AP เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ Life Ladprao Valley และ Life Asoke Hype จับกลุ่ม Young Achiever 

· ~ 1 min read

AP (Thailand) เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) และ Life Asoke Hype (ไลฟ์ อโศก ไฮป์) บนทำเลแห่งศักยภาพย่านลาดพร้าว และ อโศก-พระราม 9 จับกลุ่ม Young Achiever

Life Ladprao Valley (ภาพที่ 1)
Life Ladprao Valley

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า AP เตรียมเปิดคอนโดใหม่ภายใต้การร่วมทุนของ Mitsubishi Estate Group อีก 2 โครงการ คือ  Life Ladprao Valley  และ Life Asoke Hype  มูลค่ารวมประมาณ 12,000 ล้านบาท

  • Life Ladprao Valley  มูลค่าโครงการประมาณ 6,400 ล้านบาท สูง 44 ชั้น จำนวน 1,140 ยูนิต  มีห้องชุดแบบ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน  ขนาดตั้งแต่ 28.80-66.50 ตารางเมตร ใกล้รถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ที่คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการปี 2563 และรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท  มีกำหนดเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 – 5 สิงหาคม 2561
  • Life Asoke Hype  คอนโดมิเนียมบนทำเลศูนย์กลางธุรกิจใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ สูง 40 ชั้น จำนวน 1,253 ยูนิต เพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 ราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาท  มูลค่าโครงการประมาณ 5,700 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้
Life Ladprao Valley (ภาพที่ 2)
Life Ladprao Valley
Life Ladprao Valley (ภาพที่ 4)
Life Ladprao Valley

 

สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมเซกเมนท์กลางถึงบน ในสองทำเลศูนย์กลางธุรกิจใหม่ใจกลางเมือง ย่านเชื่อมต่อพหลโยธิน-อารีย์-ลาดพร้าว และย่านเชื่อมต่ออโศก-พระราม 9-รัชดาภิเษกนั้น พบดีมานด์ที่มองหาคอนโดใหม่ติดแนวรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

จากการสำรวจข้อมูลการเปิดตัวโครงการใหม่ย่านเชื่อมต่อพหลโยธิน-อารีย์-ลาดพร้าว มีคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ทั้งสิ้นจำนวน 19 โครงการ ในราคาพรีเซลเฉลี่ย 158,000 บาทต่อตารางเมตร มียอดขายรวมกว่า 85% และย่านเชื่อมต่ออโศก-พระราม 9-รัชดาภิเษก พบคอนโดโครงการใหม่ทั้งสิ้น 14 โครงการ ราคาพรีเซลเฉลี่ยประมาณ  169,000 บาทต่อตารางเมตร และมียอดขายรวมแล้วกว่า 90% ซึ่งนับเป็นอัตราการตอบรับที่ดี นอกจากนี้ สำหรับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า ระยะยาว (Rental Yeild) ของคอนโดพร้อมอยู่ทั้ง 2 ย่านที่กล่าวมานั้น พบอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นไปในทิศทางเดียวกัน อยู่ที่ประมาณ 5 – 6% จึงนับว่าราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ ยังเหมาะสมในการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน

Life Ladprao Valley (ภาพที่ 5)
Life Ladprao Valley
Life Ladprao Valley (ภาพที่ 6)
Life Ladprao Valley

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก