Noble Around Ari คึกคักกวาดยอดขายวันพรีเซลมากกว่า 80% ภายใน 2 ชั่วโมง

· ~ 1 min read

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) ประสบความสำเร็จในการปิดการขายพรีเซลได้กว่า 80% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 80% ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ในการขายโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ภายในวันพรีเซลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการประกาศ Sold Out โครงการ โนเบิล นิว แจ้งวัฒนะ ที่เปิดพรีเซลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Presale-Noble-Around-Ari-9

 

โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์  มีครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิต  ทำให้โครงการ Noble Around Ari เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย  และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตรเท่านั้น  โดยเชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายโครงการในครั้งนี้มาจากปัจจัยที่สำคัญได้แก่ ความเชื่อมั่นในชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของบริษัทฯ  ทำเลที่ตั้ง สภาพแวดล้อมในโครงการ จนทำให้สามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและต่างชาติยังให้ความสนใจกับศักยภาพของคอนโดกลางเมืองเป็นอย่างดี”

Presale-Noble-Around-Ari-3

Presale-Noble-Around-Ari-4

 

ต่อจากนี้ไปโนเบิลฯ ยังมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลเยี่ยมใจกลางเมือง  ยังคงพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง  ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย เน้นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์  ที่โดดเด่นการบรรจงเลือกสรรวัสดุ รวมถึงใส่ใจการพัฒนาให้เหมาะกับแนวคิด  การใช้ชีวิตแบบคนเมืองในยุคนี้   ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการต่อไปของโนเบิลฯ จะได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบ ทำเลที่ตั้ง  และความคุ้มค่าในการลงทุนเช่นเคย

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมที่ 02 251 9955 หรือ www.noblehome.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก