EYSE Sukhumvit 43 (อีส สุขุมวิท 43) คอนโด Low Rise ระดับ Luxury ในซอยสุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์และ The EM District [Review]

· 25 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปรีวิว EYSE Sukhumvit 43 (อีส สุขุมวิท 43) คอนโดแบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก SINGHA ESTATE เป็นคอนโด Low Rise หรูหราระดับ Luxury โครงการแรก หลังประสบความสำเร็จกับคอนโดสูงแบรนด์ THE ESSE ไปแล้ว 3 โครงการ คือ THE ESSE ASOKE, THE ESSE at SINGHA COMPLEX และ THE ESSE SUKHUMVIT 36

โดยแบรนด์ใหม่คำว่า EYSE (อีส) นั้นมาจากคำว่า EASE ภาษาอังกฤษในยุคกลาง (Middle English) แปลว่า “พักผ่อน ผ่อนคลาย สบาย” ตั้งใจจะให้เป็นที่คอนโดอารมณ์บ้านที่มีความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติและเป็นส่วนตัว มีจำนวนยูนิตน้อย  ซึ่ง EYSE Sukhumvit 43 จะมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนหนุ่มสาวโสดรุ่นใหม่ที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร,  กลุ่มครอบครัวหรือผู้สูงวัยที่มองหาบ้านในตัวเมือง มีการเดินทางสะดวก หรือกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่มีความยืดหยุ่น  ส่วนพื้นที่ภายในห้องพักก็มี Option แปลนห้องให้ได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายค่ะ

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 7)
EYSE Sukhumvit 43

 

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 1)
EYSE Sukhumvit 43

EYSE Sukhumvit 43
( อีส สุขุมวิท 43 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท  เอส 43 พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (บริษัทย่อยของ สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขุมวิท 43
  • ขนาดที่ดิน >>> 1 – 3 – 69.4 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 2 อาคารพักอาศัย + 1 อาคารส่วนกลาง
  • จำนวนชั้น >>>
    • อาคาร A  สูง 7 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น
    • อาคาร B สูง 7 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น
    • อาคารส่วนกลาง (Facilities Cube) สูง 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  107 ยูนิต
  • ประเภทห้อง >>>
    • 1 Bedroom ขนาด 52.25 – 54.50 ตารางเมตร
    • 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 62.50 – 94.75 ตารางเมตร
    • Duplex 2 Bedroom 3 Bathroom ขนาด 99.50 – 99.75 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> ที่จอดรถประจำ 100% (โอนโฉนดให้ด้วย)
  • จำนวนลิฟต์ >>> 2 ตัวต่ออาคาร
  • ผู้ออกแบบ >>>
    • Architecture : HBDESIGN
    • Interior : StevenLeach
    • Landscape : Shma
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันเปิดตัว >>> เริ่มต้น 13.99 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 270,000 บาท / ตารางเมตร
  • เปิดจอง >>> 21 – 22 กรกฎาคม 2561
  • คาดว่าจะแล้วเสร็จ >>> ตุลาคม 2563
  • พิกัดสำนักงานขาย >>> 13.724639,100.577719
  • พิกัดโครงการ GPS >>> 13.730547, 100.573376
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> EYSE Sukhumvit 43
  • โทร >>> 1221

Register สำหรับ Pre-Sales
วันที่ 21 – 22 กรกฏาคม นี้ 

>>> http://bit.ly/2KCqx6I

Brief Overview

EYSE Sukhumvit 43 ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Hidden Treasure เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า 4 ด้าน คือ เรื่อง SAFE – PRIVATE – SANCTUARY – LIKE A HOUSE  การที่เป็นคอนโด Low Rise จะตอบโจทย์เรื่องความรู้สึกปลอดภัย เพราะเป็นตึกที่สูงแค่ 7 ชั้น ไม่ต้องกังวลยามเกิดเหตุฉุกเฉินเหมือนอยู่คอนโดสูง และคอนโดแบบนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่า และให้พื้นที่ห้องเริ่มต้นค่อนข้างเยอะ มีจำนวนยูนิตต่อชั้นน้อยและอยู่ในทำเลไม่พลุกพล่านจึงได้ความเป็นส่วนตัวสูง  ส่วนพื้นที่ Sanctuary จะเกี่ยวกับพื้นที่ส่วนกลางที่ได้พื้นที่พักผ่อนที่มีสวนขนาดใหญ่โอบล้อม ทำให้ได้พักผ่อนเต็มที่ค่ะ

Eyse Sukhumvit 43 BACKYARD_FINAL - (ภาพที่ 12)

 

ซึ่งเอาจริงๆ ข้อดีบางข้อก็เป็น Fact ของคอนโด Low Rise ที่จะได้อยู่แล้ว เพียงแต่ EYSE Sukhumvit 43 (อีส สุขุมวิท 43)  จะเด่นเป็นขั้นกว่าในทุกๆ เรื่อง ดังนี้

  • ทำเล : ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ติดกับพระตำหนักเลอดิสและพระตำหนักวิลล่าวัฒนา  ซึ่งสุขุมวิท 43 นี้เป็นซอยตัน  ทำให้บรรยากาศภายในค่อนข้างสงบ  ไม่มีการสัญจรพลุกพล่านเหมือนกับซอยสุขุมวิทอื่นๆ ที่อยู่กลางเมืองในทำเลใกล้เคียง จึงได้ความเป็นส่วนตัวสูง แต่ยังอยู่ในพื้นที่ Prime Location ในตัวเมืองย่านพร้อมพงษ์ ใกล้อโศกและทองหล่อค่ะ
  • การเข้าถึง : แม้อยู่ในซอยแต่ก็ไม่ลึกจนเกินไป เพราะห่าง 250 เมตรจากปากซอย และจากโครงการเดินถึง BTS พร้อมพงษ์ ได้ในระยะ 550 เมตร ซึ่งนั่งไปไม่กี่สถานีก็ถึงสถานที่สำคัญต่างๆ ในใจกลางกรุงเทพฯ ได้เกือบหมด และบนถนนสุขุมวิทหน้าปากซอยยังมีจุดกลับรถทำให้เลี้ยวเข้าออกซอยได้ทั้งสุขุมวิทฝั่งขาเข้าและขาออกเลยค่ะ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : เรียกได้ว่ามีครบครันในระยะเดินถึง ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลเอกชน และสวนสาธารณะ ได้แก่ Tops สุขุมวิท 41 , Rain Hill , ศูนย์การค้า The EmQuartier, Emporium, สวนเบญจสิริ และในอนาคตจะมีศูนย์การค้า Emphere เพิ่มขึ้นมาอีกโครงการด้วย ส่วนโรงพยาบาลก็จะมีโรงพยาบาลสมิติเวชจะอยู่ในซอยไม่ไกลจากโครงการค่ะ
  • ส่วนกลาง : โครงการ EYSE Sukhumvit 43 จะออกแบบให้ส่วนกลางเหมือนอยู่บ้าน ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้หลากหลาย เพิ่มโอกาสให้ลูกบ้านได้พบปะสังสรรต์กัน และดึงธรรมชาติเข้ามาให้เต็มที่  พื้นฐานมีพร้อมทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามหญ้าลานกว้าง เพิ่มเติมคือที่นั่งริมน้ำตก ผนังต้นไม้สูงกว่า 10 เมตร Sunken Seat ในสวน และมีบริการเสริมเป็นรถ Shuttle Car, มี Concierge Services คอยช่วยเหลือ และเนื่องจากมียูนิตน้อยสัดส่วนการใช้งานส่วนต่างๆ ก็เป็นส่วนตัวไปด้วย มีที่จอดรถให้ 100% ลิฟต์ก็มีให้อาคารละ 2 ตัว เฉลี่ยอยู่แค่ 27 ห้องต่อลิฟต์เท่านั้นค่ะ
  • แปลนห้อง : ออกแบบมาให้มี Option ของแปลนห้องที่เลือกได้ว่าอยากได้ห้องอเนกประสงค์เพิ่มหรือไม่ หรือถ้าอยากได้ 3 ห้องนอนก็สามารถซื้อ 2 ห้องเล็กเชื่อมหากันได้ โดยที่คิด Layout ไว้ให้แล้ว  … นอกจากนี้ยังออกแบบมีจุดขายไม่เหมือนใครตรงที่ซ่อนคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ใต้ฝ้าที่ระเบียง เพื่อให้ระเบียงเปิดโล่งรับธรรมชาติได้เต็มที่  … ภายในห้องพักได้ฝ้าสูง 3 เมตร และมีระบบ Home Automation ควบคุมการเปิดปิดม่าน ไฟ แอร์ ผ่าน Application ได้
  • วัสดุ :  พื้นปูด้วยไม้ Compounded wood ปูแบบ Chevron , พื้นครัวกระเบื้องพอร์ซเลน , ห้องน้ำบางส่วนตกแต่งด้วยหินอ่อน เคาน์เตอร์ครัวจากอิตาลีแบรนด์ Poliform พร้อมตู้เย็น เตาอบ เตาไฟฟ้า ของ Kuppersbusch และมีตู้ Built-in สำหรับเก็บเครื่องซักผ้าให้ด้วย ในห้องนอนก็จะมีตู้เสื้อผ้าให้ครบถ้วน ประตูเข้าห้องเป็นแบบ 1 บานครึ่ง สำหรับไว้ใช้ขนของชิ้นใหญ่เข้าห้อง …ทั้งนี้ลูกบ้านยังสามารถเลือกโทนสีพื้น, วอลเปเปอร์ ได้อีก 2 โทนตามความชอบด้วย ^^

สรุปแล้ว EYSE Sukhumvit 43 นั้น มีจุดเด่นรอบด้านน่าสนใจดีทีเดียว ซึ่งก็จัดว่าให้มาสมเหตุสมผลกับคอนโดระดับราคานี้นะคะ

Eyse-Sukhumvit-43-จุดเด่น

เหมาะกับใคร ?? :

โครงการ EYSE Sukhumvit 43 จะเหมาะกับคนที่มีฐานรายได้สูง มองหาคอนโดอารมณ์บ้านในตัวเมืองที่ตอบโจทย์เรื่องของการเดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ได้ขนาดห้องและฟังก์ชั่นการใช้งานที่พอดีๆ ไม่รู้สึกอึดอัด และยังให้พื้นที่ส่วนกลางมาจุใจสมน้ำสมเนื้อกับราคา  สำหรับการซื้อไว้เพื่อลงทุนนั้น บอกเลยค่ะทำเลแบบนี้ราคาดีไม่มีตก

——–>

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

การเดินทางไปยังโครงการ EYSE Sukhumvit 43 อีส สุขุมวิท 43 ) วันนี้เราไปกันแบบสบายๆ ด้วย รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ แล้วเดินต่อไปเรื่อยๆ จนถึงซอยสุขุมวิท 43 ค่ะ รวมระยะทางประมาณ 550 เมตร

ตอนนี้เรามาลงสถานีพร้อมพงษ์กันเรียบร้อย ให้เดินมาออกประตู 3

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 1)

 

ลงมาจะอยู่หน้าธนาคารออมสินค่ะ ถ้าเดินตรงไปจะเข้าศูนย์การค้า The EmQuartier แต่เราจะหมุนตัวเดินไปอีกทางที่หันหลังให้ The EmQuartier

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 2)

 

เดินผ่านซอยสุขุมวิท 39  ฝั่งตรงข้ามกำลังจะมีตึกสำนักงานใหม่ของ UOB

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 5)

 

ผ่านอาคารสำนักงานสวยๆ Metropolis

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 8)

 

เดินมาจนถึง Miracle Mall ที่อยู่ปากซอยสุขุมวิท 41 เป็นร้านจับจ่ายใช้สอยใกล้โครงการ EYSE Sukhumvit 43 มากที่สุด

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 9)

 

แล้วก็มาถึงศูนย์รถยนต์ Toyota ที่อยู่ปากซอยสุขุมวิท 43 แล้วค่ะ

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 11)

 

อีกฝั่งของปากซอยสุขุมวิท 43 จะเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 12)

 

บนถนนสุขุมวิทหน้าปากซอยสุขุมวิท 43 จะเป็นจุดกลับรถพอดี ทำให้ขับออกจากซอยตัดเข้าไปยังสุขุมวิทฝั่งขาเข้าได้สบายๆ ไม่ต้องไปกลับรถ

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 13)

 

บรรยากาศจากหน้าปากซอยมีศูนย์ Toyota อยู่ทางซ้ายมือเป็นจุดสังเกต

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 21)

 

ถนนในซอยจะเป็นถนนกว้าง 2 เลนไป-กลับ หลังร้านขายเฟอร์ทางขวามือจะเป็นทางเข้าที่จอดรถของธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสุขุมวิท 43

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 14)

 

ส่วนใหญ่ในซอยจะเป็นที่พักอาศัยค่ะ มีคอนโด Low Rise และ High Rise อยู่หลายโครงการ

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 15)

 

พื้นที่ด้านหน้าโครงการกว้างมาก เพราะว่าผืนที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าฟอร์มสวย ซึ่งภายในซอยมีรถผ่านเข้าออกน้อยค่ะ เพราะเป็นซอยซอยตัน  คนที่เข้าออกก็จะมีเฉพาะคนที่อาศัยในซอยนี้  เลยจะได้ความเงียบสงบเหมาะกับเป็นแหล่งที่พักอาศัยดี

EYSE Sukhumvit 43 - (ภาพที่ 1)

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ถ้าพูดถึงภาพรวมของโซนพร้อมพงษ์ เป็น Prime Location สุขุมวิท-อโศก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้แหล่งธุรกิจและสถานที่ทำงานต่างๆ  คอนโดย่านนี้จะมีราคาแพง เป็นแหล่งร้านค้าร้านอาหารและยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น  ซึ่งส่วนใหญ่ซอยสุขุมวิทฝั่งเลขคี่จะเชื่อมถึงกันได้หมด รถเข้าออกเยอะจนถึงรถติดก็มี แต่โครงการ EYSE Sukhumvit 43 จะอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ซึ่งเป็นซอยตัน  เลยไม่มีรถราสัญจรผ่านกันวุ่นวายเหมือนซอยทะลุออกถนนหลักซอยอื่นค่ะ  คนที่เข้าออกก็จะมีแต่คนที่อาศัยอยู่ในซอยนี้เท่านั้น

EYSE-Sukhumvit-43-แผนที่-1

สถานที่สำคัญใกล้เคียงจะอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตรโรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตรโรงพยาบาลสมิติเวชโรงพยาบาลคามิลเลียน และเมื่อออกถนนสุขุมวิทจะเป็นย่าน The Em District ที่มีทั้ง The EmQuartier Emporium และ Emsphere  และยังสามารถขึ้น BTS สถานีพร้อมพงษ์ ไปยังย่านสำคัญๆ ในเมืองได้ภายในไม่กี่สถานี  อย่างนั่งมาอีก 1 สถานีจะถึง แยกอโศก มี ศูนย์การค้า Terminal 21 และเป็นสถานี Interchange ไปสาย MRT ได้ด้วยค่ะ

 

พื้นที่ภายในบริเวณซอยสุขุมวิท 43 ส่วนใหญ่จะเป็นที่พักอาศัย เป็นบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, คอนโดมิเนียมทั้ง Low Rise และ High Rise ที่มีชาวต่างชาติมาเช่าอยู่กันพอสมควร  อย่างตรงข้ามกับหน้าโครงการ EYSE Sukhumvit 43 จะเป็นคอนโด The Bangkok 43 สูง 7 ชั้น  (หมายเลข 1) ด้านข้างฝั่งทิศเหนือติดกับกลุ่มบ้านพักอาศัยสูง 2 – 3 ชั้น (หมายเลข 2) ส่วนอีกข้างฝั่งทิศใต้จะติดกับ พระตำหนักเลอดิส (หมายเลข 3) และด้านหลังทิศตะวันออกติดกับ พระตำหนักวิลล่าวัฒนา  (หมายเลข 4)  

ส่วนเพื่อนบ้านอื่นๆ อย่างที่ดินที่อยู่เยื้องกับหน้าโครงการ EYSE Sukhumvit 43 อีส สุขุมวิท 43 ) จะเป็นบ้านเดี่ยวมีบริเวณ (หมายเลข 5) ลึกเข้าไปในซอยอีกหน่อยจะเป็นคอนโด จรัล ทาวเวอร์ (หมายเลข 6) ถัดไปทางปากซอยก็มีคอนโด Siesta@43 สูง 8 ชั้น (หมายเลข 7) อยู่ตรงข้ามกับ มูลนิธิซิเนม่าโอเอซิส (หมายเลข 8) ปากซอยเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ติดกับธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสุขุมวิท 43 (หมายเลข 9) หากเดินต่อไปอีกหน่อยที่ซอยสุขุมวิท 47 ก็จะมี Rain Hill ให้ไปนั่งพักผ่อนสังสรรค์

EYSE-Sukhumvit-43-แผนที่-3

อีกฝั่งของซอยสุขุมวิท 43 เป็น ศูนย์รถยนต์ Toyota  (หมายเลข 10) ติดๆ กันเป็น Miracle Mall (หมายเลข 11) ภายในมีร้านขายของต่างๆ และมี Tops Market ด้วย เลยซอยสุขุมวิท 41 ไปจะเป็นคอนโด The Madison (หมายเลข 12) ติดกับอาคารเมโทรโพลิศ (หมายเลข 13) และคอนโด Marque Sukhumvit (หมายเลข 14) ที่จะอยู่ตรงข้ามกับสำนักงานใหม่ UOB (หมายเลข 15)  แล้วก็จะถึง สถานีพร้อมพงษ์ ติดกับสถานีจะมีธนาคารออมสิน (หมายเลข 16)  และ The EmQuartier ค่ะ  หรือจะข้ามสะพานของ BTS ไปช้อปปิ้งที่ Emporium และไปวิ่งออกกำลังกายใน อุทยานเบญจสิริ ก็ได้ด้วย

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

ดูแผนที่กันไปแล้ว เราเดินไปดูบรรยากาศรอบๆ ที่ตั้งโครงการ EYSE Sukhumvit 43 กันค่ะ เริ่มกันที่หน้าโครงการเลย

EYSE Sukhumvit 43 - (ภาพที่ 2)

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 23)

ฝั่งตรงข้ามเป็นคอนโด The Bangkok 43 สูง 7 ชั้น  เป็นเพื่อนบ้านคุณภาพดี สภาพหน้าตาอาคารภายนอกดูสวยงาม

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 27)

ถัดมาหน่อยจะเป็นบ้านพักอาศัยที่มีบริเวณ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 25)

ด้านข้างโครงการทางทิศเหนือจะติดกับบ้านเรือนสูง 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นร้านขายของ Chimrim Select Shop ที่ดังในหมู่ชาวญี่ปุ่นพอสมควร มีรถรับส่งเข้าออกซอยซะด้วย

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 29)

ถัดจากร้านขายของฝากก็เป็นบ้านคนอีกแล้ว

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 28)

คอนโดสูงด้านในมี Charan Tower (จรัญ ทาวเวอร์) สูง 24 ชั้น

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 31)

ส่วนฝั่งทิศใต้ของโครงการ EYSE Sukhumvit 43 ติดกับจะเป็นพระตำหนักเลอดิศ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 22)

เยื้องๆ กันเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้นในซอยย่อย

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 21)

ขยับมาทางปากซอยอีกหน่อยจะมีคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 20)

ติดๆ กันเป็นคอนโด Acadamia Grand Tower

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 36)

ต่อด้วยตึกแถวที่อยู่ใกล้ปากซอย มีร้านตัดผม ขายของชำ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 37)

ซอยนี้มีมูลนิธิซิเนม่าโอเอซิส ภายในมีทั้งโรงหนังและแกลเลอรี เปิดฉายหนังไทยนอกกระแสและรับจัดแสดงงานศิลปะค่ะ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 39)

หันออกปากซอยทางซ้ายจะเป็นทางเข้าที่จอดรถธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสุขุมวิท 43

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 40)

บรรยากาศปากซอย ฝั่งตรงข้ามจะมีคอนโดสูง The Address Sukhumvit 28 ค่ะ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 41)

ออกมาที่ปากซอยสุขุมวิท 43 แล้ว สภาพทางเท้าอยู่ในเกณฑ์โอเค มีต้นไม้อยู่ตลอดทาง เดินผ่านคนต่างชาติเยอะค่ะ ทั้งฝรั่งและชาวญี่ปุ่น

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 42)

ถนนสุขุมวิทด้านหน้าจะกว้าง  6 เลนไป-กลับ มีรถโดยสารและแท๊กซี่ผ่านอยู่เรื่อยๆ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 43)

ร้านค้าหน้าปากซอยจะเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ Palazzo ข้างๆ กันเป็นร้านขายเสื้อผ้า

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 44)

ต่อด้วยธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสุขุมวิท 43 ค่ะ หน้าธนาคารดูดีทีเดียว

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 46)

และติดๆ กันเลยค่ะ เป็นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสุขุมวิท 45

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 47)

ปากซอยสุขุมวิท 45 จะมีร้านขายเฟอร์อีกร้าน CASA PAGODA ตัวตึกสวยอีกละ

Rain hill

เดินเลยมาอีกหน่อยก็จะถึง Rain Hill แล้วค่ะ คอมมูนิตี้มอลเล็กๆ ที่มีร้านค้าและร้านอาหารอย่าง Max Valu, Au Bon Pain, Shuffle, ธนาคารกรุงไทย, ร้านทำเล็บ, ร้านนวด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น, Boots, ร้านตัดผม และร้านอาหารอีกหลายร้าน

EYSE Sukhumvit 43 ซอยสุขุมวิท 43 - (ภาพที่ 20)

กลับมาตั้งต้นที่ศูนย์รถยนต์ Toyota หน้าปากซอยสุขุมวิท 43 กันอีกรอบ แล้วเดินไปยัง BTS พร้อมพงษ์บ้างค่ะ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 52)

จากปากซอยเดินมาไม่ไกลจะเป็นศูนย์การค้า Miracle Mall ภายในมีร้านอาหารหลายร้านและมี Tops Market

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 15)

เดินผ่านซอยสุขุมวิท 41 มานิดนึงจะเจออาคารเมโทรโพลิศ ตกแต่งหน้าอาคารหรูหรา

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 55)

ซอยสุขุมวิท 39 ปากซอยติดกับ BTS  พร้อมพงษ์ เป็นซอยใกล้เคียงที่สามารถลัดเลาะเข้าไปมศว.ประสานมิตรได้

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 11)

ซอยสุขุมวิท 37 มีร้านค้าด้านในเพียบ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 58)

จากนั้นก็ถึงสถานีพร้อมพงษ์และ The EmQuartier แล้วค่ะ

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 3)

บรรยากาศบนสถานีพร้อมพงษ์ มองไปทางสุขุมวิทฝั่งขาออกมีคอนโดสูงและอาคารสำนักงานอยู่พอสมควร

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 8)

มองไปทางฝั่งขาเข้า ย่านอาคารสำนักงานจะรวมตัวกันอยู่หนาแน่นแถวอโศก

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 6)

ฝั่งตรงข้ามเป็น Emporium

Eyse สุขุมวิท 43 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ - (ภาพที่ 7)

ที่ตัวสถานีพร้อมพงษ์กำลังสร้างทางเชื่อมเข้าไปยัง The EmQuartier เพิ่มเติมด้วย …สถานีที่ติดกับศูนย์การค้านี่มีภาษีดีจริงๆ ^^ ช่วยกันพัฒนาไปค่ะ Win Win  ทั้งคู่

อุทยานเบญจสิริ

ข้างๆ Emporium จะมีสวนสาธารณะอุทยานเบญจสิริ เป็นปอดของคนเมือง

เปิดประตูดูโครงการ 

ดูทำเลกันไปแล้ว ทีนี้เราไปสำนักงานขายของ EYSE Sukhumvit 43 กันดีกว่า โดยสำนักงานขายจะใช้ร่วมกับ THE ESSE สุขุมวิท 36 ที่ BTS ทองหล่อ  การเดินทางสะดวกมากค่ะ

Eyse Sukhumvit 43 Sales Gallery - (ภาพที่ 1)

 

เพราะสำนักงานขายอยู่ติดสถานีเลย

Eyse Sukhumvit 43 Sales Gallery - (ภาพที่ 2)

 

เป็นอาคารกระจกสูง 2 ชั้น

Eyse Sukhumvit 43 Sales Gallery - (ภาพที่ 3)

 

จากเคาน์เตอร์ต้อนรับด้านหน้า ห้องตัวอย่างของ EYSE Sukhumvit 43 จะอยู่ทางซ้ายมือค่ะ

Eyse Sukhumvit 43 Sales Gallery - (ภาพที่ 6)

 

ส่วนด้านในยังเป็นของ THE ESSE Sukhumvit 36 

Eyse Sukhumvit 43 Sales Gallery - (ภาพที่ 5)

EXTERIOR

โครงการคอนโด EYSE Sukhumvit 43 จะประกอบไปด้วยคอนโดพักอาศัย 2 อาคาร คือ อาคาร  A, อาคาร B สูง 7 ชั้น และมีอาคารส่วนกลางอีก 1 อาคาร สูง 3 ชั้น ส่วนที่จอดรถนั้นจะซ่อนไว้ชั้นใต้ดินทั้งหมดรวม 3 ชั้น  ดังนั้นพื้นที่ชั้น 1 จึงจัดเป็นสวนและเป็นส่วนกลางได้เต็มที่ ไม่ต้องเสียพื้นที่ให้กับที่จอดรถค่ะ

EYSE-Sukhumvit-43-โมเดล-2

 

หน้าตาโดยรวมจะเป็นสไตล์โมเดิร์น คุมด้วยสี Earth Tone สีน้ำตาลและสีเทา มีคอร์ทอยู่ตรงกลางโอบล้อมด้วยอาคารพักอาศัย ทำให้ห้องที่หันเข้าหาคอร์ทกลางจะได้วิวสวนภายในไปเต็มๆ

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 1)

 

ไอเดียการวางตัวอาคาร จะจัดให้อาคารพักอาศัยติดกับพระตำหนักทางทิศใต้และทิศตะวันออก  ส่วนทางทิศเหนือที่ติดกับบ้านพักอาศัยสูง 2 – 3 ชั้น  ทางโครงการเลยจัดอาคารส่วนกลางให้อยู่ทางทิศนี้  เพื่อจะได้สร้างบรรยากาศสวยๆ ในโครงการขึ้นมาเอง เช่น การทำผนัง Green Wall หันเข้าด้านในสูงกว่า 10 เมตร

EYSE Sukhumvit 43 - (ภาพที่ 3)

 

ส่วนตัวห้องพักอาศัยจะออกแบบให้มีระเบียงกว้างใช้งานได้เต็มที่ เลยออกแบบให้ซ่อนคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้บนฝ้าที่ระเบียง ซึ่งพื้นที่ที่ดันขึ้นไปจะกลายเป็นตั่งนั่งเล่นข้างหน้าต่าง (Bay Window) ของห้องนอนที่อยู่ชั้นบน  ดังนั้นระเบียงแต่ละห้องจึงวางสลับๆ กันไปทุกชั้นค่ะ ไอเดียดีมาก! ได้ทั้งฟังก์ชั่นเก๋ๆ และรูปด้านอาคารที่ดูสวยขึ้นด้วยค่ะ

EYSE Sukhumvit 43 - (ภาพที่ 4)

 

ด้านหน้าโครงการจะเห็นอาคาร A อยู่ทางขวามือ ไม่เน้นเปิดวิวมาทางด้านหน้าเท่าไหร่ เพราะมีคอนโดสูง 7 ชั้นบล็อควิวอยู่ เลยจะเน้นไปเปิดวิวเข้าหาคอร์ทกลาง และด้านข้างทางทิศตะวันออกที่ติดกับ พระตำหนักเลอดิส มากกว่า ส่วนอาคารเตี้ยๆ ทางซ้ายจะเป็นอาคารส่วนกลางสูง 3 ชั้น หรือที่เรียกว่า Facilities Cube

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 3)

 

ดูประกอบไปด้วยพร้อมโมเดลอาคารค่ะ

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 1)

 

ห้องที่อยู่ริมอาคารจะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ที่ได้ระเบียงเฉียงๆ ด้วยนะ เพิ่มกิมมิกสวยๆ ให้กับอาคาร ผู้อยู่อาศัยก็ได้พื้นที่ใช้งานของระเบียงเพิ่มด้วย

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 7)

 

ฝั่งทิศเหนือที่ติดกับบ้านพักอาศัย 2 – 3 ชั้น

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 3)

 

มองลงไปยังคอร์ทกลางที่มีอาคารพักอาศัย 2 อาคารโอบล้อมอยู่ต่อกันเป็นรูปตัว L

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 8)

 

มองจากอีกมุมนึง อาคาร A อยู่ทางขวาค่ะ อาคาร B อยู่ด้านใน

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 10)

 

วนมาทางด้านหลังโครงการจะเป็นห้องพักอาศัยในอาคาร B ซึ่งเปิดวิวเข้าหา พระตำหนักวิลล่าวัฒนา ทางทิศตะวันออก

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 11)

 

ทางฝั่งทิศใต้ เป็นด้านหลังของอาคาร A จะได้วิว พระตำหนักเลอดิส ค่ะ

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 6)

 

บนดาดฟ้าอาคารจะมีแผง Solar Cell ด้วยนะ นำพลังงานมาใช้กับพื้นที่ส่วนกลางช่วยประหยัดค่าไฟค่ะ

Eyse Sukhumvit 43 โมเดล - (ภาพที่ 9)

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

จากตัวโมเดลเราเห็นภาพรวมกันไปแล้ว มาดูผังที่ตั้งโครงการ EYSE Sukhumvit 43 กันต่อค่ะ  พื้นที่ดินจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า  มีเพื่อนบ้านทางฝั่งทิศใต้กับทิศตะวันออกที่ดูจะพรีเมี่ยมหน่อย เพราะติดกับพื้นที่ของ พระตำหนักเลอดิศ และ พระตำหนักวิลล่าวัฒนา ทางโครงการจึงจัดอาคารพักอาศัยติดรั้ว 2 ด้านนี้  ส่วนทิศเหนือจะติดกับบ้านพักอาศัยสูง 2 – 3 ชั้น ซึ่งไม่มีวิวสวยงามนักจึงเอาอาคารส่วนกลางไว้ฝั่งนี้ ลูกบ้านที่หันวิวเข้าด้านในจะได้วิวส่วนกลางสวยๆ ไปแทน ซึ่งก็ถือเป็นการจัดแปลนที่ลงตัวมากทีเดียว  ฝั่งตรงข้ามโครงการที่เป็นคอนโดสูง 7 ชั้นมีผลกับการบล็อควิวไปพอสมควร จึงออกแบบให้มีระเบียงห้องเปิดไปทางทิศนี้น้อยที่สุดค่ะ

Eyse-Sukhumvit-43-Layout

FLOOR PLAN

อาคาร A จะอยู่ทางทิศใต้ ด้านล่างของภาพ และอาคาร B จะอยู่ด้านในทางขวามือ พื้นที่ตรงกลางจะจัดเป็นสวนรูปตัว L มีทั้งสนามหญ้าเป็นลานกว้าง (Lawn Terrace) , พื้นที่นั่งเล่น Outdoor ติดกับน้ำตก เรียกว่า Waterfall Terrace (1)  และมีพื้นที่ Sunken Terrace หลบมุมอยู่ด้านในติดกับ Green Wall สูงเกือบ 10 เมตร ซึ่งสวนตรงกลางนี้จะมองเห็นได้ทั้งจากอาคารส่วนกลาง (Facilities Cube) และพื้นที่ส่วนกลางใต้อาคาร A เลยค่ะ

EYSE-Sukhumvit-43-แปลนชั้น-1

ที่อาคารส่วนกลางชั้น 1 จะเรียกว่าเป็น Garden Lounge สำหรับนั่งเล่นริมสวน มีห้องน้ำในตัว และมีลิฟต์ขึ้นชั้นบนให้อีก 1 ตัว  ส่วนที่อาคาร A จะมีส่วนกลางแบบ Co-Habitat  ไล่มาตั้งแต่โถงต้อนรับติดกับห้องนิติบุคคล , The Living Room ริมสวน และในสุดจะเป็นห้องประชุม (2)

ส่วนการขับรถเข้าออกโครงการนั้นจะรวบให้อยู่ใกล้กับทางเข้ามากที่สุด คือ เข้าโครงการ EYSE Sukhumvit 43 อีส สุขุมวิท 43 ) แล้วก็เลี้ยวซ้ายลงที่จอดรถใต้ดินไปเลย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเปลืองพื้นที่ถนนผ่าเข้าไปในโครงการ  …เมื่อจอดรถใต้ดินเสร็จแล้วก็สามารถขึ้นลิฟต์สีเหลือง ที่อาคาร B ขึ้นมาได้

 

ชั้นใต้ดินจะมี 3 ชั้น เป็นที่จอดรถและห้องเครื่อง มีที่จอดให้ครบทุกยูนิต แต่บางจุดเป็นถนนปลายตัน

EYSE-Sukhumvit-43-ชั้นจอดรถใต้ดิน

 

 

กลับที่แปลนชั้น 1 เพื่อดูห้องพักอาศัยกันหน่อย เพราะโครงการนี้เริ่มห้องพักอาศัยกันตั้งแต่ชั้นล่างเลย โดยห้องที่อยู่ชั้น 1 จะหันเข้าหาสวนด้านหลังโครงการ (Backyard) จะได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านมากกว่าห้องที่อยู่ชั้นบนเสียอีก  มีทั้งแบบ 2 ห้องนอนธรรมดา และแบบ Duplex ให้เลือก โดยอาคาร A จะมีห้องพักอยู่แค่ 6 ห้อง เป็นห้อง Duplex 5 ห้องส่วนอาคาร B จะมีห้องพักอาศัยเต็มชั้นเพราะไม่มีพื้นที่ส่วนกลาง รวม 7 ห้อง  เป็นแบบ 1 ห้องนอนขนาด 54 – 54.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอนอยู่ตามหัวมุมอาคาร และมีห้อง Duplex อยู่ 2 ห้องด้วยค่ะ

EYSE-Sukhumvit-43-ชั้น-1

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ตำแหน่งห้องต่างๆ จะตรงกับชั้นล่าง ทั้งอาคาร A, B จะมีหน้าต่างระบายอากาศอยู่ปลายทางเดินให้ด้วย  ส่วนที่อาคารส่วนกลางจะเป็นชั้นที่มีห้องอาบน้ำ ห้องสตรีม และห้องออนเซ็นแยกชายหญิงค่ะ

EYSE-Sukhumvit-43-แปลนชั้น-2

 

ชั้น 3 จะเป็นชั้นแรกที่อาคาร A มีห้องพักอาศัยเต็มชั้นจำนวน 10 ห้อง เยอะกว่าอาคาร B ที่จะมีห้องพักอยู่ 7 ห้องต่อชั้น ซึ่งถือว่ามีจำนวนห้องน้อยและเป็นส่วนตัวมากอยู่แล้วค่ะ แต่จะไม่มีห้องแบบ Duplex อีกแล้ว  และชั้น 3 นี้จะเป็นชั้นที่อยู่ระดับเดียวกับสระวายน้ำที่อาคารส่วนกลาง ซึ่งมีสระว่ายน้ำ สระเด็ก จากุชชี่ และมีห้องฟิตเนสอยู่ข้างๆ ด้วย

EYSE-Sukhumvit-43-แปลนชั้น-3

 

ชั้น 4 – 6 จะมีห้องพักอาศัยตำแหน่งเดียวกันหมด เพียงแต่จะมีสลับซ้ายขวาเพื่อให้ระเบียงไม่ซ้อนกันในแต่ละชั้นเท่านั้นค่ะ  EYSE-Sukhumvit-43-แปลนชั้น-4

FACILITIES

จากที่ไล่ดูในแปลนกันไป พื้นที่ส่วนกลางจะมีอยู่ 3 ส่วนด้วยกัน คือ ใต้อาคาร A , คอร์ทกลาง และที่ Facilities Cube  โดยที่อาคาร A ประกอบไปด้วย Lobby, Storage Room, Mail Box, The Living Room, The Meeting Room  ส่วนที่อาคารส่วนกลาง ทางซ้ายมือสูง 3 ชั้น ชั้นล่างจะมี Garden Lounge  ชั้น 2 เป็นพวกห้องอาบน้ำต่างๆ เช่น  Changing Room, Steam Room, Onsen และชั้นบนสุดจะเป็นสระว่ายน้ำ, แยกสระเด็ก, Pool Terrace, Jacuzzi และห้องฟิตเนส  ส่วนคอร์ทกลางจะมี Lawn Terrace, Waterfall Terrace , Sunken Terrace และมี Garden Wall สวนแนวตั้งเป็นฉากสูง 10 เมตร เพิ่มบรรยากาศคอร์ทกลางให้ดูเขียวชอุ่มมากยิ่งขึ้น

สัดส่วนการใช้งานต่างๆ มีลิฟต์ให้อาคารละ 2 ตัว เฉลี่ยออกมา 27 ห้องต่อลิฟต์ 1 ตัว ซึ่งเป็นส่วนตัวมากๆ และที่จอดรถนั้นจอดได้ 100% ทุกห้อง มีโฉนดจดให้เรียบร้อย แถมมีตู้เก็บของข้างที่จอดรถไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์รถยนต์ หรือของขนาดใหญ่ให้ด้วยนะคะ O_o !

ดูบรรยากาศจำลองเริ่มตั้งแต่ Lawn Terrace สนามหญ้าที่อยู่ตรงกลางโครงการก่อนเลย

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 7)

 

ลานกว้างจะต่อเนื่องกับ Sunken Seat ที่หลบอยู่ด้านใน ใกล้กับน้ำตกเล่นระดับเล็กๆ ด้านข้าง มีฉากหลังเป็นผนังต้นไม้สูงเกือบ 10 เมตร

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 6)

 

มุมมองจากอาคาร B มองกลับออกมายังคอร์ทกลาง

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 5)

 

ส่วนวิวจากอาคาร A มองไปยังคอร์ทกลาง จะเห็นว่า Lawn Terrace นั้นยกระดับขึ้นไปจากพื้น และมีที่นั่งริมสวน (Water Fall Terrace) เพราะอยู่ติดกับน้ำตก  ทางเดินไปที่สวนก็มีทั้งบันไดและทางลาดเลย

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 4)

 

โถงต้อนรับที่อาคาร A ออกแบบยกฝ้าสูง ประตูบานใหญ่ด้านหน้า ออกแบบเหมือนโรงแรมเลยอ่ะ

 

ถัดเข้ามาเป็นพื้นที่ The Living Room ที่จะมีทั้งพื้นที่นั่งเล่นเป็นโซฟา โต๊ะรับประทานอาหารกลางขนาดใหญ่ และมี Co-Kitchen อยู่ด้านใน สามารถจัดกิจกรรมร่วมกันได้

 

อีกมุมของบรรยากาศในห้องนั่งเล่น

 

มีแบ่งห้องประชุมออกมาเป็นสัดส่วน  ติดกระจกสูงมองเห็นสวนด้วยเช่นกัน

 

ห้องฟิตเนสในอาคารส่วนกลางที่ชั้น 3 ค่ะ

 

และสระว่ายน้ำที่ชั้น 3 มีแบ่งสระเด็ก , จากกุชชี่ และมีที่นั่งพักผ่อนริมสระให้ด้วย

EYSE Sukhumvit 43 Facilities- (ภาพที่ 1)

แปลนห้องดีไหม?

แปลนของคอนโด EYSE Sukhumvit 43 ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ Liftstyle ของลูกค้า  มีตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน,  2 ห้องนอน, 2 ห้องนอน Duplex และแบบ Combined เป็น 3 ห้องนอนค่ะ ซึ่งเมื่อเลือกตำแหน่งของห้องไปแล้ว แปลนห้องแบบ 1 – 2 ห้องนอนยังเลือก Layout ย่อยได้อีก  2 แบบว่าจะให้กั้นห้องอเนกประสงค์เพิ่มหรือไม่ ซึ่งการมีแปลนให้เลือกแบบนี้ยังไม่ค่อยทำกันมากนัก ที่นี่เป็นโครงการแรกเลยค่ะ

ประเภทห้อง >>>

  • 1 Bedroom ขนาด 52.25 – 54.50 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 62.50 – 94.75 ตารางเมตร
  • Duplex 2 Bedroom 3 Bathroom ขนาด 99.50 – 99.75 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom (Combined) ขนาด 99.50 – 99.75 ตารางเมตร

 

  • 1 ห้องนอน ขนาด 54 – 54.50 ตร.ม.

แบบ 1 ห้องนอน จะแบ่งห้องออกเป็น  2 ส่วน  ส่วนแรกจะเป็นแพนทรี่ครัวต่อเนื่องกับห้องนั่งเล่นริมระเบียง  ส่วนอีกครึ่งจะเป็นห้องน้ำและห้องนอน จุดเด่นจะอยู่ที่ระเบียงที่จะได้ระเบียงโล่งๆ เพราะเก็บคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านบน และภายในห้องนอนจะมีตั่งนั่งเล่นข้างหน้าต่าง Bay Window ยกสูงประมาณ 70 ซม. ค่ะ  ซึ่งพื้นที่ห้องเริ่มต้น 54 ตารางเมตร จัดวางแปลนพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ออกมาได้ลงตัวดี และมี Option แปลนให้เลือก 2 แบบ แบบแรกจะเพิ่มห้องอเนกประสงค์เข้าไปอยู่ข้างโต๊ะรับประทานอาหาร (แปลนซ้าย)  ส่วนแบบที่สองจะไม่กั้นห้องเพื่อให้ได้ Walk-in Closet มีพื้นที่ที่กว้างมากขึ้นค่ะ (แปลนซ้าย)

Eyse-Sukhumvit-43-1-Bedroom

 

  • 2 ห้องนอน  ขนาด 88.00  ตร.ม.

แบบ 2 ห้องนอนจะแบ่งห้องออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกจะเป็นพื้นที่ครัว ต่อเนื่องไปถึงห้องนั่งเล่นและระเบียง ส่วนที่ 2 ช่วงกลางห้องเป็นห้องนอนเล็กและมี Option ให้เลือกว่าจะกั้นห้องทำงานเพิ่ม (แปลนซ้าย) หรือจะเอาห้องเก็บของหน้าห้องน้ำแทน (แปลนขวา) ซึ่งถ้ากั้นห้องอเนกประสงค์เพิ่มพื้นที่ในห้องนอนเล็กจะเหลือพื้นที่น้อยลงหน่อย แต่ถ้าเอาห้องเก็บของก็จะได้ห้องนอนเล็กขนาดใหญ่ขึ้นและมีห้องน้ำที่กว้างมากขึ้นด้วยค่ะ  … ส่วนที่ 3 จะเป็นพื้นที่ของห้องนอนใหญ่และมี Walk-Through Closet อยู่ตรงกลางระหว่างส่วนพักผ่อนและห้องน้ำ โดยจะมีประตูบานเลื่อนกั้นปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานแต่ละพื้นที่ของห้องนอนใหญ่

Eyse-Sukhumvit-43-2-Bedroom-88-sq.m

 

  • 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 99.50 – 99.75 ตร.ม.

ห้องแบบ Duplex จะอยู่ที่ชั้น 1 และชั้น 2  มีจำนวนให้เลือกไม่เยอะนักแต่ถือเป็นจุดเด่นของโครงการเลย เพราะจะได้วิวสวนไปเต็มๆ ชั้นล่างของห้องจะเป็นพื้นที่ครัวและห้องนั่งเล่น โดยจุดที่จะได้โถงฝ้าสูง 2 ชั้น จะอยู่ในส่วนของห้องนั่งเล่นริมหน้าต่างค่ะ มีห้องน้ำและระเบียงครบถ้วน ส่วนชั้นสองจะแบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนใหญ่อยู่ติด Bay Window ส่วนห้องนอนเล็กอยู่ติดโถงเปิดโล่งมองลงไปเห็นห้องนั่งเล่นได้ ห้องนอนแต่ละห้องจะมีห้องน้ำส่วนตัว สะดวกกว่าห้องแบบ Loft ตรงที่มีห้องน้ำทั้งสองชั้นค่ะ


Eyse-Sukhumvit-43-Type-Duplex

 

ห้อง Duplex ที่อยู่ชั้นล่างจะอยู่ติดสวน  ได้ทั้งร่มเงาจากต้นไม้และความเป็นธรรมชาติไปเต็มๆ เหมือนอยู่บ้านมากๆ

Eyse Sukhumvit 43 BACKYARD_FINAL - (ภาพที่ 12)

เปิดห้อง มองสเปซ : Focus on “SPACE” and “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างมีให้ดูแบบเดียวค่ะคือแบบ 2 ห้องนอน 88.00 ตารางเมตร นอกจากจุดเด่นเรื่องระเบียงและที่นั่งริมหน้าต่างแล้ว จะมีเรื่องความสูงของฝ้าที่สูงถึง 3 เมตรในส่วนของห้องนั่งเล่น  ส่วนวัสดุพื้นฐานของห้องก็ให้มาคุณภาพดีและยังเลือกโทนของพื้นและวอลล์เปเปอร์ได้ 2 โทนระหว่างสี Light Tone หรือ Neutral tone ค่ะ

พื้นห้องเป็นไม้ Compounded Wood ที่จะแข็งแรงกว่าไม้ Engineering Wood ทั่วไป ปูลายสลับแบบ Chevron (ก้างปลา) ดูหรูหรา  ผนังห้องติดวอลล์เปเปอร์  บริเวณพื้นที่ครัวปูกระเบื้องพอร์ซเลน  ส่วนห้องน้ำจะตกแต่งบางส่วนด้วยหินอ่อน ที่สำคัญให้ประตูกว้างบานครึ่งเปิดได้กว้าง 1.3 เมตร พร้อม Digital Door Lock ทำให้ขนของใหญ่เข้าห้องได้สบายๆ

เฟอร์นิเจอร์จะแถมให้แบบ Fully Fitted คือได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บเครื่องซักผ้า ชุดครัวจากอิตาลี Poliform เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง ตู้เย็น เตาอบ เตาไฟฟ้า ของ Kuppersbusch สุขภัณฑ์ได้ของยี่ห้อ Kohler , Grohe มีครบทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ซึ่งถ้าเป็นแบบ 2 ห้องนอน ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom จะได้อ่างล้างหน้า 2 หลุม แบบ His & Her และครัวมี Island ตรงกลางให้ด้วย  …แม้จะไม่มีเฟอร์ลอยตัวให้ แต่ก็จัดชุดเฟอร์ของ Arkitektura เอาไว้ให้แล้วค่ะ หากต้องการก็สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ ^^

>>> สี Light Tone

>>> สี Neutral tone

ห้องตัวอย่างคอนโด  EYSE Sukhumvit 43

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 88.00 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่างที่เราพามาดูนี้ตกแต่งด้วยโทนสี Light Tone เลยจะดูสว่าง เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องจะเจอกับส่วนครัวก่อนค่ะ ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 88 ตารางเมตร เลยจะได้ Kitchen Island ตรงกลางต่อเนื่องกับโต๊ะกินข้าวด้วย ส่วนถัดเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นติดระเบียง

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-11)

 

ฝ้าบริเวณนั่งเล่นและห้องนอนจะสูง 3 เมตร ได้ประตูกระจกออกไประเบียงสูงจากพื้นจรดฝ้าด้วยยิ่งทำให้แสงเข้าห้องได้เยอะและห้องดูโล่งโปร่งสบาย ที่ครัวฝ้าจะดรอปลงมาหน่อยเพื่อซ่อนงานระบบ สูง 2.65 เมตรค่ะ ฝ้าฉาบเรียบ ติดไฟดาวน์ไลท์แบบฝังให้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-12)

 

Kitchen Island และโต๊ะกินข้าวอยู่ติดกัน ทำจากหินควอทซ์ ชุดครัวบิลท์อินของ Poliform เริ่มตั้งแต่ตู้เย็นใกล้กับประตูทางเข้าเรื่อยมาจนขนานกับโต๊ะกินข้าว หน้าบานตู้ปิดผิวด้วยลามิเนตสีขาว

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-22)

 

ข้างๆ ประตูทางเข้าฝั่งซ้ายจะมีตู้เก็บของแบบ Built-in ให้อีกชุด ตู้นี้ทาง SINGHA ESTATE ทำให้เอง

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-21)

ชุดครัวทั้งเซตเป็นของยี่ห้อ Poliform ผลิตจากอิตาลี  ทั้ง Top เคาน์เตอร์และหลังเคาน์เตอร์ติดเป็นหินควอทซ์ ลายหินสี Copper Grey

เตาไฟฟ้า 4 หัว และเตาอบด้านล่างของยี่ห้อ Kuppersbusch

ใต้อ่างล้างจานจะปิดผิวพื้นตู้ด้วยแผ่นอลูมิเนียมที่ทำความสะอาดได้ง่ายและกันความชื้นเข้าไปสะสมในเนื้อไม้ ลิ้นชักต่างๆ เป็นระบบ Soft-Close มีช่องแบ่งเก็บของให้เรียบร้อย

อ่างล้างจาน 2 หลุมฝังใต้เคาน์เตอร์และก๊อกน้ำของ Franke / ตู้ด้านบนซอยชั้นย่อยให้ เก็บของได้เยอะค่ะ

ประตูเข้าห้องจะกว้างบานครึ่ง สูง 2.6 เมตร รวมความกว้างได้ 1.3 เมตร ขณะที่ประตูทั่วไปกว้าง 90 ซม. สามารถเปิดประตูขนของใหญ่เข้าออกได้สะดวก ตัวประตูทำจากวัสดุวีเนียร์ / ส่วนมือจับจะเป็น Digital Door Lock ของ Yale

ตู้เก็บของข้างประตูทางเข้า จะเป็นที่เก็บเครื่องซักผ้าและมีชั้นวางของต่างๆ ด้านบนให้ด้วย

บริเวณห้องนั่งเล่นมีพื้นที่พอสมควร ได้แสงธรรมชาติจากประตูออกระเบียงเต็มที่ โดยที่แถมม่านทึบมาให้ด้วย  เตรียมรางม่านให้ 1 ราง และสามารถติดตั้งรางเพิ่มอีก 1 รางได้เลยถ้าอยากได้ม่านโปร่งเพิ่ม โดยม่านใช้การควบคุมเปิดปิดผ่านมือถือได้ค่ะ

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-14)

 

ส่วนนั่งเล่นวางโซฟาขนาดใหญ่และ Easy Chair ได้สบายค่ะ

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-13)

 

ระยะดูทีวีประมาณนี้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-9)

 

พื้นที่ระเบียงจะมีความกว้างประมาณ 1 เมตร กว้างพอวางโต๊ะและเก้าอี้นั่งเล่นได้เลย ผนังซ้ายขวาจะตกแต่งด้วยระแนงไม้เทียมต่อเนื่องไปถึงฝ้าด้านบน ซึ่งเป็นที่ซ่อนคอมเพรสเซอร์แอร์ค่ะ โดยที่เวลาเซอร์วิสจะล้างหรือซ่อมก็สามารถเปิดออกมาได้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-8)

 

อีกฝั่งนึงของผนังระเบียงก็จะเป็นผนังระแนงไม้ ราวกันตกเป็นกระจกลามิเนตหนา และตลอดแนวราวกระจกกันตกจะมีร่องระบายน้ำด้านล่างดักไม้ให้น้ำไหลเข้าห้อง

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-3)

ระแนงลายไม้ต่อเนื่องตั้งแต่พื้นถึงฝ้า ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ส่วนระเบียงจะเป็นกระจกใสมองเห็นวิวได้กว้าง

มือจับประตูบานเลื่อนจะเก๋มาก เป็นทั้งที่จับและเป็นตัวล็อคในตัวเดียวกัน ล็อคโดยการเลื่อนขึ้น-ลง  วัสดุประตูทำจากอะลูมิเนียม Powder Coat สีเทา กับกระจกลามิเนตค่ะ

จากห้องนั่งเล่นมองไปโถงทางเดิน ห้องแรกทางซ้ายจะเป็นห้องนอนเล็ก อยู่ตรงข้ามกับห้องเก็บของและห้องน้ำ ตรงเข้าไปในสุดจะเป็นห้องนอนใหญ่ ตรงนี้จะเห็นพื้นห้องชัดหน่อย ปูด้วยไม้ Compounded Wood ขนาด 10 x 60 ซม. ด้วยสีสันและลวดลายการปูทำให้ดูสวย อบอุ่นและน่าอยู่ดีนะคะ

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-23)

 

แวะดูห้องนอนเล็กกันก่อน ห้องนี้พื้นที่กว้างขวางค่ะ วางเตียงไซส์ใหญ่ได้ มีหน้าต่างสูงชนฝ้า และมีที่นั่งเล่นข้างหน้าต่างยกสูงขึ้นมา 70 ซม. แต่จะไม่มีเบาะให้แบบนี้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.---(ภาพที่-1)

 

ข้างเตียงฝั่งประตูเข้าห้องจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่ Built-in มาให้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.---(ภาพที่-2)

ตั่งข้างหน้าต่างจะประกอบเป็นโครงไม้ให้แบบนี้ โดยที่ด้านซ้ายจะเป็นที่วางของ ที่มีซ่อนปลั๊กไฟและที่ชาร์ต USB

พื้นที่ข้างเตียงและปลายเตียงเหลือที่ประมาณ 40 – 50 ซม. เหมาะกับติดทีวีแขวนผนังเพื่อประหยัดพื้นที่

จากห้องนอนเล็กมองกลับออกมาจะตรงกับห้องเก็บของพอดี  ซึ่งประตูห้องนอนจะหน้าตาเหมือนห้องนี้แหละค่ะ

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-27)

 

ข้างๆ ห้องเก็บของเป็นห้องน้ำค่ะ ภายในฝ้าสูง 2.5 เมตร พื้นผนังเป็นพอร์ซเลนลายหินสีน้ำตาลอ่อน

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-26)

 

ในสุดเป็นพื้นที่อาบน้ำ ได้ Rain Shower และฝักบัว ด้านหลังตกแต่งด้วยหินอ่อนลายสีขาว-ดำ และมีช่องวางของให้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-28)

Rain Shower และฝักบัวเป็นของ GROHE  ส่วนโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างมือของ Kohler

ห้องนอนใหญ่ก็มาหน้าตาเดียวกับห้องนอนเล็กค่ะ คือจะมีที่นั่งข้างหน้าต่างให้ ใส่เตียงใหญ่ได้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-15)

 

เหลือที่เดินรอบๆ ขนาดพอดีตัว

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-16)

 

ปลายเตียงก็ควรติดทีวีแบบแขวน

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-18)

 

หน้าต่างในห้องนอนทั้งสองห้องจะมีบานกระทุ้งให้เปิดด้วย 1 บานนะคะ เปิดระบายอากาศได้

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-17)

 

มองกลับไปยังทางเข้าห้องที่จะเป็นพื้นที่ Walk-Through Closet โดยมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นให้อีก 1 ชั้น

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-19)

 

จาก Walk-Through Closet จะเป็นห้องน้ำในตัวค่ะ

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-20)

ตู้เสื้อผ้าที่ให้จะสูงชนฝ้า ปิดผิวบานตู้ด้วยสีขาว มีช่องเก็บของได้เยอะ

ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนอน และส่วนแต่งตัว

ภายในห้องน้ำ Master Bedroom จะมีขนาดใหญ่ขึ้น มีครบทั้งที่อาบน้ำฝักบัวและอ่างอาบน้ำค่ะ ผนังห้องน้ำจะเป็นหินอ่อน (หินจริง) ลายสีขาว-ดำ  พื้นพอร์ซเลนสีเทาแผ่นใหญ่ และมีอ่างล้างหน้าแบบ His and Her

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-24)

 

พื้นที่อาบน้ำก็มีฉากกั้นอาบน้ำให้เป็นสัดส่วน มีทั้งฝักบัวและ Shower ค่ะ

Eyse-Sukhumvit-43-Type-2-Bedrooms-88-sq.m.-(ภาพที่-25)

อ่างอาบน้ำสีขาวของ Kohler

อ่างล้างมือฝังใต้เคาน์เตอร์ Top หินสังเคราะห์สีขาว พร้อมกระจกเงาบานใหญ่  ปลั๊กภายในห้องน้ำมีฝาครอบให้เรียบร้อยค่ะ

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

วันที่เราเข้าไปรีวิวช่วงเดือนกรกฎาคา 2561 ราคาเริ่มต้นคอนโด EYSE Sukhumvit 43 แบบห้องเล็กสุด 52.25 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 13.99 ล้านบาท เฉลี่ยประมาณ 270,000 บาท/ตารางเมตร เป็นราคาเบาๆ ของคอนโดระดับ Luxury ที่คนรวยเข้าถึงได้ง่ายค่ะ ^^

ราคา ณ กรกฎาคม  2561

ราคาเริ่มต้น :

แบบ 1 ห้องนอน 52.25 ตารางเมตร  เริ่มต้น 13.99 ล้านบาท 

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

แบบ 1 ห้องนอน จอง 100,000 บาท
แบบ 2 ห้องนอน จอง 200,000 บาท
2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ จอง 200,000 บาท

  • ผ่อนดาวน์

N/A

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง 100 บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) 1,000 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ทำเลโครงการ EYSE Sukhumvit 43  ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ย่านพร้อมพงษ์ อยู่ลึกจากปากซอยแค่ 250 เมตร  การเข้าออกซอยจึงไม่ลำบากนัก และจากปากซอยเดินไปยัง BTS พร้องพงษ์ , The EmQuartier, Emporium ก็ยังอยู่ในระยะเดินสบายรวมแล้วห่างจากโครงการ 550 เมตรค่ะ ซึ่งพร้อมพงษ์เป็นสถานีในเมืองที่นั่งไม่กี่สถานีก็ถึงย่านสำคัญๆ อีกหลายแห่งในกรุงเทพฯ แล้ว  หากเดินทางด้วยรถยนต์จะมีทางเข้าออกจากทางถนนสุขุมวิทอย่างเดียว เพราะเป็นซอยสั้นๆ ที่ลัดไปออกถนนหลักเส้นอื่นไม่ได้ แต่ปากซอยบนถนนสุขุมวิทจะเปิดเป็นช่องทางกลับรถทำให้เข้าออกได้ทั้งสุขุมวิทฝั่งขาออกและขาเข้าได้สะดวกไม่ต้องวนกลับรถ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ภาพรวมของพื้นที่ช่วง BTS พร้อมพงษ์ แน่นอนอย่างที่รู้ๆ กันว่าก็เป็นย่านที่มีมูลค่าทำเลสูงอยู่แล้ว โครงการที่ขึ้นส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในระดับราคาแบบ Luxury  ซอยทางฝั่งเลขคี่ช่วงนี้ก็เป็นตลาดของคนญี่ปุ่นซึ่งมีกำลังซื้อสูง  ปล่อยเช่าต่างชาติกันเยอะ  มีชาติอื่นๆ อยู่บ้าง แต่หลักๆ ก็จะเป็นคนญี่ปุ่นค่ะ ดูได้จากร้านค้า ร้านอาหารที่มาในรูปแบบและสไตล์เพื่อลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ

การเติบโตในอนาคตที่น่าสนใจคงเป็นแผนของ The Mall Group ที่จะสร้างพื้นที่บริเวณนี้ให้เป็น The Em District แข่งกับเครือ Central  ซึ่งก็ทำได้ดีพอสมควรกับ The EmQuartier และ Emporium  และกำลังจะมี Emsphere ตรงข้ามปากซอยสุขุมวิท 33 ค่ะ คาดว่าจะบริการได้ในปี 2563

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

โครงการ EYSE Sukhumvit 43 (อีส สุขุมวิท 43) เป็นแบรนด์คอนโด Low Rise ใหม่จาก SINGHA ESTATE ประกอบไปด้วยอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร + ชั้นจอดรถใต้ดินอีก 3 ชั้น และมีอาคารส่วนกลางสูง 3 ชั้นอีก 1 อาคารค่ะ  ภาพรวมโครงการจะออกแบบสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายในบรรยากาศ Earth Tone ตัวอาคารคุมโทนสีเทาเข้ม-น้ำตาลเป็นหลัก มีการออกแบบให้ระเบียงแต่ละยูนิตซ่อนคอมเพรสเซอร์ไว้ด้านบน กลายเป็นที่นั่งข้างหน้าต่างในห้องนอนของห้องชั้นบน ดังนั้นระเบียงจะวางสลับกันขึ้นไปทุกชั้น เป็นจุดเด่นของโครงการนี้เลย

EYSE Sukhumvit 43 มีพื้นที่ที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีรั้วทิศใต้ติดกับ พระตำหนักเลอดิส และด้านหลังทิศตะวันออกติดกับ พระตำหนักวิลล่าวัฒนา จึงออกแบบให้ตัวอาคารรูปตัว L อยู่ชิดรั้วสองด้านนั้น โอบล้อมคอร์ทกลางและอาคารส่วนกลางที่จัดไว้ทางทิศเหนือค่ะ อาคาร A จะอยู่ด้านหลังใกล้กับทางเข้า ส่วนอาคาร B จะอยู่ด้านใน …การที่เอาที่จอดรถไว้ชั้นใต้ดินทำให้ชั้นล่างจัดเป็นสวนได้เต็มที่ พื้นที่ส่วนกลางภายในตัวอาคารสามารถมองเห็นสวนตรงกลางได้จากทุกมุม

ส่วนกลางนั้น EYSE Sukhumvit 43 จะมีฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่างฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สระเด็ก, Jacuzzi ให้ครบที่ชั้น 3 ของอาคารส่วนกลาง ชั้น 2 มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องสตรีม และมีออนเซ็นส่วนตัวแยกชายหญิง ส่วนชั้นล่างจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นมองเห็นวิวสวนด้านนอก ประกอบไปด้วยลานกว้าง Lawn Terrace , ที่นั่งริมน้ำตก Waterfall Terrace, Sunken Terrace ติดผนัง Green Wall สูงเกือบ 10 เมตรเป็นฉากหลัง  ส่วนกลางอื่นๆ จะเรียกว่า Co-Habitat จะอยู่ใต้อาคาร A ชั้นล่าง มี Lobby, The Living Room, Meeting Room ให้ลูกบ้านใช้งานร่วมกันและทำกิจกรรมได้หลากหลาย และมีบริการเสริมเป็นรถ Shuttle Car, Concierge Services อีกด้วย

ห้องพักอาศัยจะมีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 52.25 – 99.75 ตารางเมตร หรือจะซื้อแบบ 2 ห้องแล้วเอามาต่อกันเป็นแบบ 3 ห้องนอน (Combined) ก็ได้  นอกจากนั้นก็ยังมี Option ห้องให้เลือกอีก 2 แบบ เพิ่มห้องอเนกประสงค์หรือห้องเก็บของได้อีกด้วยค่ะ  😀  ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้จะอยู่ที่การได้ระเบียงกว้าง และฝ้าในห้องสูง 2.5 – 3 เมตร

วัสดุนั้นจัดว่าให้มาดีงามสมราคา พื้นเป็นไม้ Compounded wood ปูแบบ Chevron , พื้นครัว-ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องพอร์ซเลน , ผนังห้องน้ำบางส่วนตกแต่งด้วยหินอ่อน , เคาน์เตอร์ครัวจากอิตาลี แบรนด์ Poliform พร้อมตู้เย็น เตาอบ เตาไฟฟ้าของ Kuppersbusch และมีตู้ Built-in สำหรับเก็บเครื่องซักผ้าแยกให้ต่างหาก ในห้องนอนก็จะบิลท์อินตู้เสื้อให้ครบถ้วน ส่วนประตูเข้าห้องจะให้แบบ 1 บานครึ่ง เปิดได้กว้าง 1.3 เมตรขนของใหญ่เข้าห้องได้สะดวก สำหรับบรรยากาศขอวัสดุในห้องสามารถเลือกโทนสีได้ 2 โทน คือแบบ Light Tone และ Neutral Tone ค่ะ โดยสี Neutral Tone ก็จะดูเข้มขึ้นมากกว่าที่ตกแต่งในห้องตัวอย่างหน่อยนึง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวไม่มีแถมให้ แต่จัดโปรพิเศษด้วยชุดเฟอร์ของ Arkitektura ไว้ให้ค่ะ

ที่จอดรถนั้นจอดได้ 100% ที่ชั้นใต้ดิน ซึ่งจะมีการจดโฉนดแยกให้แต่ละยูนิตโดยเฉพาะ  ส่วนลิฟต์ก็ให้มาอาคารละ 2 ตัว คิดต่อยูนิตรวม 107 ยูนิต ออกมาได้เป็น 27 ยูนิต ต่อลิฟต์ 1 ตัว เท่านั้น ให้ความเป็นส่วนตัวดีค่ะ แต่ก็ยังอาจจะดูหนาแน่นไปนิดสำหรับคอนโดในเรทราคานี้นะคะ

 

เจาะลึกรีวิวกันไปอย่างละเอียดยิบแล้ว  ก็ขอสรุปจบท้ายคะแนนกันอีกสักรอบนะค้าาาา…  เห็นด้วยหรือไม่ตรงไหน  แชร์ไอเดียกันได้ค่ะ ^___^

Register สำหรับ Pre-Sales
วันที่ 21 – 22 กรกฏาคม นี้ 

>>> http://bit.ly/2KCqx6I

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

Eyse-Sukhumvit-43-คะแนน

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก