รีวิว ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร (Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร) คอนโดสูง 3 อาคาร ย่านฝั่งธนฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและด่านขึ้นทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก จาก LPN

· 23 min read

วันนี้จะพาไปรีวิวคอนโดฝั่งธนฯ กันค่ะ กับโครงการ Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร (ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร) เป็นคอนโด High Rise เจ้าเดียวบนถนนรุ่งประชา ที่เชื่อมระหว่างถนนสิรินธรกับถนนบรมราชชนนี ซึ่งถนนเส้นนี้ยาวประมาณ 790 เมตร มาพร้อมกับบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้ตลอดสองข้างทาง เหมาะกับเป็นที่พักอาศัยดีค่ะ   เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้ถนนสายหลัก 2 สายใกล้ด่านขึ้นทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก และใกล้โครงการรถไฟฟ้าในอนาคตอีกหลายสายด้วย

รายละเอียดแบบเจาะลึกจะเป็นอย่างไร ไปอ่านรีวิวต่อในแต่ละหัวข้อกันเลยค่าา

 

คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 1)
ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร  (*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

 

คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 2)
Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร (*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

Lumpini Park Borom Ratchachonni – Sirindhorn
( ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนรุ่งประชา แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 5 ไร่เศษ
  • จำนวนอาคาร >>>  4 อาคาร ประกอบด้วย
    • อาคาร A สูง 23 ชั้น
    • อาคาร B สูง 22 ชั้น
    • อาคาร C สูง 24 ชั้น
    • อาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> คอนโด 680 ยูนิต
  • ประเภทห้อง >>>
    • สตูดิโอ ขนาด 22.50-23.50 ตร.ม.
    • 1 ห้องนอน ขนาด 28.00-31.00 ตร.ม.
    • 2 ห้องนอน ขนาด 51.50 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 37% 
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 1.69 ล้านบาท (ได้ห้องแบบ Fully Furnished )
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยประมาณ 80,000 บาท/ตร.ม. (มิ.ย. 61)
  • เริ่มก่อสร้าง >>> พฤศจิกายน 2561
  • คาดว่าแล้วเสร็จ >>> กุมภาพันธ์ 2563
  • พิกัดที่ตั้งโครงการ >>> 13.787188, 100.472999
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร 
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-689-6888 หรือ เข้าไปที่ www.lpn.co.th และ line : @lpn.fanclub (มี@ด้านหน้าด้วยนะคะ)

 

[ คลิกที่แผนที่เพื่อดูภาพขยายได้นะคะ ]

 

Map Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร

Quick Review

จุดเด่นหลักๆ ของ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ตามความเห็นของทีมงานอยู่สบาย น่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ เพราะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นน่าอยู่ มีการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก และวางแปลนออกมาทำให้ห้องดูโล่งกว้างดี โดยสรุปแต่ละด้าน คือ

  • ด้านทำเล อยู่บนถนนรุ่งประชาที่มีความร่มรื่น เงียบสงบ เชื่อมระหว่างถนนบรมราชชนนี และถนนสิรินธร อันเป็นถนน 2 สายหลักของย่านปิ่นเกล้า ใกล้ด่านขึ้นทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ – บางบำหรุ ในระยะเดิน 550 เมตรจากโครงการค่ะ
  • การเข้าถึง สามารถเข้าออกได้ผ่านทางถนนบรมราชชนนี และถนนสิรินธร สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ
  • แปลนห้อง วางแปลนห้องสตูดิโอ ออกมาได้ดีค่ะ ขนาดห้องเล็กแต่ได้ความรู้สึกที่กว้าง ไม่อึดอัด ส่วนห้องแบบ 1 ห้องนอนที่มีจำนวนเยอะสุดของโครงการมีแปลนย่อยให้เลือก 2 แบบ ตามความชอบ

* ภาพถ่ายจากห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-Summary

  • วัสดุ ให้มากลางๆ ค่ะ เลือกสีไม้ลามิเนตสวยดี เข้ากับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ แต่คุณภาพวัสดุโดยรวมไม่เด่นเท่าไหร่
  • ความอุดมสมบูรณ์ ถนนหน้าโครงการไม่มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ต้องเดินออกไปถนนหลักเท่านั้น โดยถนนบรมราชชนนีห่างออกไปประมาณ 350 เมตร ส่วนถนนสิรินธร อยู่ห่างออกไป 240 เมตร
  • ส่วนกลาง จริงๆ ส่วนกลางของที่นี่อาจจะจัดได้ว่าต้องติดดาวความเด่น สำหรับคนที่ชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบนั่งเล่นในสวน ชอบต้นไม้ แต่ที่ทีมงานไม่ได้ติดดาวให้ เป็นเพราะยังขาดความหลากหลายเท่านั้นเองค่ะ

——–>

เหมาะกับใคร ?? :

โครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร น่าจะเหมาะกับคนมองหาที่พักอาศัยที่อยู่ในพิกัดการเข้าออกเมืองได้สะดวกแต่ยังได้บรรยากาศของการพักผ่อนกับธรรมชาติจริงๆ ได้เห็นต้นไม้ใหญ่เยอะๆ ร่มรื่นๆ แล้วหายเครียด ซึ่งที่นี่มีขนาดห้องและรูปแบบการจัดวางแปลนที่ตอบโจทย์ได้ ทั้งกลุ่มคนโสดวัยทำงาน หรือจะแนวครอบครัวก็ได้ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ต้องมีกำลังผ่อนประมาณ 9,613 บาท/เดือน** หรือมีรายได้ประมาณ  24,032 บาท/เดือน**

**บนสมมติฐานการกู้ 90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี / กำลังผ่อนคิดเป็น 40% ของรายได้

**สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ “เปิดกระเป๋า ดูสตางค์” ด้านล่างนะคะ

——–>

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

การเดินทางไปยัง  Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร ของเราในวันนี้มาจากฝั่งพระนครวิ่งข้ามสะพานกรุงธนบุรี ผ่านถนนสิรินธร แล้วพาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรุ่งประชาจากทางถนนบรมราชชนนีค่ะ ที่ตั้งโครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร จะอยู่ทางซ้ายมือ ห่างจากถนนบรมราชชนนี 350 เมตรค่ะ  (ซึ่งจริงๆ แล้วถนนรุ่งประชาเป็นถนนเดินรถทางเดียวนะคะ คือวิ่งจากฝั่งถนนบรมราชชนนีออกมายังถนนสิรินธรได้เท่านั้น แต่งานจราจร สน. บางพลัด ได้เปิดทดลองให้รถวิ่งสวนทางกันได้ในช่วงเวลา 9.00-15.00 น. ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560)

 

การเดินทาง-Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร

เริ่มเดินทางกันแถวหน้ามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ใช้ถนนราชวิถีขาออกมุ่งหน้าไปที่สะพานกรุงธนฯ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-2)

ข้ามสะพานไปแยกบางพลัดค่ะ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-3)

ลงสะพานแล้วใช้ 2 เลนขวา เพื่อขึ้นสะพานข้ามแยกบางพลัดไปเลย ไม่ต้องติดไฟแดง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-4)

ใช้ถนนสิรินธรขับตรงไปเรื่อยๆ จะเจอห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง ห้างใหญ่บนถนนเส้นนี้ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-5)

ขับตรงมาซักพักจะเจอถนนรุ่งประชาซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร อยู่ทางซ้ายมือ (ที่เห็นมีรถตู้ออกมา) แต่เนื่องจากถนนเส้นนี้เปิดให้เป็นเลนสวนได้แค่ช่วง 9.00-15.00 น. เท่านั้น เราเลยจะพาขับเข้าทางถนนบรมราชชนนี ซึ่งจะเป็นทางหลักที่เข้าได้ตลอดเวลา ถึงตรงนี้ก็ขับตรงไปก่อนนะคะ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-6)

เมื่อผ่านหน้าโรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก ให้เบี่ยงเข้าเลนซ้ายค่ะ เราจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบรมราชชนนีกัน

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-7)

ผ่านปั๊มซัสโก้ทางซ้ายมือมาหน่อยก็จะเจอกับทางเข้าถนนรุ่งประชาค่ะ เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลย

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่-8)

ถ้าเลี้ยวเข้ามาแล้วเจอกับบรรยากาศร่มรื่นแบบนี้ แสดงว่าเข้ามาถูกทางแล้วค่ะ  ^^

Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-การเดินทาง-(ภาพที่ 9)

จากถนนบรมราชชนนีขับตรงเข้ามาในถนนรุ่งประชาประมาณ 350 เมตร ก็จะถึงที่ตั้งคอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร อยู่ทางซ้ายมือ

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

Lumpini Park บรมราชชนนี สิรินธร อยู่ในทำเลที่มีการเดินทางสะดวกดีค่ะ เพราะอยู่ระหว่างถนนสายหลักของย่านฝั่งธนฯ อย่าง ถนนสิรินธร และ ถนนบรมราชชนนี ที่จะพาเข้าเมืองได้ ในทางกลับกันจะออกชานเมืองไปถนนราชพฤกษ์ และย่านตลิ่งชัน  ถนนทั้งสองเส้นนี้ยังตัดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ที่เชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษกซึ่งเป็นถนนวงแหวนที่รัดรอบพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในด้วย และในอนาคตบนถนนจรัญฯ จะมีส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน พาดผ่าน โดยมี สถานีสิรินธร เป็นสถานีที่ใกล้กับที่ตั้งโครงการมากที่สุด ห่างไปประมาณ 2.5 กม. และถัดไปอีก 2 สถานีก็จะเป็นจุดเชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีส้ม และ สายสีแดง ที่สถานีบางขุนนนท์อีกด้วย

 

ลุมพินีพาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-ทำเล

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในภาพใหญ่ที่อยู่บน ถนนจรัญสนิทวงศ์ จะมี เทสโก้ โลตัส สาขาจรัญสนิทวงศ์  เส้นถนนบรมราชชนนีมี พาต้า ปิ่นเกล้า อยู่ก่อนข้ามสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ส่วนโรงเรียนที่มีชื่อเสียงอยู่ใน ละแวกนี้ เช่น โรงเรียนทิวไผ่งาม , โรงเรียนวัดบวรมงคล, โรงเรียนวัดนายโรง และถ้าข้ามสะพานกรุงธนบุรีไป ก็มี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ค่ะ

.

.

ขยับเข้ามาดูทำเลที่ตั้งของ Lumpini Park บรมราชชนนี สิรินธร แบบใกล้เข้ามาอีกหน่อย  จะเห็นว่าจุดเด่นของทำเล ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี สิรินธร อยู่ใกล้กับ ด่านบางบำหรุ ของ ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ขับไปประมาณ 2.9 กม. เท่านั้นค่ะ และถ้าเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ – บางบำหรุ เมื่อไหร่ก็จะมี สถานีบางบำหรุ ให้ได้ใช้บริการใกล้บ้านกัน ซึ่งถ้าขับรถไปต้องกลับรถไกลหน่อย รวมระยะทางประมาณ 1.6 กม. แต่ถ้าใช้วิธีเดินข้ามถนนสิรินธรไป ระยะ 550 เมตรเองค่ะ

แผนที่่-Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร

และเนื่องจาก ถนนรุ่งประชา วิ่งเชื่อมระหว่าง ถนนสิรินธร และ ถนนบรมราชชนนี ทำให้เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนทั้งสองเส้นนี้ได้ง่าย โดยบนถนนบรมราชชนนีจะคึกคักกว่าเพราะมีศูนย์การค้าเกาะกลุ่มกันอยู่ทั้ง เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า แหล่งช้อปปิ้งหลักของคนปิ่นเกล้า ติดๆ กันเป็น Tesco Lotus ปิ่นเกล้า และคอมมูนิตี้มอลล์ The Sense ปิ่นเกล้า ส่วนตรงข้ามเซ็นทรัลก็จะมีโรงหนัง Major Cineplex ปิ่นเกล้า ด้วย แถวนี้ยังมี โรงพยาบาลเจ้าพระยา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีแพทย์เฉพาะทางตลอด 24 ชั่วโมง  ส่วนทางฝั่งถนนสิรินธรจะมี ห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง และออฟฟิศเมท ให้ได้ซื้อของกันอีกที่ และไม่นานมานี้ก็มีคอมมูนิตี้มอลล์แนวๆ แห่งใหม่อย่าง ช่างชุ่ย ให้ไปเดินเล่นกัน ข้างในก็จะมีร้านอาหารเก๋ๆ ให้เลือกทานอยู่หลายร้านค่ะ ฝั่งตรงข้ามกับช่างชุ่ยเป็น โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก มีหมอรักษาโรคภูมิแพ้เก่งๆ อยู่เยอะ

ถ้ามาแนวขี้เกียจเดินซื้อของในห้างใหญ่ ปากทางเข้าถนนรุ่งประชาฝั่งถนนบรมราชชนนีจะมี Family Mart อยู่ในปั๊มน้ำมัน SUSCO ด้วยนะคะ แต่ตลอดแนวถนนรุ่งประชาจะไม่มีร้านค้าเลย ส่วนใหญ่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ บ้านพักอาศัย อาคารพักอาศัยแบบ Low Rise และมี โรงเรียนธรรมภิรักษ์ อยู่โรงเรียนนึงเท่านั้น

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

ดูแผนที่กันไปแล้ว เราไปสำรวจดูบรรยากาศรอบๆ ที่ตั้งโครงการ Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร กันค่ะ เริ่มตั้งแต่ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบบนถนนรุ่งประชา ต่อด้วยถนนสิรินธร แล้วค่อยปิดท้ายกันที่ถนนบรมราชชนนี

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 30)

ปากทางเข้าถนนรุ่งประชาจากถนนสิรินธรจะมีสะพานลอยให้เดินข้ามถนนค่ะ  ในอนาคตใช้เดินข้ามไปสถานีบางบำหรุได้

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 29)

ขยับเข้ามาในในซอย จะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง มีร้านค้าอยู่บ้างแต่บรรยากาศค่อนข้างเงียบ

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 14)

ถัดจากโครงการ Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร มาหน่อยจะมีอพาร์ทเมนท์สีเหลืองสูง 7 ชั้น

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 10)

ตรงข้ามกับอพาร์ทเมนท์เป็น บริษัท ชัยเจริญซัพพลาย จำกัด

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 12)

โรงเรียนธรรมภิรักษ์ โรงเรียนเอกชนแห่งเดียวบนถนนเส้นนี้ สอนเด็กอนุบาลถึง ป.6 ค่ะ

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 2)

ปากซอยถนนรุ่งประชาทางฝั่งถนนบรมราชชนนี จะมีร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อยู่ปากซอย

ไปดูสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนสิรินธรกันต่อค่ะ เริ่มตั้งแต่แถวแยกบางพลัดเรื่อยไปจนถึงแยกที่ต่อเข้ากับถนนบรมราชชนนี

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 8)

ศูนย์การค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง อยู่ข้างซอยสิรินธร 5 มีร้านค้าและร้านอาหารในนี้เยอะพอสมควร

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 8)

สถานีบางบำหรุ เป็นสถานีของรถไฟฟ้าในอนาคตสายสีแดง สร้างเสร็จเกือบสมบูรณ์ มีขนาดใหญ่มากค่ะ ห่างจากที่ตั้งคอนโดในระยะเดินสบาย 550 เมตร แต่ต้องขึ้นสะพานลอยข้ามมานะ

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 10)

ด่านบางบำหรุ สำหรับขึ้นใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ..ขับผ่านหน้าสถานีรถไฟฟ้าบางบำหรุแล้วกลับรถอีกหน่อยก็ถึงแล้วค่ะ

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 5)

เยื้องกับทางเข้าถนนรุ่งประชา มีโชว์รูม Isuzu ซึ่งมีป้ายบอกทางไปคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ด้านหน้าด้วย ว่าให้ไปกลับรถอีก 3 กม. (หน้าตั้งฮั่วเส็ง)

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 3)

ติดกับโชว์รูมจะมีสถานที่ราชการ หมวดทางหลวงตลิ่งชันด้วย

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 1)

ฝั่งตรงข้ามมีร้าน Loft to Bar แหล่งแฮงค์เอ้าท์ช่วงดึกใกล้บ้านอีกจุด

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 4)

ช่างชุ่ย คอมมูนิตี้ใหม่ย่านนี้ที่เน้นร้านอาหารหลากหลายรูปแบบเป็นหลัก

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 2)

ถัดมาอีกหน่อยเป็นโรงพยาบาลตา หู คอ จมูก ค่ะ

มาปิดท้ายกันที่ถนนบรมราชชนนี ตั้งแต่ช่วงปากทางเข้าถนนรุ่งประชาไปจนถึงช่วงก่อนขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 1)

เริ่มด้วยปั๊มน้ำมันซัสโก้ อยู่ก่อนถึงซอยรุ่งประชา ภายในมีร้านขายยา และ Family Mart ด้วย

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 7)

จากซอยรุ่งประชามา 600 เมตร มี The Sense Pinklao เป็น Community Mall อยู่ฝั่งตรงข้าม

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 5)

ติดๆ กันเป็นเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ศูนย์การค้าหลักของคนย่านนี้ มีร้านค้าแบรนด์ใหม่ๆ เทียบเท่ากับศูนย์การค้าใจกลางเมือง

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 6)

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ตรงข้ามกับเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าค่ะ

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 4)

ถัดจากเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า มาหน่อย จะมี เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า ให้ได้แวะซื้อของกินของใช้ก่อนเข้าบ้านกันได้

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร สภาพแวดล้อม-(ภาพที่ 3)

และจบกันที่พาต้า ปิ่นเกล้า บรรยากาศจะดูเก่าหน่อย แต่ยังขายของกันคึกคักดี

เปิดประตูดูโครงการ 

ดูทำเลกันไปแล้ว ทีนี้กลับมาที่ตั้งของ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร กันต่อค่ะ Sales Gallery จะตั้งอยู่ริมขวาของที่ดิน  ซึ่งถ้าใครขับเข้ามาดูโครงการก็ไม่ต้องกลัวหลงค่ะ เพราะตอนนี้มีโครงการใหม่ขนาดใหญ่อยู่เจ้าเดียว มีป้ายโครงการเด่นชัดเจน

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 15)

 

สำนักงานขายเป็นอาคารชั้นเดียว ใช้สีส้มและสีเขียว ทำให้เด่นหลุดออกมาจากความหนาแน่นของต้นไม้ริมทางกันเลย

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 4)

 

ถ้าหันหน้าเข้าโครงการ ที่ดินที่ติดกับรั้วโครงการฝั่งขวายังเป็นที่ดินเปล่าแปลงใหญ่ค่ะ

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 5)

 

ดูบรรยากาศบนถนนรุ่งประชาฝั่งมุ่งหน้าถนนสิรินธรสิคะ อย่างกับไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ มีความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ที่ขึ้นหนาแน่นตลอดสองข้างทาง ถึงจะเป็นถนน 2 เลนสวนกัน แต่ก็น่าขับรถผ่านจริงๆ ทางเดินเท้าก็น่าเดินเพราะได้ร่มเงาจากต้นไม้ จากหน้าโครงการไปจนถึงถนนสิรินธร ระยะทางประมาณ 240 เมตร

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 16)

 

ส่วนทางซ้ายเป็นทางฝั่งมุ่งหน้าไปถนนบรมราชชนนีก็ร่มรื่นไม่แพ้กันค่ะ จากหน้าโครงการถึงถนนบรมราชชนนีห่างไปประมาณ  350 เมตร เพื่อนบ้านรั้วติดกันเป็นอพาร์ทเมนท์สีเหลืองสูง 7 ชั้น

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 17)

 

ฝั่งตรงข้ามเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง ข้างๆ เป็นถนนส่วนบุคคลทางตัน

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 7)

 

จากหน้าโครงการมองไปทางขวา จะเป็นคอนโด B live สูง 8 ชั้นซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าของคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร พอดีเลย

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 9)

 

ทีนี้เข้ามาดูสำนักงานขายกันค่ะ อยู่ในตัวอาคารชั้นเดียว ใช้สีส้มตัดกับสีเขียว เด่นหลุดสิ่งแวดล้อมรอบๆ ออกมาอย่างที่บอกมั้ยคะ ^^

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 19)

 

เข้ามาจะเจอกับจุดโชว์โมเดลอาคารก่อน ถัดเข้าไปเป็นเคาน์เตอร์ของพนักงานขายค่ะ ด้านในก็ยังตกแต่งด้วยสีเขียวและส้ม สีช่างจี๊ดจ๊าดจริงๆ

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 24)

 

ทางเดินไปพื้นที่รับรองลูกค้าและชมห้องตัวอย่างจะอยู่ทางซ้ายถัดจากเคาน์เตอร์พนักงานขายค่ะ

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 25)

 

จุดวางโชว์โมเดลจำลองของตัวอาคารมีพื้นที่ทางเดินรอบๆ ให้เล็งดูได้ชัดๆ กันทุกมุม

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 3)

 

มุมนี้จะเป็นทางเดินไปดูห้องตัวอย่าง และที่นั่งรับรองลูกค้า

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 26)

 

ที่นั่งรับรองลูกค้าอยู่ทางซ้ายของทางเดิน

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 27)

 

บรรยากาศดูสบายๆ ได้แสงข้างนอกเข้ามาบางส่วน มีทั้งชุดที่นั่งแบบอีซี่แชร์ และโซฟา

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 1)

EXTERIOR

โครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ประกอบด้วยคอนโด 3 อาคาร, อาคารจอดรถ 1 อาคาร ด้านหน้ามีทาวน์โฮมประมาณ 5 ยูนิต และร้านค้าค่ะ โดยร้านค้าจะอยู่ข้างๆ ซุ้มทางเข้าโครงการ เป็นอาคารห้องกระจกสูง 2 ชั้น หันออกถนนรุ่งประชา  ทาวน์โฮมจะอยู่หลังซุ้มทางเข้า ถัดเข้าไปถึงจะเป็นโซนพักอาศัย คอนโด 3 อาคารจะอยู่ทางฝั่งขวามือ ส่วนซ้ายมือจะเป็นอาคารจอดรถค่ะ (ขอข้อมูลในส่วนของร้านค้าและทาวน์โฮมด้านหน้าเพิ่มเติมได้จากทางโครงการค่ะ)

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 2)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ในภาพรวมออกแบบมาในสไตล์ Modern ใช้สีขาวเป็นหลัก แทรกด้วยแถบเส้นสีน้ำตาลทั้งแนวตั้งและแนวนอน มีสีเขียวขี้ม้าเข้มๆ อยู่ในกรอบของระเบียงห้องพักแต่ละห้อง ภาพลักษณ์ดูเป็นผู้ใหญ่ไม่หวือหวาวัยรุ่นมาก

คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 2)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ซุ้มทางเข้าเชื่อมกับอาคารร้านค้าด้านหน้า เลยทำให้ดูเด่นขึ้น

คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 1)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ที่ดินจะมี 2 แปลงค่ะ คือ แปลงด้านหน้าที่ติดกับถนนรุ่งประชาและแปลงใหญ่ด้านใน  โดยแปลงด้านหน้าออกแบบให้เป็นซุ้มทางเข้า ร้านค้า และทาวน์โฮม แล้วทำสะพานข้ามคลองวัดพิกุลเชื่อมกับที่ดินแปลงใหญ่อีกที

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 5)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ซุ้มทางเข้าจะแยกทางเข้าออกรถ คั่นกลางด้วยห้อง รปภ. ขนาดซุ้มกลางๆ ค่ะ

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 10)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

หน้าป้ายโครงการมีพื้นที่จอดรถให้สำหรับลูกค้าที่จะมาใช้บริการร้านค้าด้านหน้าด้วย

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 6)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ทาวน์โฮมด้านหน้าโครงการจะมีอยู่ 5 ยูนิต แต่ในส่วนนี้ทางโครงการยังไม่มีข้อมูลออกมาชัดเจนค่ะ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 9)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ด้านหลังของทาวน์โฮมติดกับที่ดินเปล่าแปลงใหญ่ มีต้นไม้ขึ้นเยอะ ได้ความเป็นธรรมชาติกันไป

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 13)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

แปลงด้านหลังจะเป็นโซนคอนโด มีอาคารจอดรถแยกอยู่ทางซ้าย ทางขวาเป็นอาคารชุดพักอาศัยเรียงกันตั้งแต่อาคาร A, B, C เข้าไป ชั้นล่างจัดเป็นสวนยาวต่อเนื่องกันทั้ง 3 อาคาร

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 12)
*ภาพถ่ายแสดง รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ฝั่งทิศเหนือจะเป็นห้องพักที่ได้วิวถนนสิรินธรและทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกค่ะ เป็นฝั่งที่วิวโล่งที่สุดแต่ก็จะมีจำนวนห้องน้อยกว่าฝั่งด้านหน้าและด้านหลังโครงการ

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 1)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ด้านหลังตัวอาคารจะเห็นแถบสีน้ำตาลตกแต่งเยอะกว่า 2 ฝั่งแรกที่เราพาดู เนื่องจากเป็นตำแหน่งของโถงลิฟต์นั่นเอง ห้องส่วนใหญ่ของอาคาร A, B จะหันเข้าด้านนี้

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 4)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ทิศตะวันตกเฉียงใต้จะมีอาคารสูง 10-12 ชั้นอยู่เป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆ แต่ไม่กระทบกับห้องพักค่ะ เพราะเป็นตำแหน่งของอาคารจอดรถ มีระเบียงห้องที่หันมาทางด้านนี้น้อยมากด้วย

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-หน้าตาอาคาร-(ภาพที่ 3)
* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

ที่ดินของโครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี สิรินธร จะมี 2 แปลง เชื่อมกันด้วยสะพานข้ามคลองวัดพิกุล โดยแปลงส่วนที่ติดถนนรุ่งประชาจะรูปร่างคล้ายสี่เหลี่ยมจัตุรัส ส่วนอีกแปลงรูปร่างคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้า ยาวขนานกับแนวคลอง วางตัวแนวทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อนบ้านบนถนนรุ่งประชาจะมีอาคารพักอาศัย Low Rise สูง 7-8 ชั้น อยู่บ้าง สลับกับอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้นครึ่ง นอกนั้นจะเป็นที่ดินเปล่าสลับกับบ้านพักอาศัยที่มีบริเวณรอบตัวบ้านของคนในท้องที่เดิม โดยแต่ละด้านของที่ดินติดกับอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

ลุมพินีพาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-สภาพแวดล้อม

 

  • ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ >> จะมีห้องพักอาศัยส่วนหนึ่งได้วิวถนนสิรินธรและมองเห็นทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกด้วย ฝั่งนี้วิวโล่งดีค่ะลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 22)

 

  • ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ >> จะเป็นบ้านพักอาศัยของคนท้องที่เดิมอยู่ติดแนวรั้วโครงการ ถัดไปจะเป็นแนวอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น และจะมีอาคารสูง 7 ชั้นของโรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก อยู่ถัดออกไป

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 20)

 

  • ทิศตะวันตกเฉียงใต้ >> เนื่องจากอาคารที่ติดแนวรั้วฝั่งซ้ายเป็นอาคารจอดรถ เจอตึกสูง 10-12 ชั้นบังวิวบ้างก็ไม่กระทบกับผู้อยู่อาศัย เพราะอาคารที่ถูกบังวิวเป็นอาคารจอดรถลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 28)

 

  • ทิศตะวันออกเฉียงใต้ >> ฝั่งนี้ติดถนนรุ่งประชา มีคอนโดสูง 8 ชั้นอยู่ตรงข้ามพอดี ที่เหลือจะเป็นบ้านพักอาศัย ที่ดินเปล่า และอาคารพาณิชย์สูงไม่เกิน 4 ชั้นครึ่งค่ะลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-สิ่งแวดล้อม-(ภาพที่ 23)

ดู FLOOR PLAN และการเข้าออก

แบบแปลนของ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ออกแบบให้การเดินรถเข้าออกของโครงการนี้ไม่ซับซ้อนดีค่ะ เพราะจากซุ้มทางเข้าขับตรงข้ามสะพานแล้วเลี้ยวซ้ายจะเข้าอาคารจอดรถได้เลย การเดินรถเข้าออกไม่วุ่ยวายกับส่วนพักอาศัย ทำให้รอบๆ คอนโดจัดเป็นสวนได้เต็มที่ และมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้านขวาของซุ้มทางเข้าจะมีอาคารพาณิชย์ 1 ยูนิต และอาคารชุดพักอาศัย 5 ยูนิต

พื้นที่ด้านในของแปลงที่ดินจะเป็นส่วนของคอนโด ให้อาคารจอดรถอยู่ทางซ้ายสุด ถัดมาทางขวาจะเป็นอาคารพักอาศัย ไล่จากอาคาร A, B และอาคาร C อยู่ทางขวาสุดของที่ดิน พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ชั้นล่างทั้งหมด โดยเน้นสวนทั้งหน้าอาคารจอดรถ หน้าอาคาร A อาคาร B เรื่อยไปจนสุดที่หน้าอาคาร C สระว่ายน้ำจะอยู่เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สวนหน้าอาคาร B ซึ่งอยู่ตรงกลาง ลูกบ้านจากทุกอาคารเข้าถึงได้สะดวก ส่วนภายในตัวอาคาร เรามาดูแต่ละอาคารว่ามีอะไรให้มาบ้างกันค่ะ

  • อาคารจอดรถ – จะมีลิฟต์ให้ 1 ตัว และมีบันไดอยู่ข้างๆ เผื่อขึ้นลงไม่กี่ชั้นหรือไม่อยากรอลิฟต์ก็เดินเอาได้ค่ะ
  • อาคาร A – มีโถงล็อบบี้อยู่ใกล้กับโถงลิฟต์ มีลิฟต์โดยสารให้ 2 ตัว และห้องนิติบุคคลก็จะอยู่ที่อาคารนี้ด้วย
  • อาคาร B – จะมีโถงล็อบบี้และลิฟต์โดยสารให้ 2 ตัว ห้องฟิตเนสอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ เดินถึงกันได้สะดวก
  • อาคาร C – ได้ล็อบบี้และลิฟต์โดยสาร 2 ตัวเป็นพื้นฐานเช่นกัน แต่ที่อาคารนี้จะมีห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่เพิ่มให้อีก 1 ห้อง
คอนโด-Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แปลนชั้น-G
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร จะออกแบบให้อาคารจอดรถสามารถจอดได้ตั้งแต่ชั้น 1-9 และยังจอดบนชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วย อาคารพักอาศัยจะเริ่มมีห้องพักตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป อาคาร A สูง 23 ชั้น และอาคาร B สูง 22 ชั้น จัดวางผังเหมือนกัน ส่วนอาคาร C ซึ่งจะเป็นอาคารเดียวที่วางตัวขวางกับแนวยาวของที่ดิน จะมีจำนวนชั้นมากกว่า คือ 24 ชั้น แต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตต่อชั้นน้อยกว่าอาคาร A และ B

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-Typical-Plan
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ผังพื้นชั้นห้องพักอาศัยของอาคาร A และ B ออกแบบมาเหมือนกัน โดยจะมีห้อง 2 แบบ คือแบบ Studio ขนาด  22.50-23.50 ตร.ม.และแบบ 1 Bedroom ขนาด 30.00-31.00 ตร.ม. โถงลิฟต์จะอยู่มุมขวาบนของแปลน ไม่ได้อยู่ตรงกลาง

คอนโด-Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-A-Plan
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

คอนโด-Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-B-Plan
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ส่วนอาคาร C ซึ่งจะเป็นอาคารเดียวที่วางตัวขวางกับแนวยาวของที่ดิน จะมีจำนวนชั้นมากกว่า 2 อาคารแรก แต่มีจำนวนยูนิตต่อชั้นน้อยกว่า จะไม่มีห้องแบบสตูดิโอ มีเฉพาะห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.00-29.00 ตร.ม. และ  2 Bedrooms ขนาด 51.50 ตร.ม.

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-C-Plan
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

FACILITIES

โครงการ Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร จะเน้นให้สวนใหญ่ตลอดแนวยาวของที่ดิน ส่วนภายในตัวอาคารจะมีส่วนกลางที่ชั้น G เพื่อให้เชื่อมต่อการใช้งานกับสวนด้านหน้าอาคาร แยกแต่ละอาคารดังนี้

อาคาร A >> จะมี Lobby, ห้องนิติบุคคล, ห้อง Mail Box และลิฟต์โดยสาร 2 ตัว

อาคาร B >> จะมี Lobby, ห้อง Mail Box, ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว, ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ

อาคาร C >> จะมี Lobby, ห้อง Mail Box, ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว, และห้องอเนกประสงค์

 

ภาพบรรยากาศของสะพานข้ามคลองวัดพิกุลภายในโครงการค่ะ คลองนี้เป็นคลองสาธารณะขนาดเล็กที่ไหลผ่านกลางที่ดินโครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ถ้าปรับปรุงทัศนียภาพแล้วจะกลมกลืนไปกับสวนของโครงการ ดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติและน่าใช้งานดี

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 1)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ภายในพื้นที่สวนก็จะออกแบบทางเดินผสมผสานไปกับสนามหญ้า และมีต้นไม้ใหญ่ให้มาเยอะตอบโจทย์ความเป็น ลุมพินี พาร์ค และมีมุมสนามเด็กเล่นแยกให้เป็นสัดส่วน

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 5)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ออกแบบที่นั่งเล่น Outdoor หลากหลายบรรยากาศให้เลือกนั่ง

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 4)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ด้านหน้าอาคารจอดรถก็จะมีมุมสวนให้อีกมุม มีศาลาพร้อมที่นั่งเล่นให้ด้วย

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 2)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

สระว่ายน้ำจะอยู่ด้านหน้าอาคาร B รูปร่างสระเป็น Free Form เพื่อให้กลมกลืนไปกับคอนเซ็ปต์ความเป็นธรรมชาติ มีชานพักข้างสระ

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 3)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

บรรยากาศในล็อบบี้ดูอบอุ่นกับการตกแต่งด้วยไม้ และพื้นแกรนิตสีเทาดำ ได้วิวสวนจากผนังกระจกบานใหญ่เต็มความสูงฝ้า

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 6)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

มีทั้งมุมนั่งเล่นและมุมนั่งทำงานให้ด้วย

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 7)
* ภาพจำลองแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

แปลนห้องดีไหม?

แปลนของคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร จะมีตั้งแต่ห้องแบบสตูดิโอ ไปจนถึงแบบ 2 ห้องนอน เลือกได้ตามขนาดครอบครัวกันเลยค่ะ ประกอบด้วย

  • สตูดิโอ ขนาด 22.50 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาด 30.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาด 51.50 ตร.ม.

เดี๋ยวเราจะเอาแปลนมาวิเคราะห์ให้อ่านกัน ไล่ตั้งแต่ห้องเล็กสุดก่อนเลย

.

  • สตูดิโอ ขนาด 22.50 ตร.ม.

ห้องสตูดิโอ แม้จะได้พื้นที่ที่กะทัดรัดกว่าเพื่อน แต่ได้แปลนรูปร่างสี่เหลี่ยมจตุรัสหน้ากว้าง เลยทำให้การจัดวางพื้นที่ใช้งานในห้องดูลงตัวและทำให้ห้องดูโล่ง โดยให้ครัวอยู่ติดทางเข้าออก ถัดไปเป็นส่วนนั่งเล่นติดกับระเบียง หลังโซฟาจะเป็นเตียงนอน เหลือทางเดินรอบเตียงกำลังพอดีค่ะ ไม่รู้สึกอึดอัด

ลุมพินี-พาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-แปลนสตูดิโอ
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

  • 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 ตร.ม. ได้รูปร่างแปลนมาเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาว การจัดวางพื้นที่การใช้งานเลย เรียงลำดับให้ครัวและห้องน้ำอยู่ติดกับประตูทางเข้า ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่พักผ่อน โดยกั้นแยกจากครัวด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ภายในห้องวางเตียงใหญ่ได้ ปลายเตียงเหลือที่ทำเป็นชั้นเก็บของและโต๊ะทำงาน ข้างเตียงใส่ตู้เสื้อผ้าได้ บริเวณหน้าต่างก็สามารถทำโซฟาเข้ามุมได้อีกตัว

ลุมพินี-พาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-แปลนห้อง
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

  • 1 ห้องนอน ขนาด 30.00 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอนจะมี 2 ขนาดให้เลือกนะคะ โดยจะมีขนาด 30.00 และ 28.00 ตร.ม. แปลนของห้องขนาด 30.00 ตร.ม. จะออกมาเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าเกือบจะจตุรัส แบ่งแปลนตรงกลางให้ฝั่งหนึ่งเป็นครัวเชื่อมต่อกับส่วนนั่งเล่นที่มีระเบียงในตัว ส่วนทางฝั่งขวาของแปลนจะเป็นห้องนอน มีห้องน้ำในตัว ได้พื้นที่หน้าทางเข้าห้องน้ำพอสำหรับบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ 2 ฝั่งผนังเลย

ลุมพินี-พาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-แปลน-1-Bedroom
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

  • 2 ห้องนอน ขนาด 51.50 ตร.ม.

เป็นห้องใหญ่สุดของโครงการนี้ รูปร่างแปลนจะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าอ้วนๆ หน่อย แบ่งฟังก์ชั่นแปลน 3 ส่วน คือ ห้องนั่งเล่น ห้องนอนเล็ก และห้องนอนใหญ่  โดยส่วนแรกเป็นครัวแบบเปิดอยู่ติดกับทางเข้าออกเชื่อมต่อกับที่วางโต๊ะทานอาหาร ในสุดเป็นที่นั่งเล่นมีระเบียงได้แสงธรรมชาติเต็มที่ ตรงกลางห้องจะมีทางเดินไปยังห้องนอนหลัก, ห้องนอน 2 และห้องน้ำ  ซึ่งห้องนอน 2 ที่อยู่ตรงกลางห้องสามารถวางเตียงเดี่ยวหรือเตียงขนาด 5 ฟุตได้ ในสุดเป็นห้องนอนหลักที่มีห้องน้ำในตัวแยกให้ด้วย  โดยขนาดและการวางแปลนของห้องน้ำทั้ง 2 ห้อง ให้มาเหมือนกันค่ะ

ลุมพินี-พาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-แปลน-2-Bedroom
* รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

เปิดห้อง มองสเปซ : Focus on “SPACE” and “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างของคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ที่เอามาให้ดู จะเป็นแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอนค่ะ ทุกห้องจะได้ Fully Furnished คือได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและลอยตัวเหมือนในห้องตัวอย่างนะคะ บรรยากาศของงานตกแต่งภายในให้ความรู้สึกอบอุ่น ใช้สีไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน กับผนังห้องสีขาว-เทา ห้องจริงจะปูพื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม. ให้ทั้งห้อง ผนังฉาบเรียบทาสีขาว ฝ้าฉาบเรียบทาสีขาว ไฟดาวน์ไลท์แบบฝัง แพนทรี่ครัวขนาดย่อม ไม่มีเตาไฟฟ้าให้ ตู้เสื้อผ้าและสุขภัณฑ์ในห้องน้ำได้ครบตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ

* ภาพถ่ายแสดงรายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

ห้องตัวอย่างคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร

แบบสตูดิโอ ขนาด 22.50 ตารางเมตร

ห้องสตูดิโอขนาด 22.50 ตร.ม. ได้ขนาดห้องเหมือนจะเล็กแต่พอเปิดประตูห้องเข้ามา ให้ความรู้สึกที่กว้างโล่งใช้ได้เลยค่ะ โดยส่วนหน้าจะเป็นครัว ถัดเข้าไปเป็นที่นั่งเล่นติดกับทางเดินออกไประเบียง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-1)

 

ผนังทางขวาจะเป็นครัว มุมในสุดของห้องจะเป็นส่วนของห้องนอน

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-2)

 

พื้นที่ระเบียงก็ได้มาพอๆ กับห้อง 1 Bedroom

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-3)

มุมมองนี้จากทางหัวเตียง จะมองเห็นผนังของห้องฝั่งตรงข้ามได้ทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ที่วางตู้เย็นอยู่ข้างประตูทางเข้าห้อง ตู้เก็บของ โต๊ะอเนกประสงค์ และผนังทีวี ซึ่งห้องจริงที่ได้ก็จะได้ครบตามห้องตัวอย่างเลยนะคะ ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้า

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-12)

จากระเบียงมองกลับเข้ามาดูในตัวห้อง ระยะทางเดินตรงกลางระหว่างฟังก์ชั่นที่อยู่ชิดผนัง 2 ฝั่ง กว้างกำลังดีค่ะ เป็นระยะที่เดินสวนกันได้สบายเลย

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-5)

 

ส่วนผนังด้านหลังครัวจะเป็นห้องน้ำ มีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินติดตั้งไว้ให้ทางซ้ายมือ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-6)

 

ชุดครัวของห้องนี้เล็กกว่าแบบ 1 Bedroom นิดหน่อย แต่ก็ยังคงมีช่องเปิดโล่งและตู้บานปิดให้

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-13)

ภายในห้องน้ำให้โถสุขภัณฑ์อยู่ซ้ายสุด อ่างล้างหน้าอยู่ตรงกลาง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-8)

 

ฝั่งขวาของอ่างล้างหน้าจะเป็นส่วนอาบน้ำ สเปกวัสดุได้เหมือนห้อง 1 Bedroom ขนาด 28.00 ตร.ม.

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-7)

ผนังหัวเตียงหลังจากวางเตียงขนาด 5 ฟุตก็ยังเหลือพื้นที่วางตู้ข้างเตียงได้อยู่นะคะ ได้แสงเข้าส่วนนี้จากผนังกระจกเกือบเต็มช่องผนัง ตู้เสื้อผ้าจะบิวท์อินไว้อยู่ใกล้กับทางเข้าห้องน้ำทางขวา

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-สตูดิโอ-(ภาพที่-17)

ทางเดินไปเข้าห้องน้ำ และไปพื้นที่ห้องนอนกว้างประมาณ 80 ซม. และธรณีประตูระหว่างพื้นห้องนอนกับห้องน้ำ สูงประมาณ 5 ซม.

ตู้หัวเตียงเพิ่มฟังก์ชั่นเป็นตู้เก็บของสำหรับแต่งตัว แต่งหน้า ได้ด้วย

 

ห้องตัวอย่างคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 ตารางเมตร

ห้องนี้ได้แปลนเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาวหน้าแคบ ส่วนที่ติดกับทางเข้าห้องจะเป็นส่วนครัวตรงข้ามกับทางเข้าห้องน้ำ มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นออกจากส่วนพักผ่อน

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-1)

 

ระหว่างเคาน์เตอร์ครัวกับประตูบานเลื่อนมีช่องสำหรับวางตู้เย็น ถัดเข้าไปจากประตูบานเลื่อนจะเป็นโต๊ะบิวท์อินและผนังทีวี

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-2)

เคาน์เตอร์ครัวจะได้เหมือนกับห้องอื่นค่ะ มีทั้งช่องเปิดโล่ง และมีบานปิดไว้เก็บของได้หลายรูปแบบ

ผนังฝั่งตรงข้ามกับครัวจะเป็นห้องน้ำ โดยให้โถสุขภัณฑ์อยู่ขวาสุด ตรงกลางติดตั้งอ่างล้างหน้า และซ้ายสุดจะเป็นส่วนอาบน้ำ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-6)

 

เหนือโถสุขภัณฑ์มีราวแขวนผ้า แต่แปลนนี้ราวแขวนผ้าอยู่ไกลจากส่วนอาบน้ำไปหน่อยนะคะเนี่ย

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-4)

 

พื้นที่อาบน้ำจะอยู่ทางซ้ายของอ่างล้างหน้า อุปกรณ์ที่ติดตั้งให้ในห้องน้ำเป็นชุดฝักบัวและมีแท่นวางสบู่ติดผนัง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-5)

ทีนี้เข้ามาดูในส่วนพักผ่อนที่เชื่อมต่อกับระเบียงกันค่ะ โดยให้เตียงนอนอยู่ประมาณกลางห้องรับกับผนังทีวี แล้วบิวท์อินชุดที่นั่งเข้ามุมริมหน้าต่าง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-10)

ขนาดระเบียงได้มาพอๆ กับของห้อง 1 Bedroom  30.00 ตร.ม.

จากระเบียงมองกลับเข้ามาภายในห้อง ระยะปลายเตียงถึงผนังทีวีอยู่ในระยะเดินสบายค่ะ ไม่ต้องเบี่ยงตัวเลย  ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินอยู่ใกล้กับทางเดินไปเข้าห้องน้ำ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-12)

รางประตูบานเลื่อนฝังเสมอระดับพื้นลามิเนต เดินไม่สะดุด ส่วนรางด้านบนติดลอยกับฝ้าเรียบ

ระยะจากหัวเตียงถึงผนังทีวีห่างกำลังดีค่ะ ติดทีวีจอใหญ่กว่านี้ก็ยังไหว ห้องนี้ได้เคาน์เตอร์ยาวมีลิ้นชักเก็บของให้ ทำเป็นโต๊ะทำงานหรือดัดแปลงเป็นโต๊ะทานอาหารได้ ตู้เก็บของมีทั้งแบบช่องโล่งไว้วางของโชว์แต่งห้องสวยๆ และยังตู้มีบานปิดให้ด้วย

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-9)

 

ด้านข้างเตียงติดริมหน้าต่างมีที่นั่งบิวท์อิน ไว้เอนดูวิวข้างนอกหรือนอนดูทีวีก็ได้

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-14)

 

ส่วนข้างเตียงอีกฝั่งจะเป็นตู้เสื้อผ้า ห้องนี้จะได้ตู้เสื้อผ้า 1 หลัง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-ห้อง-1-Bedroom-(ภาพที่-13)

ลักษณะตู้เสื้อผ้าได้เหมือนกันทุก Type ค่ะ ต่างกันแค่จำนวนหลังที่ได้ ภายในตู้มีลิ้นชักให้ 1 ตู้ ชั้นวางของ และราวแขวนเสื้อผ้าให้ 2 ระดับ

เชื่อมหัวเตียงด้วยตู้ลิ้นชักข้างเตียงไปถึงที่นั่งบิวท์อินข้างหน้าต่าง  ระยะทางเดินตรงนี้กว้างประมาณ 80 ซม. เดินสบายค่ะ

 

ห้องตัวอย่างคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30.00 ตารางเมตร

อย่างที่เราพาดูแปลนไป ห้องนี้จะแบ่งพื้นที่ครึ่งแรกเป็นแพนทรี่ครัว ตรงเข้าไปเป็นส่วนนั่งเล่นติดกับระเบียง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-1)

 

ผนังฝั่งซ้ายจะเป็นตู้รองเท้า ต่อด้วยช่องสำหรับวางตู้เย็น ถัดไปเป็นโต๊ะทานอาหารหรือใช้นั่งทำงานได้ และโซฟาอยู่ติดระเบียง

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-2)

 

ผนังทางฝั่งขวาเริ่มด้วยแพนทรี่ครัวใกล้กับทางเข้าห้อง ถัดไปเป็นประตูห้องนอน และต่อด้วยผนังทีวี

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-3)

เคาน์เตอร์ครัวมีทั้งช่องเปิดโล่งและแบบมีบานปิด วัสดุของหน้าบานและในตู้เป็นลามิเนตสีขาวผิวด้าน ไมโครเวฟวางด้านล่างใช้งานง่าย

ผนังหลังเคาน์เตอร์ไม่มีไฟให้  ติดกระเบื้องสีขาวแผ่นเล็กให้ 3 ด้าน ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย ส่วนเคาน์เตอร์ครัวปิดผิวด้วยเมลามีนลายไม้ ติดตั้งซิงค์ล้างจานแบบ 1 หลุม กับก๊อกน้ำทรงสูงให้เรียบร้อยค่ะ

ผนังทีวีมีช่องเก็บของด้านข้างให้ด้วย และมีตู้บานเลื่อนด้านล่างให้อีกตู้

หันมาดูผนังอีกฝั่ง ซ้ายสุดจะเป็นตู้รองเท้า ด้านบนมีตู้เก็บของให้อีก 1 ชุด เหลือช่องไว้ส่วนหนึ่งสำหรับวางตู้เย็น โต๊ะที่อยู่ตรงกลางหน้าตาเหมาะเป็นโต๊ะนั่งทำงานค่ะ เพราะจะมีตู้บานเปิดและลิ้นชักให้ด้วย แต่ก็สามารถดัดแปลงเป็นโต๊ะทานอาหารสำหรับ 2 ที่นั่งได้อีกฟังก์ชั่น

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-4)

 

เหลือพื้นที่ว่างข้างโต๊ะสำหรับวางโซฟาผ้าขนาด 1.5 เมตรได้อีกตัว

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-5)

ระเบียงขนาดกะทัดรัด วางเครื่องซักผ้าได้พอดี ผนังระเบียงทาสีเขียวขี้ม้าเข้ม และติดไฟ LED สี่เหลี่ยมที่ผนังไว้ให้ ไฟดูเล็กไปหน่อยแต่ด้วยความที่เป็นไฟ LED ก็จะสว่างใช้ได้อยู่ค่ะ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-6)

พื้นระเบียงเป็นกระเบื้องแผ่นเล็กสีเทา มีขอบพื้นสูงประมาณ 10 ซม. กั้นส่วนของพื้นระเบียงด้านนอกและพื้นไม้ลามิเนตของส่วนพักผ่อนไว้ให้ ราวระเบียงเป็นเหล็กกล่องทาสีดำ  ส่วนแอร์จะแขวนอยู่กับท้องฝ้าของระเบียง ช่วยให้ไม่กินพื้นที่ใช้งานด้านล่าง

มือจับประตูกระจกบานเลื่อนจะเป็นของ Runner ส่วนตัวล็อกระหว่างบานเป็นของ Seven

จากระเบียงมองกลับเข้ามาในตัวห้อง ด้วยการวางฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ละส่วนชิดผนังฝั่งซ้ายและขวา ทำให้เหลือทางเดินตรงกลางกว้างไม่มีอะไรมาขวางดีค่ะ

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-18)

ห้องนอนได้แสงเข้าจากหน้าต่างทางซ้าย ที่กว้างและสูงเกือบเต็มช่องผนัง ห้องนี้วางเตียง 5-6 ฟุตได้ ห้องตัวอย่างวางเตียง 5 ฟุต เลยจะเหลือพื้นที่ทางเดินข้างเตียงฝั่งซ้ายสำหรับวางตู้วางของ ส่วนทางขวาก็เป็นโต๊ะแต่งตัวได้อีก

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-24)

 

ถัดจากโต๊ะแต่งตัวจะเป็นตู้เสื้อผ้า บานเปิดคู่ อยู่ใกล้กับผนังทางเข้าห้องน้ำLumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-23)

 

เหลือพื้นที่ทางเดินหน้าห้องน้ำเยอะ ทำให้ห้องนี้ได้ตู้เสื้อผ้า 2 ชุด ขนาบทางเดินไปห้องน้ำเลย

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-22)

ตู้เสื้อผ้าที่ได้เป็นตู้บิวท์อินบานเปิดคู่ มีตู้บนให้ด้วย ห้องนี้จะได้ตู้หน้าตาเหมือนกัน 2 ชุด หน้าบานเป็นลามิเนตลายไม้สีน้ำตาลอ่อนมือจับเป็นหัวหมุด

ฐานเตียงจะมีช่องโล่งไว้วางของได้ แต่เล็กไปหน่อย

ห้องน้ำที่ได้จะได้แบบในห้องตัวอย่างเลยค่ะ เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปขวาสุดจะเป็นชุดอ่างล้างหน้า

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-28)

 

โถสุขภัณฑ์จะอยู่ตรงกลาง ด้านบนติดตั้งราวแขวนผ้าไว้ให้

Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-29)

 

ในสุดจะเป็นพื้นที่ส่วนอาบน้ำ ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำติดตั้งไว้ให้ Lumpini-Park-บรมราชชนนี-สิรินธร-แบบ-1-ห้องนอน-(ภาพที่-33)

ให้อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมมีพื้นที่สำหรับวางของด้านข้างให้นิดหน่อยของ Charmer เป็นแบบแขวนผนัง กับกระจกแบบครึ่งตัวบานเปลือยติดกับผนังกระเบื้องด้านหลังเลย

ฝักบัวแบบกลมของ HAFELE ขนาดพอดีมือค่ะ ติดตั้งถาดวางสบู่และวางของใช้ในห้องน้ำเซรามิคสีขาวไว้มุมผนังให้ด้วย ส่วนชุดโถสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard

พื้นส่วนเปียกลดระดับจากส่วนแห้งให้ไม่ถึง 1 ซม. ค่ะ ต้องติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มหรือไม่ก็ม่านอาบน้ำแทนก็ได้ ส่วนระหว่างพื้นห้องน้ำส่วนแห้งกับพื้นลามิเนตของห้องนอนจะมีขอบธรณีประตูสูงประมาณ 3 ซม.ให้

 

 

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

วันที่เราเข้าไปรีวิว 20 มิถุนายน 2561 ราคาเริ่มต้นคอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี – สิรินธร แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 22.50 ตารางเมตร ได้ห้องแบบ Fully Furnished พร้อมแอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ส่วนราคาเฉลี่ยประมาณ 80,000 บาท/ตารางเมตรค่ะ

ราคา ณ วันที่  20 มิถุนายน 2561

ราคาเริ่มต้น :

แบบสตูดิโอ 22.50 ตารางเมตร  เริ่มต้น 1.69 ล้านบาท 

แบบ 1 ห้องนอน 28.00 ตารางเมตร  เริ่มต้น 2.11 ล้านบาท 

แบบ 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร  เริ่มต้น 2.26 ล้านบาท

แบบ 2 ห้องนอน 51.50 ตารางเมตร  เริ่มต้น 3.88 ล้านบาท

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

แบบสตูดิโอ จอง 7,000 บาท (งวด 1) ผ่อนจอง 2-9 งวด รวมเงินจองทั้งหมด 63,000 บาท

แบบ 1 ห้องนอน จอง 10,000 บาท (งวด 1) ผ่อนจอง 2-9 งวด รวมเงินจองทั้งหมด 90,000 บาท

แบบ 2 ห้องนอน จอง 20,000 บาท (งวด 1) ผ่อนจอง 2-9 งวด รวมเงินจองทั้งหมด 180,000 บาท

  • ผ่อนดาวน์

แบบสตูดิโอ  ผ่อนดาวน์ 7,000 บาท (9 งวด) รวมเงินดาวน์ทั้งหมด 63,000 บาท

แบบ 1 ห้องนอน ผ่อนดาวน์ 10,000 บาท (9 งวด) รวมเงินดาวน์ทั้งหมด 90,000 บาท

แบบ 2 ห้องนอน ผ่อนดาวน์ 20,000 บาท (9 งวด) รวมเงินดาวน์ทั้งหมด 180,000 บาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) 540 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน) 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆและนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

Studio ขนาด 22.50 ตารางเมตร ราคา 1.69 บาท  —  ผ่อนประมาณ 9,614 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 28.00 ตารางเมตร  ราคา 2.11 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 12,003 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร  ราคา 2.26 ล้านบาท    —  ผ่อนประมาณ 12,857 บาท/เดือน

แบบ 2 ห้องนอน 51.50 ตารางเมตร  ราคา 3.88 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 22,072 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

Studio ขนาด 22.50  ตารางเมตร  ราคา 1.69 บาท  —  ผ่อนประมาณ 10,270 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 28.00 ตารางเมตร  ราคา 2.11 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 12,823 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร  ราคา 2.26 ล้านบาท    —  ผ่อนประมาณ 13,734 บาท/เดือน

แบบ 2 ห้องนอน 51.50 ตารางเมตร  ราคา 3.88 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 23,579 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

Studio ขนาด 22.50  ตารางเมตร  ราคา 1.69 บาท  —  ผ่อนประมาณ 11,340 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 28.00 ตารางเมตร  ราคา 2.11 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 14,159 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร  ราคา 2.26 ล้านบาท    —  ผ่อนประมาณ 15,165 บาท/เดือน

แบบ 2 ห้องนอน 51.50 ตารางเมตร  ราคา 3.88 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 26,036 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

Studio ขนาด 22.50  ตารางเมตร  ราคา 1.69 บาท  —  ผ่อนประมาณ 13,250 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 28.00 ตารางเมตร  ราคา 2.11 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 16,543 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร  ราคา 2.26 ล้านบาท    —  ผ่อนประมาณ 17,719 บาท/เดือน

แบบ 2 ห้องนอน 51.50 ตารางเมตร  ราคา 3.88 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 30,420 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี/ ระยะเวลา 10 ปี

Studio ขนาด 22.50 ตารางเมตร  ราคา 1.69 บาท  —  ผ่อนประมาณ 17,270 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 28.00 ตารางเมตร  ราคา 2.11 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 21,563 บาท/เดือน

แบบ 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร  ราคา 2.26 ล้านบาท    —  ผ่อนประมาณ 23,096 บาท/เดือน

แบบ 2 ห้องนอน 51.50 ตารางเมตร  ราคา 3.88 ล้านบาท   —  ผ่อนประมาณ 39,651 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

คอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร อยู่บนถนนรุ่งประชา ซึ่งเป็นถนนที่ยาวประมาณ 790 เมตร แม้ที่ตั้งโครงการจะอยู่ค่อนมาใกล้ทางถนนสิรินธรมากกว่า แต่ก็ถือได้ว่าไปมาทั้งถนนสิรินธรและถนนบรมราชชนนีได้สบายๆ ซึ่งปกติแล้วถนนรุ่งประชาจะเป็นถนนเดินรถทางเดียวจากถนนบรมราชชนนีออกมาถนนสิรินธร แต่ตอนนี้มีการเปิดให้เป็นเลนสวนกันได้ ช่วงเวลา 9.00-15.00 น.ทำให้สามารถเข้าออกได้จากถนนหลักทั้งสองเส้น แต่อาจจะติดปัญหาหน่อยก็ตรงที่ถนนหลักสองเส้นนี้มีจุดยูเทิร์นรถไกลไปหน่อยเท่านั้นเอง  ยามรถติดแถวนี้มีด่านขึ้นทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก อยู่ในรัศมีการเข้าถึงได้ง่ายด้วยนะคะ ห่างจากโครงการออกไปประมาณ 2.9 กม.

ส่วนคนที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็เดินออกมาใช้บริการรถเมล์ รถตู้ หรือวินมอเตอร์ไซค์บนถนนบรมราชชนนีหรือถนนสิรินธรได้ค่ะ เพราะอยู่ในระยะเดินได้ไม่กี่ร้อยเมตร

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ในอนาคตใกล้กับโครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร จะมีโครงการรถไฟฟ้าอยู่หลายสาย ใกล้สุดจะเป็น สายอนาคตสายสีแดง บางซื่อ – บำหรุ มีสถานีบางบำหรุ อยู่ห่างออกไปประมาณ 550 เมตร ซึ่งตัวสถานีก็เกือบเสร็จแล้วด้วย นอกจากนี้ก็ยังอยู่ในรัศมีการเข้าถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ – ตลิ่งชัน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวที่วนเป็นวงแหวนรัดรอบพื้นที่กรุงเทพชั้นใน อำนวยความสะดวกในการเดินทางไปย่านสำคัญๆ ของกรุงเทพได้อีก กำลังจะเปิดให้ได้ใช้บริการกันในปี 62-63 นี้  อสังหาฯ ในทำเลที่เข้าถึงรถไฟฟ้าได้หลายสาย ก็น่าจะได้รับอานิสงค์ตามไปด้วยอย่างชัดเจนล่ะค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าโครงการนี้น่าจะซื้อไว้เพื่ออยู่เองมากกว่านะคะ เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว สภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ และบรรยากาศเงียบสงบ น่าจะเหมาะกับการพักผ่อนจากความวุ่นวายในเมืองได้จริงๆ ค่ะ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

คอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร เป็นอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร แยกอาคารจอดรถให้เป็นสัดส่วน ห้องพักอาศัยของโครงการนี้เริ่มมีตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป  หน้าตาอาคารออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เลือกใช้โทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ คุมโทนสีขาวเป็นหลัก ใช้สีน้ำตาล และสีเขียวขี้ม้าเน้นให้ตัวอาคารดูมีมิติมากขึ้น  หน้าตาตึกโดยรวมดูไม่ได้หวือหวาเท่าไหร่

ผังอาคารของคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร วางตัวอาคารชุดพักอาศัยทั้ง 3 อาคารในมุมที่ไม่โดนตึกสูงบังวิวห้องพัก โดยชั้น 9 ขึ้นไป จะได้วิวโล่งเกือบทุกห้องค่ะ โครงการนี้มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยแบบ 1 ห้องนอนจะมีจำนวนยูนิตมากที่สุด และมีแปลนย่อยให้เลือกอีก 2 แบบด้วย ส่วนแบบ 2 ห้องนอนจะมีอยู่เฉพาะที่อาคาร C มีชั้นละ 2 ห้องเท่านั้นค่ะ ห้องหนึ่งจะหันระเบียงรับมุมสวนของโครงการ อีกห้องจะได้วิวทางฝั่งถนนสิรินธร

การจัดแปลนห้องและพื้นที่ใช้สอยของ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ทำออกมาได้ดีทีเดียว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ เน้นให้ส่วนพักอาศัยอยู่ติดระเบียง ไม่เน้นพื้นที่ครัวในการทำอาหาร ขนาดห้องเล็ก 22.50 ตารางเมตร วางแปลนออกมาได้ดีค่ะ ห้องดูโล่งโปร่งไม่อึดอัด ส่วนแบบ 1 ห้องนอนขนาด 30.00 ตารางเมตร น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบให้ห้องนอนอยู่เป็นสัดส่วน กั้นแบ่งพื้นที่ใช้งานแยกจากห้องนั่งเล่นชัดเจน เทียบกับแบบ  1 ห้องนอนขนาด 28.00 ตารางเมตร จะใช้ประตูกระจกใสกั้นออกจากห้องครัว และรวมพื้นที่ใช้งานของห้องนอนกับที่นั่งเล่นพักผ่อนเข้าด้วยกันเลย  ส่วนห้องแบบ 2 ห้องนอน ด้วยขนาดห้องและการวางฟังก์ชั่นของแต่ละส่วนดูสมดุลดีค่ะ แต่ขนาดครัวอาจจะเล็กไปสำหรับห้องใหญ่ที่อยู่กันแบบครอบครัว ระเบียงของห้องทุกแบบได้มาขนาดกะทัดรัด วางเครื่องซักผ้าได้พอดี

วัสดุของโครงการ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร ให้มาอยู่ในระดับกลางๆ ทั่วไป ได้ห้องแบบ Fully Furnished  มีเฟอร์นิเจอร์ Built-in ให้เป็นตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ผนังทีวีและโต๊ะอเนกประสงค์ แพนทรี่ครัวจะมีอ่างล้างจานให้เท่านั้น ไม่มีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน  วัสดุของห้องปูพื้นด้วยลามิเนตหนา 8 มม. ผนังฉาบเรียบ ฝ้าฉาบเรียบทาสีขาว ไฟดาวน์ไลน์แบบฝัง ภายในห้องน้ำได้ชุดสุขภัณฑ์ครบแต่ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำให้ค่ะ

พื้นที่ส่วนกลางของ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร นั้นให้พื้นที่สวนมาเยอะมากจุใจค่ะ เนื่องจากเป็นแบรนด์ Park ที่เน้นสวนและพื้นที่สีเขียว  การแยกอาคารจอดรถออกจากส่วนพักอาศัย ทำให้รอบอาคารชุดพักอาศัยไม่มีรถวิ่งผ่านรบกวนความเป็นส่วนตัว โดยในสวนจะมีพื้นที่สำหรับกิจกรรม Outdoor และพักผ่อนได้หลากหลายรูปแบบ มีสนามเด็กเล่นให้ด้วย สระว่ายน้ำก็จะอยู่เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สวน เชื่อมต่อกับฟิตเนสในตัวอาคาร Facilities ลักษณะนี้น่าจะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว และกลุ่มคนที่ชอบที่พักอาศัยแนวพักผ่อนกับธรรมชาตินะคะ

 

เจาะลึกรีวิวกันไปอย่างละเอียดยิบแล้ว  ก็ขอสรุปจบท้ายคะแนนกันอีกสักรอบนะค้าาาา  เห็นด้วยหรือไม่ตรงไหน  แชร์ไอเดียกันได้ค่ะ ^___^

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

ลุมพินี-พาร์ค-บรมราชชนนี-สิรินธร-Summary

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก