All Inspire เปิดตัวคอนโด The Excel Ratchada 18 (The Excel รัชดา 18) คอนโด low rise ในซอยรัชดา 18 จับตลาดผู้อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุน

· ~ 1 min read

All Inspire Development เปิดตัวคอนโด The Excel Ratchada 18 (The Excel รัชดา 18)  คอนโด Low Rise ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท  ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการลงทุน ครบครันที่สุดบนทำเลรัชดา

The Excel รัชดา 18

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 6)

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา แนวถนนรัชดาภิเษก – พระราม 9 เป็นทำเลที่มีคอนโดเปิดใหม่เพิ่มขึ้นทุกปี  และมีราคาปรับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาง All Inspire จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ ล่าสุด โครงการ The Excel รัชดา 18  เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนในอนาคต

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 1)

The Excel Ratchada 18
The Excel Ratchada 18

 

ทำเลรัชดาภิเษก  แหล่งอยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งกลุ่มจีน, ยุโรปตะวันออก, และเกาหลี  โดยเฉพาะคนจีนที่อยู่ในทำเลนี้อย่างหนาแน่นมาก  จากการที่ทำเลอยู่ใกล้กับสถานฑูตจีน  และยังมีราคาที่ถูกกว่าบริเวณใกล้แยกพระราม 9 มาก  ทำให้โซนรัชดาภิเษกนี้  มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าที่สูงถึง 6%  เมากกว่าโซนกรุงเทพฯ ชั้นในพอสมควร

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 4)

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 2)

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 3)

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 5)

 

โครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 (The Excel Ratchada 18)   เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 270 ยูนิต  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท*  มีห้องแบบ 1 ห้องนอน (25 – 29 ตร.ม.) และ 2 ห้องนอน (39 – 41 ตร.ม.) อีกทั้งยังโครงการยังให้ความสำคัญในเรื่องรูปแบบดีไซน์ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด ‘Serenity Living’ ความสุขที่เรียบง่ายถ่ายทอดผ่านความร่มรื่นของต้นไม้รอบโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น Lifestyle Lobby,  Co – working space, ห้องออกกำลังกาย, หน้าผาปีนเขาจำลอง, สระว่ายน้ำ และสวนลอยฟ้า

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 9)

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 8)

 

โครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 The Excel Ratchada 18 (ดิ เอ็กเซล รัชดา 18) “คนฉลาดสร้างโอกาสมากกว่ามองหา”

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-029-9999
หรือเว็บไซต์  www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก