รีวิว ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร (Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร) คอนโดสูงปากซอยวิภาวดี 3 ย่านออฟฟิศหลักบนถนนวิภาฯ ใกล้หมอชิต และห้าแยกลาดพร้าว จาก L.P.N.

· 34 min read

บทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร คอนโดสูง 21 ชั้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายในพื้นที่โครงการมิกซ์ยูส Lumpini Mixx วิภาวดี – จตุจักร จาก LPN ค่ะ นอกจากจะมีส่วนที่เป็นที่พักอาศัย แยกอาคารจอดรถให้ต่างหากแล้ว ยังแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็นอาคารสำนักงานเพื่อรองรับความต้องการทั้งทางด้านที่อยู่อาศัยและออฟฟิศให้เช่าบนทำเลนี้ โดยโครงการมิกซ์ยูส Lumpini Mixx วิภาวดี – จตุจักร มีทั้งหมด 4 อาคาร ประกอบด้วย

  • Lumpini Park วิภาวดีจตุจักร (ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร)  –  พื้นที่ส่วนพักอาศัย มี 1 อาคาร
  • Lumpini Tower วิภาวดีจตุจักร (ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี – จตุจักร)  –  พื้นที่ส่วนสำนักงานให้เช่า มี 2 อาคาร

รีวิวนี้อยู่สบายจะขอเน้นไปที่ Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร เป็นหลักนะคะ เอาใจคนทำงานแถวนี้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย และเหล่าคนอยากซื้อเพื่อลงทุนทั้งหลายด้วย  ที่ตั้งโครงการอยู่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 3 ใกล้ด่านสุทธิสารขึ้นดอนเมืองโทลเวย์ได้ง่ายมาก อยู่ในโซนอาคารสำนักงานที่เรียงตัวกันหนาแน่นถนนวิภาวดีรังสิตใกล้ห้าแยกลาดพร้าว เช่น อาคารเล้าเป้งง้วน, อาคารแสงโสม, อาคาร Sun Tower ส่วนซอยวิภาวดีรังสิต 3 เองจะเชื่อมไปออกซอยพหลโยธิน 18 หลังกรมขนส่งหมอชิต ลัดเลาะไปเข้า ช่อง 7, ไทยรัฐ และออกไปขึ้น BTS หมอชิต หรือ MRT จตุจักร ได้อีกด้วย  รายละเอียดอื่นจะเป็นอย่างไรนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ 

ข้อมูลเบื้องต้นของโครงการ

Lumpini Park Vibhavadi – Chatuchak

( ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ปากซอยวิภาวดีรังสิต 3
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 8 ไร่ (พื้นที่ทั้งโครงการของ Lumpini Mixx วิภาวดี-จตุจักร)
  • จำนวนชั้น >>> อาคารที่พักอาศัย 21 ชั้น 1 อาคาร + อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร
  • จำนวนยูนิต >>> ห้องพักอาศัยทั้งหมด 736 ยูนิต และมีร้านค้า 4 ร้านอยู่ในอาคารจอดรถ
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • แบบสตูดิโอ ขนาด 24.00 – 25.00 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน ขนาด 28.50 – 33.50 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน ขนาด 53.00 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> 271 คัน ประมาณ 36% ไม่รวมจอดซ้อนคัน
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> เริ่ม 2.49 ล้านบาท (พร้อมแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และเฟอร์นิเจอร์ครบ)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยประมาณ 100,000 บาท / ตร.ม.
  • เริ่มก่อสร้าง >>> สิงหาคม 2561
  • คาดว่าแล้วเสร็จ >>>  ธันวาคม 2562
  • พิกัด GPS >>> 13.797443, 100.557833
  • ติดต่อ >>> 02-689-6888
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ในโครงการ Lumpini Mixx วิภาวดี-จตุจักร - (ภาพที่ 1)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ในโครงการ Lumpini Mixx วิภาวดี-จตุจักร - (ภาพที่ 2)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ในโครงการ Lumpini Mixx วิภาวดี-จตุจักร - (ภาพที่ 3)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

.

โครงการ Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร ตั้งอยู่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 3 ซึ่งถือว่าอยู่ใกล้กับ Hub อาคารสำนักงานบนถนนวิภาวดีรังสิต หมอชิตไปจนถึงห้าแยกลาดพร้าว มีมหาวิทยาลัยเซ็นต์จอห์น, CentralPlaza ลาดพร้าว, Union Mall และตลาดนัดจตุจักรอยู่ไม่ไกล ด้านหน้ามีดอนเมืองโทลเวย์ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับคนใช้รถส่วนตัว  ซอยวิภาวดีรังสิต 3 เองจะเชื่อมกับซอยพหลโยธิน 18 และ 18/1 ลัดไปออกที่ BTS หมอชิตและ MRT จตุจักรได้ ทำเลนี้เหมาะกับทั้งคนที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้าค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แผนที่

เริ่มเดินทาง ดูทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

การเดินทางไปยังโครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร วันนี้ จะเริ่มต้นกันที่หน้าสำนักงานการบินไทยบนถนนวิภาวดีฯ ฝั่งขาเข้า ขับตรงมาเรื่อยๆ ตามป้ายห้วยขวางไป ผ่านซอยวิภาวดีรังสิต 16 หรือถนนโชคชัยร่วมมิตร ขับตรงตามป้ายสุทธิสารไปเรื่อยๆ พอพ้นสะพานลอยไปดินแดงแล้วค่อยชิดเลนขวาเพื่อกลับรถ พอกลับรถมาแล้วจะผ่านโรงแรม Gold Orchid Bangkok, อาคารลิ้มเจริญ 2 จากนั้นพอเห็นอาคารสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ทางซ้ายมือ ก็เริ่มเข้าเลนซ้ายได้ เห็นปั๊มน้ำมัน Esso เมื่อไหร่ก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวิภาวดีรังสิต 3 ได้เลยค่ะ สำนักงานขายตั้งอยู่ตรงปากซอยเลย

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-A

เริ่มต้นเดินทางกันบนถนนวิภาวดีรังสิตแถวหน้าสำนักงานการบินไทย ขับรถตรงไปเรื่อยๆ ค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-B

ขับตามป้ายห้วยขวางไปเรื่อยๆ

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-C

ผ่านซอยวิภาวดีรังสิต 16 หรือโชคชัยร่วมมิตร ถ้ามองไปทางขวาจะเห็นสำนักงานขาย Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร อาคารสีเหลืองสดใสอยู่ฝั่งตรงข้ามพอดี หากใครมา Taxi จะลงตรงนี้แล้วเดินข้ามสะพานลอยไปก็ได้เช่นกัน สำรวจพื้นที่ไปในตัว

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-D

เราจะต้องยูเทิร์นค่ะ จากตรงนี้เราจะเริ่มตามป้ายถนนสุทธิสารกัน ระวังอย่าขึ้นสะพานลอยไปดินแดงทางขวานะคะ ไม่งั้นจะเลยที่กลับรถไปไกลเลย

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-E

จากนั้นเราอยู่ชิดเลนขวาเพื่อกลับรถใต้สะพานเลยค่ะ อยู่ก่อนถึงแยกวิภาวดี-สุทธิสาร

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-F

กลับรถมาจะเห็นโรงแรม Gold Orchid Bangkok และอาคารลิ้มเจริญ 2

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-G

พอเห็นตึกสูงๆ อาคารสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ให้เริ่มเข้าเลนซ้ายค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี---จตุจักร-การเดินทาง-H

ปั๊มน้ำมัน ESSO อยู่ปากซอยวิภาวดี 3 เตรียมเลี้ยวซ้ายกันเลย

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-การเดินทาง-I

ตัวสำนักงานขายสีเหลืองสดใส อยู่ปากซอยวิภาวดี 3 เลยค่ะ

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

โครงการ Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต 3 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมกับซอยพหลโยธิน 18 และ 18/1  เชื่อมการเดินทางเข้าออกถนนพหลโยธินกับถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นถนนสายหลักของกรุงเทพฯ อยู่ใกล้กับบางซื่อว่าที่ศูนย์กลางการเดินทางทางรางขนาดใหญ่ของประเทศ และห้าแยกลาดพร้าวค่ะ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ใกล้กับสถานีเชื่อมต่อสายหลัก 2 สายทั้งสายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน จัดได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพใช้ได้เลยทีเดียวนะคะเนี่ย

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แผนที่-1

ทีนี้เรามาดูกันที่ถนนหลักวิภาวดีรังสิตกันค่ะ ถนนเส้นนี้จะเข้าตัวโครงการได้สะดวกที่สุด มีดอนเมืองโทลเวย์ด้านหน้าทำให้เข้าออกนอกเมืองได้ง่าย  นั่งรถเมล์ต่อไปไม่กี่ป้ายก็ถึงดงตึกสำนักงานต่างๆ เช่น อาคารวังเด็ก, อาคารกุลหิรัญ, อาคารแสงโสม, บริษัท Bangkok Airways, Spring News, T.S.T Tower และ Sun Tower  เป็นต้น  ส่วนฝั่งวิภาดีรังสิตขาเข้าก็มีมหาวิทยาลัยเซ็นต์จอห์น , ศูนย์รถยนต์ต่างๆ , อาคารเกษมทรัพย์ , บริษัทการบินไทย และ อาคารรุ่งโรจน์ เป็นต้น ซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับซอยวิภาวดี 3 เป็น ซอยโชคชัยร่วมมิตร หรือ ซอยวิภาวดีรังสิต 16  สามารถลัดไปออกถนนรัชดาภิเษกซึ่งเป็นถนนหลักสำคัญของกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย

บนถนนพหลโยธินจะมีรถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯ ทั้งสองสาย คือ BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร นั่งยิงยาวเข้าตัวเมืองได้ทั้งคู่  ห่างจากคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร ประมาณ 1.4-1.7 กิโลเมตร  สามารถนั่งวินมอเตอร์ไซต์ไปได้ 20 บาทค่ะ  นอกจากนั้นยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ตลาดนัดจตุจักร และตลาดนัด อ.ต.ก. เป็น Hub ใหญ่ของโซนนี้ มีสวนสาธารณะถึง 3 แห่งให้ได้ไปออกกำลังกายกัน คือ สวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  ซึ่งพื้นที่สวนและตลาดนัดจตุจักรนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาโครงการ บางซื่อคอมเพล็กซ์ ศูนย์รวมรถไฟระบบรางแทบทุกสายในอนาคตอีกด้วย ตอนนี้กำลังเร่งก่อสร้างกันอยู่ค่ะ …นั่งรถต่อไปทางห้าแยกลาดพร้าว จะมี CentralPlaza ลาดพร้าว, Union Mall, Big C ลาดพร้าว 2 และ HomePro ลาดพร้าว อยู่ไม่ไกล หรือถัดไปทางฝั่งสะพานควายก็จะมี Big C สะพานควาย และ โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล พหลโยธิน อยู่ใกล้ๆ กันให้ได้ใช้บริการค่ะ

 

 

โครงการ Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร จะอยู่ลึกเข้ามาจากถนนวิภาวดีรังสิตประมาณ 350 เมตร หรือต้องเดินผ่าน Lumpini Tower วิภาวดี – จตุจักราคาร A, อาคาร B ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานเข้ามาก่อน โดยทั้งสองอาคารนี้มีซอยวิภาวดี 5 แยก 1 คั่นกลาง การมีสำนักงานอยู่ส่วนหน้าของพื้นที่จะช่วยทำให้ลูกบ้านเดินผ่านเข้าออกจากถนนวิภาวดีฯ สะดวกสบายมากขึ้น ซอยแถวนี้ใช้ลัดไปเข้าหลัง กรมการขนส่งทางบก, สถาบันการบินพลเรือน, หมอชิต, ช่อง 7ไทยรัฐ และไปออกซอยอินทามระได้ด้วย น่าจะถูกใจคนทำงานในย่านนี้ค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-Map-2

เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามคอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร จะเป็นร้านขายรถมือสอง (หมายเลข 1) ด้านหลังเป็นบ้านพักอาศัยสูง 2 ชั้น (หมายเลข 2) ส่วนด้านข้างที่อยู่ติดกันเป็นที่ดินเปล่าของบุคคลอื่น (หมายเลข 3) ต่อด้วยคอนโด U Delight 2 อาคาร (หมายเลข 4) ค่ะ นอกนั้นเป็นตึกแถวและร้านค้าต่างๆ ปากซอยจะมีปั๊มน้ำมัน ESSO ด้านในมีร้าน Tesco Lotus Express ให้ได้พึ่งพิงในยามยากด้วย (หมายเลข 5) ไล่ลงมาด้านล่างเป็นสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (หมายเลข 6) ค่ะ  ถ้าไล่ขึ้นไปด้านบนจะเป็นอาคารพงษ์สุภี, อาคารวังเด็ก (หมายเลข 7) มีบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำ (หมายเลข 8) อยู่ปากซอยวิภาวดี 5  อาคารแสงโสม (หมายเลข 9) และบริษัทอาคเนย์ประกันภัย (หมายเลข 10)

 

ในส่วนของโครงการ Bang Sue Complex หรือ สถานีกลางบางซื่อ จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทำเลโซนนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต  โครงการนี้มีพื้นที่ครอบคลุมตั้งแต่บางซื่อจนถึงจตุจักร เป้าหมายเป็นศูนย์กลางการเดินรถไฟของประเทศ และพัฒนาเป็นโซน Complex City ต่างๆ เช่น สำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, ที่พักอาศัยและพื้นที่นันทนาการ

  • Zone A Smart Business Complex
  • Zone B Asean Hub
  • Zone C Smart Town
  • Zone D The Interchange Plaza

บางซื่อ-คอมเพล็กซ์

 

ภาพ Perspective จำลองแผนพัฒนาย่านบางซื่อ-พหลโยธินค่ะ โซน A มีพื้นที่ประมาณ 35 ไร่, โซน B 78 ไร่ และโซน C ประมาณ 105 ไร่

โมเดลพัฒนาย่านบางซื่อ-จตุจักร - ภาพที่ 2
© Prachachart online 7 Oct 2014

 

ภาพ Perspective สถานีกลางบางซื่อ ที่จะมีรถไฟฟ้าหลายสายมาเชื่อม

โมเดลพัฒนาย่านบางซื่อ-จตุจักร - ภาพที่ 1
© Skyscapercity.com

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

พาไปเดินสำรวจรอบๆ ก่อนเข้าสำนักงานขายค่ะ เริ่มจากหน้าปากซอยวิภาวดี 3 ขับออกไปทางห้าแยกลาดพร้าวเพื่อดูตึกสำนักงานต่างๆ แล้วไปกลับรถที่ห้าแยกมาดูสิ่งแวดล้อมฝั่งซอยวิภาวดีฯ เลขคู่ตรงข้ามโครงการ แล้วค่อยไปปิดท้ายกันด้วยบรรยากาศในซอยวิภาวดี 3 จนทะลุออกถนนพหลโยธินค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 2)

ทางเท้าหน้าปากซอยวิภาวดี 3 อยู่ในเกณฑ์ดี มีต้นไม้อยู่เป็นระยะๆ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 4)

ด้านหน้ามีศาลารอรถโดยสารประจำทาง และมีสะพานลอยข้ามไปซอยวิภาวดีรังสิต 16 หรือซอยโชคชัยร่วมมิตร เป็นอีกซอยที่มีร้านอาหารเยอะและใช้เป็นเส้นทางลัดไปออกถนนรัชดาภิเษกได้ค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 5)

อาคารสำนักงานที่อยู่ข้างๆ กันเป็นอาคารวังเด็ก เข้าไปในซอยวิภาวดีรังสิต 5 ก็มีอีกหลายอาคารค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 6)

ติดๆ กันเป็นอาคารพงษ์สุภี

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 7)

เลยมานิดเดียวจะถึงด่านสุทธิสารเพื่อขึ้นดอนเมืองโทลเวย์ ถ้าจะไปสนามบินดอนเมืองก็ขึ้นด่านนี้ได้เลยค่ะ สะดวกดี

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 8)

อาคารแสงโสม (Thai Bev) อยู่ติดกับปั๊มน้ำมัน Esso ค่ะ

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 2)

 อาคเนย์ประกันภัย อยู่ในอาคารเจ บี บิลดิ้ง ต่อด้วยอาคารไทยรัฐ TV

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 3)

บริษัทการบินกรุงเทพ , อาคาร เล้าเป้งง้วน 1 , ตึก T.S.T. Tower อยู่ปากซอยวิภาวดี 9

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 11)

แล้วก็จะถึงห้าแยกลาดพร้าว แยกนี้พาไปได้ทั้งวิ่งเข้าตัวเมืองชั้นใน, ไปดอนเมือง, ลาดพร้าว และรัชโยธินได้ ตรงนี้มีจุดกลับรถให้ด้วยคะ

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 1)

ตึกซันทาวเวอร์ และ SJ Infinite One Business Complex

กลับรถแถวห้าแยกลาดพร้าวมาดูฝั่งตรงข้ามโครงการกันหน่อย บนถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งซอยเลขคู่กันบ้าง

ทางขวามือซึ่งอยู่ฝั่งถนนเดียวกันกับที่ตั้งโครงการ จะมีอาคารสำนักงานเรียงตัวกันแน่นๆ แบบนี้ค่ะ

Benedict-at-The-Saint-Residences-Environment-3

Benedict at The Saint Residences - สภาพแวดล้อม - ภาพที่ 17

มุมมองจากมุมสูงจากแถวห้าแยกลาดพร้าวไปทางซอยวิภาวดีรังสิต 3 ฝั่งตรงข้ามจะมีตึกสูงน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 15)

เริ่มต้นสิ่งแวดล้อมทางฝั่งซอยวิภาวดีรังสิตเลขคู่ด้วยมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 16)

ถัดจากเซนต์จอห์นเป็นศูนย์รถยนต์ BMW อยู่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 22

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 17)

ตึกการบินไทย ที่ด้านหลังจะมีตลาดนัดการบินไทยและตลาดลุงเพิ่ม สาวกนักช้อปน่าจะรู้จักกันดี

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 18)

ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนวิภาวดีรังสิต อยู่ถัดจากซอยทรงสะอาด

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 19)

ถนนโชคชัยร่วมมิตร ที่อยู่ตรงข้ามกับซอยวิภาวดีรังสิต 3 พอดี เดินข้ามสะพานลอยมาหาของกินกันได้ มีร้านอาหารหลากหลาย ซอยนี้มีรถสองแถวบริการในซอยด้วย

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 23)

ตึกสำนักงานฝั่งนี้ก็มีอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นอาคาร Low Rise

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 26)

กลับรถมาที่ปั๊มน้ำมัน ESSO หน้าปากซอยวิภาวดีรังสิต 3 อีกครั้ง

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 27)

มี Tesco Lotus Express ในปั๊มเป็นร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

ที่นี้เข้าไปดูบรรยากาศภายในซอยวิภาวดีรังสิต 3 และซอยพหลโยธิน 18/1 กันต่อ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 31)

ซอยนี้กว้าง 2 เลนไปกลับ ถ้าจอดรถก็จะสวนกันลำบากหน่อย ทางเท้ามียาวตลอดสองฝั่งแต่มีร้านรถเข็นอยู่บนทางเท้าบ้าง

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 32)

ทางซ้ายมือจะเป็นตึกแถวสูงประมาณ 3 ชั้น ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าคนในชุมชน

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 33)

ขวามือเป็นพื้นที่ของ Lumpini Mixx วิภาวดี-จตุจักร ยาวตลอดแนวค่ะ ไล่ไปตั้งแต่อาคารสำนักงานอาคาร A, B, อาคารจอดรถของคอนโด และตัว Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 34)

นอกจากตึกแถวแล้วจะมีร้านรับตรวจสภาพรถยนต์ ในซอยนี้มีหลายร้านให้บริการ

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 4)

สิ้นสุดพื้นที่โครงการด้วยซอยย่อยวิภาวดีรังสิตซอย 5 แยก 7 ต่อด้วยแปลงที่ดินเปล่า และมีคอนโด U Delight @ จตุจักร สเตชั่น ของ Grand U อยู่ถัดไป

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 38)

ในซอยมีอพาร์ตเมนต์ Low Rise ให้เห็นอยู่บ้างพอสมควรค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 39)

สุดซอยจะเป็นทาง 3 แยก เลี้ยวขวาเป็นซอยพหลโยธิน 18/1 ถ้าเลี้ยวซ้ายจะเป็นซอยพหลโยธิน 18 และทะลุไปออกซอยอินทามระ 15 ได้ด้วย

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 7)

ซอยพหลฯ 18/1 มีทางเข้าด้านหลังช่อง 7 และสำนักข่าวไทยรัฐได้ด้วย

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 42)

BTS หมอชิตและ MRT จตุจักร จุดเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย มีลานจอดรถให้ด้วยค่ะ สามารถขับรถมาจอดแล้วขึ้นรถไฟฟ้าต่อได้

สวนจตุจักร2

ฝั่งตรงข้ามเป็นสวนจตุจักรอยู่ติดกับตลาดนัดจตุจักร

พื้นที่จตุจักรรวมอยู่ในแผนพัฒนาโครงการ บางซื่อ คอมเพล็กซ์ ค่ะ

 

SCG สำนักงานใหญ่อยู่ติดกับสถานีกลางบางซื่อเลยค่ะ

Benedict-at-The-Saint-Residences

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 44)

บนถนนพหลโยธินก็มีอาคารสำนักงานใหญ่ๆ อย่างเช่น สำนักงานใหญ่ธนาคารทหารไทย TMB

สวนจตุจักร-ภาพที่-22

ตลาดนัดสวนจตุจักร แหล่งช้อปของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 45)

ศูนย์การค้าหลักๆ ในย่านนี้ คือ CentralPlaza ลาดพร้าว

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 47)

ตรงข้ามกันเป็นช้อปปิ้งมอลล์ Union Mall ค่ะ

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

พาไปวนดูรอบๆ กันมาเยอะแล้ว กลับมาที่สำนักงานขายกันต่อค่ะ

ตัวสำนักงานสูง 2 ชั้น สีเหลืองสดใสอยู่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 3 เลยค่ะ แถวนี้มีทั้งพี่วิน และป้ายรถเมล์ ให้เลือกใช้กันตามสะดวก

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร การเดินทาง - (ภาพที่ 11)

 

เข้ามาด้านในเป็นโถงโล่งสูง 2 ชั้น มีโมเดลตั้งอยู่ตรงกลาง  รองรับคนได้เยอะทีเดียว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 1)

 

ซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์ต้อนรับค่ะ

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 2)

 

มีชุดโซฟารับรองอีกหลายชุด

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 13)

 

ติดผนังกระจกหนึ่งด้าน ได้ทั้งแสงธรรมชาติและวิวไปพร้อมกัน

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 3)

 

ห้องตัวอย่างจะอยู่ที่ชั้นสองค่ะ เดินขึ้นไปดูกัน

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 4)

 

โถงทางเดินชั้น 2 มีชุดรับรองด้วย จัดไว้ดูกว้างขวาง มาดูพร้อมกันได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 5)Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 11)

 

มองลงไปยังโถงต้อนรับด้านล่าง ได้ช่องแสงจากผนังกระจกเกือบรอบด้านเลย

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 6)

 

สภาพทางเดินเท้าด้านหน้าอยู่ในสภาพดี มีต้นไม้สูงค่อนข้างถี่ให้ร่มเงาได้ตลอดทาง

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 9)

 

เยื้องๆ กับหน้าปากซอยมีสะพานลอยพร้อมหลังคาคลุม เดินข้ามไปยังซอยวิภาวดีฯ ฝั่งเลขคู่ได้

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สำนักงานขาย - (ภาพที่ 10)

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

โครงการ Lumpini Mixx วิภาวดี – จตุจักร จะกินพื้นที่ตั้งแต่ต้นซอยวิภาวดีรังสิต 3 ไปจนถึงซอยวิภาวดีรังสิต 5 แยก 7 โดยโซนสำนักงาน Lumpini Tower วิภาวดี – จตุจักร จะมี 2 อาคาร  อาคาร A อยู่ติดถนนใหญ่ สูง 21 ชั้น คั่นด้วยซอยวิภาวดีรังสิต 5 แยก 1 แล้วถึงจะเป็นอาคาร B สูง 17 ชั้นค่ะ จากนั้นจะเป็นพื้นที่ของคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร ประกอบด้วยอาคารจอดรถสูง 8 ชั้นเชื่อมต่อกับตึกพักอาศัยสูง 21 ชั้นอยู่ในสุด รวมแล้วเดินจากถนนใหญ่ไปคอนโดประมาณ 350 เมตรค่ะ  …ห้องพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 1 ขึ้นไป เพราะมีอาคารจอดรถสูง 8 ชั้นแยกออกมาต่างหาก  ชั้นล่างๆ แน่นอนว่าต้องไม่คาดหวังกับวิวมากนัก

ลุมพินี-พาร์ค-วิภาวดี-จตุจักร-สภาพแวดล้อม

  • ทิศเหนือ จะติดกับบ้านเรือนในซอย สูง 1-2 ชั้นค่ะ ห้องที่หันระเบียงฝั่งนี้แม้จะซื้อชั้นล่างก็ไม่ได้อึดอัดเท่าไหร่ ยิ่งได้ชั้นบนจะได้วิวโล่งๆ เห็นตึกสำนักงานย่านวิภาวดีรังสิตเป็นส่วนใหญ่
  • ทิศใต้ จะเป็นซอยวิภาวดีรังสิต 3 ตรงข้ามกับเต้นท์ขายรถยนต์และตึกแถวสูง 3 ชั้น ไม่ค่อยมีผลเท่าไหร่เพราะไม่ได้อยู่ประชิด ชั้นสูงขึ้นไปได้วิวโล่งๆ ฝั่งในเมือง
  • ทิศตะวันตก จะเป็นที่ดินขนาดใหญ่ คาดว่าจะเป็นโครงการคอนโดของเจ้าอื่น ซึ่งตัวคอนโดลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร หันด้านแคบไปทางนี้น่าจะโดนบล็อควิวไม่กี่ยูนิต แต่ไม่ประชิดกันแน่ๆ เพราะมีซอยคั่นบวกกับระยะ Set Back ของแต่ละคอนโดเข้าไปอีก  ถัดไปเป็นคอนโด ยู ดีไลท์ @ จตุจักร สเตชั่น โครงการมี 2 อาคาร สูง 29 และ 25 ชั้น  โครงการนี้อยู่ถัดออกไปพอสมควร  Block วิวระยะไกลเพียงไม่กี่ห้องค่ะ
  • ทิศตะวันออก ที่จะติดกับอาคารจอดรถ 8 ชั้น เท่ากับความสูงของอาคารพักอาศัยที่ประมาณชั้น 7  ดังนั้นหากเลือกห้องทางทิศนี้ที่ชั้น 2 – 6 จะโดน Block วิวด้วยอาคารจอดรถค่ะ ชั้น 7 จะเป็นชั้นที่เชื่อมกับพื้นที่ส่วนกลางบนอาคารจอดรถ และชั้นบนๆ ก็ได้วิวสวนนี้ ถัดออกไปหน่อยจะโดน Block วิวด้วยอาคาร B สูง 17 ชั้น และอาคาร A สูง 21 ชั้นค่ะ

ทิศทางแดด  ฝั่งไหนร้อน?  ฝั่งไหนร่ม?

ดูวิวและมุมมองกันไปแล้ว ต่อด้วยการวิเคราะห์ทิศแดดทันที แปลนคอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร จะวางตัวในแนวทิศตะวันออก ตะวันตก  ทำให้ห้องส่วนใหญ่อยู่ทางทิศเหนือและทิศใต้ อันเป็นสองทิศยอดฮิตของคนไทย  โดยเฉพาะทิศเหนือที่จะไม่โดนแดดตลอดทั้งปี ภายในห้องจึงเย็นสบาย แถมยังได้วิวโล่งๆ อีกด้วย  ทิศใต้เองจะเป็นทิศที่ร้อนกว่า แต่ก็จะได้ลมโกรกเข้าห้องดี ใครอยากได้มุมมองทิศนี้แต่ไม่อยากให้ความร้อนสะสมในห้อง ก็ต้องติดฟิล์มกระจกเพิ่มหรือติดม่าน 2 ชั้นเพิ่มเอาค่ะ  ….ส่วนทิศตะวันออกนั้นจะได้ไอแดดยามเช้าถึงช่วงก่อนเที่ยงความร้อนกำลังดี  ส่วนด้านทิศตะวันตกจะร้อนตอนบ่ายแก่ๆ ถึงช่วงเย็นค่ะ

ลุมพินี-มิกซ์-วิภาวดี-จตุจักร-ทิศแดด

ส่องโมเดล

โมเดลที่ทาง LPN จัดไว้ให้ จะเป็นของทั้งโครงการมิกซ์ยูส Lumpini Mixx วิภาวดี – จตุจักร เลยค่ะ ทำโมเดลออกมาใหญ่มาก เห็นรายละเอียดครบทีเดียว  ส่วนแรกของโครงการอย่างที่กล่าวไปเป็น Lumpini Tower วิภาวดี – จตุจักร จะอยู่ติดถนนใหญ่ ไล่ไปตั้งแต่อาคาร A สูง 21 ชั้น และอาคาร B สูง 17 ชั้น …ด้านในถึงจะเป็นตัวคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร  ประกอบด้วยอาคารจอดรถสูง 8 ชั้น และอาคารพักอาศัยสูง 21 ชั้นค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี – จตุจักร

  • Lumpini Tower วิภาวดี – จตุจักร 
    • ทาวเวอร์  A สูง 21 ชั้น มีสำนักงานให้เช่า 105 ยูนิต
    • ทาวเวอร์  B สูง 17 ชั้น มีสำนักงานให้เช่า 96  ยูนิต + 1 ร้านค้า + ชั้นจอดรถ
  • Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร 
    • อาคารจอดรถสูง 8 ชั้น จอดได้ 271 คัน + 4 ร้านค้า
    • อาคารพักอาศัยสูง 21 ชั้น มีห้องพัก 736 ยูนิต
Lumpini-Mixx-วิภาวดี-จตุจักร-โมเดล-(ภาพที่-3)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

อาคาร A จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส สูงโดดเด่นอยู่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 3  มีทางเข้าอาคารจากถนนใหญ่โดยตรง

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 19)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

สภาพถนนด้านหน้าจะมีการปรับปรุงให้ดูดีและดูน่าเดินขึ้น

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 22)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

หลังอาคาร A จะเป็นซอยวิภาวดีรังสิต 5 แยก 1 ที่ลัดไปเชื่อมกับซอยวิภาวดีรังสิต 5 เป็นทางสาธารณะที่คนอื่นผ่านได้ค่ะ  แต่สภาพถนนจะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น ดูเป็นพื้นที่ของโครงการเดียวกัน เยี่ยมไปเลย

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 20)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ต่อด้วยอาคาร B ที่จะเตี้ยลงมาหน่อย สูง 17 ชั้น ครึ่งล่างเป็นชั้นจอดรถ ส่วนชั้นบนๆ เป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่า

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 4)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ถัดมาจะเข้าเขตของคอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร เจอกับอาคารจอดรถสูง 8 ชั้นก่อน ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยผนังต้นไม้เพิ่มความร่มรื่น ต่อเนื่องกับที่จอดรถอาคาร B  ดาดฟ้าจัดเป็นสวนและพื้นที่ส่วนกลางตรงกับชั้น 7 ของอาคารพักอาศัยค่ะ เพราะความสูงชั้นอาคารจอดรถจะเตี้ยกว่าหน่อย

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 5)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ในสุดของแปลที่ดินโครงการนี้เป็นอาคารพักอาศัยสูง 21 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คุมโทนสีเทาอ่อน – เทาเข้ม แปลนอาคารเป็นรูปตัว C ยาวๆ ล้อมสวนขนาดใหญ่ตรงกลาง  ปลายตัว C จะเล่นระดับกับตัวอาคาร ออกแบบเป็น Pocket Garden ด้านบนของส่วนที่เล่นระดับนี้

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 6)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

มุมมองจากซอยวิภาวดีรังสิต 3 หรือด้านทิศใต้ค่ะ ด้านนี้จะรู้สึกว่าอาคารใหญ่มากทีเดียว เลยมีการออกแบบให้มีตัวเบรคเป็นส่วนกลางชั้น 7 ทางขวา และช่อง Pocket Garden ในตัวอาคารทางซ้าย ช่วยลดทอนความใหญ่ไปได้บ้าง และทำให้รูปด้านของอาคารดูน่าสนใจขึ้น

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 7)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ทางเข้าโครงการเข้าออกได้จากซอยวิภาวดีรังสิต 3 ทางเข้าอยู่ระหว่างอาคารพักอาศัยและอาคารจอดรถ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 11)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

คอร์ทกลางเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ มีลู่วิ่ง สนามออกกำลังกายกลางแจ้ง ลานโยคะ และสนามสตรีทบาส

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 8)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ส่วนกลางที่เหลือจะมาอยู่ที่ชั้น 7 มีห้องฟิตเนส และห้องอ่านหนังสือต่างๆ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 10)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ด้านหลังฝั่งทิศเหนือก็ยังเป็นห้องส่วนกลางนะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 24)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

มีทางเดินเชื่อมกับชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ซึ่งถูกออกแบบเป็นพื้นที่ส่วนกลาง

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 16)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

บนดาดฟ้าของอาคารจอดรถจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่มุมหนึ่ง พื้นที่ที่เหลือออกแบบเป็นที่นั่งพักผ่อนริมสระ และสวนค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 15)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ส่วนอีกฝั่งนึงของอาคาร นอกจากปลายอาคารจะลดระดับเป็น Pocket Garden แล้ว ยังมีช่อง Pocket Garden ในอาคารด้วยนะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 12)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ส่วนที่ลดระดับจะเป็นระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนแบบ Outdoor

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 14)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ส่วนในตัวอาคารบางชั้นจะเจาะช่อง ทำเป็น Pocket เล็กๆ ให้ด้วย สามารถมองเห็นวิวสวนส่วนนี้ได้จากทางเดินในอาคารค่ะ

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 13)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

มุมมองจากทิศตะวันตกซึ่งเป็นด้านแคบของอาคาร

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 9)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

อ้อมมาดูทางด้านหลัง ด้านนี้ก็จะมี Pocket Garden แทรกตามชั้นให้เช่นกัน

Lumpini Mixx วิภาวดี จตุจักร โมเดล - (ภาพที่ 23)
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

ส่วนกลางของโครงการ Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร แบรนด์ก็บอกอยู่แล้วว่า “Park” ที่จะเน้นสวนสาธารณะใหญ่ๆ พื้นที่สีเขียวแน่นๆ พอเปิดแปลนชั้นล่างก็จะเห็นเลยว่ามีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ล้อมรอบ และเนื่องจากทำอาคารจอดรถแยกต่างหาก ทำให้รอบอาคารพักอาศัยไม่มีรถวิ่งผ่านเข้ามารบกวนความเป็นส่วนตัว เลยทำสวนได้เต็มที่ ชั้นล่างจึงมีทั้งลู่วิ่งรอบโครงการ, สนามสตรีทบาส, ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง Fit&Firm, Outdoor Co-Working Space Area อยู่ในสวน, ส่วนในตัวอาคารจะมีห้อง Co-Living Area ยื่นเข้าไปในสวน ปีกอีกข้างเป็น Co-Working Zone ยื่นเข้าไปในสวนเช่นกัน

ทั้งนี้แปลนชั้นล่างจะเห็นว่าไม่ได้เป็นรูปตัว C เต็มๆ เพราะมีช่องว่างทำเป็นจุด Drop Off ให้มารับส่งกันเข้า Lobby  และชั้นนี้ก็เริ่มมีห้องพักอาศัยแล้ว หันหน้าเข้าหาสวนทั้งหมด ด้านหลังจะเป็นที่จอดรถค่ะ ตัวอาคารจอดรถเองที่ชั้น G จะมีร้านค้าอยู่ด้านหน้า 4 ร้าน ยังไม่ได้สรุปว่าเป็นร้านอะไรบ้าง

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แปลนชั้น-1
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ที่ชั้น 7 ของอาคารพักอาศัยจะมีทางเดินเชื่อมไปยังชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ส่วนนี้เลยทำเป็นพื้นที่ส่วนกลางเดินหากันได้ จะมีสนามเด็กเล่น, Learning Zone มานั่งทำงานทำการบ้าน, ห้องฟิตเนสวิวสวน และต่อด้วยสระว่ายน้ำและ Sky Lounge บนอาคารจอดรถ  ส่วนชั้น 8 จะมี Co-Living Area อีกจุดนึงค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-7-8
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

สำหรับสัดส่วนการใช้งานนั้น มีลิฟต์ให้ 4 ตัว แบ่งเป็นลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ลิฟต์บริการ 1 ตัว เมื่อเทียบกับจำนวนพักอาศัย 736 ยูนิต เฉลี่ยคิดเป็น 245 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว  … ส่วนที่จอดรถของทั้งโครงการจอดได้ 271 คันหรือประมาณ 36% ซึ่งยังไม่รวมจอดซ้อนคัน

บรรยากาศบริเวณสวนสาธารณะหน้าโครงการ มีลู่วิ่งรอบๆ มีลานอเนกประสงค์ พร้อมปลูกต้นไม้ใหญ่รอบๆ

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ส่วนกลาง - (ภาพที่ 20)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

จากสวนมองออกไปทางฝั่งทางเข้าออกโครงการ ถ้าได้ต้นไม้ใหญ่ๆ บรรยากาศร่มรื่นแบบในรูป ดูน่าอยู่มากเลยทีเดียว

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ส่วนกลาง - (ภาพที่ 21)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าอาคารจอดรถเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ด้านข้างเป็นสระตื้นมีเตียงนอนข้างสระไว้สำหรับนอนเล่นพักผ่อนริมสระชิลล์ๆ กันไป

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร สระว่ายน้ำ - (ภาพที่ 1)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

พื้นที่ข้างสระส่วนหนึ่งถูกออกแบบเป็น Sky Lounge เล่นระดับ มีทั้งส่วนที่นั่งกลางแจ้งและกึ่ง Outdoor ค่ะ

Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ส่วนกลาง - (ภาพที่ 19)
*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

เปิดผังคอนโด  Typical Floor Plan

Floor Plan คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
ชั้น 1

ห้องพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 1 วางตำแหน่งห้องให้หันเข้าหาสวนทั้งหมด แทบไม่ต้องกลัวเรื่องแดดอ้อมใต้กันเลย เพราะได้ร่มเงาจากต้นไม้ในสวน ได้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ  โครงการพยายามปลูกต้นไม้ใหญ่ติดผนังห้อง ช่วยบังตาให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ก็อาจจะได้ยินเสียงลูกบ้านคนอื่นๆ ที่มาใช้งานบริเวณสวนบ้างนะคะ ชั้นนี้มีแค่ 10 ห้องเท่านั้น

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-1
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม


 

Floor Plan คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
ชั้น 2 – 4

แปลนชั้นพักอาศัยจะมีแปลนเป็นรูปตัว C ยาวๆ มีลิฟต์อยู่ตรงกลางอาคาร  ปลายทางเดินมีหน้าต่างระบายอากาศค่ะ  ที่ชั้น 2 – 3 นั้นจะมีห้องพักอาศัยเต็มชั้น จำนวน 43 ห้อง  สีเหลืองจะเป็นห้องเล็กสตูดิโอ ขนาด 24.00 – 25.00 ตารางเมตร ส่วนสีชมพูจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน 28.50 – 33.50 ตารางเมตรค่ะ  ทั้งนี้ฝั่งทิศเหนือจะมีแบบ 1 ห้องนอนมากกว่า สตูดิโอส่วนใหญ่หันระเบียงไปทางทิศใต้

ส่วนชั้น 4 นั้นจะตัดจำนวนห้องออกเป็นสวน Pocket Garden  ทำให้จำนวนห้องลดลง เหลืออยู่ 41 ห้อง นอกนั้นแปลนเหมือนกันหมดค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-2-4
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Floor Plan คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
ชั้น 5 – 7

แปลนชั้น 5-6 ก็จะมีจำนวนห้องเท่ากับชั้น 4 แต่บริเวณที่เป็น Pocket Garden จะไม่มีพื้น ปล่อยเป็นพื้นที่โล่งๆ ผนังกระจกสามารถมองเห็นสวนและต้นไม้บนชั้น 4 ได้แสงธรรมชาติทะลุผ่านตัวอาคาร ช่วยให้บรรยากาศทางเดินดูโล่ง โปร่งมากขึ้น

ที่ชั้น 7 จะแบ่งแปลนทางขวาตั้งแต่ข้างลิฟต์เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ลูกบ้านชั้นนี้ก็เลยจะไปใช้งานส่วนกลางได้ง่ายกว่าชั้นอื่น

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-5-7
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Floor Plan คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
ชั้น 8 – 10

ที่ชั้น 8 จะมีจำนวนห้องพักเพียงครึ่งเดียวเหมือนชั้น 7  ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้อง Co-Living Area ค่ะ   จากนั้นที่ชั้น 9 จะเริ่มมีห้องพักอาศัยเต็มชั้นอีกครั้งเหมือนกับชั้น 2 และ 3 พอชั้น 10 ก็จะมี Pocket Garden แทรกเหมือนที่ชั้น 4

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-Floor-8-10
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Floor Plan คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
ชั้น 11 -14

ที่ชั้น 11 จะเป็นชั้นที่เริ่มหดปลายอาคารเข้ามาเนื่องด้วยติดระยะ Set Back จากถนน  ชั้นนี้เลยมีพื้นที่สวนบนอาคารให้และจำนวนห้องจะลดน้อยลง แต่แบบ 1 ห้องนอนจะไม่มีขนาด 33.50 ตารางเมตรให้เลือก  เหลือใหญ่สุดแค่  29.50 ตารางเมตรค่ะ

ชั้น 12 – 14  ห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ 33.50 และ 34.00 ตารางเมตรจะกลับมาอยู่บริเวณหัวมุมอาคาร

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-11-14
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Floor Plan คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร
ชั้น 15 – 21

ชั้น 15 ก็เป็นอีกชั้นที่เริ่มหดปลายอาคารเข้ามา มีพื้นที่สวนเข้ามาแทนที่ ห้องขนาดใหญ่สุดจะมีแค่ 1 ห้องนอน 29.00 ตารางเมตร

ชั้น 16, 17 และ 18  จะเริ่มเป็นชั้นที่มีห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 53.00 ตารางเมตร เข้ามาให้เลือก อยู่บริเวณหัวมุมอาคารค่ะ มีเพียงชั้นละ 2 ห้อง

ส่วนชั้น 19  – 21 ก็จะหดอาคารเข้าไปอีกจนแปลนเป็นรูปตัว I  ห้องขนาดใหญ่สุดเป็น 1 ห้องนอน ขนาด 29.00 ตารางเมตร เท่ากับว่า แบบ 2 ห้องนอนขนาด 53.00 ตารางเมตร มีแค่ 3 ชั้น หรือ 6 ห้องเท่านั้นเอง ใครอยากได้ห้องใหญ่ต้องรีบจองกันหน่อยล่ะค่ะงานนี้

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-15-18

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-ชั้น-19-21
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

แปลนห้องดีไหม?

แปลนของคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร มีห้องอยู่ 3 แบบหลัก คือ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, และ 2 ห้องนอน โดยจะมีห้องแบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอนมากที่สุด น้อยสุดจะเป็นแบบ 2 ห้องนอนซึ่งมีเพียง 6 ห้องเท่านั้นค่ะ

  • แบบสตูดิโอ ขนาด 24.00 – 25.00 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน ขนาด 28.50 – 33.50 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน ขนาด 53.00 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด  Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร

แบบ Studio ขนาดประมาณ 24.00 ตารางเมตร

ห้องไซส์เล็กที่สุดในโครงการ แปลนห้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสหน้ากว้าง 5.2 เมตร  พื้นที่ด้านหน้าที่ติดกับทางเข้าออกห้องจะเป็นแพนทรี่ครัวและตู้เย็น ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่นั่งเล่นติดระเบียง ระเบียงของห้องนี้เป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าค่ะ กว้าง 85 ซม. ยาว 2.25 เมตร ส่วนพื้นที่ของห้องนอนมีทางเดินเข้าห้องน้ำด้วย ภายในห้องน้ำก็แบ่งส่วนเปียกแห้งให้ ขนาดพอดีตัว

รวมๆ แล้วรูปร่างแปลนกับการจัดวางผังในห้องแบบนี้ทำให้ดูกว้างดีทีเดียว จัดห้องได้หลายแบบ ในส่วนของแพนทรี่ครัวที่แถมมาจะไม่มีเตาไฟฟ้าให้นะ เหมาะกับคนที่ไม่เน้นทำอาหารทานเองที่ห้อง

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แปลนห้องพักอาศัย-ภาพที่-1

แปลนห้องคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.50 ตารางเมตร

สำหรับห้องนี้ พื้นที่ส่วนแรกจะเป็นแพนทรี่อยู่ขนาบประตูทางเข้า ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นอยู่ติดกับระเบียง ฝั่งผนังทีวีสามารถออกแบบเพิ่มเป็นโต๊ะทานอาหาร หรือนั่งทำงานได้ด้วย พื้นที่ระเบียงกว้าง 2.5 ม. ลึก 85 ซม. ขนาดใหญ่กว่าห้อง Studio หน่อย ผนังหลังโซฟาจะเป็นหน้าต่างกระจกใส ช่วยทำให้ภายในห้องดูโล่งมากขึ้นได้  ส่วนในห้องนอนจะได้หน้าต่างบานใหญ่เข้ามุม สามารถวางเตียงห้าฟุตได้ ผนังปลายเตียงเป็นหน้าต่างกระจกใส ใครที่อยากติดทีวีในห้องนอนจะต้องติดเข้ามุมผนังแทน ทางเข้าห้องน้ำจะต้องเดินเข้าผ่านทางห้องนอน

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แปลนห้องพักอาศัย-ภาพที่-2

แปลนห้องคอนโด  Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.50 ตารางเมตร

แปลนแบบ 1 ห้องนอน 33.50 ตารางเมตร ทำออกมาได้ดีเป็นสัดส่วนมาก  เข้าไปในห้องจะเจอกับห้องนั่งเล่นและแพนทรี่ครัว ห้องนี้มีพื้นที่ขนาดกำลังดี ติดหน้าต่างบานใหญ่แบบเข้ามุมให้ด้วย ดัดแปลงเป็นพื้นที่ทำงาน ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารได้หลากหลายทีเดียว

ส่วนด้านในจะเป็นห้องนอน สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้สบาย มีหน้าต่างบานใหญ่เข้ามุมด้วย ส่วนอีกครึ่งนึงของห้องจะเป็นที่วางตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งอยู่ติดระเบียงได้แสงธรรมชาติค่ะ แบบห้องนี้ตำแหน่งของห้องน้ำก็ยังคงต้องเข้าจากในห้องนอนนะคะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แปลนห้องพักอาศัย-ภาพที่-3

เปิดห้อง มองสเปซ  

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างมีให้ดูแบบสตูดิโอ 24.00 ตารางเมตร , 1 ห้องนอนขนาด 28.50 ตารางเมตร และ 1 ห้องนอน ขนาด 33.50 ตารางเมตรค่ะ

ห้องจริงจะได้พื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม. ผนังฉาบเรียบทาสีขาว ฝ้าฉาบเรียบทาสีขาว ไฟดาวน์ไลท์แบบฝัง  ส่วนเฟอร์นิเจอร์ในห้องได้แบบ Fully Furnished แพนทรี่ครัวให้มาครบทุกฟังก์ชั่นแต่ไม่มีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน  ตู้เสื้อผ้าในห้องนอนและสุขภัณฑ์ในห้องน้ำได้ครบตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ

 

* ภาพถ่ายจากห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

ห้องตัวอย่างคอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร

แบบสตูดิโอ ขนาด 24.00 ตารางเมตร

เปิดประตูเข้ามาในห้องด้านหน้าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นอยู่ติดระเบียงค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-4)

 

ฝั่งผนังทีวีในห้องตัวอย่างออกแบบมาได้น่าสนใจ โดยทำเป็นโต๊ะมีลิ้นชักยาวๆ สำหรับวางทีวี นั่งทำงาน หรือจะใช้นั่งทานอาหารก็ได้ เป็นการออกแบบที่เหมาะกับห้องขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่ดัดแปลงได้หลายฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นการแต่งห้องที่ช่วยทำให้ห้องดูไม่อึดอัด

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-3)

 

ระเบียงที่ให้มาก็ถือว่ายาวและกว้างพอสมควร วางเครื่องซักผ้าแล้วยังเหลือที่ให้ตากผ้าได้สบายๆ ส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์จะแขวนไว้ด้านบนเพื่อประหยัดพื้นที่ พร้อมกับระแนงบังสายตาให้เรียบร้อย

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-7)

 

มองกลับไปยังทางเข้าห้องดูส่วนของแพนทรี่ค่ะ แพนทรี่จะมีอยู่ฝั่งเดียวทางขวา มีอ่างล้างจานและตู้แขวนพร้อมที่วางไมโครเวฟไว้ให้ ฝั่งตรงข้ามจะเป็นที่วางตู้เย็นและมีตู้แขวนติดผนังด้านบน

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-6)

 

หลังโซฟาจะเป็นเตียงนอนและตู้เสื้อผ้า ไม่มีผนังคั่นกลางแบบนี้ แม้เป็นห้องเล็กสุดขนาด 24 ตารางเมตรก็ไม่รู้สึกอึดอัด  เป็นเพราะรูปแบบการจัดวางแปลนและได้แสงธรรมชาติเข้ามาในห้อง ช่วยทำให้ดูโล่ง โปร่งมากขึ้น

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-5)

 

รูปแบบการออกแบบผนังปลายเตียงที่ดูง่ายๆ แต่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง เป็นไอเดียที่ดีสำหรับห้องไซส์มินินะคะ

_Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-1)

 

พื้นที่ปลายเตียงถึงหลังโซฟาเหลือทางเดินประมาณ 20 ซม.

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-8)

 

ด้านข้างเตียงเหลือพื้นที่ 60 – 70 ซม. เดินเปิดหน้าต่างหรือเปลี่ยนผ้าปูที่นอนกันได้สบายๆ ค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-9)

 

อีกข้างของเตียงเป็นตู้เสื้อผ้าและทางเดินเข้าห้องน้ำ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-10)

 

ตรงกลางของห้องน้ำเป็นอ่างล้างมือ ฝั่งนึงเป็นพื้นที่อาบน้ำพร้อมฉากกั้น

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-11)

 

ด้านข้างเป็นโถสุขภัณฑ์และที่แขวนผ้าอยู่ด้านหลังค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบสตูดิโอ-24-ตารางเมตร-(ภาพที่-12)

ห้องตัวอย่างคอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.50 ตารางเมตร

สำหรับห้อง 28.50 ตารางเมตร วางแปลนห้องคล้ายกับขนาด 24.00 ตารางเมตรแหละค่ะ เพียงแต่จะกั้นผนังหลังโซฟาเพื่อให้การใช้งานห้องนอนเป็นสัดส่วนมากขึ้น ข้างประตูซ้ายขวาจะเป็นแพนทรี่และตู้เย็น ถัดเข้าไปด้านในเป็นห้องนั่งเล่นติดระเบียงเช่นเดิม

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-1)

 

หลังโซฟาจะเป็นผนังมีช่องหน้าต่างกระจกใสติดตั้งไว้ให้ ช่วยให้ห้องไม่ดูอึดอัด และสว่างมากขึ้น

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-2)

 

ผนังทีวีห้องนี้ก็ยังคงรวบฟังก์ชั่นกับโต๊ะทำงานเและโต๊ะทานอาหาร เพื่อให้ประหยัดพื้นที่ ด้านบนที่ยังว่างๆ ก็สามารถติดตั้งชั้นโชว์ของเก๋ๆ ได้

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-12)

 

ระยะดูทีวีประมาณนี้ค่ะ ขนาดกำลังดี ได้แสงจากระเบียงเต็มที่

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-4)

 

มองกลับไปยังทางเข้าห้อง แพนทรี่จะได้ตามที่เห็น แต่ไม่ได้ตู้เหนือตู้เย็นนะคะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-5)

 

ภายในห้องนอนจะได้หน้าต่างบานใหญ่เข้ามุม

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-11)

 

ผนังปลายเตียงเห็นหน้าต่างแบบนี้ค่ะ ผนังว่างๆ ทางขวาสามารถติดทีวีเพิ่มได้นะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-9)

 

ปลายเตียงยังมีพื้นที่ทางเดินประมาณ 30 ซม.

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-6)

 

ข้างเตียงที่ติดกับหน้าต่างเข้ามุมเหลือที่ประมาณนี้ ก็ยังเดินได้สบายๆ อยู่ ไม่แคบไป

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-7)

 

อีกฝั่งของห้องจะเป็นตู้เสื้อผ้าและทางเข้าห้องน้ำ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-8)

 

ภายในห้องน้ำขนาดกระทัดรัด พื้นสีเทาอ่อน ผนังสีครีม ถ้าย้ายที่แขวนผ้ามาผนังทางขวา แล้วเปลี่ยนกระจกเงาเป็นแผ่นใหญ่น่าจะช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้นนะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ1 ห้องนอน-28.50-ตารางเมตร-(ภาพที่-10)

ห้องตัวอย่างคอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.50 ตารางเมตร

เปิดประตูเข้ามาห้องนี้จะเจอกับแพนทรี่และห้องนั่งเล่น แต่งห้องออกมาได้น่ารักทีเดียวค่ะ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.(ภาพที่-3)

 

พื้นที่ในห้องขนาดกำลังดีเลย  จัดห้องได้หลายแบบและได้หน้าต่างบานใหญ่เข้ามุม

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.(ภาพที่-2)

 

ถัดเข้ามาเป็นห้องนอนรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ได้หน้าต่างเข้ามุมเช่นกัน  พื้นที่ในห้องค่อนข้างใหญ่ ขนาดวางเตียงใหญ่ยังเหลือทางเดินรอบเตียงเยอะ ทำชั้นวางของปลายเตียงเพิ่มก็ยังดูไม่อึดอัด

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.(ภาพที่-4)

 

อีกฝั่งของห้องเป็นห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง และระเบียง ได้แสงธรรมชาติเข้าห้องมุมนี้ได้อีกทาง

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.(ภาพที่-5)

 

บริเวณระเบียงสำหรับวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าค่ะ อยู่ถัดจากโต๊ะแต่งตัว

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.(ภาพที่-8)

 

หันไปดูประตูทางเข้าห้องนอนอีกรอบ ขวามือเป็นประตูห้องน้ำ

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.-(-ภาพที่-1-)

 

ภายในห้องน้ำแบ่งส่วนเปียก – แห้งให้เรียบร้อย มีฉากกั้นอาบน้ำ และชั้นวางของบิลท์อินให้ด้วย ส่วนที่แขวนผ้าก็อยู่หลังโถสุขภัณฑ์เหมือนเดิม

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-แบบ-1-ห้องนอน-33.50-ตร.ม.(ภาพที่-7)

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมให้มาตามมาตรฐานค่ะ ได้ห้องแบบ Fully Furnished แถมตู้เสื้อผ้า แพนทรี่ครัวมีอ่างล้างจาน แต่ไม่มีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันให้นะคะ  ทีมงานอยู่สบายจะขอแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 3 ส่วน คือ วัสดุส่วนเตรียมอาหาร (Pantry), วัสดุห้องน้ำ, วัสดุทั่วไปและวัสดุปิดผิวภายในห้อง (Finishing Material) ค่ะ

* ภาพถ่ายจากห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

วัสดุห้องครัว / ส่วนเตรียมอาหาร (pantry)

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 1)

ชุดครัวสีขาว พร้อมตู้เก็บของติดผนังด้านบน ปิดผิวหน้าบานตู้ด้วยลามิเนตสีขาว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 2)

เก็บของได้พอสมควร แต่ไมโครเวฟจะอยู่ด้านบนใช้งานยากหน่อย

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 4)

Top เป็นเมลามีนลายไม้ติดตั้งซิ้งค์ 1 หลุมไว้ให้

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 10)

หลังแพนทรี่ติดกระเบื้องไว้ให้ จะได้เช็ดทำความสะอาดง่ายๆ

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 5)

อ่างล้างจาน 1 หลุมไม่มีถาดวางด้านข้าง

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 6)

ก๊อกน้ำทรงสูงกับหัวก๊อกแบบหมุนค่ะ

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แพนทรี่ครัว - (ภาพที่ 3)

ตู้บานเปิดบนสุดซ่อนกล่องควบคุมไฟไว้ให้ดูเรียบร้อยขึ้น

วัสดุห้องน้ำ

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แบบสตูดิโอ 28.50 ตารางเมตร - (ภาพที่ 10)

ผนังห้องน้ำจะติดกระเบื้องแผ่นใหญ่สีน้ำตาลอ่อน สุขภัณฑ์สีขาว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร แบบสตูดิโอ 33.50 ตารางเมตร - (ภาพที่ 7)

พื้นที่อาบน้ำขนาดพอดีตัว มีฉากกั้นอาบน้ำแบ่งส่วนเปียก – แห้ง ให้เรียบร้อย

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 3)

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีขาวหน้าตาโมเดิร์น อ่างใหญ่ดีค่ะ

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 4)

มาพร้อมกับก๊อกน้ำก้านโยก

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 5)

กระจกเงาบานเปลือยสูงครึ่งตัว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 8)

ฝักบัวอาบน้ำแบบมีก้านปรับระดับ พร้อมติดตั้งที่วางสบู่เซรามิคสีขาวเข้ามุมไว้ให้

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 2)

โถสุขภัณฑ์สีขาวของ American Standard

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 1)

พื้นห้องน้ำปูกระเบื้องผิวกันลื่นแผ่นใหญ่ สีเทาอ่อน

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร ห้องน้ำ - (ภาพที่ 11)

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน 33.50 ตารางเมตร จะมีชั้นวางของฝังในผนัง ชั้นวางเป็นกระจกติดตาย ปรับระดับไม่ได้แต่ก็ดีแล้วค่ะ ปลอดภัยดี

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 7)

พื้นห้องปูแผ่นไม้ลามิเนต หนา 8 มม.

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 8)

ฝ้าฉาบเรียบทาสีขาว ดวงไฟดาวน์ไลท์

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 13)

ชุดหน้าต่างกรอบอะลูมิเนียมสีขาว กระจกเขียวตัดแสง มีบานกระทุ้งให้ 1 บานค่ะ เปิดระบายอากาศได้

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 6)

มือจับประตูบานเลื่อนหน้าตาแบบนี้พร้อมที่ล็อค

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 15)

บริเวณระเบียงจะเตรียมท่อน้ำและปลั๊กไฟสำหรับเครื่องซักผ้าไว้ให้แล้ว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 14)

อีกฝั่งเหมาะกับติดราวตากผ้า หรือปลูกต้นไม้ได้นิดหน่อย

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 2)

พื้นระเบียงปูกระเบื้องสีขาว ขนาด 30×30 ซม.

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 5)

ธรณียกสูงประมาณ 10 ซม. กันน้ำไหลเข้าห้อง

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 3)

ระเบียงทำจากเหล็กกล่องทาสีเทาอ่อน

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 17)

ถ้าเป็นแบบ 1 ห้องนอน 28.50 ตารางเมตร จะได้หน้าต่างระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่นด้วย

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 11)

ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ปิดผิวตู้ลายไม้

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 12)

ด้านในมีที่แขวน และชั้นเก็บของด้านล่าง ข้างบนไว้เก็บกระเป๋าเดินทางได้ค่ะ

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 10)

สวิตซ์ไฟสีขาว

Lumpini Park วิภาวดี จตุจักร วัสดุทั่วไป - (ภาพที่ 9)

ปลั๊กไฟก็สีขาวเช่นกัน

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ราคาเริ่มต้นวันที่แวะเข้าไปทำรีวิว 22 พฤษภาคม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.49 ล้านบาท เฉลี่ยอยู่ที่ 100,000  บาท/ตารางเมตร  พร้อมแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และเฟอร์นิเจอร์ครบค่ะ  ใครที่สนใจโครงการนี้สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2561 นี้ 

ราคา ณ วันที่  22 พฤษภาคม 2561

ราคาเริ่มต้น :

N/A

 

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

N/A

  • ผ่อนดาวน์

N/A

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลางN/A บาท/ตร.ม./เดือน  (ชำระล่วงหน้า 1  ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund)  N/A บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ตัวโครงการ Lumpini Mixx วิภาวดี – จตุจักร ตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดีรังสิต ปากซอยวิภาวดี 3 ค่ะ แต่ตัวคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร นั้นจะอยู่ลึกเข้าไปห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 350 เมตร สามารถเดินผ่านโครงการในส่วนของพื้นที่สำนักงานมายังถนนใหญ่วิภาวดีรังสิตได้  การใช้บริการรถสาธารณะ ด้านหน้าโครงการจะมีป้ายรถเมล์และวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ หรือจะข้ามสะพานลอยไปเรียกฝั่งตรงข้ามก็สะดวก  ถ้าขับรถส่วนตัวจะออกถนนใหญ่วิภาวดีรังสิตมุ่งหน้าไปทางห้าแยกลาดพร้าว จุดเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว และตรงไปดอนเมืองได้ มีจุดกลับรถอยู่ที่แยกนี้ด้วย แต่ถ้าจะใช้บริการดอนเมืองโทลเวย์ (ทางยกระดับอุตราภิมุข) ก็อยู่ไม่ไกลทั้งด่านออกนอกเมืองและด่านที่วิ่งเข้าเมือง

นอกจากถนนสายหลัก ยังมีทางเลือกการเดินทางผ่านซอยวิภาวดี 3 ไปเชื่อมกับซอยพหลโยธิน 18 และซอยพหลโยธิน 18/1 เพื่อลัดไปออกถนนใหญ่พหลโยธินหน้า BTS หมอชิต และ MRT จตุจักรระยะทางประมาณ 1.4 – 1.7 กิโลเมตร นั่งพี่วินไป 20 บาทค่ะ ซอย 18 ยังพาลัดไปทะลุออกซอยอินทามระ 15 ได้อีกทางหนึ่งนะคะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงย่านนี้ในอนาคตก็เป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) ที่กำลังก่อสร้างอยู่ตอนนี้  เพราะนั่นจะทำให้บริเวณห้าแยกลาดพร้าวมีสถานีรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีก 1 สถานี คือ สถานีห้าแยกลาดพร้าว นั่งรถเมล์ไปขึ้นรถไฟฟ้าได้จากหน้าโครงการ และมีโครงการระดับเมกะโปรเจ็คต์ สถานีกลาง บางซื่อ หรือ Bang Sue Complex ซึ่งจะเป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟสายต่างๆ ในสเกลระดับประเทศ ที่นอกจากจะเป็นจุดรวมการคมนาคมขนส่งทางรางแล้วยังมีแผนพัฒนาเป็น Complex City ต่างๆ เช่น สำนักงาน, ศูนย์การค้า รวมถึงที่พักอาศัยและพื้นที่นันทนาการด้วย

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

คอนโด ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร เป็นอาคารพักอาศัยสูง 21 ชั้น แยกอาคารจอดรถออกมาต่างหากสูง 8 ชั้น ห้องพักอาศัยของโครงการนี้จึงเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 ขึ้นไป  หน้าตาอาคารออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น คุมโทนสีเทาอ่อน – เทาเข้ม  อาคารพักอาศัยมีแปลนอาคารเป็นรูปตัว C ยาวๆ ล้อมสวนขนาดใหญ่ตรงกลาง ปลายตัว C จะเล่นระดับ เกิดเป็น Pocket Garden ตามชั้นต่างๆ และมีพื้นที่ส่วนกลางชั้น 7 ยื่นออกมาจากแนวผนังอาคารเล็กน้อย หน้าตาตึกโดยรวมยังดูไม่ได้หวือหวาเท่าไหร่

ผังอาคารของคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร วางตัวในแนวตะวันออก – ตะวันตก ทำให้ห้องพักส่วนใหญ่หันเข้าทิศเหนือและทิศใต้ อันเป็นทิศยอดฮิตของคนไทย น่าจะเลือกห้องกันได้ไม่ยากค่ะ โครงการนี้มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยแบบสตูดิโอจะมีเยอะทางทิศใต้, 1 ห้องนอนมีเยอะทางทิศเหนือ แต่แบบ 2 ห้องนอนจะมีแค่ชั้น 16 – 18 รวมแล้วมีแค่ 6 ยูนิตเท่านั้นของทั้งโครงการ

การจัดแปลนห้องและพื้นที่ใช้สอยของ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร ทำออกมาได้ดีทีเดียว ขนาดห้องเล็ก 24.00 ตารางเมตร ยังรู้สึกว่าโล่งโปร่งเพราะให้หน้าห้องค่อนขว้างกว้าง ได้หน้าต่างเยอะ ไอเดียแต่งห้องตัวอย่างก็ทำออกมาดี  แบบ 1 ห้องนอน 28.50 ตารางเมตรจะมีผนังกั้นห้องนอนให้และมีหน้าต่างกระจกใสให้ด้วย เพื่อไม่ให้ห้องดูทึบเกินไป สำหรับห้องขนาด 33.50 ตารางเมตรแปลนดูลงตัวดีค่ะ พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างมากขึ้น ออกแบบตกแต่งห้องนี้เพิ่มเติมได้อีกหลายแบบ ระเบียงแต่ละห้องขนาดกลางๆ ค่ะไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป ทั้งนี้ทุกห้องจะได้ครัวเปิดทั้งหมดนะคะไม่เน้นการทำอาหารมากนัก ส่วนห้องน้ำจะต้องเข้าจากทางห้องนอนค่ะ

วัสดุที่ให้มาอยู่ในระดับกลางๆ ทั่วไป ได้ห้องแบบ Fully Furnished  มีเฟอร์นิเจอร์ Built-in ให้เป็นตู้เสื้อผ้าในห้องนอน แพนทรี่ครัวจะมีอ่างล้างจานให้เท่านั้น ไม่มีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน  วัสดุของห้องส่วนพื้นจะปูลามิเนตหนา 8 มม. ผนังฉาบเรียบ ฝ้าฉาบเรียบทาสีขาว ไฟดาวน์ไลน์ ได้ชุดสุขภัณฑ์พร้อมฉากกั้นอาบน้ำค่ะ

พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด Lumpini Park วิภาวดี – จตุจักร นั้นให้มาเยอะ เนื่องจากเป็นแบรนด์ Park ที่เน้นสวนและพื้นที่สีเขียว และเนื่องจากทำอาคารจอดรถแยกต่างหาก ทำให้รอบอาคารพักอาศัยไม่มีรถวิ่งผ่าน เลยทำสวนได้เต็มที่ ชั้นล่างจึงมีทั้งลู่วิ่งรอบโครงการ, สนามสตรีทบาส, ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง, Outdoor Co-Working Space Area ในสวน , ส่วนในตัวอาคารจะมีห้อง Co-Living Area และ Co-Working Zone ยื่นเข้าไปในสวน บนชั้น 7 จะมีสนามเด็กเล่น , Learning Zone , ห้องฟิตเนสได้วิวสวน และเหนืออาคารจอดรถเป็นสระว่ายน้ำและ Sky Lounge ที่มีทั้งที่นั่งกลางแจ้งและกึ่งกลางแจ้งให้เลือกนั่งได้ตามชอบ

สำหรับสัดส่วนการใช้งานลิฟต์นั้น มีลิฟต์ให้ 4 ตัว แบ่งเป็นลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ลิฟต์บริการ 1 ตัว เมื่อเทียบกับจำนวนพักอาศัย 736 ยูนิต เฉลี่ยคิดเป็น 245 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว ส่วนที่จอดรถของทั้งโครงการจอดได้ 271 คันหรือประมาณ 36% ซึ่งยังไม่รวมการจอดซ้อนคัน

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

Lumpini-Park-วิภาวดี-จตุจักร-สรุป

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

 

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (2)
  1. สนใจโครงการครับ ยังเหลือห้องว่างบ้างไหมครับ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก