แสนสิริ เปิดตัว “The Monument Thong Lo” (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) คอนโดระดับ luxury บนถนนทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท

· ~ 1 min read

แสนสิริ เปิดตัว The Monument Thong Lo (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ 45 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท

The Monument Thong Lo (1)

 

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Sansiri ร่วทกับ BTS Hilding Group  เปิดตัวคอนโด THE MONUMENT THONG LO (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ)  จับกลุ่มเป้าหมาย generation ที่ 2 ของครอบครัว ที่อาศัยเติบโตมาในทำเลใจกลางเมืองและกำลังขยายครอบครัวใหม่ โดยต้องการหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากครอบครัวใน generation แรก  ด้วยทำเลใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก และเป็นที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยมาก  สามารถเลี้ยงสัตว์ได้  พร้อมมีบริการบัตเลอร์ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน

The Monument ทองหล่อ

The Monument Thong Lo

 

THE MONUMENT THONG LO  เป็นโครงกาที่ 2 ของแบรนด์ THE MONUMENT  ต่อจาก The Monument Sanampao โดย The Monument Thong Lo  ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานเสมือนบ้านเดี่ยว มีห้องพัก 3 ประเภท คือ

  • แบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 124.25 ตรม.
  • แบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ 252.25 ตรม.
  • แบบ Penthouse พื้นที่ 508.75 – 662 ตรม.

ราคาเริ่มต้น 300,000 บาท/ตรม. หรือ 30 ล้านบาทต่อยูนิต

 

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 5)
แปลนแบบ 2 ห้องนอน

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 6)

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 8)

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 7)

 

โครงการ The Monument ทองหล่อ มีความเป็นส่วนตัวเพียง 127 ยูนิต โดยแต่ละชั้นจำกัดที่ไม่เกิน 4 ยูนิต พร้อมลิฟต์ส่วนตัวระบบ Destination Lift ที่จอดเฉพาะชั้นห้องพักของเจ้าของห้อง รวมถึงสัดส่วนที่จอดรถกว่า 192%

The Monument ทองหล่อ  อยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ ช่วงปลายถนนทองหล่อ  ใกล้กับถนนเพชรบุรีตัดใหม่  ออกแบบด้วยรูปทรงอาคารแบบ Monolith (โมโนลิธ)   และออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์การใช้งานใกล้เคียงกับบ้านที่สุด  และมีพื้นที่สีเขียวขนาดกว่า 1,000 ตรม.  โดยเก็บรักษาต้นจามจุรีที่อยู่กับที่ดินเดิมมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปี เอาไว้  รวมถึงมี  Dog Park ที่ออกแบบขึ้นมาพิเศษบริเวณสวนด้านหน้าสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง พร้อมเป็นส่วนตัวด้วยการจัดเส้นทางการใช้งานเฉพาะสำหรับสุนัขโดยสัญจรผ่านทางลิฟต์เซอร์วิสในโครงการมีบริการ Exclusive service 24 ชั่วโมง  อาทิ บริการบัตเลอร์ประจำโครงการ, บริการ Valet Parking, และบริการรถลิมูซีน รองรับการใช้บริการแบบเป็นครอบครัว คอยให้บริการรับส่งตามต้องการ โดยสามารถจองการใช้งานล่วงหน้าผ่าน Home Service Application

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 11)

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 16)

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 15)

The Monument Thong Lo (ภาพที่ 14)

 

ห้องตัวอย่างบนอาคารจริง 2 ห้องของ The Monument Thong Lo  ตกแต่งโดยร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ระดับโลก Suzanne Kasler  และ Jim Thompson

โครงการ The Monument Thong Lo ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไปแล้วกว่า 70% และคาดว่าจะพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกบ้านได้ภายในต้นปี 2562

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  The Monument Thong Lo

โทร. 1685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก