จัดเต็มบริการเสริมตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง 

ไม่เพียงเท่านี้เรายังเตรียมบริการเสริม จากพันธมิตรที่แข็งแกร่งในด้านต่างๆ มาอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม อาทิ DIGITAL BUTLER ผู้ช่วยส่วนตัวไม่ว่าการขนย้ายสัมภาระจากที่เก่ามายังที่อยู่ใหม่ พร้อมทำความสะอาดให้เสร็จสรรพ นอกจากนี้เราคิดเผื่อให้ลูกค้ากรณีเกิดความเสียหายที่ต้องใช้ช่างซ่อมระดับมืออาชีพ ไม่ว่างานระบบประปา ระบบไฟฟ้า งานโครงสร้าง ได้พันธมิตรจาก FIXZY คอยบริการต่อเนื่อง เรายังให้ฟรีบัตรโดยสารจาก Air Asia  ฟรีบัตรโดยสารรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT  ฟรี บัตรชมภาพยนต์จาก Major  และบริการเสริมอีกมาก ขณะนี้มีพันธมิตรธุรกิจหลายรายให้ความสนใจพร้อมต่อยอดให้  PROPACHILL แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

นายกรณ์กวินท์ กล่าว พร้อมกับกล่าวย้ำว่า บริษัทฯได้ทำตามกติกากฎหมายควบคุมสัญญาเช่าฯ ทุกประการ  ไม่รับการปล่อยเช่ารายวัน  ไม่เก็บเงินมัดจำ  เก็บเงินค่าเช่าล่วงหน้าไม่เกิน 1 เดือน พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 15 มิถุนายน 2561 นี้

พร้อมกันนี้ผู้บริหารของพร็อพทูมอร์โรว์ ยังกล่าวว่า นับตั้งแต่ปี 2539-2564 จะมีคอนโดฯ สร้างเสร็จจดทะเบียนเป็นอาคารชุดประมาณถึง 1 ล้านยูนิต ในจำนวนนี้มีผู้ซื้อเพื่อการลงทุนทั้งปล่อยเช่า หรือ ซื้อเพื่อขายต่อคิดเป็น 30% หรือประมาณ 3 แสนยูนิต ซึ่งนั่นคือโอกาสของธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวจากชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย รวมถึงลูกค้าองค์กรของบริษัทข้ามชาติที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย ที่ต้องการหาห้องเช่า หรือบ้านเช่าให้กับผู้บริหาร โดยบริษัทตั้งเป้าหมายสร้างระบบธุรกิจอสังหาฯให้มีสภาพคล่องสูงขึ้น ปัจจุบันมีผู้ประกอบการสนใจที่จะนำเอาห้องชุดพร้อมอยู่มาปล่อยเช่าผ่าน PROPACHILL  มีทั้งที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ ฯและนอกตลาดหลักทรัพย์ฯเพราะเชื่อว่า PROPACHILL จะมีส่วนช่วยดันยอดขายโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมโอนนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก