Pruksa เปิดโครงการพาทิโอ รามอินทรา โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น (Patio Ramintra) ทำเลโครงการต้นถนนวัชรพล ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

· ~ 1 min read

โครงการ Patio Ramintra ( พาทิโอ รามอินทรา ) จาก Pruksa ( พฤกษา ) บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ  3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary ออกแบบด้วยแนวคิด Harmony of Life ใช้เส้นสายในการออกแบบที่เชื่อมต่อเพื่อสร้างความกลมกลืน ภายใต้คอนเซปต์ Nature in the city design ที่ผสมผสานวัสดุระหว่างที่สื่อถึงธรรมชาติ และความเป็นเมืองที่ดูอบอุ่นและให้ความเป็นส่วนตัว

พาทิโอ รามอินทรา(ภาพที่1)

Patio Ramintra ( พาทิโอ รามอินทรา ) อยู่ติดถนนวัชรพล มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ เซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, The Promenade, The Walk, Crystal Park, เพลินนารี่ มอลล์, เวนิส ดิไอริส วัชรพล, โลตัส วัชรพล, ตลาดถนอมมิตร, ตลาดออเงิน, ตลาดวงศกร  ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ลบ.

พาทิโอ รามอินทรา(ภาพที่5)

พาทิโอ รามอินทรา(ภาพที่3)

แบบบ้านมีทั้งหมด 3 แบบ หน้ากว้าง 5-5.65 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175-200 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.4-20.5 ตร.วา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1  Family Room ที่จอดรถ 2 คัน สำหรับแบบบ้าน MASTER เป็นโฮมออฟฟิศ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ Co-Working Space 2 โซน และ Meeting Room  เพื่อรองรับการทำงาน (work) และอยู่อาศัย (home) เข้าไว้ด้วยกัน ที่ออกแบบฟังก์ชั่น เพื่อสามารถรองรับการทำงานที่บ้านและมีพื้นที่สีเขียวในโครงการมากกว่า 1 ไร่ สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ 2 ชั้น และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ระบบการรักษาความปลอดภัยกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง , Double Gate Security และเพิ่มเสาเข็มหลังบ้าน หน้าบ้านเพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่เอนกประสงค์รองรับการต่อเติมในอนาคตและฟังก์ชั่น Penthouse bedroom  ห้องนอนใหญ่ที่ชั้น 3 เต็มพื้นที่ทั้งชั้น

พาทิโอ รามอินทรา(ภาพที่7)

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าย่านวัชรพลเป็นโซนที่มีการแข่งขันของผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัยสูง และกำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยราคาที่ดินมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงเฉลี่ยถึง 33-71% เนื่องจากในอนาคตทำเลโซนนี้ จะรองรับกับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่ สถานีสายหยุด รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต), สถานีรามอินทรา 31 รถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย)  และสถานีวัชรพล ซึ่งเป็นสถานี Interchange ระหว่างสายสีชมพูและโครงการรถไฟ monorail สายสีเทา (วัชรพล-พระราม 9)

รวมทั้งเป็นทำเลที่ใช้ในการเดินทางเข้า-ออก ทั้งในเมืองและชานเมือง มีทางพิเศษล้อมรอบและถนนสายหลัก ได้แก่ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนสุขาภิบาล 5 ใกล้วงแหวนรอบนอก กาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ชั้นนอกรอบๆ กรุงเทพฯ ได้ ส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลทองในอนาคต บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จึงพัฒนาโครงการ  พาทิโอ รามอินทรา 

พาทิโอ รามอินทรา(ภาพที่4)

สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาภายในวันนี้ – 15 กันยายน 2561 และโอนภายใน 31 ตุลาคม 2561 จะได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 ชั้น ชั้นแรก รับทันทีส่วนลด 500,000 บาท  ชั้นที่สอง รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz รุ่น V+ จำนวน 25 รางวัล สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดโครงการ โปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก