ศุภาลัย เปิดคอนโด “ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117” และ “ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่” มูลค่ารวม 3,970 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เตรียมเปิดคอนโด 2 โครงการใหม่ “ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117” และ “ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่”  รวมมูลค่า 3,970 ล้านบาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศุภาลัยเตรียมเปิดคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117  เป็นคอนโดมิเนียมบนที่ดินประมาณ 4 ไร่กว่า มูลค่า 2,570 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “อิสระ…กับชีวิตที่เลือกได้บนถนนสุขุมวิท”  ห่างจากใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย 200 เมตร และใกล้จุดเชื่อมต่อทางด่วนวงแหวนรอบนอก, สนามบินสุวรรณภูมิ, ห้างสรรพสินค้า

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

 

โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117  เป็นคอนโดสูง 34 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร รวม 1,105 ยูนิต มีห้องชุดพักอาศัย 1,099 ยูนิต, ร้านค้า 6 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยแบบห้องสตูดิโอ – 2 ห้องนอน ขนาด 27 – 65 ตร.ม. ในราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท/เดือน  มีกำหนดเปิดจอง 22 – 24 มิถุนายน 2561 ณ สำนักงานขาย

Supalai Veranda Sukhumvit 117
Supalai Veranda สุขุมวิท 117

Supalai Veranda สุขุมวิท 117 (ภาพที่ 1)

 

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่  เป็นโครงการคอนโดมิเนียมบนขนาดที่ดินประมาณ 2 ไร่ มูลค่า 1,400 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “พบมุมมองใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคย” ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสวิวเมืองแบบ 360 องศา บนทำเลสี่แยกบ้านแขก ย่านเมืองกรุงของฝั่งธนบุรี กับการเดินทางสะดวกสบาย อาทิเช่น รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพุทธ, รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่, และรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีประชาธิปก เชื่อมต่อถนนสายหลักสำคัญ อาทิ เจริญนคร สีลม สาทร เยาวราช เชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือที่ท่าเรือคลองสาน และท่าเรือเป๊ปซี่

Supalai Loft ประชาธิปก วงเวียนใหญ่
Supalai Loft ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

 

Supalai Loft ประชาธิปก วงเวียนใหญ่ (ภาพที่ 5)

Supalai Loft ประชาธิปก วงเวียนใหญ่ (ภาพที่ 2)

 

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่  เป็นคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น 1 อาคาร สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทันสมัย ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักอาศัยเพียง 363 ยูนิต, ร้านค้า 2 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ Studio – 4 ห้องนอน ขนาด 29.0 – 165 ตร.ม. ในราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท การออกแบบห้องพักอาศัยดีไซน์เพดานสูงโปร่ง 2.7 เมตร  โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่ มีกำหนดเปิดจอง 13 – 15 กรกฎาคม 2561 ณ สำนักงานขาย

Supalai Loft ประชาธิปก วงเวียนใหญ่ (ภาพที่ 3)

Supalai Loft ประชาธิปก วงเวียนใหญ่ (ภาพที่ 4)

 

ศุภาลัยให้ความสำคัญต่อการออกแบบตัวอาคารทั้ง 2 โครงการ  โดยใช้หลอดไฟ LED ทั้งอาคาร และกระจกเขียวตัดแสงเพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบ ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่พักผ่อน อาทิเช่น Co – living space Co – working space นอกจากนี้ยังมีการออกแบบห้องชุด 1 Bedroom Plus+ โดยมีพื้นที่เป็นห้องอเนกประสงค์อีกห้องหนึ่ง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตาม ความพอใจของผู้พักอาศัย เป็นได้ทั้งห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในปัจจุบัน

ศุภาลัยเชื่อมั่นว่า โครงการ Supalai Veranda สุขุมวิท 117 และ Supalai Loft ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่  คอนโดใหม่ทั้ง 2 โครงการ จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการ ความคุ้มค่าทั้งราคาและพื้นที่

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโทร. 1720

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com Facebook : Supalai Society และ Line : @supalai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก