อาณา ดีเวลอปเมนท์ เปิดคอนโด SPACE CONDOMINIUM ภูเก็ต (สเปซ คอนโดมิเนียม) พร้อมขยายฐานธุรกิจโรงแรม

· ~ 1 min read

Tri Property (ไตร พร็อพเพอตี้)  หลังจากประสบความสำเร็จการพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพย่านแจ้งวัฒนะ และในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมาแล้วถึง 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวบริษัทในเครือ “อาณา ดีเวลอปเมนท์”  ประเดิมเปิดตัวโครงการ “SPACE Condominium (สเปซ คอนโดมิเนียม)” ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของภูเก็ต ชูจุดขายที่โดดเด่นด้วยห้อง 1 ห้องนอน ขนาด  27 ตารางเมตรขึ้นไป ในราคาที่ตอบโจทย์คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและการลงทุน เริ่มต้นตารางเมตรละ 70,000 บาท

Space Condominium ภูเก็ต (ภาพที่ 01)
Space Condominium

นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมากว่า 9 ปี และประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านแจ้งวัฒนะ ภายใต้แบรนด์ “Proud (พราว)” 3 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับประเทศ ในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ “ZCAPE (สเคป)” 3 โครงการ มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันทุกโครงการได้ปิดการขาย และโอนห้องให้กับลูกค้าเกือบทั้งหมดแล้ว

Space Condominium ภูเก็ต (ภาพที่ 03)

อาณา ดีเวลอปเมนท์ จึงมีแผนการขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่  เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการโรงแรมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและเชียงใหม่ รวมถึงการขยายตัวไปพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุด้วย ล่าสุดจะเปิดตัว SPACE CONDOMINIUM  ในย่านธุรกิจใหม่ใจกลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่เป็นจำนวนมากด้วย

Space Condominium ภูเก็ต (ภาพที่ 02)

 

สำหรับโครงการ SPACE CONDOMINIUM Phuket  เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น  เป็นคอนโด 7 ชั้น  1 อาคาร จำนวน 197 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท  ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ บริเวณจุดตัดถนนวิชิตสงครามและถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ซึ่งเป็นใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของจังหวัดภูเก็ต อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เฟสสอง ที่กำลังจะสร้างเสร็จในเร็วๆ นี้  โดย SPACE CONDOMINIUM Phuket  มีห้องแบบ 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 27 ตารางเมตรขึ้นไป และห้อง 2 ห้องนอน ที่มีขนาด 69  ตารางเมตร ในขณะที่ราคาห้องนั้นเริ่มต้นที่ 70,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป

โครงการสเปซ คอนโดมิเนียม อยู่ระหว่างการพัฒนาสำนักงานขาย คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่ www.spacecondophuket.com

สอบถามข้อมูลได้ที่ 084-444-0708

Space Condominium ภูเก็ต (ภาพที่ 04)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก