ศุภาลัยเปิดตัวคอนโด “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีราชมังคลาฯ 0 เมตร เปิดจอง Online 18 ก.ย.นี้

· 1 min read

ศุภาลัยเปิดคอนโดใหม่  ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng)  ภายใต้แนวคิด “ไปให้สุด…ทุกการใช้ชีวิต” ACTIVE CONDOMINIUM  ติด MRT สถานีราชมังคลาฯ 0 เมตร เปิดจอง Supalai Online Booking ครั้งแรก 18 กันยายนนี้ เที่ยงวัน – เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น เริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng)  เป็นคอนโดที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย  และมหาวิทยาลัยรามคำแหง  โดยที่ดินแปลงนี้ทางศุภาลัยได้มาจากการประมูลโดยตรงจากเจ้าของที่ดิน  และเป็นโครงการคอนโดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ตั้งแต่ศุภาลัยพัฒนาคอนโดมารองจากโครงการ Supalai Oriental Sukhumvit 39  โดยคาดว่า ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง จะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2565 ก่อนรถไฟฟ้าสายสีส้มสร้างเสร็จประมาณ 1 ปี

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

 

โครงการ   Supalai Veranda รามคำแหง  ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 15 ไร่ จำนวน 2,073 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท  โดยมีจุดเด่นที่สามารถเข้าออกได้ทั้ง 2 ทาง คือ จากฝั่งถนนรามคำแหงและฝั่งถนนหัวหมาก  ซึ่งทางฝั่งถนนหัวหมากเองในบริเวณจุดที่เชื่อมกับถนนศรีนครินทร์ปัจจุบันได้มีการตัดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) เพิ่มเติม  ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปถึงลาดกระบังได้ด้วย

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

นอกจากนั้น Supalai Veranda รามคำแหง  ยังมีรถไฟฟ้า (ในอนาคต) รายล้อมโครงการถึง 3 สาย คือ

  1. รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ- มีนบุรี
  2. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง
  3. Airport Rail Link สถานีรามคำแหง

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

ในโครงการ Supalai Veranda รามคำแหง  ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ Tower A สูง 33 ชั้น, Tower B สูง 35 ชั้น และ Tower C สูง 27 ชั้น  มีห้องพักตั้งแต่ 28-67 ตารางเมตร  ในช่วงราคา 1.89-5.4 ล้านบาท  ซึ่งราคาขายเริ่มต้น 1.89 ล้านบาทนั้นอยู่ที่ตึก C  โดยราคาในตึก A และ B จะสูงกว่าตึก C  พอสมควร   เนื่องจากตึก A เป็นตึกที่ใกล้ทางเข้าออกและใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด  ส่วนตึก B เป็นตึกที่มี Facilities อยู่ที่ชั้นล่างนั่นเอง

  • Studio ขนาด 28 – 30 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยยืดหยุ่น  ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
  • ห้องชุด 1 Bedroom ขนาด 35 – 42 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท
  • ห้องชุด 1 Bedroom Plus ขนาด 42 – 44 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์ ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท
  • ห้องชุด 2 Bedrooms ขนาด 59 – 67 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัว ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการมี Sports Facilities, Jogging Track, Infinity Edge Swimming Pool, Pirate Kids Pool, Roof Garden, Panoramic Sky Bar, Sky Lounge, Co-Living & Co-Working Space,  Double Volume Fitness & Aerobic , Game Room Social Club, Adventure Play Ground และ Relaxing Sauna

 

ซึ่งทีมงานอยู่สบายก็ได้ไปเก็บภาพห้องตัวอย่างของ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง มาฝากกันค่ะ

1 Bedroom Plus ขนาด 43.00 ตร.ม.

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

2 Bedrooms ขนาด 67.00 ตร.ม. 

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง
ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

 

นอกจากนี้  จากการสำรวจของศุภาลัยพบว่า  ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในย่านนี้ไม่มีคอนโดเปิดใหม่มากนัก  มี Supply อยู่ประมาณ 5,600 ยูนิต  ซึ่งขายไปแล้วประมาณ 4,400 ยูนิต  มีอัตราการดูดซับประมาณ 78%

โครงการ Supalai Veranda รามคำแหง  จะเปิดช่องทาง Supalai Online Booking ครั้งแรก ในวันที่ 18 กันยายน 2561 นี้ เที่ยงวัน – เที่ยงคืน ในราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท  โดยจะเปิดขายในชั้นที่กำหนด  และเปิดขายในทุกอาคาร  โดยมีกำหนดเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก