ดี-แลนด์ฯ เผยโฉมโครงการใหม่ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน

· 1 min read

ดี-แลนด์ฯ ผุดโครงการทาวน์โฮม สไตล์บ้านเดี่ยว บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน พร้อมคอนเซ็ปต์ “English Cottage” โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามสไตล์อังกฤษ ที่ผสานกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยแนวคิด “Greenovation” เตรียมเปิดโครงการอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 22 – 23 กันยายน 2561 ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท และโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกเพียบ

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน ตั้งอยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ที่เป็นเส้นทางสำคัญเชื่อมโยงการคมนาคมระหว่างนนทบุรีและโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกไว้ด้วยกัน

ในปัจจุบันมีการขยายเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่ – เตาปูน) เข้าไปในพื้นที่โซนดังกล่าวแล้ว จึงทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว

ตั้งอยู่ที่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีมูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท บนเนื้อที่รวมกว่า 49 ไร่ จำนวนประมาณ 500 ยูนิต รังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “English Cottage” โดดเด่นทางสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามในแบบฉบับอังกฤษ ผสมผสานเข้ากับแบบโมเดิร์น ในราคาเริ่มต้นเปิดตัวที่ 1.79 ล้านบาท ซึ่งมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ 3 ขนาด ดังนี้
Westminster (เวสต์มินส์เตอร์) แบบบ้านสูง 2 ชั้น เนื้อที่ขนาด 28.70 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยรวม 145.45 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type A: Westminster (เวสต์มินส์เตอร์)
บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type A: Westminster (เวสต์มินส์เตอร์)
บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type A: Westminster (เวสต์มินส์เตอร์)

 

Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน) แบบบ้านสูง 2 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 21.20 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 135.35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type B: Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน)
บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type B: Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน)
Type B: Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน)

Birmingham (เบอร์มิงแฮม) แบบบ้านสูง 2 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 18.50 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 98.55 ตารางเมตรราคาเริ่มต้นที่ 2.1 ล้านบาท

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type C: Birmingham (เบอร์มิงแฮม)
บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์
Type C: Birmingham (เบอร์มิงแฮม)

ทางดี-แลนด์ฯ ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นของตัวบ้านและภายในโครงการฯ มาใช้ อาทิ Smart Home Automation และ Multi-Generations Living Area ภายในบ้าน ตามคอนเซ็ปต์ “Greenovation”
ผสมผสานเข้ากับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ ที่ใส่ใจถึงสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการออกแบบและจัดวางผังโครงการที่เน้นให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากที่สุด พร้อมสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษขนาดกว่า 1 ไร่

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์

ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ ร้านค้า, ร้านอาหาร, สนามเด็กเล่น, คลับเฮ้าส์, Co – Working Space, สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้ง เซ็นทรัลเวสต์เกต, อิเกียบางใหญ่, พลัสมอลล์, บิ๊กซี และแม็คโคร

พิเศษ ต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พบกับโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท และโปรฯ สุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รับส่วนลดเงินสดสูงสุด 280,000 บาท เป็นต้น เพียงจองบ้านภายในงานพรีเซลในวันที่ 22-23 กันยายน 2561 ณ สำนักงานขายโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1793 ต่อ 8 หรือคลิกดูที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก