The Nest สุขุมวิท 71 จาก เครือ พี.เอ็ม.กรุ๊ป คอนโดฯ ใหม่รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองในแบบคนสุขุมวิท

· ~ 1 min read

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ พี.เอ็ม.กรุ๊ป เปิดเผยว่า ย่านพระโขนงหรือสุขุวิท 71 ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพที่เชื่อมระหว่างในเมืองและนอกเมือง มีความหนาแน่นของประชากรค่อนข้างสูง แล้วยังพบว่าในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาชาวต่างชาติก็ได้เข้ามาอยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

The Nest สุขุมวิท 71

 

บริษัทฯ จึงได้ต่อยอดความสำเร็จในการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ The Nest (เดอะเนสท์ ) จากโครงการแรก The Nest เพลินจิต มาถึงโครงการใหม่ล่าสุด The Nest สุขุมวิท 71 (เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71) โครงการที่สี่ อยู่ซอยปรีดีพนมยงค์ 2 (สุขุมวิท 71) บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 5 อาคาร คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น 1 อาคาร รวมจำนวน 515 ยูนิต มีขนาดห้อง 3 แบบ ดังนี้

The Nest สุขุมวิท 71

 

1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.69-33.35  ตร.ม., 1 Bedroom plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 41.52 ตร.ม. และ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 44.51-47.22 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 92,500 – 110,000 บาท ต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้น.2.39 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่าโครงการ1,700 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างประมาณไตรมาส 4/2561 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 4/2563

The Nest สุขุมวิท 71

 

เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานในเมืองที่มองหาบ้านหลังที่สองที่มีระดับรายได้ 30,000 บาทต่อเดือน และกลุ่มนักลงทุน โครงการ The Nest สุขุมวิท 71 เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่ให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ด้วยการออกแบบให้การอยู่อาศัยที่รายล้อมด้วยร่มไม้ใจกลางเมือง มีความโดดเด่นทั้งตัวอาคารภายนอกและลงตัวด้วยพื้นที่ใช้สอย

The Nest สุขุมวิท 71

 

พร้อมจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง และสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพราะถนนสุขุมวิท 71 เป็นถนนใหญ่ที่เชื่อมต่อไปยังรามคำแหง, พระราม 9 หรือใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ก็สามารถไปยังสีลมได้ด้วย อีกทั้งที่ตั้งโครงการอยู่ฝั่งเลขคู่ซอยปรีดีฯ 2 ที่สามารถลัดไปขึ้นทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ได้

The Nest สุขุมวิท 71

 

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รองรับชีวิตคนเมืองและชาวต่างชาติ สถานที่สำคัญใกล้เคียง W District ตั้งอยู่บริเวณปากซอย สุขุมวิท 71, Summer Hill, Gateway Ekamai, รพ.สุขุมวิท, ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท เป็นต้น
กล่าวได้ว่า ทำเล “พระโขนง” หรือ “สุขุมวิท71” เป็นอีกทำเลตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อ “เพื่ออยู่อาศัย” ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบ “คนสุขุมวิท”

The Nest สุขุมวิท 71

 

สำหรับท่านที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานขาย โครงการ The Nest สุขุมวิท 71 เบอร์โทร 089-999-5181 หรือ www.thenestproperty.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก