พฤกษา เปิดจอง ภัสสร สรงประภา บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสุดหรูสไตล์โมเดิร์น ย่านสรงประภา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง และทางพิเศษอุดรรัถยา

· ~ 1 min read
ภัสสร สรงประภา - (ภาพที่ 7)
นายปิยะ ประยงค์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “ เร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้เปิดจองโครงการบ้านเดี่ยว  ภัสสร สรงประภา Passorn Songprapa ) บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับพรีเมียม เหนือกว่าด้วยทำเลที่ดีที่สุดในย่านสรงประภา สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีดอนเมือง มากด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยสำหรับชีวิตเมืองในแบบ Urban Life Style รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ทางเข้าโครงการ

ตัวบ้านที่ออกแบบด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Elegance มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งอย่างเหนือระดับจากแบรนด์ชั้นนำ อีกทั้งยังนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ เช่น การติดสัญญาณกันขโมยแบบ Magnatic และกล้องวงจรปิดภายในบ้านทุกหลัง เข้าออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass และพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียม เช่น  Pavillion กลางสวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่  พื้นที่โครงการ  ภัสสร สรงประภา กว้างขวางประมาณ 25 ไร่ ขณะที่จำนวนยูนิตมีเพียง 96 หลังเท่านั้น เป็นส่วนตัว อยู่สบายไม่แออัด  ราคาเริ่มต้น 10-15 ล้านบาท

 

ภัสสร สรงประภา - (ภาพที่ 1)

 

ภัสสร สรงประภา ( Passorn Songprapa )  มีแบบบ้านให้เลือก  2 แบบ  ได้แก่

  • Prelite – พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว.  ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เพิ่มความหรูหรา และทันสมัยด้วยระเบียงกระจกนิรภัย เน้นประตู-หน้าต่างกระจกบานใหญ่ เปิดรับทัศนียภาพได้กว้าง โปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่  ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร,  ส่วนเตรียมอาหาร, ส่วนพักผ่อนบนชั้น 2 แบบ Double Volume โปร่งโล่ง ด้วยความสูงของเพดานถึง 6.6  เมตร,  ห้องครัว, ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ  จอดรถได้ 2 คัน
  • Prelegance  – พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 56 ตร.ว. ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ  ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร    ส่วนเตรียมอาหาร  ห้องครัว ส่วนพักผ่อนบนชั้น 3 ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว,  ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ  และที่จอดรถ 2 คัน  

ภัสสร สรงประภา - (ภาพที่ 2)

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ภัสสร สรงประภา ( Passorn Songprapa ) ครบครันทั้ง คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, สวนสาธารณะขนาดใหญ่, Pavilion กลางสวน และ Jogging Track ระบบรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมียม ด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย และกล้องวงจรปิดในตัวบ้านให้ทุกยูนิต  ประตูทางเข้าแบบ Double Gate  เข้าออกด้วยระบบ Easy Pass กล้องวงจรปิดที่ทางเข้าออกและถนนเมน พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ภัสสร สรงประภา - (ภาพที่ 3)

 

โครงการ ภัสสร สรงประภา ( Passorn Songprapa ) ตั้งอยู่ในย่านสรงประภา สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่าง ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนเลียบคลองประปา, ถนนศรีสมาน, ถนนติวานนท์ และ ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสายบางนา-ปากเกร็ด), ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และ โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง (โครงการในอนาคต) อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้ชุมชนเมืองขนาดใหญ่  ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สนามบินดอนเมือง, หน่วยงานราชการ, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, รวมถึงร้านค้าและตลาดสดอย่างครบถ้วน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1739 หรือ pruksa.com

ภัสสร สรงประภา - (ภาพที่ 5)ภัสสร สรงประภา - (ภาพที่ 6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก