เปิดตัวคอนโด Rise Phahon-Inthamara (Rise พหล-อินทามระ) คอนโด High Rise ในรูปแบบสถาปัตยกรรมทันสมัย จับกลุ่มวัยทำงานย่านสะพานควาย-อารีย์

· ~ 1 min read

All Inspire เปิดตัว Rise Phahon-Inthamara (ไรส์ พหล-อินทามระ)  คอนโดมิเนียม High Rise คุณภาพเยี่ยม บนทำเลศักยภาพสูงบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเมืองชั้นในได้อย่างสะดวกสบาย  พร้อมเตรียมชิงตลาดคนทำงานย่านอารีย์ – สะพานควาย ที่ยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ตามแผนที่วางไว้ ภายใต้แบรนด์ RISE ได้แก่ โครงการ RISE  พหล-อินทามระ  ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท

Rise พหล อินทามระ (ภาพที่ 01)

 

สำหรับย่านสุทธิสารเป็นทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่ครบครันด้วยสาธารณูปโภคเชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย, BTS อารีย์ นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ

Rise-พหล-อินทามระ

 

โครงการ Rise Phahon – Inthamara (ไรส์ พหล-อินทามระ)  เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 384 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 25 – 37.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 42 – 53 ตร.ม.   ด้วยการออกแบบอาคารที่มีเสน่ห์และทันสมัย นอกเหนือจากทำเลซึ่งเป็นจุดขายหลักแล้ว โครงการยังให้ความสำคัญในเรื่องรูปแบบดีไซน์ มีการออกแบบฟังก์ชั่นภายในได้อย่างลงตัวสำหรับการใช้งานจริง ด้วยสถาปัตยกรรมทรงเฉียบล้ำสมัยในคอนเซป Iconic Blade Skyscrapers มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับของผู้เป็นเจ้าของ

Rise พหล-อินทามระ

ไรส์-พหล-อินทามระ

 

Iconic Rising Garden สวนเล่นระดับที่วางไต่ระดับทางสูงที่ด้านหน้าของอาคาร เป็นพื้นที่สีเขียวดีไซน์พิเศษที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังมอบพื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น เพื่อการพักผ่อนพร้อม Function หลากหลายเช่น Sky Living Lounge, Sky Fitness, Panoramic Sauna Room และอีกมาก  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Lobby, Mailbox, Blade Pool สระว่ายน้ำพร้อม Infinite Edge Design, Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ  ฟิตเนส สวนพักผ่อน Co – Working Space และ Smart Auto Parking ระบบจอดรถล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ

Rise พหล อินทามระ (ภาพที่ 03)

Rise พหล อินทามระ (ภาพที่ 07)

Rise พหล อินทามระ (ภาพที่ 08)

Rise พหล อินทามระ (ภาพที่ 04)

 

โครงการ Rise พหล-อินทามระ  จะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2562 และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือน ธันวาคม 2564

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 02 029 9999  หรือ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก